Danh sách những lá bài cấm Yugioh [mới cập nhật]

3051
những lá bài cấm Yugioh

Nếu bạn là người chơi game Yu-gi-oh thì không thể không biết đến những lá bài cấm Yugioh. Những lá bài này chứa sức mạnh rất lớn nên nhà tổ chức tựa game đã đưa vào danh sách cấm sử dụng khi tham gia thi đấu. Cùng Janbox điểm qua danh sách những lá bài cấm Yugioh và khả năng đặc biệt của những lá bài Yugioh này là gì qua bài viết dưới đây nhé!

1. Lá bài Honest

Quá đỗi nguy hiểm với sức mạnh vô song, Honest xứng đáng đứng vị trí top 1 lá bài bị cấm nguy hiểm nhất trong list bài cấm Yugioh. Khi tham chiến, Honest có khả năng tăng điểm ATK của nhân vật tới mức ngang bằng với quái thú tấn công phía đối thủ. Kết hợp với đặc tính ngang tàng, không dễ tấn công, Honest khiến chủ nhân của nó trở nên mạnh mẽ khó lật đổ.

la-bai-honest-min

Tương tự như 1 số thẻ bài cấm khác, Honest có thể kích hoạt ngay khi còn đang trong tay người chơi. Điều này tạo nên sự khác biệt bởi hầu hết các thẻ counter khác chỉ có thể phát huy tác dụng khi trên sàn đấu. Đây chính là điểm nhấn chí mạng của lá bài mang tên Honest.

2. Lá bài Reckless Greed

Với Reckless Greed, bạn có thể đổi 2 lượt rút kế tiếp của mình để đổi lấy lượt rút tới 2 lá bài trong cùng 1 lượt. Điều này mang lại cho bạn lợi thế và cơ hội chiến thắng rõ ràng. Hơn nữa, sở hữu lá bài cấm Yugioh: Reckless Greed, bạn còn có thể dùng tới 3 lần trong deck, không bị giới hạn 2 như thường lệ. Hiệu ứng này không bị tích luỹ nên bạn cũng có thể tận dụng bằng cách bỏ qua 2 lượt để sử dụng 3 lần Deck, cho phép rút 6 lá.

la-bai-reckless-greed-min

3. Lá bài Limiter Removal

Tiếp tục là 1 lá bài cấm Yugioh người chơi cần nắm rõ là Limiter Removal. Tính ứng dụng của lá bài Yugioh quý hiếm được thể hiện thấy rõ khi bạn cần tăng gấp đôi điểm số ATK của tất cả quái thú trên sàn. Để đến lượt kết thúc, tất cả những quái đó sẽ bị huỷ hoại. Nếu bạn may mắn sở hữu thêm 2 Cyber Dragon trên sân thì xin chúc mừng, cơ hội chiến thắng 99% đã thuộc về bạn. Do ở trường hợp này, điểm ATK kết hợp đã lên tới hơn 8000.

la-bai-limiter-removal-min

4. Lá bài The Deck Devastation Virus

Nếu bạn từng biết đến phiên bản bị nerf của game mang tên Crush Card Virus và còn luyến tiếc về huyền thoại này thì hãy yên tâm vì còn The Deck Devastation Virus – một bản thay thế hoàn hảo. Trong nhiều trường hợp, quân bài được đánh giá còn hữu ích hơn người anh tiền nhiệm, nhất là khi các quái vật yếu ngày càng trở nên phổ biến.

la-bai-the-deck-devastation-virus-min

Có một thực tế là không nhiều người thích quân bài này, do để sử dụng, bạn buộc hy sinh quái vật hệ DARK 200 điểm, để đổi lấy được biết trước lá bài đối thủ sẽ rút trong 3 lượt tiếp theo, đồng thời tiêu diệt hết các lá bài không lớn hơn 1500 ATK.

5. Lá bài Skill Drain

Chỉ cần có 1000 Life Point, bạn có thể kích hoạt lá bài cấm Yugioh – Skill Drain và triệt tiêu hiệu ứng của loạt quái thủ trên sàn. Lá bài sẽ có tác dụng hơn khi bạn sử dụng để giảm phụ thuộc vào hiệu ứng quái, tăng khả năng kiểm soát cuộc chơi. 1 số quái có khả năng bị kìm hãm khi dùng Skill Drain là Panther Warrior, Dark Elf và Goblin Attack Force.

la-bai-skill-drain-min

>>Xem thêm: Cách đặt mua bài Yugioh chính hãng tại Nhật dễ dàng nhất.

6. Lá bài Solemn Warning

Khả năng ngăn chặn bất kỳ quái nào được triệu hồi chỉ với 2000 life point là đặc quyền của bạn khi sở hữu lá bài Solemn Warning. Thẻ bài này được tạo ra nhằm cân bằng “thế lực áp đảo nhất nhì Yu-gi-oh – Solemn Judgment. Solemn Warning sử dụng hiệu quả nhất trong việc phá hoại chiến lược của đối thủ như Special Summons và các deck quanh Xyz Summons, Fusion,…

la-bai-solemn-warning-min

7. Lá bài Magic Cylinder

Dành cho những ai thèm khát cảm giác “ăn miếng trả miếng thì Magic Cylinder sinh ra là để dành cho bạn. Bởi toàn bộ sát thương đã nhận bạn sẽ được phản đòn lại đối thủ một khi sở hữu lá bài này. Như vậy là chỉ với 1 thẻ bài duy nhất, bạn đã có thể đánh bại đối thương. Đây chính là lý do khiến cho lá bài bị giới hạn, và thậm chí nó nên bị cấm nếu muốn cuộc chơi công bằng.

la-bai-magic-cylinder-min

8. Lá bài Gold Sarcophagus

Mong muốn cơ hội rút càng nhiều thẻ đẹp càng tốt là tâm lý của đại đa số game thủ. Lá bài cấm Yugioh – Gold Sarcophagus sinh ra là để thỏa mãn nguyện vọng này. Miễn là bạn thỏa lòng với việc chờ triệu hồi sau 2 lượt, bạn có thể rút thêm bất kỳ thẻ nào. Với hiệu ứng này, bạn cũng có thể bị bất khả năng bởi 1 số quân bài như D. D. Scout Plane – cho phép triệu hồi ngay lập tức quái thú lên sân mà không cần chờ thêm 2 lượt.

la-bai-gold-sarcophagus-min

>>> Xem thêm: Hướng dẫn mua hàng Amazon Nhật nhanh, tiết kiệm nhất

9. Lá bài Soul Change

Bù đắp cho việc triệu hồi quái từ Graveyard mà không cần trả giá, bạn có thể dùng Soul Charge. Lá bài này cho phép bạn triệu hồi quái lại với “mức phí hạt rẻ: 1000 Life Point, đồng thời, bạn cũng sẽ không thể đi vào giai đoạn chiến đấu ở lượt sử dụng Soul Charge. Dù điều kiện sử dụng cũng không hề ít nhưng Soul Charge vẫn được đánh giá cao về khả năng lật ngược ván cờ.

la-bai-soul-charge-min

10. Lá bài Foolish Burial

Tất cả những gì bạn cần để triệu hồi quái thú trở lại sàn đấu từ Graveyard là 1 tấm bài Foolish Burial. Do ảnh hưởng của những quái phóng thích được hưởng lợi từ Graveyard, phải một thời gian dài Foolish Burial mới bị đưa vào danh sách hạn chế. 

la-bai-foolish-burial-min

11. Lá bài Megamorph

Combo Megamorph và Cyber-Stein được cho là “cặp đôi” đáng bị cấm nhất Yu-gi-oh, bởi sức mạnh kinh hoàng nó mang lại. Kịch bản để sử dụng chúng là triệu hồi Fusion Monster bằng 5000 Life Point trước bằng quân bài Cyber-Stein, sau đó dùng Megamorph để tăng gấp đôi ATK của quái thú. Vậy là xong, chỉ 1 đòn chí mạng, bạn đã thắng trận đấu.

la-bai-megamorph-min

12. Lá bài Jinzo

Trong game, Jinzo vẫn luôn được biết đến như một quái vật cấp 7, cần tới 2 sự hy sinh để có thể triệu hồi. Tuy nhiên trong manga, độ nguy hiểm của nó chỉ ở cấp 6.

Jinzo có khả năng ngăn chặn tất cả hiệu ứng của Trap Card trên sân, có nghĩa là làm vô dụng đối thủ cho đến khi tấm thẻ bài này bị phá huỷ. Nếu sở hữu 2400 điểm ATK, Jinzo trở thành mối đe dọa khổng lồ trong trận chiến.

la-bai-jinzo-min

Để đặt mua những lá bài Yugioh đắt nhất, những lá bài cấm,… bạn có thể truy cập website Janbox.com. Tại đây, Janbox cung cấp dịch vụ order hàng Nhật, đấu giá các món đồ cũ, quý hiếm, giúp bạn nhận hàng tại Việt Nam chỉ trong vòng 7-9 ngày. Janbox là đơn vị uy tín, được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.

Nếu có nhu cầu tìm kiếm và đặt mua những lá bài cấm Yugioh này, bạn hãy liên hệ ngay với Janbox nhé. Trên đây là 12 lá bài cấm Yugioh người chơi cần biết nếu muốn làm chủ trận đấu. Trong trường hợp còn bất cứ băn khoăn thắc mắc nào cần giải đáp, đừng quên để lại ý kiến dưới phần bình luận để được hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé.

>>> Xem thêm: Dịch vụ đấu giá Yahoo Nhật uy tín, đơn giản, tiết kiệm