Amazon Gift Card là gì? Hướng dẫn cách sử dụng Amazon Gift Card

1807
amazon-gift-card-la-gi-1

Amazon Gift Card chắc hẳn sẽ là cụm từ xa lạ đối với ai lần đầu tự mua hàng tại Amazon. Hãy cùng tìm hiểu Amazon Gift Card là gì và cách sử dụng Amazon Gift Card như thế nào qua bài viết dưới đây của Janbox nhé!

1. Amazon Gift Card là gì?

Trước khi tìm hiểu Amazon Gift Card là gì, chúng ta nên tìm hiểu về Amazon – sàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới. Amazon là cửa hàng bán lẻ online có trụ sở chính tại Mỹ và các chi nhánh tại hơn 75 quốc gia trên toàn thế giới. Amazon sở hữu lượng khách hàng truy cập mỗi ngày lên đến hàng chục triệu người.

Người tiêu dùng biết đến Amazon là nơi cung cấp đa dạng các chủng loại hàng hóa với khối lượng khổng lồ, bạn có thể tìm thấy bất kỳ sản phẩm nào trên sàn thương mại điện tử này, cho dù là sản phẩm hàng hiệu khó mua hay các phiên bản giới hạn, đồ cổ,...

Ngoài ra, Amazon cũng gây ấn tượng với người tiêu dùng khi tung ra các chương trình khuyến mãi với lượng giảm giá sâu. Một trong những thẻ quà tặng mà chỉ Amazon mới có dành cho khách hàng của mình đó là Amazon Gift Card.

amazon-gift-card-la-gi

Vậy Amazon Gift Card là gì? Amazon Gift Card là thẻ trả trước hay còn gọi là thẻ quà tặng mà Amazon cho phép khách hàng sử dụng để thanh toán trong đơn hàng. Mỗi thẻ Amazon Gift Card sẽ có 14 đến 15 ký tự, bao gồm cả ký tự số và chữ. Khách hàng có thể sử dụng tiền trong Amazon Gift Card để thanh toán cho các đơn hàng Amazon tại nhiều quốc gia khác nhau. Tiền trong Amazon Gift Card có thể sử dụng vô thời hạn nhưng không thể chuyển từ tài khoản này sang tài khoản khác.

Amazon Gift Card có thể là mã online hoặc thẻ cứng. Bạn sở hữu thẻ cứng thì chỉ việc cào nhẹ lớp ngoài và lấy mã. Với thẻ này, bạn sẽ không cần thẻ thanh toán quốc tế mà vẫn thực hiện thanh toán cho đơn hàng Amazon. Mỗi Amazon Gift Card sẽ có mã thẻ với các mệnh giá khác nhau, bạn hoàn toàn có thể quy đổi thành tiền trả trước. Một điểm đặc biệt đó là Amazon Gift Card sẽ không có thời hạn sử dụng và chỉ dùng để thay thế cho tiền khi thanh toán đơn hàng Amazon.

2. Cách sở hữu Amazon Gift Card là gì?

2.1 Trở thành đối tác Affiliate cho Amazon sau đó đổi quà

Sau khi biết được Amazon Gift Card là gì, Janbox sẽ chỉ ra giúp bạn 1 số những cách dễ dàng hiện nay để sở hữu loại thẻ này.

Để sở hữu Amazon Gift Card thì bạn có thể chọn cách trở thành đối tác Affiliate của Amazon. Bạn sẽ quảng bá các loại hàng hóa của Amazon, nhận hoa hồng và các phần quà từ Amazon. Những phần quà này bạn hoàn toàn có thể đổi thành Amazon Gift Card.

amazon-gift-card-la-gi-3

Có thể nói đây là cách phổ biến nhất khi muốn sở hữu thẻ Amazon Gift Card. Bạn vừa có thêm hoa hồng từ 10 đến 30% tổng giá trị sản phẩm khi giới thiệu thành công và vừa nhận được Amazon Gift Card để mua hàng.

>>> Xem thêm: Cách mua sách trên Amazon về Việt Nam đơn giản, tiện lợi nhất

2.2 Mua lại Amazon Gift Card từ người khác

Một cách khác để sở hữu thẻ Amazon Gift Card mà không cần đăng ký làm Affiliate cho Amazon đó là mua lại thẻ từ người khác. Hiện nay có rất nhiều người có thẻ Amazon Gift Card và không có nhu cầu sử dụng, họ sẽ đăng lên các trang mạng, hội nhóm, diễn đàn để bán. Giá cả của Amazon Gift Card sẽ phụ thuộc vào giá trị thẻ và mức giá người bán đưa ra.

amazon-gift-card-la-gi-1

2.3 Mua Gift Card Amazon từ các trang web

Hiện nay, Premier Gift Club và Triple Mars là 2 trang web bán

Gift Card Amazon uy tín nhất.

– Premier Gift Club có nhiều loại Gift Card Amazon như 50$, 100$, 500$ với mức phí chỉ từ 1 đến 2%. Chẳng hạn bạn sẽ thanh toán 101 – 102$ cho thẻ Amazon Gift Card 100$.

– Triple Mars đa dạng với nhiều mệnh giá Amazon Gift Card (thấp nhất là 100$) nhưng có mức phí là 3%. Tuy nhiên thì nếu bạn muốn lập tài khoản Triple Mars thì phải gửi mail yêu cầu contact support.

amazon-gift-card-la-gi-2

3. Hướng dẫn cách sử dụng Gift Card Amazon để thanh toán

cach-su-dung-amazon-gift-card

Sau khi biết Amazon Gift Card là gì, bạn cần tìm hiểu cách thanh toán bằng Amazon Gift Card như thế nào? Để có thể tự mua hàng trên Amazon bằng cách sử dụng Amazon Gift Card thì bạn hãy làm theo các bước dưới đây.

– Bước 1: Bạn truy cập vào trang chủ của Amazon, nếu chưa có tài khoản thì tiến hành đăng ký tài khoản miễn phí, nếu đã có tài khoản thì tiến hành đăng nhập.

– Bước 2: Sau khi đăng nhập xong thì bạn click chọn “Account”, tại mục “Apply a gift card to your account” thì bạn chọn hình thức thanh toán bằng Amazon Gift Card.

Hoặc bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm sản phẩm muốn mua và thêm vào giỏ hàng, khi thanh toán thì tại bước “Shipping and payment” bạn sẽ click chọn “Add a new card”.

– Bước 3: Tại mục “Gift cards & promotional” thì bạn nhập mã code của Amazon Gift Card để hoàn thành việc thanh toán cho đơn hàng.

cac-buoc-su-dung-amazon-gift-card

Hy vọng với những thông tin trong bài viết này của Janbox, các bạn đọc đã biết thêm về Amazon Gift Card là gì. Janbox chúc bạn có thể sở hữu Amazon Gift Card và thanh toán hàng Amazon bằng Amazon Gift Card thành công.

Ngoài ra, nếu gặp khó khăn trong quá trình tự mua hàng, Janbox đang cung cấp dịch vụ mua hộ hàng nhanh trên Amazon nhanh chóng tiện lọi. Khách hàng sẽ tiết kiệm toàn bộ thời gian thanh toán và theo dõi đơn hàng cần mua, giúp thương mại điện tử xuyên biên giới không còn là trở ngại.

>>> Xem thêm: Dịch vụ order hàng Mỹ ship về Việt Nam uy tín, nhanh chóng

Website: https://janbox.com

Email: [email protected]