Top 7 Trang Web Đấu Giá Hàng Nhật Uy Tín Nhất Tại Nhật Bản

8509
Top 7 trang web đấu giá hàng nhật uy tín nhất tại Nhật Bản

Nhật Bản sở hữu rất nhiều trang web chuyên mua bán, đấu giá hàng hóa. Các trang web tập trung đến hàng nghìn những sản phẩm khác nhau từ đồ cũ đến đồ mới với mức giá từ bình dân đến cao cấp. Tuy nhiên đấu giá hàng Nhật ở trang nào uy tín? Hôm nay hãy cùng Janbox tìm hiểu top 7 trang web đấu giá hàng Nhật uy tín và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay.

1. Đấu giá là gì?

Khác hoàn toàn so với mua hàng truyền thống, đấu giá là hình thức mua sắm, lựa chọn hàng hóa có nhiều người cùng tham gia. Người bán đặt mức giá sàn, khởi điểm ban đầu và người mua sẽ tiến hành trả giá tăng dần, ai đưa ra mức giá cao nhất sẽ có được món hàng mình mong muốn.

Tại Nhật Bản, các sàn thương mại điện tử đã áp dụng hình thức đấu giá này khá hiệu quả, đem lại lợi ích cho người bán và những giá trị cho người mua:

  • Đối với người bán: Các sản phẩm được đăng đấu giá sẽ thu hút được nhiều khách hàng, bán được nhanh hơn mà không cần thương lượng giá
  • Đối với người mua: Lựa chọn được sản phẩm mong muốn, thường là những món đồ cổ, đồ cũ khá hiếm và ngoài ra còn có những sản phẩm cũ nhưng chất lượng vẫn rất tốt mà giá rẻ, thấp hơn so với mặt bằng chung trên thị trường.

Hiện nay, việc mua hàng đấu giá Nhật được kiểm định khắt khe và khách hàng cần đạt đủ các điều kiện mới có thể hoàn thành quá trình đấu giá hàng Nhật. Các yêu cầu phổ biến như: phải có tài khoản đấu giá Yahoo, có số điện thoại và địa chỉ nhận hàng tại Nhật, có tài khoản thanh toán của Nhật,…

Chính vì vậy, nếu muốn mua hàng đấu giá Nhật về Việt Nam, bạn nên ưu tiên sử dụng dịch vụ đấu giá hàng Nhật của bên thứ 3 như Janbox, hỗ trợ đấu giá, mua và nhận hàng, vận chuyển về Việt Nam an toàn, tiết kiệm và nhanh chóng nhất.

2. Tại sao trang web đấu giá đồ cũ ở Nhật lại phát triển?

Tại đất nước Nhật Bản, để có thể loại bỏ những món đồ hay hàng hóa lớn thì người dân phải trả tiền thì mới được loại bỏ đi. Do đó, để có thể tiết kiệm chi phí và tránh một số rắc rối, nhiều người dân tại Nhật Bản quyết định chuyển nhượng những món đồ, hàng hóa của mình với giá vô cùng ưu đãi. Đặc biệt hầu hết tất cả những sản phẩm được bày bán trên các web hay ứng dụng mua bán, đấu giá đồ cũ Nhật Bản đều trong tình trạng rất tốt, có thể sử dụng được.

Mua hàng trên các trang đấu giá đồ cũ ở Nhật, bạn có thể sở hữu được những món đồ độc lạ, chất lượng. Các sản phẩm đồ cũ ở Nhật luôn có chất lượng tốt bởi lẽ người dân Nhật Bản thường có xu hướng rất cẩn thận với những thứ mà họ mua. Điều này đã trở thành những giá trị bền vững trong tính cách và lối sống của người Nhật.

Một số lợi ích khi mua hàng bằng cách đấu giá hàng hóa:

  • Hầu hết tất cả các sản phẩm đấu giá đều có chất lượng rất tốt và được thông qua sự kiểm tra kỹ lưỡng của những trang Web đấu giá.
  • Giá rẻ hơn so với thị trường.
  • Có thể dễ dàng sở hữu được những sản phẩm cao cấp hay những món hàng hiếm khó tìm trên thị trường.
  • Đa dạng các mặt hàng từ hàng bãi đến mới như đấu giá hàng bãi Nhật, cách đấu giá đồng hồ si Nhật, đấu giá đồ điện tử Nhật ….

3. Top 7 trang web đấu giá hàng Nhật uy tín

3.1 Trang Yahoo Auctions

Yahoo Auctions là một trong những trang Web chuyên đấu giá hàng Nhật nổi tiếng nhất tại Nhật Bản. Tại đây có rất nhiều mặt hàng thuộc đủ mọi ngành hàng và bao gồm cả cũ mới. Yahoo Auctions có độ uy tín rất cao bởi đa phần người Nhật khi có nhu cầu trao đổi, mua sắm, đấu giá sản phẩm thường đến với trang web này. Bên cạch đó, cách đấu giá trên Yahoo Auction cũng vô cùng đơn giản và người mua đều có thể dễ dàng tự thao tác.

Top 7 trang web đấu giá hàng nhật uy tín nhất tại Nhật Bản

Tất cả các sản phẩm được bày bán tại đấu giá Nhật Yahoo đều được kiểm soát vô cùng chặt chẽ. Tuy nhiên khi mua hàng trên đây, khách hàng cũng cần lưu ý khi lựa chọn sản phẩm cẩn thận, tránh những trường hợp hàng kém chất lượng, lừa đảo,… Khách hàng có thể dễ dàng tìm được những mặt hàng mình mong muốn bởi giao diện của Yahoo Auctions rất dễ sử dụng và các danh mục được sắp xếp rất chuyên nghiệp, khoa học.

3.2 Trang đấu giá hàng Nhật Noppin

Noppin.com là một trong những website thuộc top các trang web đấu giá đồ cũ Nhật Bản uy tín, chất lượng nhất tại Nhật Bản. Tại đây cũng được bày bán đa dạng các mặt hàng mà bạn mong muốn tư hàng cũ tới hàng mới. Chỉ với vài thao tác click chuột, người dùng đã có thể sở hữu ngay các mặt hàng phù hợp với nhu cầu. Giá thành các sản phẩm cũng rất phải chăng.

3.3 Trang Mercari

Đây là một trang website cho phép người mua và người bán có thể trao đổi, mua bán trực tiếp với nhau. Bạn có thể đặt ra bất cứ câu hỏi nào liên quan và sẽ nhận được câu trả lời của nhân viên bán hàng ngay sau đó. Ngoài ra, người tiêu dùng còn có thể tự thương lượng mức giá trực tiếp với người bán hàng.

Trang-dau-gia-do-cu-nhat-ban-Mercari

3.4 Trang đấu giá hàng Nhật Mbok

Mbok là website chuyên cung cấp quần áo, đồng hồ, đồ trang sức và các loại phụ kiện thời trang khác như giày dép, ví, túi xách… Theo thống kê, mỗi ngày Mbok có hàng triệu lượt khách hàng tại Nhật và nhiều quốc gia khác truy cập và đặt mua hàng.

3.5. Sekaimon セカイモン

Sekaimon là trang đấu giá hộ hàng Nhật và cũng là trang đấu giá đồ cũ của Nhật Bản giúp người tiêu dùng mua hàng từ những người bán trên toàn thế giới với giao diện khoa học, dễ sử dụng và gửi hàng bằng tiếng Nhật.

Trang-dau-gia-hang-Nhat-Sekaimon-

3.6 Serukuru セルクル

Serukuru là một nền tảng đấu giá hàng nội địa Nhật tập trung vào các mặt hàng thời trang cùng nhiều mặt hàng khác. Tuy nhiên bạn sẽ mất một khoản phí sẽ được khấu trừ cho mỗi lần đấu giá thành công.

3.7 Mobaoku モバオク

Trang web đấu giá đồ cũ ở Nhật Mobaoku bắt đầu với đấu giá điện thoại di động vào năm 2002 và kể từ đó đã phát triển thành một trang web đấu thầu hoàn chỉnh với nhiều thể loại. Người tiêu dùng có thể đấu giá nhiều mặt hàng hấp dẫn tại đây.

Trang-dau-gia-hang-Nhat

4. Những lưu ý khi tham gia đấu giá hàng Nhật

Để việc mua sắm hàng Nhật qua các nền tảng trang web đấu giá của người tiêu dùng được dễ dàng và có hiệu quả hơn, dưới đây là một số lưu ý cần thiết:

  • Người tiêu dùng cần lưu ý về thứ hạng của người bán: Những người thường xuyên tham gia giao dịch với số lượng nhiều và được đánh giá tốt nhiều lần thì sẽ được xếp ở thứ bậc cao. Nên những người được xếp ở thứ bậc cao thì hàng hóa được bán của họ cũng có chất lượng tốt hơn so với những người bán khác. Ngoài ra, khi có nhu cầu mua sắm ở thì bạn nên giao dịch với những người bán hàng có trên 500 lượt giao dịch đã thành công và tỷ lệ rating đạt >90% trước đó.
  • Đặc biệt bạn cần chú ý tới lượt đấu giá của các sản phẩm. Nếu sản phẩm ấy được người bán bày bán trong một khoảng thời gian dài nhưng không có ai tham gia đấu giá thì chắc chắn sản phẩm ấy không có chất lượng cao hoặc có vấn đề.
  • Chi phí vận chuyển hàng hóa từ Nhật về Việt Nam của kênh đấu giá Yahoo Japan thường rất cao nên bạn cần xem xét kỹ lưỡng trước khi quyết định mua hàng vì khi đấu giá thắng gần như bạn không thể hủy đơn hàng hoặc nếu hủy sẽ mất 1 khoản chi phí.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn đấu giá xe đạp Nhật trên Yahoo Auction siêu dễ

5. Dịch vụ đấu giá hộ hàng Nhật uy tín hàng đầu – Janbox

Ngoài việc tự tham gia đấu giá, bạn có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ đấu giá hộ từ các đơn vị uy tín tại Việt Nam. Có thể nói, Janbox chính là đơn vị đi đầu mở đường cho việc cung cấp dịch vụ mua hộ và đấu giá hộ hàng Nhật về Việt Nam. App Janbox tích hợp nhiều tính năng, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm mọi mặt hàng nội địa Nhật đang được đấu giá trên sàn Yahoo Auction.

Tải ứng dụng mua hàng Janbox và đăng ký tài khoản, bạn sẽ nhận ngay vào ví 300 Yên. Janbox hỗ trợ mua hàng Nhật chính hãng và vận chuyển tới hơn 220 quốc gia với cước phí mua hộ và vận chuyển phải chăng. Khi mua đấu giá hàng Nhật trên Janbox, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên Janbox, đấu giá hộ Yahoo với tỉ lệ chiến thắng lên tới 99%.

Janbox còn có tính năng “Săn phút chót”, thông báo tới bạn thời gian tốt nhất để đặt giá thầu. Bạn không cần canh thời gian xem giá được đấu trong phiên. Điều này giúp tiện kiệm nhiều thời gian và giúp nâng cao tỉ lệ chiến thắng phiên đấu. Mua hàng đấu giá trên Yahoo Aution qua Janbox, bạn không cần lo đến việc vận chuyển, hải quan mà chỉ mất 7-10 ngày để nhận sản phẩm.

Bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu TOP 7 trang web chuyên đấu giá hàng Nhật uy tín và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Nếu con gặp vấn đề trong cách đấu giá hàng Nhật sao cho an toàn và chất lượng thì bạn có thể liên hệ tới Janbox để được nhân viên tư vấn và giải đáp thắc mắc nhé.

Website: https://janbox.com

Email: [email protected]