Review 10 máy massage mặt của nhật bán chạy nhất hiện nay

1608
may-massage-mat-cua-nhat

Thay vì tiêu tốn đáng kể thời gian và chi phí đến những spa đắt đỏ làm đẹp, máy massage mặt của Nhật đã trở thành lựa chọn được nhiều người ưu ái. Còn gì tuyệt vời hơn khi được trải nghiệm công nghệ chăm sóc da mặt của Nhật Bản ngay tại nhà? Dưới đây là đánh giá chi tiết về 10 máy massage mặt của Nhật bán chạy nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo cho cả bản thân và gia đình

1. Máy massage mặt của nhật Hitachi N4800

Không chỉ được yêu thích bởi hiệu quả thư giãn mang lại, máy massage Hitachi N4800 còn được đánh giá cao ở khả năng làm đẹp qua loạt tính năng hữu ích. Đầu massage nóng lạnh và công nghệ ion giúp tẩy tế bào chết, loại bỏ mụn và se khít lỗ chân lông. Sử dụng sản phẩm sau các bước dưỡng da giúp dưỡng chất trong mỹ phẩm nhanh chóng hấp thụ và nâng cao hiệu quả làm đẹp. 

may-massage-mat-cua-nhat-hitachi-n4800

Máy massage mặt của Nhật Hitachi N4800

Chế độ hẹn giờ, nhắc chuyển vùng massage và sạc không dây cũng là những ưu điểm đáng chú ý trên siêu phẩm. Bạn rất khó có thể tìm thấy một nhược điểm nào ở chiếc máy massage này.

2. Máy massage mặt Panasonic Facial Equipment RF

Ở độ tuổi gần 30, tình trạng lão hóa da bắt đầu xuất hiện qua nếp nhăn và sự chảy xệ. Để khắc phục tình trạng này, ngoài những dòng mỹ phẩm chuyên dụng thì một thiết bị có khả năng nâng cơ mặt và trẻ hoá làn da như Panasonic Facial Equipment RF là vô cùng cần thiết. Công nghệ RF cùng làn sóng siêu âm tạo ra từ máy giúp săn chắc và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, cho bạn nét trẻ trung ngay cả khi cập kề độ tuổi lão hoá.

may-massage-mat-cua-nhat-panasonic-facial-equipment-rf

Máy massage mặt của Nhật Panasonic Facial Equipment RF

Với người mới sử dụng, máy có thể gây cảm giác khá nặng tay và khó di chuyển. Tuy nhiên điều này sẽ dần biết mất khi bạn đã quen với thiết bị.

3. Máy massage mặt Refa Clear

Refa Clear là chiếc máy massage đa năng, vừa có khả năng làm sạch lại tạo sự thư giãn cho cơ mặt. Ứng dụng công nghệ 3D sonic tiên tiến hàng đầu thế giới, Refa Clear đem lại tác động làm sạch “tận gốc”, chỉ qua thao tác lướt nhẹ trên da. Mọi bụi bẩn, vi khuẩn tích tự trên da không thể làm sạch bằng sữa rửa mặt thông thường đều được chiếc máy nhỏ xinh xử gọn. Refa Clear sử dụng dễ dàng với đầu cọ mềm, linh hoạt với mọi vùng massage mặt mà không hề gây khó chịu hay bào mỏng da.

may-massage-mat-cua-nhat-refa-clear

Máy massage mặt của Nhật Refa Clear

Tại Việt Nam, bạn sẽ rất khó tìm mua máy massage Nhật Refa Clear do độ khan hiếm của sản phẩm.

4. Máy massage mặt MC BIKEN Inc. BEAUTY BAR

MC BIKEN Inc. BEAUTY BAR là sản phẩm bán chạy nhất đến từ thương hiệu Beauty Bar Nhật Bản – đơn vị nổi tiếng với các thiết bị chăm sóc sức khỏe. Với lợi thế từ nhà sản xuất uy tín dẫn đầu, MC BIKEN Inc. BEAUTY BAR thừa hưởng dây chuyền công nghệ hiện đại, với đa tính năng được tính hợp. Bạn có thể sử dụng thiết bị để chăm sóc cả da mặt và da tay, giúp giải tỏa căng thẳng và giảm thiểu các tác động lão hoá.

may-massage-mat-cua-nhat-mc-biken-inc-beauty-bar

Máy massage mặt của Nhật MC BIKEN Inc. BEAUTY BAR 

Do chạy bằng pin nên máy massage MC BIKEN Inc. BEAUTY BAR có nhược điểm là phải thay pin thường xuyên. Nhưng điều này cũng góp phần mang đến kích thước gọn nhẹ cho sản phẩm.

>> Xem thêm: Top 6 máy rửa mặt Nhật Bản bán chạy nhất hiện nay

5. Máy massage mặt YA-MAN Platinum White RF

Toàn bộ lộ trình chăm sóc làn da từ làm sạch, cấp ẩm đến chống lão hoá đều được đáp ứng toàn diện khi bạn sở hữu chiếc máy massage YA-MAN Platinum White RF. Công nghệ sóng vô tuyến RF trên máy đã được nghiên cứu và chứng minh về khả năng cấp ẩm làn da, cùng thiết kế thông minh giúp bạn tác động vào “mọi ngóc ngách” trên da mặt một cách dễ dàng. 

may-massage-mat-cua-nhat-ya-man-platinum-white-rf

Máy massage mặt của Nhật YA-MAN Platinum White RF

Chỉ qua 1 nút điều khiển, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi chế độ từ CLEAN – làm sạch, MOISTURE – dưỡng ẩm, EMS – xung điện, COOL – làm mát. Với nhiều người, hạn chế khá lớn ở thiết bị là cơ chế sạc dây khá cồng kềnh, bất tiện.

6. Máy massage mặt KOIZUMI Ultrasonic Peeling KBE-2710

KOIZUMI Ultrasonic Peeling KBE-2710 với khả năng làm sạch vô địch từ lâu đã được biết đến như chiếc máy massage kết hợp rửa mặt chất lượng hàng đầu Nhật Bản. Cảm nhận làn da tươi trẻ rạng ngời nhờ tính năng làm sạch sâu, giúp loại bỏ toàn bộ bã nhờn, bụi bẩn ẩn sâu dưới lỗ chân lông. Chỉ sau từ 1-2 tuần sử dụng KOIZUMI Ultrasonic Peeling KBE-2710, làn da bạn sẽ trở nên láng mịn, mềm mại bất ngờ.

may-massage-mat-cua-nhat-koizumi-ultrasonic

Cũng do khả năng làm sạch da quá ấn tượng nên một lưu ý nhỏ cho bạn khi sử dụng thiết bị là cấp ẩm thường xuyên cho da để tránh bị khô nhé.

7. Máy massage mặt YA-MAN RF Beauté Cavi Spa RF Core EX

Bộ đôi tần số vô tuyến RF và làn sóng đôi EMS kết hợp trên chiếc máy massage  YA-MAN RF Beauté Cavi Spa RF Core EX mang lại trải nghiệm massage mặt chưa từng có. Chỉ mất vài phút mỗi ngày, làn da của bạn đã được thư giãn và chăm sóc toàn diện. Hiệu quả có thể thấy rõ rệt sau vài tuần sử dụng. Tình trạng da khô, mụn ẩn giảm rõ rệt, độ đàn hồi cùng các nếp nhăn dần được cải thiện, giúp bạn tự tin và nổi bật qua làn da săn chắc.

may-massage-mat-cua-nhat-YA-MAN-RF-beaute-cavi-spa-rf-core-ex

Máy có kiểu dáng khá lạ mắt so với thiết bị thông thường. Hãy khởi động và tập làm quen với thao tác cầm nắm sản phẩm trước khi sử dụng.

8. Máy massage mặt Moisturizing Support Device Hada Crie Hot & Cool CM-N5000 W

Moisturizing Support Device Hada Crie Hot & Cool CM-N5000 W được đánh giá là chiếc máy massage tạo độ ẩm cực chất lượng. Hiệu quả cấp ẩm da khi có và không sử dụng thiết bị cho thấy sự khác biệt rõ ràng. Bạn cũng sẽ thấy làn da trẻ trung hơn nhờ lỗ chân lông được thu nhỏ, các nếp nhăn dần biến mất khi sử dụng siêu phẩm massage thông minh từ Nhật Bản.

may-massage-mat-cua-nhat-moisturizing-support-device-hada-crie

Máy massage mặt của Nhật Moisturizing Support Device Hada Crie Hot & Cool CM-N5000 W

Về hạn chế, do là dòng máy chuyên về cấp ẩm và ít có khả năng nâng cơ mặt nên hay sử dụng kết hợp với các loại kem dưỡng tăng đàn hồi để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

9. Máy massage mặt KOIZUMI Hot & Cool Facial Beauty Device KBE-1620

Bạn có biết, nhiệt độ chính là một trong những yếu tố vật lý có ảnh hưởng lớn đến “sức khỏe và vẻ đẹp làn da? Ở KOIZUMI Hot & Cool Facial Beauty Device KBE-1620, toàn bộ cảm giác thư giãn và hiệu quả làm đẹp da mặt bạn có thể thấy rõ ràng qua cơ chế tác động 2 chiều nóng và lạnh. Bằng cách kích thích nhiệt độ nhẹ nhàng mỗi ngày qua dòng máy là bạn đã có thể yên tâm về làn da của mình.

may-massage-mat-cua-nhat-koizumi-facial-beauty-device-kbe-1620

Máy massage mặt của Nhật KOIZUMI Hot & Cool Facial Beauty Device KBE-1620

Do tác động khá mạnh, bạn nên lưu ý đến tần suất sử dụng để không gây phản tác dụng của máy đến làn da mình nhé.

10. Máy massage mặt KOIZUMI Spot Care (KBE-1320)

May-massage-mat-cua-Nhat-KOIZUMI-Spot-Care-KBE-1320

KOIZUMI Spot Care (KBE-1320) với cấu tạo 2 con lăn được xem là huyền thoại máy massage mặt của Nhật Bản. Mô phỏng hoàn hảo các thao tác massage từ spa chuyên nghiệp, thiết bị mang đến trải nghiệm vô cùng sảng khoái với các hiệu ứng véo và rung cơ mặt. Mọi mệt mỏi được giải tỏa, mọi vấn đề về lão hoá da được cải thiện rõ rệt. KOIZUMI Spot Care (KBE-1320) có thể sử dụng liên tục trong 3,5 giờ nên bạn không cần lo đến vấn đề gián đoạn trong quá trình thư giãn.

>>> Xem thêm: Top 10+ loại sữa rửa mặt Nhật Bản nội địa ưa chuộng nhất

Với đánh giá tổng quan về 10 chiếc máy massage mặt của Nhật trên đây, bạn đã có được lựa chọn cho riêng mình? Tham khảo thêm và đặt hàng ngay tại Janbox.com nhé. Chuyên trang mua hàng hộ Nhật Bản về Việt Nam sẽ mang đến cho bạn lựa chọn đa dạng, đảm bảo nguồn gốc “made in japan” và rút ngắn tối đa thời gian tìm kiếm và đặt hàng từ Nhật Bản. Để được giải đáp thêm bất cứ vấn đề nào về hàng nội địa Nhật Bản, đừng ngại để lại ý kiến dưới phần bình luận để thông tin chúng tôi được biết nhé!