Top 15 tựa game nhật Bản hay nhất mọi thời đại

3056
Top 15 best video games in Japan

Nhật Bản là cái nôi của rất nhiều tựa game nổi tiếng trên toàn thế giới. Game Nhật Bản online không chỉ hấp dẫn người chơi bởi đồ hoạ sắc nét, hình ảnh chân thực mà còn gây ấn tượng nhờ những ý tưởng táo bạo và nét văn hoá mặt trời mọc luôn được lồng ghép khéo léo. Nếu cũng là tín đồ của game online Nhật Bản, bạn có thể tham khảo TOP 15 tựa game được yêu thích nhất dưới đây!

1. Persona 5 Royal

Số 1 trong danh sách những game Nhật Bản hay nhất phải kể đến chắc chắn là Persona 5 Royal – phần hay nhất trong tựa game đình đám cùng tên – Persona. Với game Nhật Bản nhập vai này, người chơi sẽ trong vai học sinh trung học bí ẩn với nghệ danh Joker – người khởi nguồn sức mạnh và thành lập đội quân Phantom Thieves chống lại sự xâm nhập của phe ác quỷ.

most-popular-video-games-in-japan-3-1

2. Yakuza 0

Lấy bối cảnh thế giới ngầm Nhật Bản vào những năm 1980, Yakuza 0 đưa người chơi theo chân 2 nhân vật là Kazuma Kiryu và Goro Majima. Việc qua lại liên tục giữa 2 thế giới của 2 nhân vật này (Tokyo, Osaka), đem lại những trải nghiệm hết sức mãn nhãn.

Người chơi game Yakuza 0 sẽ được nhập vai và hoàn thành các nhiệm vụ liên tiếp nhau. Game gây ấn tượng bởi đồ họa 3D chân thật, âm thanh sống động, nhiều loại vũ khí và đặc biệt là kỹ năng của nhân vật.

game-nhat-ban-hay

3. Judgment

Là game ngoại truyện của Yakuza, Judgment được đặt cùng bối cảnh, vũ trụ và mang nhiều nét tương đồng với người anh tiền nhiệm. Với lối chơi được làm mới, mang đậm phong cách thám tử điều tra, Judgment gây hứng thú với những ai yêu thích thể loại phá án. Khả năng phân tích hiện trường, theo dõi nghi phạm và thu thập chứng cứ của bạn sẽ được tôi luyện đáng kể với Judgment.

game-nhat-ban-hay-2

4. The World Ends With You

Ra mắt vào năm 2007 nhưng đến nay World Ends With You vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong giới đam mê game Nhật Bản. Hơn hết là nhờ bối cảnh hấp dẫn, đồ hoạ độc đáo và lối chơi cực nhiệt. Hơn cả những màn đấu tranh hiểm hóc, bạn chắc chắn sẽ ấn tượng với âm nhạc đỉnh cao và mạch truyện “bánh cuốn” trong game.

nhung-game-nhat-ban-hay-nhat-3

5. Danganronpa: Trigger Happy Havoc

Tiếp tục là một tựa game nhập vai có phần u ám: Danganronpa: Trigger Happy Havoc. Trong game này, bạn sẽ trở thành Makoto – một học sinh bất đắc sĩ nhập học tại học viện Hope Peak, nơi tất cả phải chiến đấu và âm thầm giết chết bạn học để “tốt nghiệp”. Các vụ án liên tiếp diễn ra với tình tiết phức tạp khiến mạch game trở nên gay cấn từng phút.

game-nhat-ban-2

>>> Xem thêm: Từ A-Z về luật chơi Shadow Hunters – Hot board game

6. Steins;Gate

Steins;Gate là một tuyệt phẩm từ MindF*ck Visual Novel và luôn nằm trong top game Nhật Bản được quan tâm nhất tại Việt Nam. Chủ đề du hành thời gian với những nhân vật và cốt truyện lôi cuốn sẽ khiến người chơi luôn tò mò, không thể đoán được diễn biến tiếp theo. Các nhân vật game không bị hời hợt mà luôn được khắc hoạ triệt để, bạn dễ dàng thấu hiểu và sống với cảm xúc nhân vật.

game-nhat-ban-1

7. Fatal Frame

Chủ đề “chiến đấu với hồn ma trở nên thật sự đặc sắc trong game Nhật Bản – Fatal Frame. Khai thác mạnh mẽ vấn đề tâm linh trong những câu chuyện, Fatal Frame là bức tranh chân thực với nhiều vấn đề tệ nạn như bệnh tật, xã hội và cô lập. Ra mắt đúng vào thời điểm dịch cúm Vũ Hán hoành hành, Fatal Frame là bản cộng hưởng tuyệt vời về những góc khuất tăm tối.

game-nhat-ban-hay-3

8. Tokyo Jungle

Tokyo Jungle là game sinh tồn thú vị dành cho những ai yêu động vật. Game lấy bối cảnh hậu tận thế, nơi các loài vật phải tự sinh tồn mà không có sự nuôi nấng của con người. Người chơi có thể lựa chọn trở thành động vật ăn cỏ hoặc ăn thịt, kiếm ăn và nâng cấp lên các loài vật mạnh hơn như khủng long, sư tử. Bạn có thể cảm nhận niềm vui đơn giản của động vật như có đồng bọn, con cái dù màu game có hơi u ám.

game-nhat-ban-nhap-vai-2

9. Tokyo Mirage Sessions #FE Encore

Tokyo Mirage Sessions #FE Encore là một tựa game mang đậm tính giải trí, âm nhạc và màu sắc. Game nhập vai chiến lược đưa người chơi đến các cuộc chiến gay cấn và cực thú vị, nơi bạn có thể phát huy trí lực & sức lực để giải cứu nhân vật chính thiện khỏi ác ma và tiêu diệt chúng. Bên cạnh những pha hành động gay cấn, tựa game Nhật Bản được yêu thích bởi rất nhiều chi tiết trong game lấy cảm hứng từ văn hoá đại chúng.

game-nhat-ban

10. Sekiro: Shadows Die Twice

Chẳng phải ngẫu nhiên mà Sekiro: Shadows Die Twice được nhìn nhận như tựa game hành động nhập vai khó nhất Thế giới. Khi nhập cuộc, người chơi sẽ vào vai Ninja có sức mạnh & khả năng chiến đấu linh hoạt, tuyệt đỉnh. Hành trình kết liễu đối thủ ngang tàng với những pha rượt đuổi nghẹt thở sẽ mang đến cho bạn cảm giác phấn khích chưa từng có.

nhung-game-nhat-ban-hay-nhat

>>> Xem thêm: Yokai Nhật Bản là gì? Các loại yêu quái nổi tiếng của Nhật Bản

11. Ghost of Tsushima

Ghost of Tsushima là tựa game hiếm hoi lấy bối cảnh chiến đấu cổ trang, nơi bạn được nhập vai vào biệt đội hùng mạnh, cưỡi ngựa oai hùng và chiến đấu đến hơi thở cuối. Còn gì tuyệt hơn việc leo ngay lên yên ngựa và bắt đầu cuộc chiến với Ghost of Tsushima?

nhung-game-nhat-ban-hay-nhat-2

12. Jet Set Radio

Tất cả những gì bạn mong đợi ở một tựa game Nhật Bản hành động nhập vai sẽ được thoả mãn tại Jet Set Radio. Game đưa bạn quay trở lại những năm 2000 và hướng về tương lai của Jet Set Radio và Funk. Tại đó, bạn trở thành thủ lĩnh của đội phi hành đoàn GG, được biểu diễn, phô bày kỹ năng trượt lợi hại qua các pha đối đầu cùng kẻ thù hung hãn.

game-nhat-ban-nhap-vai

13. Katamari Damacy REROLL

Katamari Damacy REROLL là game hành động mang đậm tính phiêu lưu. Bất chấp cốt truyện có phần tăm tối, hình ảnh và phong cách trò chơi vẫn có nét vui nhộn và hấp dẫn. Trong đó, bạn được nhập vai vào The Prince, người con được cha mình là The King of All Cosmos giao nhiệm vụ sửa chữa vũ trụ. Thế giới tăm tối dần được lấy lại ánh sáng sẽ khiến bạn đi từ trạng thái này sang trạng thái khác và tập trung hết sức vào cuộc chơi thú vị.

nhung-game-nhat-ban-hay-nhat-1

14. Okami

Nếu yêu thích màu sắc huyền bí trong những câu chuyện thần thoại, bạn có thể thử sức với game Nhật Bản Okami. Trong thế giới ảo thu nhỏ, người chơi được tận hưởng vô số thú vui từ giải đố khám phá thế giới, câu cá đổi lấy tiền, nấu rượu hay thậm chí làm hoạ sĩ. Ngoài những hành động đậm tính giải trí, Okami còn kết hợp thêm nhiều yếu tố mạnh mẽ, hắc ám như chiến đấu, phản đòn, chặt chém đối thủ,…

game-nhat-ban-nhap-vai-3

15. Animal Crossing: New Horizon

Cuối cùng, danh sách game Nhật Bản hay sẽ trở nên thiếu sót nếu thiếu Animal Crossing: New Horizons. Game mô phỏng đời sống xã hội thực tế. Người chơi bắt đầu bằng kỳ nghỉ trên đảo hoang từ đó thỏa sức sáng tạo để biến đảo hoang thành thiên đường của mình. Game chú trọng vào tính trải nghiệm, luật chơi không quá phức tạp nên phù hợp với mọi đối tượng người chơi.

game-nhat-ban-3

>>> Xem thêm: Dịch vụ mua hộ hàng Nhật, order hàng Nhật uy tín, giá rẻ

Top 15 game Nhật Bản online hẫn dẫn trên đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng nếu đang cần những giây phút giải lao đầy ý nghĩa. Thử sức ngay để tìm kiếm trò chơi phù hợp nhất cho mình nhé. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời và đừng quên tiếp tục dõi theo website để biết thêm nhiều thông tin hữu ích.