Những món đồ văn phòng phẩm Nhật Bản Siêu độc lạ

945
Nhung-mon-do-van-phong-pham-Nhat-Ban-Sieu-doc-la-

Các sản phẩm văn phòng phẩm Nhật Bản luôn được người tiêu dùng đánh giá cao mẫu mã, chất lượng và đặc biệt là có nhiều tính năng hiện đại, độc lạ mang lại những tiện ích phục vụ đắc lực cho công việc học tập, làm việc của người dùng. Dưới đây Janbox xin giới thiệu tới các bạn những món đồ văn phòng phẩm Nhật Bản siêu độc lạ đang rất được ưa chuộng hiện nay.

I/ Bút bi kèm bút Highlight

Đây là đồ dùng văn phòng phẩm Nhật rất nổi tiếng. Sản phẩm tích hợp một đầu bút bi và 1 đầu là bút dạ quang giúp đánh dấu nội dung cần ghi nhớ tiện lợi hơn.

van-phong-pham-nhat-ban

Bút bi kèm bút Highlight Nhật Bản có chất lượng vô cùng tốt, cho phép sử dụng được trên nhiều loại giấy. Nó sử dụng loại mực cao cấp cho phép đánh dấu nhanh khô và không gây rối mắt. Ngòi bút bi viết rất êm, trơn, mực ra rất đều và đẹp. Đặc biệt là rất an toàn, không gây độc hại và dễ dàng tháo lắp thay thế khi sử dụng.

II/ Tẩy Kokuyo

Kokuyo là thương hiệu sản xuất đồ dùng văn phòng phẩm nổi tiếng tại Nhật. Trong quá trình phát triển của mình, thương hiệu này đã cho ra thị trường rất nhiều dòng sản phẩm văn phòng phẩm chất lượng, đa tính năng và tiện lợi. Tẩy Kokuyo là một trong những sản phẩm nổi tiếng của hãng cho phép người dùng tẩy sạch mọi chi tiết mà không để lại bụi. 

van-phong-pham-cua-nhat

Một số mẫu tẩy Kokuyo dùng phổ biến hiện nay là: Tẩy tam giác, bút tẩy chì Campus Kokuyo, gôm tẩy Kadokeshi đa cạnh, gôm tẩy không bụi Campus Meow, gôm tẩy cao su siêu sạch Reare Kokuyo, tẩy màu Campus, ….

>>> Xem thêm: Top 6 những mặt hàng nên mua ở Nhật Bản

III/ Máy mài bút chì tự động

Máy mài bút chì tự động Nhật Bản là một trong những món đồ văn phòng phẩm Nhật Bản siêu tiện lợi với nhiều ưu điểm như:

– Cho phép bạn gọt bút chì nhanh chóng với nhiều kích cỡ bút khác nhau chỉ trong 3 giây. 

– Đảm bảo an toàn tuyệt đối và bảo đảm vệ sinh khi sử dụng: Lưỡi dao sắc nhọn luôn được bảo đảm an toàn trong hộp. Đặc biệt là có chế độ tự động ngắt khi ngòi bút sắc nhọn và tự động ngắt khi máy có nhiệt độ cao.

– Độ bền sử dụng cực cao: Lưỡi dao và lõi máy được làm bằng thép chất hợp kim giảm tình trạng mài mòn và gỉ sét, thân máy được làm bằng nhựa ABS tránh được tình trạng va đập hay rơi vỡ.

May-mai-but-chi-tu-dong-Nhat-Ban

– Sản phẩm sử dụng nguồn điện đa năng tiện lợi có thể dùng bằng pin hoặc cắm ổ trực tiếp.

– Điểm đặc biệt nhất là sử dụng một chiếc máy mài bút chì Nhật Bản không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn cho phép gọt bút chì sắc nhọn, mịn luôn như mới cho phép tạo ra những đường bút sắc nét, chân thực, sinh động.

IV/ Máy hủy tài liệu mini

Máy hủy tài liệu mini Nhật Bản với các thương hiệu nổi tiếng như Nikatei, Iris Ohyama,… được khách hàng nhiều nước ưa chuộng bởi tính năng hiện đại và sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Những chiếc máy hủy tài liệu mini Nhật Bản có thiết kế đẹp với màu sắc sang trọng, được làm bằng các chất liệu cao cấp mang lại độ bền sử dụng cao, chu kỳ hoạt động dài lên đến 30 phút với công suất hoạt động lớn. Máy cho phép cắt nhỏ khoảng 100 tờ/ phút, các tài liệu cồng kềnh có thể được dọn dẹp nhanh chóng. Đặc biệt, với đường cắt chéo giúp việc hủy tài liệu được bảo mật thông tin tối ưu.

Máy được tích hợp các tính năng tự động ngắt khi nhiệt độ cao, tự động dừng khi hộp bụi được lấy ra, hay tích hợp công tắc đảo ngược khi giấy bị kẹt lưỡi dao có thể xoay ngược lại để lấy giấy ra dễ dàng mang sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

V/ Bảng ghi nhớ điện tử

Bảng ghi nhớ điện tử Nhật Bản được đánh giá là thiết bị bảng ghi nhớ điện tử dễ đọc và dễ viết nhất hiện nay. Điểm nổi bật của bảng ghi nhớ điện tử Nhật là cho phép bạn viết, xóa dễ dàng bằng những chạm nhẹ đơn giản trên bảng thay thế cho giấy. Chính vì vậy, sản phẩm này đang được sử dụng rộng rãi, thay thế vở vẽ bậy ở cho trẻ em giúp tiết kiệm được khoản tài chính không hề nhỏ, và thỏa sức sáng tạo, học tập.

shop-van-phong-pham-nhat

>>> Xem thêm: 5 Bí quyết giúp bạn mua hàng trên Mercari Nhật Bản dễ dàng

VI. Đồ bấm giấy không cần ghim

Bấm giấy không cần ghim là sản phẩm vô cùng sáng tạo của Nhật Bản. Sản phẩm đã nhận được nhiều lời khen ngợi và đánh giá cao từ thị trường các nước trên thế giới.

Điểm sáng tạo và bứt phá của sản phẩm bấm giấy không cần ghim Nhật Bản là không cần dùng ghim hay các kim loại ghim các tờ giấy lại với nhau như thông thường mà dùng lực  bấm đóng khóa ghim các tờ giấy lại bằng cách uốn bồng giấy mà không bị rách, không tạo lỗ hay che mất phần tài liệu.

van-phong-pham-cua-nhat-ban

Chỉ cần 1 thao tác bấm nhẹ 1 lần bạn có thể ghim được tối đa 5 tờ giấy chắc lại với nhau. Đây là sản phẩm an toàn đặc biệt là với trẻ nhỏ, và thân thiện với môi trường, mang lại sự tiện lớn khi tái sinh giấy hay tiêu hủy các văn bản tài liệu văn phòng, đồng thời giúp tiết kiệm chi phí mua ghim.

VII. Highlight dạng dán

Khác với bút Highlight đánh dấu đoạn văn bản cần nhớ bằng mực màu, Highlight dạng dán mang lại sự tiện lợi hơn, đó là đánh dấu đoạn văn bản cần nhớ bằng một lớp băng dán màu nhỏ xinh vừa khớp dòng chữ.

Món đồ văn phòng phẩm này rất dễ sử dụng và vô cùng tiện lợi, cho phép bạn viết lên trên miếng dán đó và đặc biệt miếng dán có thể gỡ ra dán lại giúp bạn xóa bỏ hoàn toàn nỗi lo khi đánh dấu nhầm.

Ngoài những món đồ văn phòng phẩm Nhật Bản độc lạ kể trên, còn có rất nhiều dụng cụ văn phòng phẩm khác nổi tiếng của Nhật như bút có đèn, cục tẩy nam châm,… Để mua những sản phẩm văn phòng phẩm này đảm bảo hàng chất lượng chính hãng với mức giá hấp dẫn bạn nên lựa chọn mua tại các shop văn phòng phẩm Nhật Bản nội địa ngay trên các website thương mại nội địa Nhật uy tín như Yahoo shopping, Amazon Japan,… 

Bạn cũng có thể tải ngay ứng dụng mua hàng biên giới Janbox về điện thoại để bắt đầu trải nghiệm dịch vụ đặt hàng Nhật Bản ngay tại Việt Nam. Janbox là sàn giao dịch điện tử tiếng Việt tính hợp nhiều website thương mại điện tử uy tín tại Nhật giúp bạn sở hữu những món đồ văn phòng phẩm Nhật siêu độc lạ, nhanh chóng, chất lượng với giá cả hấp dẫn nhất.

>>> Xem thêm: Top 10 Website mua hàng Nhật Bản Online

Để biết thêm các thông tin chi tiết về cách đặt mua các sản phẩm văn phòng phẩm Nhật Bản bạn có thể liên hệ tới Janbox theo các địa chỉ bên dưới: