Các thương hiệu gậy golf Nhật Bản nổi tiếng

    940
    Các thương hiệu gậy golf Nhật Bản nổi tiếng

    Gậy golf Nhật Bản đã từ lâu có một vị trí rất quan trọng trong thị trường Golf Việt Nam và bộ phận Golfer Việt Nam tin dùng. Vậy, lý do gì khiến cho bộ Golf Nhật được ưa chuộng? Các thương hiệu gậy Golf Nhật được yêu thích nhất là thương hiệu nào? Bài viết hôm nay, Janbox sẽ giải đáp cùng các bạn!

    1. Tại sao gậy Golf Nhật được ưa chuộng tại Việt Nam

    1.1. Độ hoàn thiện cao, tỉ mỉ và tinh tế

    Tất cả các sản phẩm của thể thao Golf cũng đều có độ chính xác rất cao và rất dễ sử dụng. Golf Nhật được chế tạo tinh xảo, thiết kế tỉ mỉ, chú trọng vào từng đường nét và mang lại những cú đánh nhẹ nhàng giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất.

    1.2. Phù hợp với thể hình, vóc dáng người Việt

    Các Golfer tại Việt Nam thường có vóc dáng và thể hình nhỏ nhắn hơn so với các Golfer phương Tây. Chính vì thế mà sử dụng gậy Golf Nhật luôn là sự lựa chọn phù hợp nhất. Golf Nhật được ví như là những trợ thủ đắc lực giúp cho người chơi có những cú đúng chính xác cao, khẳng định đẳng cấp. 

    Các thương hiệu gậy golf Nhật Bản nổi tiếng
    Gậy Golf Nhật rất được ưa chuộng tại Việt Nam

    1.3. Nguồn cung cấp dồi dào

    Golf Nhật có sự tham gia của rất nhiều thương hiệu khác nhau, cung cấp đến người dùng rất nhiều loại gậy đánh golf từ bình dân đến cao cấp, từ gậy golf cũ đến gậy golf mới. Ước tính hiện nay tại Nhật có đến hơn 300 cửa hàng gậy Golf và hơn 6 triệu sản phẩm gậy golf cũ. Có thể nói đây là nguồn cung cấp gậy golf rất dồi dào, đủ khả năng phục vụ tốt nhất nhu cầu sử dụng của người dùng. 

    2. Top 7 thương hiệu gậy Golf Nhật Bản được yêu thích nhất

    2.1. Thương hiệu gậy Golf Honma

    Thương hiệu gậy Golf Honma được gọi là lão làng trong các thương hiệu gậy Golf tại Nhật Bản. Thương hiệu về Golf Honma có tiếng tăm nổi không khác gì các thương hiệu đến từ Mỹ.

    Các thương hiệu gậy golf Nhật Bản nổi tiếng
    Thương hiệu gậy Golf Honma

    Tất cả các sản phẩm của thương hiệu Honma đều được sản xuất thủ công với những chi tiết vô cùng tinh xảo. Đây cũng là thương hiệu rất dễ sử dụng và có nhiều thiết kế sang chảnh. Nếu như bạn ưa thích sự sang chảnh thì có thể trải nghiệm các sản phẩm gậy golf của thương hiệu này.

    2.2. Gậy golf thương hiệu XXIO

    Trong các thương hiệu gậy Golf Nhật Bản nổi tiếng thì nhất định phải nhắc đến thương hiệu XXIO. Thương hiệu XXIO có lượt bán gậy Golf chạy nhất Nhật Bản trong suốt nhiều năm liên tiếp. Thương hiệu này có chất liệu bền, đa dạng mẫu mã và trọng lượng nhẹ. Chính vì thế thường được các Golfer sử dụng.

    2.3. Gậy Golf Nhật Kenichi

    Sản phẩm gậy golf Kenichi được sản xuất rất tỉ mỉ, tinh tế. Kenichi đặc biệt chú trọng về màu sắc sản phẩm mang đến cho người dùng các thiết kế gậy golf với sắc vàng sang trọng, đẳng cấp. Bên cạnh đó, việc sử dụng công nghệ hiện đại trong các dòng sản phẩm gậy golf, Kenichi còn giúp cho các Golfer thoải mái trong việc đánh Golf và có những cú đánh tuyệt đẹp.

    Các thương hiệu gậy golf Nhật Bản nổi tiếng
    Gậy Golf Nhật Kenichi

    2.4. Gậy Golf Nhật Grand Prix

    Grand Prix được thành lập vào năm 1988 và rất nhanh chóng ngay sau đó, thương hiệu này đã vươn lên trở thành top những thương hiệu gậy golf hàng đầu Nhật Bản. Các sản phẩm gậy golf Nhật Grand Prix không chỉ chinh phục người chơi bởi phong cách thiết kế độc đáo, ấn tượng mà còn mang đến cho các golfer những trải nghiệm mới lạ, sẵn sàng chinh phục mọi thử thách.

    >>> Xem thêm: Bật mí 4 cách mua hàng từ Nhật về Việt Nam

    2.5. Thương hiệu Katana

    Nếu như bạn mong muốn có một bộ gậy Golf cao cấp đến từ Nhật Bản thì thương hiệu Katana chắc chắn là sự lựa chọn dành cho bạn. Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu này đã chiếm đến hơn 20%. Katana đã tập trung vào dòng phân khúc cao cấp, mức giá hơi đắt đỏ nhưng chất lượng và phong cách sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

    Các thương hiệu gậy golf Nhật Bản nổi tiếng
    Gậy golf thương hiệu Katana

    2.6. Thương hiệu gậy Golf Mizuno

    Thương hiệu Golf Mizuno nổi tiếng với hai dòng Golf chính là MP và EZ JPX. Mặc dù không quá nổi bật nhưng Mizuno luôn được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng trong nước.

    Thương hiệu Mizuno sở hữu dòng Golf đặc biệt chỉ dành riêng cho nữ giới. Ưu điểm của gậy này chính nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và trọng lượng nhẹ. Đó chính là dòng gậy Golf Mizuno Zephyr.

    2.7. Thương hiệu gậy golf Nhật Miura

    Thương hiệu Nhật Bản Miura tập trung vào quá trình thủ công và các chi tiết chính xác. Thương hiệu đã đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của một thương hiệu đến từ Nhật Bản. Thương hiệu không chỉ được chào đón tại đất nước xứ sở mặt trời mọc mà còn lan rộng ra Châu Âu và Bắc Mỹ.

    Các thương hiệu gậy golf Nhật Bản nổi tiếng
    Thương hiệu gậy golf Nhật Miura

    Thương hiệu này luôn trung thành với quy trình thủ công, số lượng hạn chế và rất tỉ mỉ. Chính vì thế mà muốn sở hữu bộ Golf đến từ thương hiệu Miura thì các Golfer phải săn lùng rất nhiều.

    3. Order/ Mua gậy Golf Nhật ở đâu uy tín, chính hãng?

    Hầu hết các trang thương mại điện tử tại Nhật Bản không hỗ trợ vận chuyển hàng hóa về Việt Nam. Chính vì thế mà nhiều Golfer muốn đặt hàng sản phẩm gậy Golf Nhật chính hãng cũng đều phải mua qua trung gian. Chúng tôi xin chia sẻ đến bạn trang thương mại điện tử Janbox.com chuyên hỗ trợ bạn đóng đặt mua nhanh chóng các sản phẩm gậy golf chất lượng, giá tốt ngay tại Việt Nam.

    Khi sử dụng dịch vụ Janbox, bạn sẽ được rút ngắn thời gian vận chuyển và thanh toán chỉ một lần duy nhất. Các phương thức thanh toán tại Janbox đều rất dễ dàng với đa dạng phương thức như: Alipay, Paypal, Visa,…

    Janbox kết nối với các trang thương mại điện tử tại Nhật Bản như: Amazon.co.jp, Yahoo Japan,…Bạn có thể tìm tất cả các mẫu Golf đến từ các thương hiệu khác nhau tại Nhật Bản và thực hiện cả việc mua gậy golf cũ ở Nhật. Việc đặt hàng, mua hàng Nhật, đấu giá hàng Nhật tại Janbox rất đơn giản và nhanh chóng. Bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản ngay sau đây:

    Các thương hiệu gậy golf Nhật Bản nổi tiếng
    Mua gậy Golf Nhật chính hãng tại Janbox

    – Bước 1: Truy cập Janbox.com và đăng ký tài khoản. Ngoài ra bạn cũng có thể tải ứng dụng Janbox về điện thoại của mình để nhận thêm các ưu đãi và mua hàng từ Nhật 24/7.

    – Bước 2: Tìm sản phẩm gậy golf Nhật phù hợp với nhu cầu

    – Bước 3: Thanh toán đơn hàng và theo dõi đơn hàng

    – Bước 4: Nhận sản phẩm gậy golf Nhật đã đặt mua tại nhà 

    >>> Xem thêm: Hướng dẫn cách đấu giá trên Yahoo Auction chi tiết

    Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn các thương hiệu gậy Golf Nhật nổi tiếng nhất. Còn chần chừ gì mà không ghé qua ngay Janbox.com để “ring” về một bộ gậy Golf ưng ý nhất nào!!

    Email: [email protected]