Top 12 thực phẩm chức năng Nhật Bản tốt nhất hiện nay

1201
Thuc-pham-chuc-nang-cua-nhat

Thực phẩm chức năng Nhật Bản với thành phần an toàn, mang lại hiệu quả cao trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của con người. Đây cũng chính là một trong những bí quyết để tạo nên một Nhật Bản đứng đầu thế giới về “tuổi thọ khỏe mạnh”. Sau đây, Janbox xin giới thiệu đến các bạn TOP 12 thực phẩm chức năng Nhật Bản được tin dùng nhất hiện nay giúp bạn có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất để nâng cao sức khỏe cho bản thân và cả gia đình.

Thuc-pham-chuc-nang-nhat
Các loại thực phẩm chức năng Nhật Bản

1. Tảo xoắn Spirulina Japan Algae Nhật Bản

Trong tảo xoắn Spirulina Nhật Bản có chứa nhiều loại Vitamin, khoáng chất, Protein tốt cho sức khỏe con người. Được các chuyên gia đánh giá là thực phẩm vàng cho sức khỏe ở thế kỷ 21.

Tảo xoắn Spirulina Japan Algae Nhật Bản với thành phần 100% bột tảo xoắn nguyên chất đã mang lại những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe con người như:

– Giúp trẻ ăn ngon, tăng khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng.

– Tác dụng của tảo xoắn giúp bồi bổ, tăng cường sức khỏe ở người lớn tuổi, hay người suy nhược cơ thể.

– Hỗ trợ điều hòa huyết áp, ngăn ngừa mắc các bệnh về tim mạch, tiểu đường, ung thư,…

– Thúc đẩy quá trình cơ thể đào thải độc tố, giảm lượng cholesterol xấu trong máu, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

– Chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa, giúp cân bằng vóc dáng, làm đẹp da.

Tảo xoắn Spirulina Japan Algae là loại thực phẩm chức năng dành cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi nên được dùng  rộng rãi.

2. Đông trùng hạ thảo Tohchukasou Royal Gold

Với các thành phần gồm Đông trùng hạ thảo, nấm linh chi đỏ, và một số loại thảo dược quý hiếm, viên uống Tohchukasou Royal Gold là thực phẩm chức năng bán chạy số 1 tại Nhật bởi:

– Bổ sung vitamin, 17 loại axit amin, lipit, canxi, kẽm, sắt,… giúp tim mạch, hệ tiêu hóa, hệ xương khớp thêm khỏe mạnh.

– Bồi bổ các dưỡng chất cho trẻ suy dinh dưỡng, tăng cường sức đề kháng giúp trẻ không ốm vặt.

– Cải thiện các chức năng của hệ tuần hoàn, hệ tiêu hóa, hệ tim mạch, chức năng sinh lý ở nam giới,…

– Cải thiện vóc dáng làn da, giúp da trắng hồng hơn.

– Ổn định đường huyết, giảm thiểu căng thẳng, mang lại giấc ngủ ngon và tinh thần thư thái cho người dùng.

Thuc-pham-chuc-nang-nhat-danh-cho-nam-gioi
Thực phẩm chức năng Nhật Bản – Đông trùng hạ thảo

3. Viên uống Omega 3 Orihio 

Omega 3 Orihiro là sản phẩm thực phẩm chức năng dành cho trẻ em, cung cấp hàm lượng Omega, DHA, EPA  cần thiết giúp tăng cường hoạt động của não bộ, giúp trẻ tập trung hơn, thông minh hơn, sáng mắt hơn, và khỏe mạnh hơn.

4. Viên uống tăng chiều cao GH Creation EX

Thực phẩm chức năng Nhật Bản này đang được rất nhiều phụ huynh Việt lựa chọn để giúp con tăng cường phát triển chiều cao ở giai đoạn từ 10-16 tuổi.

Viên uống GH Creation EX bổ sung các thành phần có khả năng hỗ trợ hoạt động Growth Hormone, làm cho xương dài và dày tự nhiên mà không làm ảnh tới sức khỏe và quá trình phát triển của trẻ.

Thuc-pham-chuc-nang-nhat-ban-tang-chieu-cao
Thực phẩm chức năng Nhật Bản tăng chiều cao

>>> Xem thêm: Viên uống tăng chiều cao GH creation có hiệu quả không?

5. Tinh chất hàu tươi hỗ trợ tăng cường sinh lực nam Orihiro 

Sau tuổi 30 sinh lực nam giới có thể bị suy yếu. Viên uống hàu tươi Orihiro được chiết xuất từ hàu tươi vùng Hiroshima Nhật Bản không chỉ có tác dụng củng cố giữ vững phong độ phái mạnh mang lại sự viên mãn mà còn có tác dụng tăng cường chất lượng và số lượng tinh trùng giúp tăng khả năng thụ thai.

Đây là một trong những thực phẩm chức năng Nhật Bản cho nam giới đang rất được ưa chuộng tại nhiều nước Châu Á.

6. Viên uống Collagen DHC 

Viên uống Collagen DHC Nhật Bản có chứa hàm lượng collagen peptide từ dầu cá giúp cải thiện nội tiết tố nữ từ sau bên trong, ngăn chặn quá trình lão hóa, giảm thiểu vết nhăn mang lại vẻ đẹp trẻ trung, rạng ngời. 

Thuc-pham-chuc-nang-nhat-danh-cho-nu-gioi
Thực phẩm chức năng Nhật Bản cho phụ nữ

Viên uống collagen DHC được các chị em rất yêu thích sử dụng và cũng chính là một trong những dòng thực phẩm chức năng Nhật Bản cho phụ nữ được tin dùng nhất hiện nay. Bổ sung collagen Nhật Bản giúp chị em phụ nữ cải thiện nội tiết tố, sức khỏe và sắc đẹp.

7. Viên uống hỗ trợ điều trị tai biến Fine Japan Nattokinase 4000FU 

Cung cấp hàm lượng Nattokinase lên đến 4000FU/ ngày cùng các chất vitamin E, vitamin B, viên uống Fine Japan Nattokinase 4000FU đã mang lại hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa và hỗ trợ bệnh tai biến, đó là: Làm tan cục máu đông, củng cố hoạt động của trí não giúp làm tăng khả năng phục hồi sau tai biến; Cân bằng đường huyết, tăng cường lưu thông máu, ngăn ngừa tình trạng tắc nghẽn mạch máu gây nên đột quỵ.

8. Thực phẩm chức năng dành cho bà bầu Acid Folic Orihiro Most Chewable Iron 

Đây là sản phẩm của tập đoàn dược phẩm Orihiro nổi tiếng Nhật Bản, đã đạt chứng nhận chất lượng tiêu chuẩn quốc tế nên các mẹ bầu hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Thuc-pham-chuc-nang-nhat-ban-cho-ba-bau
Thực phẩm chức năng Nhật Bản cho bà bầu

Acid Folic Orihiro Most Chewable Iron  cung cấp vitamin C, vitamin B6, vitamin B12, sắt, Axit Folic…giúp ngăn ngừa tình trạng thiếu máu, hoa mắt, chóng mặt  cho mẹ bầu. Đặc biệt, nó bổ sung các dưỡng chất cần thiết giúp tăng cường sức đề kháng cho mẹ trong suốt thời kỳ thai nghén; Ngăn ngừa nguy cơ xuất hiện dị tật bẩm sinh ở thai nhi,  phát triển các tế bào não giúp con sinh ra thông minh và khỏe mạnh hơn.

9. Viên uống xương khớp Glucosamine 1500mg Orihiro

Với thành phần Glucosamine, Chondroitin, Collagen type 2, Methylsulfonylmethane được bào chế từ vỏ một số loài giáp xác, sụn vi cá mập, mầm đậu nành,…Viên uống Glucosamine 1500mg có tác dụng tăng cường khả năng tái tạo các mô sụn, ức chế các men phá hủy sụn, cải thiện khả năng hấp thụ canxi giúp xương chắc khỏe, dẻo dai hơn.

Qua đó có tác dụng ngăn ngừa các bệnh về xương khớp, thoái hóa; Hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh về xương, thoái hóa, bệnh khớp ở người già. Đây cũng chính là một trong những sản phẩm thực phẩm chức năng Nhật Bản cho người già có chất lượng tốt hàng đầu hiện nay.

>>Xem thêm: Thực phẩm chức năng xương khớp Nhật Bản.

10. Viên uống hỗ trợ điều trị ung thư Kanehide Bio Okinawa Fucoidan xanh

Trong những năm gần đây các nhà khoa học Nhật Bản đã tìm ra hoạt chất Fucoidan có khả năng ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư. Vì vậy mà dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị ung thư Nhật Bản ra đời.

Thuc-pham-chuc-nang-nhat-ban-dieu-tri-ung-thu
Thực phẩm chức năng Nhật Bản điều trị ung thư

Là sản phẩm của  thương hiệu Kanehide Bio nổi tiếng Nhật, Fucoidan xanh đang là sự lựa chọn tối ưu nhất trong phòng ngừa và đang điều trị ung thư, mang lại một sức khỏe tốt hơn cho người bệnh.

11. Thực phẩm chức năng điều trị gout Anserine Minami

Được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên như vỏ cây liễu salicin, peptide cá và một số thành phần tá dược khác như lactose, cellulose, este sucrose,… Thực phẩm chức năng Anserine Minami của Nhật Bản mang lại những công dụng sau:

– Làm giảm hàm lượng axit uric tại các xương khớp, giảm lượng cholesterol, thúc đẩy quá trình cơ thể đào thải các độc tố, làm chậm quá trình chuyển hóa  và hấp thụ chất đạm của cơ thể qua đó giúp cải thiện và phòng ngừa bệnh gout hiệu quả.

-Giúp giảm nhẹ các  triệu chứng đau nhức, mệt mỏi của bệnh gout.

12. Thực phẩm chức năng cho người già Fucoidan JP 

Đây là một trong những loại thực phẩm chức năng dành cho người già được đánh giá cao tại Nhật. Như các đã biết, ở người cao tuổi hệ miễn dịch bị suy yếu nên dễ dàng mắc các bệnh lý nguy hiểm như tăng huyết áp, đột ngụy, ung thư,…

Thuc-pham-chuc-nang-nhat-ban-cho-nguoi-gia
Thực phẩm chức năng Nhật Bản cho người già

Việc sử dụng viên uống  Fucoidan JP với thành phần tảo biển Mozuku, U- Fucoidan,.. có khả năng làm tăng   sức  đề kháng cơ thể, nâng cao hệ miễn dịch giúp người cao tuổi chống lại bệnh tật. Đặc biệt là hỗ trợ ngăn chặn tiến triển bệnh ung thư, nâng cao hiệu quả điều  trị.

Ngoài top 12 thực phẩm chức năng Nhật Bản đang được ưa chuộng kể trên, thị trường Nhật Bản còn có hàng trăm các dòng thực phẩm chức năng chất lượng, an toàn và tốt cho sức khỏe con người. Để tránh tình trạng “tiền mất tật mang” khi mua phải thực phẩm chức năng Nhật giả, bạn có thể đặt mua sản phẩm ngay tại thị trường Nhật về Việt Nam tại Janbox.com – Ứng dụng mua hàng xuyên biên giới tiện lợi, nhanh chóng.

>>> Xem thêm: App mua hàng Nhật Bản online đơn giản, nhanh chóng

Mọi chi tiết đặt hàng bạn liên hệ tới Janbox qua: