4 Bước Để Mua album BLACKPINK chính hãng với Janbox

3359
album-blackpink-chinh-hang-1

Sở hữu các sản phẩm âm nhạc của nhóm Blackpink nổi tiếng toàn cầu là mong muốn của nhất nhiều bạn trẻ Việt Nam. Bởi vậy điều mà các bạn trẻ quan tâm đặc biệt đó chính là “album Blackpink có giá bao nhiêu”, “Mua album Blackpink chính hãng ở đâu”. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp các vấn đề trên cũng như hướng dẫn bạn cách mua album Blackpink chính hãng với giá hấp dẫn. Hãy cùng Janbox tìm hiểu nhé!

1. Sức hấp dẫn của album Blackpink

Cái tên Blackpink hay còn được an Việt gọi với cái tên thân mật “Hắc Hường” chắc hẳn rất quen thuộc với những ai yêu thích dòng nhạc K-pop. Tuy nhiên, trước khi đi tìm hiểu điểm hấp dẫn của album Blackpink chúng ta cùng đi tìm hiểu đôi nét về nhóm nhạc này để truyền thêm tình yêu cho những bạn chưa biết đến Blackpink.

mua-album-blackpink-chinh-hang-o-dau

Blackpink là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc do công ty YG Entertainment quản lý, nhóm nhạc gồm 4 cô nàng trẻ trung, xinh đẹp là: Jennie, Jisoo, Rose, Lisa.

Ra mắt khán giả Hàn Quốc vào năm 2016, Blackpink nhanh chóng nhận được sự mến mộ của khán giả trong và ngoài nước và có tầm ảnh hưởng lớn đối với giới trẻ Châu Á trong các lĩnh vực âm nhạc, thời trang.

Trong suốt 6 năm hoạt động, Blackpink được coi là “hiện tượng âm nhạc”, là nhóm nhạc “nổi loạn” nhưng hợp thời đã phá vỡ nhiều kỷ lục trực tuyến. Blackpink hiện còn là nhóm nhạc nữ có số lượt người theo dõi nhiều nhất trên Spotify đồng thời cũng là nhóm nhạc, nghệ sĩ nữ và nghệ sĩ Châu Á có số lượt đăng ký nhiều nhất trên nền tảng Youtube toàn cầu.

Blackpink đã được tạp chí Forbes Korea công nhận là “những người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc” và là nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên giành giải tại “giải video âm nhạc MTV”. Điểm thú vị trong các album Blackpink là nó không thể hiện đồng nhất một phong cách âm nhạc mà là sự biến hóa nhiều thể loại, nhiều phong cách, mang đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc.

Bởi vậy, tất cả các album của nhóm phát hành đều được các fan K-pop trên toàn cầu đón nhận, đánh giá cao và nhận nhiều đề cử và đoạt giải nhiều giải thưởng danh giá. Dù bạn không phải là fan K-pop nhưng là người đam mê  âm nhạc tại sao bạn không thử một lần thưởng thức album Blackpink, đảm bảo nó sẽ mang lại cho bạn những cảm xúc âm nhạc mới lạ đấy!

mua-album-blackpink-chinh-hang

2. Mua album Blackpink chính hãng ở đâu?

Với độ nổi tiếng phủ sóng toàn cầu, bạn có thể mua album Blackpink ở bất kì đâu. Ngay cả ở Việt Nam, bạn có tìm thấy album Blackpink  tại các cửa hiệu băng đĩa nhạc, hay trên các sàn giàn giao dịch điện tử.

Bạn có thể đặt mua album Blackpink chính hãng từ các sàn thương mại lớn, uy tín toàn cầu như mua trên Yahoo, mua trên Amazon chỉ bằng vài thao tác đặt hàng đơn giản trên ứng dụng mua hàng Janbox. Đây cũng là phương thức mua hàng chính hãng, giá rẻ, tiện lợi  đáng để bạn trải nghiệm.

album-blackpink-chinh-hang

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách mua album BTS chính hãng dành cho các Army

3. Danh sách một số album Blackpink

– Album Blackpink Kill This Love (album này đang được bán trên Yahoo Shopping Japan với giá 2,596 Yên vào khoảng 500 ngàn đồng)

– Album Square Up (giá của album Blackpink này đang được bán trên Yahoo Shopping là 2,556 Yên.)

– The Album.vol.1 (có giá 2,860 yên trên Amazon Nhật)

– The Album –jp ver (có giá  4,232 yên trên Amazon jp)

– In Your Area (giá album Blackpink này là 2,627 Yên trên Amazon jp vào khoảng 500.000 đồng)

– Blackpink Rose (có giá khoảng 2,460 yên)

– Blackpink mini album vol.1- Square up + ảnh có chữ ký (được bán trên amazon jp với mức giá vào khoảng 1 triệu đồng)

– Lisa First single album Lalisa phiên bản Hàn (có giá 2,195 yên trên Amazon jp)

– CD, DVC Blackpink In Your Area (có giá 3,490 Yên trên Amazon Jp)

– Album Born Pink (giá của album này trên Yahoo Shopping trong khoảng 3000 đến 5000 Yên).

born-pink-album

Ngoài danh sách các album Blackpink kể trên còn rất nhiều CD, DVD, các sản phẩm Blackpink thú vị khác. Bạn  truy cập vào website Janbox.com để tham khảo, tìm kiếm, lựa chọn mua album Blackpink mà mình yêu thích.

4. Hướng dẫn cách đặt mua album Blackpink chính hãng tại Janbox

Các bước đặt mua album Blackpink chính hãng về nhà cùng Janbox diễn ra vô cùng đơn giản với 4 bước cơ bản sau:

– Bước 1: Tải ứng dụng Janbox về điện thoại, đăng ký tài khoản thành viên để thực hiện các bước đặt mua album Blackpink.

– Bước 2: Tìm kiếm album Blackpink cần mua

Tìm kiếm sản phẩm album Blackpink rất đơn giản, bạn chỉ cần gõ từ khóa “album blackpink” trên thanh công cụ tìm kiếm của Janbox. Ngay lập tức, hệ thống sẽ hiện lên các sản phẩm album Blackpink mới hay đã qua sử dụng đang được bán tại các website nội địa Nhật, bạn tha hồ lựa chọn.

Bạn cũng có thể tìm kiếm album Blackpink theo các danh mục website được tích hợp trên Janbox. Hoặc truy cập trực tiếp vào website thương mại Nhật, Mỹ tìm kiếm lựa chọn album Blackpink cần mua sau đó copy link dán vào thanh công cụ tìm kiếm của Janbox.

– Bước 3: Đặt mua hàng và thanh toán lần 1

Sau khi tìm được album Blackpink cần mua bạn cho sản phẩm vào giỏ hàng và tiến hành thanh toán lần 1 gồm phí dịch vụ mua hộ và tiền mua sản phẩm.

Bước 4: Thanh toán lần 2 và chờ nhận hàng

gia-album-blackpink

Janbox sẽ thực hiện đặt mua album Blackpink về Việt Nam theo đúng yêu cầu của bạn. Chỉ sau 7-9 ngày, đơn hàng sẽ được giao tới tận nhà bạn. Bạn cần thanh toán lần 2 gồm phí vận chuyển quốc tế và các phí dịch vụ khác (nếu có) để nhận hàng.

Chỉ bằng vài thao tác đặt hàng đơn giản trên Janbox, sau vài ngày bạn đã nhận những album Blackpink yêu thích ngay tại nhà mà không hề tốn chút công sức nào. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy tải app Janbox về điện thoại để trải nghiệm chương trình mua sắm đầy ưu đãi ngay hôm nay nhé!

>>> Xem thêm: Dịch vụ mua hộ hàng Nhật, order hàng Nhật uy tín, giá rẻ

Hy vọng qua bài viết, bạn đã biết “mua album Blackpink giá tốt, chính hãng ở đâu” và cách mua album Blackpink chính hãng về nhà tiện lợi nhất. Janbox hân hạnh là người bạn đồng hành để mang lại cho bạn những sản phẩm âm nhạc từ thế giới giúp bạn có những khoảnh khắc thư giãn, thưởng thức âm nhạc tuyệt vời nhất.

Địa chỉ liên hệ: