Review dầu gội Tsubaki của Nhật có tốt không?

763
Review dầu gội Tsubaki của Nhật có tốt không?

Tsubaki được biết đến là một thương hiệu dầu gội đầu Nhật Bản rất được ưa chuộng. Đặc biệt trong thời gian gần đây Tsubaki còn làm mưa làm gió trong thị trường dầu gội đầu tại Việt Nam. Vậy tại sao loại dầu gội đầu này lại được yêu thích như thế? Hãy tìm câu trả lời qua bài review dầu gội Tsubaki dưới đây.

Giới thiệu về thương hiệu dầu gội Tsubaki của Nhật Bản

Thương hiệu dầu gội đầu Tsubaki thuộc tập đoàn mỹ phẩm Shiseido. Đây là một tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản, rất được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Các dòng sản phẩm về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của Shiseido đều được người tiêu dùng đánh giá cao. Trong đó nổi tiếng với dòng sản phẩm dầu gội đầu và dầu xả của thương hiệu Tsubaki.

Tsubaki theo tiếng Nhật có nghĩa là hoa trà màu đỏ. Đây là một cái tên rất đẹp đồng thời nó cũng thể hiện được thành phần chính của sản phẩm. Loài hoa Tsubaki được lựa chọn làm làm nguyên liệu chính cho sản phẩm bộ đôi dầu xả, bởi vì nó có công dụng giúp cho bạn có một mái tóc luôn bồng bềnh và óng mượt.

Có nên lựa chọn dầu gội Tsubaki không?

Dầu gội Tsubaki tím có tốt không?”, “Dầu gội Tsubaki màu nào tốt?” là những câu hỏi được nhiều người dùng quan tâm để lựa chọn mua sản phẩm. Thành phần chính của dầu gội đầu Tsubaki được chiết xuất từ hoa trà đỏ. Nhà sản xuất đã kết hợp giữa nguyên liệu từ tự nhiên và một số thành phần khác như axit oleic, axit linoleic,… Sự kết hợp này giúp sản phẩm dầu gội đầu đem lại những công dụng bất ngờ cho người sử dụng như: phục hồi tóc hư tổn, cung cấp dinh dưỡng cho tóc,…

Đặc biệt dầu gội đầu Tsubaki có một mùi hương rất nhẹ nhàng và ngọt ngào từ hoa trà đỏ giúp cho tóc của bạn luôn thơm mượt. Chính vì thế Tsubaki được đánh giá là một trong những sản phẩm dầu gội đầu rất đáng mua.

Review dầu gội Tsubaki được ưa chuộng nhất

Hiện nay các sản phẩm chăm sóc tóc của Tsubaki được chia thành nhiều dòng khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng. Các dòng sản phẩm sẽ được chia thành các màu khác nhau để người tiêu dùng dễ dàng nhận biết và phân loại tác dụng chính.

Bộ sản phẩm gội xả dưỡng tóc bóng mượt Tsubaki Premium Moist 490ml/chai

Tsubaki Premium Moist là bộ đôi gội xả có công dụng đem đến 1 mái tóc bóng mượt. Với thành phần chính là các nguyên liệu từ tự nhiên như đậu nành tinh dầu hoa trà đỏ và sữa ong chúa. Nhờ đó mái tóc bạn sẽ được phục hồi hư tổn từ gốc đến ngọn và luôn trong trạng thái mềm mượt.

Review-dau-goi-Tsubaki-Premium-Moist
Review dầu gội Tsubaki Premium Moist

Dựa trên đánh giá của người sử dụng Tsubaki Premium Moist đem đến hiệu quả tuyệt vời. Mùi hương lưu giữ trên tóc nhẹ nhàng, thư giãn, độ tạo bọt của sản phẩm tốt. Đây là bộ đôi dầu gội xả phù hợp với hầu hết các loại tóc rất đáng để trải nghiệm.

Bộ sản phẩm dầu gội xả phục hồi tóc rụng Tsubaki Premium Repair

Đây là bộ sản phẩm chăm sóc tóc chuyên dùng cho cho các loại tóc thường bị gãy rụng. Công dụng chính của dầu gội Nhật Tsubaki Premium Repair tập trung vào việc phục hồi những mái tóc bị khô xơ chân tóc yếu. Vì thế với những ai có một mái tóc yếu hay thường xuyên phải tiếp xúc với những chất hóa học có thể lựa chọn bộ đôi này.

Review-dau-goi-Tsubaki-Premium-Repair
Review dầu gội Tsubaki Premium Repair

Tsubaki Premium Repair có mùi hương nhẹ nhàng, khả năng tạo bọt tốt, giảm thiểu lượng dầu ở trên da. Sản phẩm này phù hợp với mọi loại da đầu đặc biệt với những ai có mái tóc thiên dầu.

>>> Xem thêm: Order mỹ phẩm Nhật chính hãng ship về Việt Nam giá tốt

Bộ sản phẩm xả sạch dầu Tsubaki Premium Cool

Sản phẩm này có thiết kế bao bì màu xanh nhạt đầy tươi mát. Bên cạnh các thành phần thường gặp ở hai dòng sản phẩm trên Tsubaki Premium Cool còn có thêm tinh chất bạc hà. Nhờ đó đem lại cảm giác mát lạnh khi sử dụng, đặc biệt phù hợp với thời tiết mùa hè.

Review-dau-goi-Tsubaki-Premium-Cool
Review dầu gội Tsubaki Premium Cool

Với những ai thường gặp phải tình trạng tóc bết hay những bụi bẩn bã nhờn ở trên da đầu nên trải nghiệm thử sản phẩm này. Chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy thoải mái với cảm giác mát lạnh mà dòng sản phẩm đem lại cùng mùi hương hoa kết hợp với bạc hà vô cùng thanh mát.

Mặt nạ nâng cấp Tsubaki Premium Repair Mask 180g

Đây là dòng sản phẩm mặt nạ dành cho tóc nhận được nhiều đánh giá tích cực. Thành phần chính của mặt nạ ủ tóc gồm các nguyên liệu từ tự nhiên như sữa ong chúa, tinh dầu hoa, trà tinh chất ngọc trai. Đây đều là những tinh chất quý báu có trong tự nhiên giúp đem lại hiệu quả phục hồi và dưỡng ẩm tóc đầy ấn tượng.

Review dầu gội Tsubaki của Nhật có tốt không?

Tinh chất dưỡng tóc Tsubaki

Bên cạnh mặt nạ ủ cho tóc thương hiệu Tsubaki còn cho ra mắt tinh chất dưỡng tóc. Thành phần chính của tinh chất dưỡng tóc Tsubaki Premium Repair Hair Water gồm:

  • Dual amino axit dưỡng ẩm và hạn chế hư tổn cho tóc.
  • Chiết xuất từ hoa trà đỏ có trong tự nhiên.
  • Tinh chất phục hồi sữa ong chúa, protein đậu nành và một số loại vitamin như B, C, E và axit amin.

Bạn nên sử dụng kết hợp dầu gội đầu Tsubaki cùng tinh chất dưỡng tóc để tăng hiệu quả phục hồi và cấp ẩm từ sâu bên trong cho mái tóc mềm mượt.

Dịch vụ đặt mua dầu gội Tsubaki Nhật Bản tại Janbox

Janbox là trang kênh thương mại điện tử xuyên biên giới cung cấp dịch vụ đặt hàng các sản phẩm từ Nhật Bản. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua các dòng sản phẩm của thương hiệu Tsubaki, hãy thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào website Janbox và tìm kiếm dòng sản phẩm của Tsubaki

Bước 2: Lựa chọn sản phẩm của thương hiệu Tsubaki, kiểm tra thông tin và cho vào giỏ hàng

Bước 3: Tiến hành lựa chọn hình thức thanh toán, điền các thông tin nhận hàng.

Bước 4: Xác nhận đơn hàng thành công và chờ nhận sản phẩm từ thương hiệu dầu gội đầu Tsubaki.

>> Xem thêm: Bảng giá dịch vụ order hàng Nhật về Việt Nam uy tín, tiết kiệm

Mong rằng qua bài viết review dầu gội Tsubaki đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Nếu bạn có thắc mắc hoặc cần hỗ trợ về dịch vụ mua, order hàng Nhật nội địa vui lòng liên hệ Janbox để được tư vấn.