Bột trà xanh Nhật Bản loại nào tốt hiện nay?

1296
Bột trà xanh Nhật Bản loại nào tốt hiện nay

Với chất lượng nổi trội, bột trà xanh Matcha Nhật Bản được người tiêu dùng nhiều nước thế giới trong đó có Việt Nam yêu thích lựa chọn. Tuy nhiên, với sự đa dạng về các dòng sản phẩm và tình trạng hàng giả, hàng nhái trà trộn ở mức báo động thì “bột trà xanh Nhật Bản loại nào tốt?” “Nơi mua bột trà xanh Nhật Bản” luôn là các vấn đề  được người tiêu dùng quan tâm. Bài viết hôm nay xin giải đáp các vấn đề trên và bật mí đến các bạn cách đặt mua bột trà xanh Matcha Nhật Bản về Việt Nam đảm bảo nhất.

I/ Top sản phẩm Matcha Nhật Bản được ưa chuộng nhất hiện nay

So với các dòng Matcha Trung Quốc, Đài Loan, Việt Nam… thì matcha Nhật Bản được ưa chuộng hơn cả. Bởi đây là sản phẩm của một quy trình sản xuất nghiêm ngặt, khép kín trải qua nhiều công đoạn từ làm đất, chăm sóc cây, lựa chọn trà, sơ chế, sàng lọc, phân loại, bảo quản… Tất cả đều được kiểm soát chặt chẽ với bí quyết riêng.

bột trà xanh nhật bản loại nào tốt

Có thể nói bột trà xanh Matcha Nhật Bản loại nào cũng tốt, cũng mang những giá trị, hàm lượng dinh dưỡng cao, mang lại những công dụng tốt đối với sức khỏe con người như:

  • Giảm thiểu quá trình lão hóa.
  • Cân bằng đường huyết.
  • Mang lại tinh thần thư thái.
  • Hỗ trợ tiêu hóa.
  • Hỗ trợ giảm cân hiệu quả.
  • Ngăn ngừa ung thư.

Để bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm bột trà xanh Matcha Nhật Bản, Janbox xin gửi tới bạn top 6 sản phẩm bột Matcha Nhật tốt nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay:

1. Matcha Nhật Bản Fukujuen

Fukujuen là thương hiệu sản xuất trà xanh uy tín và nổi tiếng nhất Nhật Bản, được thành lập từ những năm 1790. Trải qua một chặng đường dài hình thành và phát triển với bí quyết riêng của mình, Fukujuen đã cho ra đời những thương phẩm Matcha chất lượng, được người dân Nhật rất yêu thích.

bột trà xanh matcha nhật bản mua ở đâu

Các sản phẩm Matcha Fukujuen được xay thủ công bằng đá cối đá Granite nên hương vị và hàm lượng Vitamin trong lá trà luôn được bảo đảm nguyên vẹn. 

Với sự đa dạng về các dòng sản phẩm, Matcha Fukujuen đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác nhau về hương vị. Nói đến Matcha Fukujuen phải nói đến các sản phẩm: Trà Fukujuen Matcha Sangetsu No Shiro, Fukujuen lemon trà xanh, trà xanh cao cấp Fukujuen Ginkaku Asaka, bột trà Fukujuen nguyên bản,…đây những sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay.

2. Matcha Hibiki-an Nhật Bản

Bột trà xanh Nhật Bản loại nào tốt? Bột trà xanh matcha Hibiki-an chất lượng cực tốt, rất đáng để đặt mua. Hibiki-an cũng là một trong những thương hiệu Matcha cao cấp, nổi tiếng Nhật Bản. Được chiết xuất 100%  từ những lá trà sạch, tươi non với hàm lượng diệp lục và vi khoáng cao, các sản phẩm Matcha Hibiki-an mang một màu xanh tươi sáng, vị mượt, êm dịu và không  đắng, kết cấu tạo bọt phong phú, với hàm lượng vitamin cao.

bột trà xanh matcha nhật bản giá bao nhiêu

3. Matcha Nhật Ippodo

Các sản phẩm Ippodo Tea Matcha First old, Ippodo Matcha Balanced- I Kuyo, Ippodo Matcha Rich- Ummon,..đang được người Nhật lựa chọn sử dụng mỗi sáng để có một tình thần tỉnh táo trước khi bắt tay vào công việc một ngày dài mệt nhọc. Từ những lá trà xanh được tuyển chọn, bằng bí quyết  của mình, thương hiệu Ippodo đã cho ra những sản phẩm Matcha  có hàm lượng vitamin A, vitamin B, vitamin C, vitamin E, Enzyme cao,… có khả năng chống oxy hóa, hỗ trợ tiêu hóa, hỗ trợ giảm cân hiệu quả và mang lại một tinh thần thư thái cho người dùng.

bột trà xanh nhật bản mua ở đâu

4. Matcha Nhật Kimikura

Ngoài cung cấp tới khách hàng dòng sản phẩm Matcha nguyên bản từ 100% lá trà xanh, Kimikura còn cung cấp tới khách hàng các sản phẩm Matcha kết hợp với các nguyên liệu như gạo lứt, chocolate, cake,…mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị về hương vị.

>>> Xem thêm: Top 10 loại trà Nhật Bản được yêu thích nhất hiện nay

5. Matcha Ochaski Nhật

Thêm một câu trả lời cho thắc mắc “bột trà xanh Nhật Bản loại nào tốt” thì đó chính là bột match Ochaski. Với mong muốn giúp khách hàng có sức khỏe tốt hơn, hạnh phúc hơn, và bình yên trong cuộc sống, Ochaski đã cho ra đời các sản phẩm bột trà xanh Matcha Nhật Bản cao cấp.

Điểm đặc biệt của các sản phẩm Matcha Ochaski Nhật là được sản xuất từ những lá chè có nguồn gốc từ các nông trại trà của các gia đình nông dân tự quản ở khắp đất nước Nhật Bản, do đó khách hàng có thể dễ dàng truy xuất nguồn gốc. Những lá trà này, được hái bằng tay và sản xuất thủ công theo bí quyết riêng của Ochaski  tạo ra một hương vị riêng mà vẫn giữ trọn vẹn được hàm lượng các vitamin, các vi chất trong lá trà.

trà xanh nhật bản mua ở đâu

6. Matcha Itohkyuemon Kyoto Uji

Đây cũng là một trong những dòng Matcha Nhật được ưa chuộng hiện nay, bởi chất lượng tốt, nhiều phân khúc sản phẩm, thiết kế đóng gói bao bì chắc chắn, đẹp mắt.

Được sản xuất từ vùng Uji, Kyoto là nguồn sản xuất matcha nổi tiếng nhất của đất nước Nhật Bản, bột matcha thương hiệu Itohkyuemon cao cấp mang đậm hương vị trà nhật và được người tiêu dùng đánh giá cao.

>>Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng bột matcha Nhật Bản.

II/ Bột trà xanh Nhật Bản mua ở đâu?

Bột trà xanh Matcha Nhật Bản mua ở đâu? Bột trà xanh Matcha Nhật Bản giá bao nhiêu? Nội dung tiếp theo của bài viết sẽ mang đến cho các bạn câu trả lời.

Tại thị trường Việt, các sản phẩm matcha Nhật Bản được bày bán tràn lan với nhiều mức giá khác nhau được giao dịch từ 300 – 700 ngàn đồng. Tuy nhiên, bạn nên mua bột trà xanh Matcha Nhật ngay tại thị trường nội địa Nhật Bản, nơi nó được sinh ra để đảm bảo mua hàng Nhật chính hãng với mức giá rẻ.

Bạn có thể mua bột trà xanh tại Nhật bằng cách nhờ người quen bên Nhật mua hộ hay tự order hàng Nhật trên các trang thương mại uy tín hàng đầu Nhật như Amazon, Rakuten, Kakaku, Yahoo Shopping,…

mua trà xanh nhật bản

Bạn cũng có thể mua sản phẩm bột trà xanh Matcha Nhật Bản trên Ứng dụng mua hàng xuyên biên giới Janbox tại Việt Nam. Đây là sàn giao dịch tiếng Việt tích hợp nhiều trang thương mại uy tín hàng đầu Nhật Bản. Là nơi giúp bạn lựa chọn đặt mua những sản phẩm trên các trang thương mại nội địa Nhật một cách tiện lợi, đơn giản, nhanh chóng hơn mà không gặp bất kỳ trở ngại nào về ngôn ngữ, thanh toán quốc tế, vận chuyển Việt – Nhật 2 chiều.

Các bước đặt mua bột trà xanh Matcha Nhật Bản về Việt Nam tại Janbox:

– Bước 1: Tải ứng dụng Janbox về điện thoại, thực hiện đăng ký tài khoản Janbox để thực hiện các bước đặt mua sản phẩm.

– Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm bột trà xanh Matcha Nhật cần mua

Bạn có thể tìm kiếm sản phẩm Matcha Nhật bằng cách truy cập vào các website Nhật tìm kiếm sản phẩm cần mua sau đó copy link sản phẩm dán vào thanh tìm kiếm trên Janbox, hoặc cũng có thể gõ trực tiếp tên sản phẩm trên thanh công cụ Janbox.

– Bước 3: Đặt mua sản phẩm và thanh toán lần 1

Để đặt mua sản phẩm bạn cho sản phẩm vào giỏ, sau đó tiến hành thanh toán lần 1(gồm giá sản phẩm và phí dịch vụ mua hộ). Janbox sẽ tiến hành đặt mua bột trà xanh Matcha Nhật theo đúng yêu cầu của bạn và vận chuyển về nước.

Bước 4: Thanh toán lần 2 và nhận hàng

Sau 7-9 ngày, Matcha bạn đặt mua sẽ về Việt Nam và được giao tới địa chỉ của bạn. Bạn cần thanh toán lần 2 ( gồm phí vận chuyển, các phí dịch vụ khác nếu có) và nhận hàng.

>>> Xem thêm: Cách mua hàng trên Rakuten Nhật Bản [Update]

Hy vọng, qua bài viết các bạn đã tìm được câu trả lời cho vấn đề “bột trà xanh Nhật Bản loại nào tốt”, “Nơi mua bột trà xanh Nhật Bản”. Đừng quên tải ứng dụng Janbox về điện thoại ngay hôm nay để có những trải nghiệm mua bột trà xanh Matcha nội địa Nhật nhanh chóng với mức phí giá cước hấp dẫn nhé!