Top 5 loại kem dưỡng da ban đêm của Nhật tốt nhất hiện nay

677
Top-5-loai-kem-duong-da-ban-dem-cua-Nhat-tot-nhat-hien-nay

Dưỡng da ban đêm giúp cấp ẩm, phục hồi da và ngăn chặn tình trạng lão hoá sớm. Tuy nhiên, để kem dưỡng phát huy tác dụng cao nhất cần lựa chọn đúng dòng kem và phù hợp với độ tuổi. Cùng nhau tham khảo 5 loại kem dưỡng da ban đêm của Nhật được đánh giá tốt nhất trong thời gian qua.

1. Tiêu chí chọn kem dưỡng da ban đêm của Nhật 

Kem dưỡng da Nhật có thành phần là dưỡng chất cấp ẩm và bổ sung dinh dưỡng giúp da luôn đủ ẩm và căng mịn đến sáng hôm sau.

kem-duong-da-ban-dem-cua-nhat

Mỗi loại kem dưỡng có hàm lượng dưỡng chất và thành phần khác nhau được nghiên cứu dựa trên các đặc tính về loại da và độ tuổi người của người sử dụng. Cùng khám phá xem các tiêu chí chọn kem dưỡng da ban đêm của người Nhật như thế nào nhé!

Theo độ tuổi

Từ 18 – 20 tuổi: Đây là độ tuổi da đẹp nhất, bạn không cần chọn các sản phẩm quá giàu vitamin hoặc collagen. Nên lựa chọn các sản phẩm có đặc tính cấp ẩm tốt và an toàn cho da.

Độ tuổi 30: Bước vào độ tuổi này, cơ thể bắt đầu có những dấu hiệu lão hoá đặc biệt là làn da. Kem dưỡng da ngoài tác dụng dưỡng ẩm cần bổ sung các thành phần vitamin, chất chống oxy hóa, dưỡng trắng để ngăn chặn tình trạng nếp nhăn, nám sạm,…

Độ tuổi 40: Chức năng đàn hồi của da sụt giảm nhanh do khả năng tái tạo collagen kém. Các sản phẩm dưỡng da bây giờ cần phải giàu collagen và có độ dưỡng ẩm cao.

Theo loại da

Da khô: Cần đặc biệt bổ sung ẩm để tránh lão hoá. Những loại kem dưỡng ẩm bạn chọn cần có hàm lượng dưỡng ẩm cao, chứa các thành phần như bơ, hạn nhân,…

Da dầu: Da dầu cũng cần bổ sung đủ ẩm. Để tránh tình trạng đổ dầu bạn không nên lựa chọn các sản phẩm chứa thành phần dầu khoáng, bơ, ca cao,…

Da nhạy cảm: Do đặc tính dễ phản ứng với các thành phần trong kem dưỡng ẩm. Bạn nên lựa chọn các loại kem dưỡng da ban đêm của Nhật dưới 10 thành phần ưu tiên các thành phần tự nhiên, không dị ứng, không mùi hương.

2. Top 5 loại kem dưỡng da ban đêm của Nhật tốt nhất hiện nay

2.1 Kem dưỡng da ban đêm của Nhật Transino Whitening Repair Cream

Ngoài dưỡng ẩm, kem dưỡng da ban đầu của nhà Transino còn có tác dụng nổi bật đó chính là dưỡng trắng, trị nám. Được bổ sung hàm lượng lớn Tranexamic Acid với hiệu quả làm mờ nhanh chóng các vết thâm, nám, tàn nhang, giúp da đều màu và trắng sáng hơn.

kem-duong-da-nhat-ban-dem

Giá cho mỗi hộp 35 gram dao động quanh 1.000.000đ 

2.2 Kem dưỡng ẩm ban đêm Aqualabel 

Với hơn 150 năm phát triển trong lĩnh vực mỹ phẩm, Shiseido là thương hiệu nổi tiếng không chỉ tại Nhật Bản mà còn cả trên toàn thế giới. Dòng kem dưỡng da ban đêm Aqualabel được chị em săn đón nhiệt tình với 3 màu sắc tương ứng với các công dụng khác nhau.

Aqualabel đỏ: Đây là loại kem dưỡng da ban đêm của Nhật được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên và bổ sung thêm các dưỡng chất như vitamin, Hyaluronic Acid (HA) giúp làn da luôn căng bóng và tươi trẻ. Sản phẩm là sự kết hợp 5 trong 1 bao gồm: nước hoa hồng, sữa dưỡng, tinh chất dưỡng, kem dưỡng và mặt nạ dưỡng mang lại hiệu quả tuyệt vời, phù hợp với mọi lứa tuổi.

kem-duong-trang-da-nhat-ban

Aqualabel vàng: Nếu chị em đang tìm một sản phẩm kem dưỡng có thể ngăn ngừa lão hoá thì Aqualabel vàng của Shiseido là sự lựa chọn số 1. Sản phẩm được nghiên cứu riêng cho phụ nữ ngoài 30 tuổi với các thành phần dinh dưỡng cao như dầu Jojoba, dầu mè, Collagen, HA, Co-enzym Q10 vừa dưỡng ẩm sâu, vừa tái tạo và tăng cường độ đàn hồi cho da.

Aqualabel xanh: Tiếp tục là một loại kem dưỡng da ban đêm của Nhật với công dụng dưỡng trắng dành cho da nhờn và da hỗn hợp nhờn. Với thành phần M – tranexamic tác động sâu vào trong lớp biểu bì, ngăn chặn sắc tố melanin hình thành – tác nhân gây nám, sạm da. Sử dụng sản phẩm thường xuyên bạn sẽ sở hữu làn da mềm mại, trắng sáng.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn mua hàng Amazon Nhật nhanh, tiết kiệm nhất

2.3 Kem dưỡng da ban đêm lành tính Muji Whitening Cream

Với đặc tính không cồn, không chất bảo quản Muji Whitening Cream là dòng kem dưỡng da ban đêm của Nhật dành riêng cho chị em có làn da nhạy cảm hoặc đang trong giai đoạn bầu bí. Sản phẩm chứa các thành phần cấp ẩm tự nhiên giúp da luôn căng bóng và ngậm nước. Ngoài ra, tinh chất vitamin C có trong kem dưỡng còn ngăn chặn quá trình lão hoá, làm trắng da nhanh chóng.

kem-duong-am-da-nhat

2.4 Kem dưỡng trắng da ban đêm Hadalabo Shirojyun Cream

Thuộc phân khúc bình dân, nhưng các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của nhà Hadalabo luôn mang lại hiệu quả cực kỳ cao. Hadalabo Shirojyun Cream là dòng kem dưỡng trắng ban đêm với công dụng nâng tông da và ngăn chặn hiện tượng nám sạm da do tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Sản phẩm có chứa các thành phần được kiểm chứng an toàn cho da như: Vitamin C, HA, Arbutin, vitamin E,….

kem-duong-da-hadalabo-nhat

>>> Xem thêm: Kem dưỡng ẩm Hada Labo: Review top 5 loại tốt nhất hiện nay

2.5 Kem dưỡng da chống lão hoá  

Nếu sở hữu làn da khô, hỗn hợp thiên khô hoặc ngoài độ tuổi 30 thì bạn nên sử dụng dòng kem dưỡng da ban đêm của nhật thuộc nhà Meishoku. Tất cả các thành phần được bào chế trong sản phẩm đều có công dụng chống oxy hoá, làm chậm quá trình lão hoá làn da giúp bạn luôn tươi trẻ, có thể kể đến như: amino acid, melatonin, tinh chất nhau thai cừu,…. Ngoài ra, sản phẩm có độ dưỡng ẩm cực kỳ cao, duy trì độ ẩm suốt một thời gian dài trên da.

kem-duong-chong-lao-hoa-nhat

Bài viết trên đây là tổng hợp cách lựa chọn kem dưỡng da ban đêm của Nhật dành cho mọi lứa tuổi. Để mua hàng chính hãng và uy tín tù Nhật Bản, bạn hãy truy cập website Janbox.com và làm theo hướng dẫn nhé!

>>> Xem thêm: Dịch vụ mua hộ hàng trên Mercari uy tín, tiết kiệm