Hé lộ tài năng của các thành viên sáng lập Touman

2080
các thành viên sáng lập Touman

Nếu là một fan hâm mộ của Tokyo Revenger chắc chắn bạn sẽ phải ấn tượng với sức mạnh và tài năng của các thành viên sáng lập băng Toman. Hoạt động theo nguyên tắc hi sinh vì tập thể, băng đảng Toman dần lớn mạnh và trở thành tổ chức đối đầu trực diện với băng đảng số một Hắc Long. Hiện tại, băng Toman có hơn 100 thành viên. Vậy các thành viên sáng lập Touman gồm những ai và họ xuất sắc đến thế nào?

1. Tổng trưởng Manjiro “Mikey” Sano

Dù sở hữu một thân hình nhỏ bé, chỉ cao 1m63 nhưng từ bé Manjiro Sano đã sở hữu một tài năng võ thuật thiên bẩm. Anh cùng 5 thành viên khác đã sáng lập nên Touman và được bầu vào vị trí tổng trưởng đồng thời cũng là thủ lĩnh hiện tại của băng đảng.

cac-thanh-vien-sang-lap-Touman-Manjiro-Sano
Các thành viên sáng lập Touman – Manjiro Sano

Ngoài tên gọi Manjiro anh còn có biệt danh là “Mikey bất bại”. Anh được tất cả các thành viên sáng lập Touman rất kính nể, một phần vì họ e sợ sức mạnh uy lực với những cú đá “chẻ gạch” của mình. Trong Tokyo Revengers chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều lần Mikey hạ gục đối thủ chỉ với cú đá một chân của mình.

Dù là thủ lĩnh nhưng đôi khi tính cách của Mikey cũng rất trẻ con. Anh ta có thể ngủ bất kể lúc nào mình thích. Tuy vậy, do những gánh nặng từ quá khứ cũng như trách nhiệm ở hiện tại nên con người Mikey cũng vô cùng tàn ác. Anh được liệt vào danh sách những tội phạm nguy hiểm nhất lúc bấy giờ. 

2. Phó tổng trưởng Ken “Draken” Ryuguji

Sau tổng trưởng Mikey, phó tổng trưởng Draken là người tiếp theo được nhắc đến trong danh sách các thành viên sáng lập Touman. Sở hữu một thân hình cường tráng, thể lực uy cường cùng những suy nghĩ vô cùng chín chắn, Draken được xem là cánh tay đắc lực đồng thời cũng là “phanh hãm” của Mikey. Sinh ra với “cái mác” con của phụ nữ điếm, Draken chịu rất nhiều sỉ nhục, chế giễu của người đời. Chính vì những lý do đó, Draken trưởng thành rất sớm so với bạn bè cùng trang lứa. Mọi suy nghĩ và hành động của anh đều rất thận trọng.

Có thể xem đây là nhân vật chín chắn nhất trong các thành viên sáng lập băng Touman.

Ken-“Draken”-Ryuguji
Các thành viên sáng lập Touman – Draken

So về sức mạnh, anh cũng sở hữu khả năng chiến đấu rất phi thường, chỉ sau Mikey trong số các thành viên sáng lập Touman. Anh từng khiến 20 đối thủ phải lên “bờ xuống ruộng”  dù trước đó bị đánh rất mạnh bằng gậy kim loại.

3. Keisuke Baji – Đội trưởng Nhất phiên đội

Trong manga, Baji chỉ xuất hiện với thời gian khá ngắn tuy nhiên lại là nhân vật được rất nhiều khán giả cảm phục và yêu mến. Với nhiệm vụ lãnh đạo đội quân tiên phong của Touman, anh đã giúp phiên đội của mình nhiều lần hoàn thành sứ mệnh được giao.

Cac-thanh-vien-sang-lap-Touman-Keisuke-Baji
Các thành viên sáng lập Touman – Keisuke Baji

Baju cũng là một người sở hữu sức mạnh chiến đấu dũng mãnh. Một mình anh có thể hạ gục 50 đối thủ chỉ với một thanh kim loại trong tay. Con người của Baji rất thẳng thẳng, quyết đoán và đặc biệt trung thành. Một khi đã quyết định anh sẽ dốc toàn lực để đạt được mục tiêu. Anh đã hy sinh trong trận Halloween đẫm máu nhằm bảo vệ Touman và những người bạn chiến đầu của mình. Do vậy, anh để lại rất nhiều ấn tượng cho khán giả bất chấp thời lượng xuất hiện ngắn ngủi.

>>Xem thêm: Các nhân vật trong Jujutsu Kaisen.

4. Takashi Mitsuya – Đội trưởng Nhị phiên đội

Xuất hiện với hình tượng là một “trai ngoan” chính hiệu thích thêu thùa, may vá lại là chủ nhiệm câu lạc bộ Kinh tế gia đình ở trường đại học, không ai ngờ được Mitsuya tham gia băng đảng Touman với vị trí đội trưởng Nhị phiên đội. 

Takashi-Mitsuya

Ít khi tham gia đánh nhau và luôn dành nhiều thời gian để chăm sóc hai đứa em nhưng Mitsuya cũng vô cùng đáng gờm. Cái hơn của cậu không phải là sức mạnh mà đến từ cái đầu biết tính toán và dự tính được tình huống từ đó đưa ra cách xử lý hiệu quả nhất. Cậu là một trong các thành viên sáng lập Touman.

5. Haruki “Pachin” Hayashida – Đội trưởng Tam phiên đội

Dù xuất hiện với thời lượng ngắn cũng như không sở hữu một sức mạnh chiến đấu nổi bật như các thành viên sáng lập Touman khác nhưng đây là một nhân vật khá quan trọng, với vai trò “người cầm cờ”.

Haruki-Pachin-Hayashida

Trong băng đảng Touman, Pachin có mối quan hệ rất khăng khít với Mikey, anh luôn thấu hiểu, chia sẻ và đặc biệt nhiệt tình với bạn bè. 

6. Kazutora Hanemiya

Nhân vật được nhắc đến cuối cùng trong danh sách các thành viên sáng lập Touman đó là Kazutora Hanemiya. Trong Tokyo Revengers, Kazutora là một nhân vật có sự thay đổi về tính cách rất lớn. Với những gì anh đã gây ra cho anh trai của Mikey, Kazutora luôn mang tâm lý mặc cảm dẫn đến một loại những hành động tàn bạo sau này. 

Kazutora-Hanemiya

Trên thực tế, anh là một người rất trung thành với Touman cho và cả Mikey. Tuy nhiên, do sự cố giết anh trai Mikey năm 15 tuổi, anh dần mất đi sự tỉnh táo đến khi gặp được Takekimi – người hoá giải mọi hiểu lầm, đưa anh trở lại làm một con người chính nghĩa. 

Về khả năng chiến đấu, Kazutora cũng là một tay đấm kì khôi, anh có thể hạ đối thủ chỉ sau 2 cú đấm vào mặt và bụng của đối phương. Anh được cho là một nhân vật khá quan trọng trong các thành viên sáng lập băng Touman.

>>> Xem thêm: Mua truyện Jujutsu Kaisen bản gốc Nhật Bản tại Janbox.com

Thông qua những chia sẻ ngắn gọn về các thành viên sáng lập Touman trên đây, hi vọng bạn sẽ có cái nhìn và cách tiếp cận dễ dàng hơn với Tokyo Revengers. Còn chần chờ gì nữa mà không bắt tay ngay vào công cuộc tìm hiểu bộ manga hấp dẫn này nhé!