Khám phá sự hấp dẫn từ bộ đồ chơi Pokemon Nhật Bản

518
bo-do-choi-pokemon

Pokemon là một trong những biểu tượng văn hóa thành công nhất mà Nhật Bản từng đem đến cho thế giới. Chính bởi vậy, bộ đồ chơi Pokemon không chỉ được trẻ em yêu thích mà còn được cả người lớn quan tâm và tìm hiểu. Nếu bạn đang đi “săn tìm” những món đồ chơi này hãy cùng theo dõi các thông tin dưới đây của Janbox để dễ dàng tìm được những phiên bản đồ chơi Pokemon thú vị thỏa mãn đam mê sưu tầm của mình nhé!

I. Khám phá bộ đồ chơi Pokemon Nhật Bản 

Đồ chơi Pokemon là sản phẩm mô phỏng theo các nhân vật trong phim hoạt hình Pokemon Nhật Bản. Phim kể về cuộc hành trình phiêu lưu đầy thú vị của các nhân vật giả tưởng Pokemon qua đó mang tới khán giả những bài học về cuộc sống đầy tính triết lý nhân văn. Vì vậy, fan của Pokemon không chỉ trẻ em mà còn nhiều đối tượng ở mọi lứa tuổi.

Nói về các nhân vật Pokemon, chúng là những loài sinh vật bí ẩn. Hiện nay, có khoảng hơn 800 Pokemon và trong tương lai có thể sẽ xuất hiện thêm nhiều dòng nữa.

Kham-pha-bo-do-choi-Pokemon-Nhat-Ban
Khám phá bộ đồ chơi Pokemon Nhật Bản

Điểm nổi bật, hấp dẫn của các bộ đồ chơi Pokemon Nhật Bản là:

– Đa dạng về mẫu mã, chất liệu, giá thành đáp ứng được các nhu cầu khác nhau của từng đối tượng khách hàng.

– Được làm từ các chất liệu cao cấp, an toàn, thân thiện với môi trường và trẻ nhỏ.

– Kích thích trí tưởng tượng, tư duy và phát triển EQ ở trẻ.

– Đối với nhiều người, sở hữu những món đồ chơi Pokemon không chỉ là thú vui đam mê mà còn là sự thể hiện đẳng cấp.

Để hiểu rõ hơn những điểm này, bạn hãy cùng tìm hiểu một số mẫu đồ chơi Pokemon Nhật đang được yêu thích nhất hiện nay. 

II. Các bộ đồ chơi Pokemon Nhật Bản đang được yêu thích nhất

1. Đồ chơi Pokemon thú bông

Do-choi-Pokemon-thu-bong
Đồ chơi Pokemon thú bông

Đây là món đồ chơi được rất nhiều trẻ em yêu thích, nó không chỉ đẹp, dễ thương mà còn rất mềm mại và an toàn với trẻ. Đồ chơi thú bông Pokemon có nhiều nhân vật với nhiều kích thước khác nhau sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích và lứa tuổi của trẻ.

2. Mô hình đồ chơi Pokemon

Mo-hinh-do-choi-Pokemon
Mô hình đồ chơi Pokemon

Mô hình đồ chơi Pokemon là đồ chơi các nhân vật Pokemon được làm bằng nhựa. Nó là sự hiện tượng hóa các nhân vật Pokemon ngoài đời thật. Ưu điểm nổi bật của loại đồ chơi Nhật Bản này là được làm bằng nhựa cao cấp PCV an toàn và thân thiện, từng chi tiết được làm tỉ mỉ đạt đến độ chân thật lơn.

Sưu tầm mô hình Pokemon không chỉ là sở thích của trẻ em mà còn là thú vui với những ai là fan của Pokemon.

>>> Xem thêm: Review các hãng Figure nổi tiếng nhất hiện nay

3. Mô hình lắp ráp Pokemon

Mo-hinh-lap-rap-Pokemon
Mô hình lắp ráp Pokemon

Đồ chơi Pokemon lắp ráp được rất nhiều trẻ em đam mê. Bộ đồ chơi Pokemon Nhật Bản này được làm từ nhiều mảnh nhựa cao cấp, không có độ sắc nhọn hoàn toàn  an toàn với cơ thể của trẻ.  Để ghép được nhân vật Pokemon hoàn chỉnh yêu cầu các bé phải phát huy tối đa trí tưởng tượng và tư duy qua đó kích thích sự phát triển trí tuệ của trẻ.

4. Thẻ bài Pokemon

The-bai-Pokemon
Thẻ bài Pokemon

Thẻ bài Pokemon là sự mô phỏng lại những trận đấu Pokemon dưới dạng boardgame. Đây là loại trò chơi trí tuệ, để giành chiến thắng  trong trò chơi người chơi phải có chiến lược.

Đa phần thẻ bài Pokemon được người lớn yêu thích và sưu tầm nhiều hơn trẻ em. Sưu tầm những tấm thẻ bài Pokemon không chỉ là đam mê mà nó còn là “tài sản” là phương tiện thể hiện đẳng cấp của họ. Vì có rất nhiều tấm thẻ bài Pokemon phiên bản giới hạn có giá trị vô cùng lớn 50-60 triệu hay cả trăm triệu và thậm chí là cả tỷ đồng. 

>>> Xem thêm: Top 10 lá bài Pokemon đắt nhất thế giới – Janbox

III. Mua bộ đồ chơi Pokemon Nhật Bản ở đâu?

Để mua được những mẫu đồ chơi Pokemon Nhật Bản chính hãng với giá rẻ. Đặc biệt, để mua được  những mô hình Pokemon phiên bản mới, hay những thẻ bài Pokemon phiên bản giới hạn bạn nên mua ngay tại thị trường nội địa Nhật qua các website thương mại Nhật uy tín  như Amazon, Rakuten,…Tuy nhiên, hầu hết các website này chưa có dịch vụ ship hàng về Việt Nam. Để đặt mua được hàng bạn cần có thẻ thanh toán quốc tế, địa chỉ nhận hàng tại Nhật.

Tại Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể mua được các món đồ chơi Pokemon Nhật Bản chính hãng, giá rẻ qua ứng dụng mua hàng xuyên biên giới Janbox.

Với sự liên kết chặt chẽ với các trang thương mại nội địa Nhật uy tín, Janbox sẽ mang về cho bạn những món đồ chơi Pokemon chất lượng chính hãng từ mới đến cũ, từ những phiên bản mới đến những phiên bản giới hạn hay những tấm thẻ bài Pokemon hiếm nhất, quý nhất.

Bạn chỉ cần tải app Janbox về điện thoại và thực hiện 3 bước đặt hàng đơn giản. Sau 7-9 ngày, Janbox sẽ mang về tận nhà bạn món đồ chơi Nhật Bản chính hãng từ các website nội địa Nhật theo đúng yêu cầu với cước phí dịch vụ nhiều ưu đãi. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong mua hàng Nhật, giao nhận, vận chuyển hàng Nhật. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp am hiểu thị trường Nhật chúng tôi đảm bảo sẽ mang về cho bạn những món đồ chơi Pokemon hay bất kỳ sản phẩm nội địa Nhật chất lượng, giá rẻ. 

Nếu bạn đang có nhu cầu kinh doanh những bộ đồ chơi Pokemon Nhật Bản hay đang có nhu cầu sở hữu những phiên bản đồ chơi Pokemon để hoàn thiện bộ sưu tập hoặc tặng bạn bè, người thân thì hãy liên ngay tới Janbox để nhận tư vấn, hướng dẫn đặt mua trực tiếp nhé!

Mọi tư vấn bạn liên hệ tới chúng tôi qua: