Hàng refurbished là gì? Liệu có nên mua hàng refurbished?

2395
hang-REFURBISHED-la-gi

Trong những năm gần đây, hàng refurbished được khá nhiều người lựa chọn đặc biệt là các mặt hàng công nghệ. Vậy hàng refurbished là gì? Chúng có ưu thế gì? Liệu có nên mua hàng refurbished hay không? Janbox sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những thắc mắc này trong bài viết dưới đây.

Hàng refurbished là gì?

Hàng refurbished hay còn được gọi là hàng tân trang. Tức là những mặt hàng này đã được trưng bày tại các cửa hàng, hội chợ, hội thảo, triển lãm thương mại … sau đó được nhà sản xuất mang về đóng tân trang và bán ra thị trường. Mặt hàng này vẫn đảm bảo chất lượng tốt và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, hàng refurbished còn là những mặt hàng đã được người dùng mua về sử dụng nhưng bị lỗi phát sinh và trả về cho nhà sản xuất. Mặc hàng này sẽ được kiểm tra, khắc phục lỗi và bán ra thị trường với chính sách bảo hành giống y như hàng mới.

hang-REFURBISHED-la-gi
Hàng refurbished là gì?

Hiểu một cách đơn giản nhất thì hàng refurbished là những sản phẩm chưa đạt chuẩn chất lượng 100% như hàng mới (Brand New) nhưng các lỗi phát sinh này hoàn toàn nằm trong mức độ cho phép xuất xưởng và được các nhà phân phối bán sản phẩm với mức giá rẻ hơn.

Hàng refurbished có tốt không?

Hàng refurbished có sức hấp dẫn mạnh mẽ đối với người tiêu dùng vì giá thành thấp hơn khá nhiều so với các sản phẩm mới. Do vậy điều mà mọi người quan tâm về mặt hàng này chính là hàng refurbished có tốt không? Thực tế cho thấy rằng, chất lượng của hàng refurbished là hoàn toàn tốt bởi trước khi đến tay người dùng, chúng đã trải qua rất nhiều lần kiểm tra khác nhau với nhiều bộ phận kiểm tra khác nhau.

Lần thứ nhất là do khách hàng, họ đã mua và trải nghiệm chúng và cảm thấy sản phẩm chưa ổn ở một vấn đề cụ thể nào đó sau đó đổi trả. Lần thứ hai là do nhà sản xuất sẽ kiểm tra lỗi, khắc phục lỗi và so sánh lại với tiêu chuẩn ban đầu để phù hợp với chuẩn đầu ra. Cuối cùng là đơn vị nhập hàng, họ cũng phải kiểm tra chất lượng sản phẩm cẩn thận trước khi nhập hàng về bán và phân phối lại cho khách hàng.

Có nên mua hàng refurbished không?

Nếu bạn tìm được một nhà cung cấp hàng refurbished uy tín thì chắc chắn bạn nên tham khảo mua các mặt hàng refurbished rồi. Chất lượng sản phẩm tốt, giá thành lại rẻ, chế độ bảo hành chính hãng, sản phẩm sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất.

Mua hàng refurbished bạn còn yên tâm bởi các linh kiện thay thế bên trong của máy là hàng chính hãng. Các sản phẩm bán ra trên thị trường đều nguyên seal và đầy đủ các phụ kiện kèm theo (nếu có).

hang-REFURBISHED
Kinh nghiệm mua hàng refurbished là gì?

Để mua các sản phẩm refurbished, đồ điện tử refurbished bạn có thể tham khảo mua tại các trang web uy tín từ Mỹ như Amazon, Ebay, Best Buy, … Hàng hóa trên các trang web này không chỉ đảm bảo độ uy tín cao, chất lượng tốt, giá thành phải chăng mà còn kèm theo rất nhiều chương trình khuyến mại giảm giá sốc cho khách hàng.

Janbox.com là trang thương mại điện tử xuyên biên giới giúp bạn đặt mua dễ dàng các sản phẩm từ các trang web order hàng Mỹ về Việt Nam. Với hệ thống mua hàng thông minh kết hợp cùng đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, phương thức thanh toán linh hoạt, thời gian vận chuyển nhanh, Janbox.com sẽ đáp ứng được tất cả yêu cầu mua hàng của bạn.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết phương thức gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam qua bưu điện

Lưu ý khi mua hàng refurbished bạn cần biết

Để tránh việc mua phải các mặt hàng refurbished kém chất lượng, bạn cần lưu ý một số vấn đề như sau:

– Lựa chọn đơn vị bán hàng refurbished uy tín, đảm bảo nguồn gốc hàng hóa.

– Kiểm tra kỹ các thông tin sản phẩm và bao bì.

– Chú trọng đến chế độ bảo hành của sản phẩm.

– Kiểm tra thêm các ứng dụng và thông tin cài đặt trên máy.

co-nen-mua-hang-REFURBISHED-khong
Lưu ý khi mua hàng refurbished là gì?

Một số khái niệm liên quan đến hàng refurbished

Iphone hàng refurbished là gì?

Tương tự như khái niệm hàng refurbished thì Iphone refurbished cũng là những thiết bị điện thoại Iphone được trưng bày trong các buổi triển lãm, hội trợ hoặc là các dòng sản phẩm bị lỗi phần cứng, phần mềm được người dùng trả lại cho Apple. Apple sẽ tiến hành kiểm tra, thay thế linh kiện lỗi, tân trang lại máy và bán ra trên thị trường.

Laptop refurbished là gì?

Laptop refurbished là những mặt hàng laptop đã được sử dụng trong các buổi trưng bày, hội chợ công nghệ hoặc là hàng được hãng thu hồi lại trong khoảng thời gian đổi trả hoặc cũng có thể là hàng xuất xưởng bị lỗi 1 chi tiết nhỏ … sau đó nhà thu hồi lại và mang về tân trang, làm mới lại. Laptop refurbished sẽ được kiểm tra kỹ càng, thay đổi link kiện, khắc phục lỗi và đảm bảo chất lượng đến khách hàng.

>>> Xem thêm: Gửi laptop từ Mỹ về Việt Nam qua đường hàng không, những điều cần lưu ý

Như vậy với toàn bộ thông tin trong bài viết đã giúp bạn giải quyết được thắc mắc “hàng refurbished là gì”, “có nên mua hàng refurbished không”. Hãy chọn địa chỉ mua hàng uy tín để sở hữu được các sản phẩm refurbished theo mong muốn. Chúc các bạn thành công.

Website: https://janbox.com

Email: [email protected]

Facebook: https://www.facebook.com/janbox.com.vi