Các mặt hàng Nhật được ưa chuộng số 1 tại Việt Nam

673
cac-mat-hang-nhat-duoc-ua-chuong

Hàng hoá Nhật Bản nổi tiếng bởi chất lượng, độ bền và tiết kiệm nhiên liệu. Đây là lý do giải thích tại sao các mặt hàng Nhật được ưa chuộng không chỉ tại Việt Nam mà còn cả toàn thế giới. Hãy cùng tìm hiểu top sản phẩm Nhật đang tạo cơn sốt ở thị trường Việt hiện nay nhé!

1. Các mặt hàng Nhật được ưa chuộng bởi người Việt

Sử dụng hàng hoá Nhật Bản từ lâu đã trở thành một thói quen tiêu dùng của người Việt. Thời gian gần đây, do sự phát triển của “làn sóng” thương mại điện tử quốc tế, các mặt hàng Nhật ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam. Dưới đây là những dòng sản phẩm Nhật Bản có sức hút nhất với người Việt.

1.1 Mỹ phẩm Nhật Bản

Nhật Bản là một trong 2 quốc gia có ngành công nghệ mỹ phẩm phát triển hàng đầu châu Á với các thương hiệu nổi tiếng như Shiseido, Hada Labo, OHui, Bioré,…. Các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của Nhật có luôn được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, tính an toàn cao đồng thời giá thành tương đối hợp lý. Cũng chính vì lẽ đó, các chị em Việt Nam rất tin tưởng mỹ phẩm có nguồn gốc xuất xứ Nhật Bản.

My-pham-la-mot-trong-cac-mat-hang-nhat-duoc-ua-chuong-o-Viet-Nam
Mỹ phẩm là một trong các mặt hàng nhật được ưa chuộng ở Việt Nam

1.2 Đồ dùng công nghệ

Do-cong-nghe-Nhat
Đồ công nghệ Nhật

Với nền khoa học công nghệ luôn đứng hàng “top” của thế giới, không hề khó lý giải tại sao các mặt hàng Nhật được ưa chuộng tại Việt Nam lại bao gồm đồ dùng công nghệ. Chỉ cần khảo sát một vòng thị trường bán lẻ xung quanh khu vực bạn sinh sống cũng có thể dễ dàng bắt gặp những tên tuổi quen thuộc như: Panasonic, Toshiba, Daikin, Hitachi,….

Nổi tiếng với độ bền và đặc biệt tiết kiệm năng lượng, các dòng máy giặt, tivi, tủ lạnh, điều hoà, bếp từ,….của Nhật luôn là sự lựa chọn số 1 của các gia đình Việt hiện nay.

>>> Xem thêm: Bật mí top 6 trang web mua đồ điện tử ở Nhật chất lượng nhất

1.3 Đồ dùng nhà bếp

Dung-cu-nha-bep-cua-Nhat
Dụng cụ nhà bếp của Nhật

Nhật Bản nổi tiếng với những phát minh “tiện lợi nhất” cho căn bếp. Có thể kể đến như: nồi chiên không dầu, máy làm bánh mì tự động, bàn tay giả sử dụng trong cắt thái,….

Các sản phẩm được nghiên cứu và phát triển dựa trên những biện pháp khắc phục sự bất tiện hoặc thói quen sử dụng công cụ nhà bếp. Chính vì thế, khi tung ra thị trường, các sản phẩm đều tạo được tiếng vang và được đông đảo người tiêu dùng trên toàn thế giới đón nhận.

1.4 Sữa và đồ chơi dành cho trẻ

Người Nhật thường có chỉ số IQ khá cao, một phần lý do thuộc về di truyền, tuy nhiên đây cũng là kết quả của sự rèn luyện từ bé. Tại Nhật Bản, các đồ chơi phát triển trí tuệ dành cho trẻ em rất được chú trọng phát triển. Các mặt hàng có sự đa dạng về mẫu mã, bên cạnh đó luôn đảm bảo an toàn khiến hội mẹ bầu “mê tít”. 

Sua-nhat
Sữa nhật

Ngoài ra, sữa cũng là một trong các mặt hàng Nhật được ưa chuộng tại Việt Nam. Được nghiên cứu và phát triển dựa trên những công thức đặc biệt, có sự tương đồng cao với sữa mẹ. Các dòng sữa công thức của Nhật được khá nhiều mẹ bầu Việt lựa chọn, giúp con có sự phát triển toàn diện như Meiji, Icreo, Snowbaby, Wakodo, Morinaga,….

>>> Xem thêm: 7+ loại sữa bầu Nhật được các mẹ tin dùng nhất hiện nay

1.5 Thực phẩm chức năng

Cũng tương tự như sữa, thực phẩm chức năng thuộc những mặt hàng nổi tiếng của Nhật Bản tại Việt Nam. Ngoài tăng cường sức đề kháng, thực phẩm chức năng nội địa Nhật được nghiên cứu và phát triển nhằm hỗ trợ điều trị những bệnh phổ biến thường gặp ở mọi độ tuổi nhất là ngoài độ tuổi trung niên.

Thuc-pham-chuc-nang-Nhat
Thực phẩm chức năng Nhật

Các mặt hàng nhập khẩu từ Nhật Bản đến Việt Nam thường hay gặp nhất bao gồm: thuốc xương khớp, vòng điều hòa huyết áp, ngăn ngừa ung thư, miếng dán giảm đau,…

1.6 Đồ chơi phụ kiện anime, manga

Với sự phát triển bùng nổ của những tác phẩm truyện tranh Nhật Bản, hàng loạt các tác phẩm xu hướng liên quan đến anime, manga cũng dần lan tỏa đến hàng trăm quốc gia trên toàn thế giới. Chính vì vậy, ngoài đồ cosplay anime, đồ chơi phụ kiện hoặc các vật dụng theo phong cách này cũng rất được ưa chuộng bởi giới trẻ Việt Nam.

Bên cạnh những hình chibi nhân vật anime ngộ nghĩnh, những bộ đồ chơi fullbox có thể giúp bạn trải nghiệm như đang là một nhân vật thực tế trong truyện tranh.

>>> Xem thêm: Top 15+ anime nổi tiếng của Nhật hay nhất mọi thời đại

2. Địa chỉ uy tín  mua hàng Nhật chính hãng

Các mặt hàng Nhật được ưa chuộng rộng rãi tại Việt Nam, do vậy có rất nhiều đơn vị sản xuất hàng nhái mượn danh “Nhật Bản” nhằm mục đích trục lợi. Vậy nên mua hàng Nhật uy tín ở đâu?

Cách đơn giản nhất là đặt hàng thông qua trung gian mua hộ hàng Nhật – Janbox.com. Website được liên kết với các sàn thương mại ở Nhật cùng sự hỗ trợ 6 ngôn ngữ Tiếng Việt, Tiếng Anh, Tiếng Nhật, Tiếng Đài Loan, Tiếng Trung, Tiếng Hàn,…. khiến ai cũng dễ dàng thao tác. Bạn sẽ không gặp các trở ngại về rào cản ngôn ngữ hoặc cách thức thanh toán.

Tất cả được thanh toán bằng tiền Việt mà không cần bất kỳ loại thẻ thanh toán quốc tế nào. Ngoài ra, Janbox còn cung cấp rất nhiều hotdeal, mã giảm giá từ chính các đối tác tại Nhật như Rakuten, Yahoo giúp bạn mua hàng với giá tốt nhất.

Mua-hang-Nhat-chinh-hang-tren-Janbox
Mua hàng Nhật chính hãng trên Janbox

Ưu điểm khi đặt hàng nội địa Nhật thông qua website thương mại điện tử Janbox.com:

  • Mua hàng chỉ với 3 bước đơn giản: tìm kiếm, đặt mua và thanh toán
  • Mua hàng tại nhiều website điện tử nội địa Nhật
  • Hỗ trợ lưu kho, gộp đơn để tiết kiệm chi phí vận chuyển
  • Có thể gửi hàng mua tại Nhật đi 220 quốc gia trên toàn thế giới
  • Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, giải đáp thắc mắc nhanh chóng

Toàn bộ thông tin về các mặt hàng Nhật được ưa chuộng ở Việt Nam cũng như cách đặt mua uy tín nhất trên đây hy vọng sẽ giúp bạn có những lựa chọn phù hợp khi mua các sản phẩm Nhật Bản. Hãy comment dưới bài viết hoặc inbox trực tiếp, Janbox sẽ hỗ trợ giải đáp thắc mắc của bạn đọc ở những bài viết tiếp theo nhé!

Email: [email protected]