Bí kíp săn sale Yahoo shopping hiệu quả nhất

753

Săn sale trên Yahoo Shopping là cách thức mua hàng hấp dẫn mà người tiêu dùng nào cũng muốn biết. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được bí quyết săn sale Yahoo như thế nào. Bởi vậy, ngay trong bài viết dưới đây Janbox xin bật mí đến các bạn toàn bộ những thông tin quan trọng về cách săn sale trên Yahoo Shopping hiệu quả nhất!

I. Cách tự săn sale Yahoo Shopping

Yahoo Shopping là trang thương mại lớn, uy tín hàng đầu Nhật Bản, cung cấp tới khách hàng trong nước và quốc tế một nguồn hàng chất lượng, phong phú, liên quan đến mọi lĩnh vực như thời trang, điện tử, văn phòng phẩm, thực phẩm, giải trí, văn hóa, sức khỏe,…. Việc săn hàng sale Yahoo Shopping sẽ giúp các bạn sở hữu được những món hàng yêu thích với mức giá vô cùng rẻ chỉ bằng 70%, 50% thậm chí là 30 % so với giá gốc. 

sale-yahoo
Săn sale trên Yahoo shopping

Tự săn hàng sale trên Yahoo Shopping  bạn có thể áp dụng một số cách sau:

1. Xem chương trình sale Yahoo trên banner

Khi có các chương trình sale, Yahoo Shopping luôn có các banner được hiển thị với thiết kế kích thước và màu sắc bắt mắt để khách hàng chú ý tham gia. Click chuột vào các Banner này, hệ thống sẽ dẫn bạn đến các mặt hàng đang được sale, rất  có thể tại đây bạn sẽ tìm kiếm được những sản phẩm yêu thích, đang cần mua với mức giảm giá hấp dẫn.

2. Săn hàng trong những chương trình sale lớn trên Yahoo Shopping

Bên cạnh những chiến dịch giảm giá, tặng điểm, tặng quà thu hút khách hàng, Yahoo shopping còn có những chương trình giảm giá lớn đi các thời điểm trong năm như:

Ngày hội giảm giá Black Friday:

Ngày hội mua sắm giảm giá Black Friday thường diễn ra vào thứ Sáu sau ngày lễ tạ ơn. Mua hàng trên Yahoo Shopping vào ngày này nhiều mặt hàng như thời trang, mỹ phẩm, điện thoại, văn phòng phẩm được giảm giá sâu với 50% giá trị, thậm chí sập sàn lên đến 80%. Vì vậy, bạn cần lưu tâm không nên bỏ lỡ cơ hội mua hàng siêu rẻ này.

sale-yahoo
Black Friday sale

Ngày hội giảm giá Cyber Monday:

Cyber Monday thường được tổ chức vào thứ Hai sau lễ tạ ơn, tức là sau Black Friday 2 ngày. Vào ngày này, Yahoo Shopping đưa ra một danh sách các mặt hàng được giảm giá, tuy không rầm rộ như Black Friday nhưng với mức sale 30-50 % cũng sẽ mang đến những sự lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

– Sale Giáng sinh và cuối năm:

Vào khoảng giữa tháng 12 tại Yahoo Shopping diễn ra những ngày giảm giá sản phẩm đón mừng Giáng. Săn sale Yahoo dịp này bạn dễ mua được những món quà đẹp với rẻ dành tặng cho bản thân, gia đình, bạn bè.

– Sale năm mới:

Hòa vào ngày hội giảm giá chào mừng năm mới của thị trường Nhật, Yahoo shopping cũng tổ chức các chương trình sale mua sắm chào mừng năm mới hấp dẫn. Trong dịp này, các mặt hàng được giảm giá chủ yếu là thực phẩm, thời trang, đồ gia dụng, nội thất, phụ kiện,…giúp bạn mua sắm chào đón năm mới tươm tất hơn.

– Sale theo mùa: 

Bên cạnh những dịp sale lớn trên, vào đầu và cuối mỗi mùa Yahoo Shopping thường có những chương trình sale xả hàng như: Sale xả hàng mùa đông  vào cuối tháng 2, sale đầu năm học vào tháng 3- 4, sale đầu mùa hè, sale lớn xả hàng hè tháng 9, giảm giá cuối thu,…

>>> Xem thêm: Dịch vụ mua hộ hàng Nhật, order hàng Nhật uy tín, giá rẻ

II. Những lưu ý khi tự săn sale Yahoo shopping

– Khi lựa chọn các món hàng để săn sale Yahoo, bạn cần xem xét kỹ tình trạng của nó như về số size, hạn sử dụng,… Bạn cũng cần xem xét kỹ mô tả về sản phẩm và những nhận xét bình luận của người mua trước đó về sản phẩm, về shop bán để đưa ra quyết định mua hàng tốt nhất.

– Các chương trình sale Yahoo Shopping có thể diễn ra trong vài ngày, cũng có thể diễn ra trong 1 ngày, thậm chí chỉ trong một khung giờ nhất định vì vậy bạn cần có kinh nghiệm. Đó là, kinh nghiệm tìm kiếm sản phẩm giảm giá, nắm bắt thông tin giảm giá, kinh nghiệm đặt hàng nhanh nhanh chóng hay  bạn cũng cần có kinh nghiệm vận chuyển hàng về nước an toàn tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí tối ưu nhất.

– Trong trường hợp bạn không có kinh nghiệm săn hàng trên Yahoo Shopping hay không có tài khoản mua hàng trên Yahoo Shopping bạn vẫn có thể  săn hàng sale trên Yahoo Shopping hiệu quả bằng cách trải nghiệm ứng dụng mua hàng Janbox. Vậy Janbox là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu phần tiếp theo.

III. Săn hàng sale trên Yahoo shopping hiệu quả cùng Janbox

Janbox là sàn thương mại điện tử kết nối trực tiếp với hệ thống các website bán hàng tại nội địa Nhật uy tín. Janbox.com có giao diện tiếng Việt bởi vậy rất tiện lợi cho người dùng trong việc theo dõi các chương trình sale qua đó giúp bạn tìm kiếm được những sản phẩm chất lượng giá rẻ trên Yahoo Shopping.

sale-yahoo
Ứng dụng mua sắm Janbox

Janbox sẽ là trợ thủ đắc lực cùng bạn săn hàng sale trên Yahoo Shopping hiệu quả bởi: Trên Janbox.com thông tin về các chương trình sale Yahoo Shopping liên tục cập nhật, cập nhật nhanh chóng. Các mặt hàng giảm giá được update đầy đủ, cùng lúc với trang chủ Yahoo Shopping giúp bạn tiện lợi theo dõi, tìm kiếm sản phẩm muốn mua mà không cần phải truy cập vào Yahoo Shopping Japan.

Đặc biệt, săn sale Yahoo cùng Janbox bạn còn được hưởng những chương trình ưu đãi đầy hấp dẫn như: tặng 3000 JPY cho khách hàng mới, tặng 300 yên cho tất cả khách hàng tải app Janbox,… Bên cạnh đó là những dịch vụ tiện lợi như miễn phí gom hàng, miễn phí lưu kho tới 45 ngày,…

Hãy tải ngay app Janbox để cập nhật các thông tin sale Yahoo và tận hưởng trải nghiệm mua sắm hàng Nhật ngay hôm nay nhé!

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách đấu giá trên Yahoo Auction chi tiết

Để biết thêm thông tin đặt mua hàng bạn vui lòng  liên hệ tới Janbox qua: