Top 9 loại viên uống Vitamin C của Nhật tốt nhất 2023

883
Vien-uong-Vitamin-C-cua-Nhat

Vitamin C là thành tố không thể thiếu cho cơ thể con người và ngày càng được ứng dụng nhiều hơn trong làm đẹp, chăm sóc sức khỏe. Chúng ta có thể bổ sung Vitamin C bằng cách sử dụng trực tiếp qua trái cây, thực phẩm hay gián tiếp qua các loại dược phẩm như viên uống Vitamin C của Nhật Bản. Ở bài viết này, Janbox sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này để có thêm căn cứ chọn mua cho mình nhé.

1. Tại sao nên chọn viên uống Vitamin C của Nhật?

“Vitamin C của Nhật uống có tốt không?”, “1 viên vitamin C bao nhiêu calo?” hay “vitamin C của Nhật ngày uống mấy viên?”,… Rất rất nhiều thắc mắc của người dùng khi mới biết đến các sản phẩm bổ sung Vitamin C từ Nhật. Thực tế, có khá nhiều lý do sẽ khiến bạn phải cân nhắc để chọn mua viên uống Vitamin C Nhật Bản, quan trọng nhất là chất lượng sản phẩm và độ an toàn cho sử dụng.

Trước những hệ quả nghiêm trọng xảy ra do thiếu vitamin C ở người gây nên như da dẻ thâm sạm, tiêu hoá kém, cơ thể mệt mỏi, đau nhức xương khớp,… việc bổ sung vitamin C là điều cần thiết ở mọi đối tượng. Khi dung nạp vitamin C tự nhiên qua thực phẩm, chúng ta rất dễ “vô tình” làm cơ thể thiếu hụt vitamin C khi không tính toán được hàm lượng vitamin C cơ thể cần, ngược lại cũng có thể gây thừa cân nếu dung nạp thực phẩm mất kiểm soát.

Tac-dung-cua-vitamin-C-cua-Nhat-tuong-duong-trai-cay-tuoi
Tác dụng của viên uống vitamin C của Nhật tương đương trái cây tươi

Vitamin C của Nhật chính là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề này. Sử dụng thực phẩm chức năng Nhật Bản bổ sung Vitamin C là cách tốt nhất giúp bạn tránh khỏi tình trạng trên, bởi với liều lượng “đã được phân chia” kỹ lưỡng dạng viên nén, bạn sẽ không phải lo cơ thể bị thiếu vitamin C. Sử dụng thường xuyên và đều đặn theo chỉ dẫn, viên uống Vitamin C Nhật sẽ mang đến cho bạn nhiều tác động tích cực như tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường hệ bài tiết thải độc, tăng cường miễn dịch, giúp làn da trắng sáng săn chắc,… 

Hơn nữa, khác với các sản phẩm bày bán trôi nổi trên thị trường, viên uống Vitamin C Nhật Bản với sự kiểm định khắt khe trước khi đưa vào thị trường Việt Nam sẽ giúp bạn thêm yên tâm trong sử dụng. Lựa chọn được sản phẩm tốt, phù hợp và áp dụng cách uống viên vitamin C của nhật chính xác sẽ cho bạn nhanh chóng cảm nhận những lợi ích tuyệt vời.  

2. Top 9 loại viên uống Vitamin C của Nhật tốt nhất

Hiểu được tầm quan trọng của việc bổ sung vitamin C nhưng vẫn chưa có sự lựa chọn xuất sắc? Dưới đây là TOP 9 sản phẩm viên uống bổ sung vitamin C của Nhật mà bạn có thể tham khảo, dựa trên đánh giá cao nhất từ phía người dùng:

2.1. Viên uống Vitamin C của DHC

Vien-uong-Vitamin-C-DHC-cua-Nhat
Viên uống Vitamin C DHC của Nhật

“Ngon – bổ – rẻ” chính xác là những đánh giá ngắn gọn và chính xác nhất khi nói về sản phẩm này. Thành phần của sản phẩm viên uống vitamin C của Nhật DHC gồm có Vitamin C, Vitamin B12 và một số phụ liệu cực kỳ an toàn cho sức khỏe. Với dạng viên nén mang hàm lượng tới 500mg vitamin C, sản phẩm đảm bảo cung cấp đủ lượng vitamin Cần thiết cho cơ thể bạn mỗi ngày. 

2.2. Viên uống vitamin C của Nhật Cinal C

Vien-uong-Cinal-C-cua-Nhat
Viên uống Cinal C của Nhật

Viên uống vitamin C của Nhật Cinal C cũng là một dòng vô cùng phổ biến trên thị trường Việt. Sản phẩm được bào chế dạng viên nén tiện lợi, có tác dụng tăng cường sức khỏe, cải thiện nhiều vấn đề trên da như thâm nám, xỉn màu, thiếu sức sống. Sản phẩm có tác dụng bảo vệ da trước các tác nhân môi trường, đồng thời còn giúp hỗ trợ hệ thần kinh làm việc hiệu quả.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn mua hàng Amazon Nhật nhanh, tiết kiệm nhất

2.3. Viên uống vitamin C của nhật Orihiro 

Vien-uong-Orihiro-cua-Nhat
Viên uống Orihiro của Nhật

Đây là dòng viên uống trắng da vitamin C của Nhật hoàn toàn lành tính với thành phần 100% vitamin C, không chứa chất làm màu và bảo quản. Sản phẩm đã được chứng minh công dụng trong việc làm đẹp da và tóc, thải độc gan, chống lại các gốc oxy hóa, giảm mệt mỏi căng thẳng,…

2.4. Cốm vitamin C Nhật Bản ITOH 

Com-ITOH-vitamin-C
Cốm ITOH vitamin C

Dù được bào chế dưới dạng bột nhưng ITOH vitamin C cũng không gây khó uống bởi hương vị tự nhiên, không chất hoá học. Chỉ với một gói ITOH vitamin C mỗi ngày là bạn đã được cung cấp đến 1200mg vitamin C trong cơ thể, từ đó giúp tăng cường trẻ hóa, bảo vệ sức khoẻ, làm đẹp.

2.5. Viên uống trắng da vitamin C của Nhật UNIMAT RIKEN

Vien-uong-vitamin-C-UNIMAT-RIKEN
Viên uống vitamin C UNIMAT RIKEN

Điểm thú vị của sản phẩm này là bạn có thể uống trực tiếp hoặc nhai đều được. Được bổ sung nước ép trái cây trong thành phần nên UNIMAT RIKEN khá dễ uống, có thể sử dụng cho nhiều đối tượng. Là sản phẩm đến từ tập đoàn danh tiếng Unimat Riken Corporation nên đây cũng là ưu điểm nếu bạn muốn tìm sản phẩm vitamin C chất lượng hàng đầu.

>>> Xem thêm: Top 10 Website mua hàng Nhật Bản Online

2.6. Viên uống Vitamin C Takeda

Vien-uong-vitamin-C-cua-Nhat-Takeda
Viên uống vitamin C của Nhật Takeda

Nói về hàm lượng Vitamin cao “ngất ngưởng”, chúng ta không thể bỏ qua cái tên Takeda. Với 2000mg cho mỗi viên nén, cơ thể bạn sẽ được dung nạp nguồn sống tuyệt vời với nhiều lợi ích cụ thể như chống oxy hoá, nuôi dưỡng tóc & móng, kéo dài tuổi xuân,…

2.7. Viên uống Vitamin C Dear Natural

Vien-uong-vitamin-C-Dear-Natura
Viên uống vitamin C Dear Natura

Dòng sản phẩm Dear Natura với thành phần gồm: Vitamin C, Vitamin B2 và Vitamin B6 tiếp tục là lựa chọn thông thái cho các tín đồ sức khoẻ. Đáp ứng hoàn hảo nhu cầu vitamin mỗi ngày, Dear Natural giúp tăng miễn dịch tự nhiên, đẩy nhanh quá trình hấp thu, tăng lượng hồng cầu, cho da dẻ hồng hào, cơ quan điều tiết khỏe mạnh.

2.8. Viên uống trắng da vitamin C của Nhật Fancl

Vien-uong-vitamin-C-Fanci
Viên uống vitamin C Fanci

Nếu bạn mong muốn hơn cả 1 sản phẩm bổ sung canxi, hãy chọn dòng viên nén tổng hợp 30 ngày 30 viên nhà Fanci. Bên cạnh hàm lượng vitamin C dồi dào, sản phẩm còn chứa tới 12 loại vitamin, kết hợp cùng DHA và collagen, cực kỳ có lợi cho hệ miễn dịch, não bổ, mắt và da dẻ. Đây là giải pháp bổ sung dưỡng chất cực tốt cho các chị em bận rộn, để tâm đến sức khỏe, sắc đẹp đang tàn phai theo năm tháng.

2.9. Viên uống Vitamin C UHA Gummy

Vien-uong-Vitamin-C-UHA-Gummy
Viên uống Vitamin C UHA Gummy

Các với các dòng viên uống vitamin C của Nhật thông thường, sản phẩm UHA Gummy bào chế dạng kẹo gum rất dễ sử dụng. Cùng hương vị ngọt ngào thơm mát, kẹo gum UHA chứa nhiều thành phần dinh dưỡng từ vitamin, vi lượng đến DHA, sắt,… rất tốt cho sức khỏe. Đây cũng là gợi ý lý tưởng dùng làm quà tặng cho người thân, gia đình.

>>> Xem thêm: [Review] Top 7 Collagen nước của Nhật tốt nhất hiện nay

3. Một số câu hỏi thường gặp

3.1. Viên uống vitamin C của Nhật có tốt không

Không chỉ tốt mà còn “vô cùng chất lượng”, sử dụng viên uống vitamin C của Nhật là giải pháp hoàn hảo để bổ sung dưỡng chất cho cơ thể. Sử dụng thường xuyên và đều đặn giúp bạn tăng cường đề kháng, bồi bổ máu và xương khớp, làm đẹp da, tiêu hao mỡ thừa,… Viên nén tiện lợi với thành phần lành tính từ Nhật Bản không gây tác dụng phụ, đặc biệt tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của bạn.

3.2. Một viên vitamin C chứa bao nhiêu mg Vitamin C?

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại vitamin C khác nhau, tương ứng với hàm lượng phổ biến từ 100mg – 1000mg vitamin C. Trong đó, nhu cầu vitamin C hàng ngày của các đối tượng từ trẻ em đến người lớn vào khoảng từ 400mg – 1800mg. Khi chọn mua loại viên uống vitamin C, bạn hãy đọc kỹ hướng dẫn để sử dụng với liều lượng phù hợp nhé.

3.3. Một viên vitamin C chứa bao nhiêu Calo?

Hàm lượng Calo trong mỗi viên uống vitamin C là không đáng kể. Sử dụng vitamin C không những không béo mà còn có tác dụng giảm cân, bởi hoạt chất này có tác dụng đẩy nhanh tốc độ chuyển hoá mỡ thừa đồng thời kích thích chuyển hoá cholesterol trong máu.

Như vậy, Janbox đã vừa cùng bạn tìm hiểu về dòng sản phẩm vitamin C Nhật Bản. Để sở hữu những sản phẩm này, bạn có thể tìm mua tại các đại lý phân phối hàng nhật, qua các đơn vị xách tay hay đơn giản hơn là đặt hàng online qua Janbox.com.

Là chuyên trang kết nối hàng loạt sàn thương mại điện tử Nhật Bản, đặc biệt được tối ưu hoá với giao diện tiếng Việt cùng thao tác rút gọn, bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm chính hãng Nhật Bản với giá thành tốt, chất lượng chính hãng. Order hàng Nhật tại Janbox, chúng tôi liên kết trực tiếp với các sàn TMĐT lớn nhất của Nhật: Yahoo Japan, Mercari, Rakuten, Amazon Nhật,… đảm bảo mua hàng chính hãng, vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, cước phí vô cùng hợp lý.

Chúc bạn có được sự lựa chọn vàng cho sức khỏe bản thân và gia đình với viên uống vitamin C của Nhật Bản.

Website: https://janbox.com

Email: [email protected]