4 loại nồi chiên ngập dầu của Nhật tốt nhất hiện nay

1446
4 loại nồi chiên ngập dầu của Nhật tốt nhất hiện nay

Với khả năng giúp thực phẩm chín đều, giòn rụm nồi chiên ngập dầu đang tạo nên cơn sốt trong giới yêu nội trợ. Bên cạnh các dòng sản phẩm nội địa, nồi chiên ngập dầu của Nhật rất được chị em yêu thích. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn sản phẩm chất lượng. Cùng tham khảo bài viết sau đây để list ra danh sách 4 sản phẩm nồi chiên ngập dầu Nhật Bản tốt nhất thị trường hiện nay!

1. Lợi ích khi sử dụng nồi chiên ngập dầu của Nhật 

Sự tiện ích và tối ưu hoá thời gian trong khâu chế biến đang là xu hướng của các dòng thiết bị công nghệ cho nhà bếp có nguồn gốc từ Nhật Bản. Chính những lợi thế đó đã trả lời cho câu hỏi tại sao chị em nội trợ Việt lại yêu thích các sản phẩm nồi chiên ngập dầu của Nhật đến vậy.

Loi-ich-khi-dung-noi-chien-ngap-dau-cua-Nhat 

Lợi ích khi dùng nồi chiên ngập dầu của Nhật 

Đây là dòng sản phẩm được phát triển từ phương pháp chiên dầu truyền thống và khắc phục được hầu hết các nhược điểm như: thời gian nóng lâu, dầu bắn ra ngoài trong quá trình sử dụng, khó vệ sinh,…

Với thiết kế thông minh kết hợp cùng công nghệ làm nóng tức thời, nồi chiên ngập dầu có khả năng làm chín đều thực phẩm chỉ trong vòng 10 – 15 phút, tạo nên màu sắc vàng đượm, hương vị giòn tan hấp dẫn. Sản phẩm không chỉ phù hợp với nhà hàng, quán ăn mà đang trở thành một trong những dụng cụ nhà bếp không thể thiếu của mỗi gia đình Việt.

2. Top 4 loại nồi chiên ngập dầu của Nhật chất lượng tốt nhất 

Sự gia tăng nhanh chóng về nhu cầu kéo theo hàng loạt đơn vị cung cấp, khiến chị em khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm chất lượng. Dưới đây là 5 sản phẩm nồi chiên ngập dầu kiểu Nhật đang nhận được nhiều đánh giá tích cực từ thị trường nội địa Nhật Bản.

2.1 Nồi chiên ngập dầu Nhật DCM

Là cái tên quen thuộc trong thị trường đồ gia dụng của Nhật, DCM luôn cho ra đời những sản phẩm có độ tiện dụng cao. Nồi chiên ngập dầu của hãng DCM được thiết kế nhỏ gọn với đường kính 15cm, giúp tiết kiệm năng lượng và dầu ăn khi chiên rán.

Noi-chien-ngap-dau-cua-Nhat-DCM

Nồi chiên ngập dầu của Nhật DCM

Nồi được trang bị vung kính trong suốt có thể theo dõi xuyên suốt quá trình chín của thực phẩm bên trong kèm theo rổ inox để nhúng đồ chiên rán vô cùng tiện lợi. Ngoài ra phần miệng  với thiết kế bo dần lại giúp hạn chế tình trạng văng dầu ra ngoài. Sản phẩm sử dụng được với bếp gas và bếp từ.

2.2 Nồi chiên ngập dầu Ohitori Fasher 

Không quen thuộc như các dòng sản phẩm của các thương hiệu Toshiba, Hitachi nhưng D-Stylist vẫn là một trong những thương hiệu đồ gia dụng nhà bếp nội địa nổi tiếng tại Nhật Bản. Nồi chiên ngập dầu Ohitori Fasher thuộc hãng D – Stylist có thể tích 0.6L, thích hợp cho việc chiên rán gia đình.

Noi-chien-ngap-dau-Ohitori-Fasher 

Sản phẩm sử dụng điện để làm chín thực phẩm với cấu tạo 2 phần tách rời nhau bao gồm phần máy và lồng chiên. Nhiệt độ có thể điều chỉnh thay đổi từ 80 -190 độ thích hợp với đa dạng các loại thực phẩm từ rau củ đến thịt cá. Trong quá trình chiên rán nên đậy nắp lại để tránh hiện tượng văng dầu ra ngoài. 

>>> Xem thêm: Top 5 loại nồi chiên không dầu Nhật Bản nội địa tốt nhất

2.3 Nồi chiên ngập dầu của Nhật Zojirushi

Nồi chiên ngập dầu Zojirushi có thể tích 1 lít, khung chiên rán rộng, có thể chiên với số lượng lớn, phục vụ cho cả quán ăn và gia đình. Sản phẩm được setup 6 chế độ chiên tự động giúp thực phẩm chín nhanh và tiết kiệm năng lượng.

Noi-chien-ngap-dau-cua-Nhat-Zojirushi

Nồi chiên ngập dầu của Nhật Zojirushi

2.4 Nồi chiên điện Yamazen

Bên cạnh các dòng sản phẩm như bếp từ, nồi cơm điện, …. nồi chiên ngập dầu của Yamazen cũng là một sản phẩm nổi tiếng và được yêu thích tại Nhật. Nhiệt độ chiên rán hoàn toàn có thể thay đổi tự do nhờ nút xoay điều chỉnh nhiệt lượng. Với thể tích 1.1 lít sản phẩm nồi chiên ngập dầu của Nhật Yamazen có thể sử dụng chiên những loại thực phẩm có kích thước lớn.

Noi-chien-ngap-dau-cua-Nhat-Yamazen

3. Cách lựa chọn nồi chiên ngập dầu phù hợp hợp với gia đình bạn

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, để lựa chọn một chiếc nồi chiên ngập dầu của Nhật phù hợp bạn nên tham khảo các tiêu chí sau:

  • Kích thước – thể tích của nồi có phù hợp với nhu cầu ăn uống và diện tích căn bếp của bạn hay không?
  • Các tiện ích của sản phẩm: nút điều chỉnh nhiệt độ, ngắt tự động, tính an toàn khi sử dụng
  • Dễ dàng tháo lắp và vệ sinh sau sử khi sử dụng

4. Mua nồi chiên ngập dầu của Nhật ở đâu?

Làm sao mua được một sản phẩm nồi chiên ngập dầu hiện nay không hề khó, tuy nhiên đâu mới là sản phẩm chính hãng?

Để trả lời cho câu hỏi trên, bạn có thể tham khảo order hàng chính hãng từ Nhật Bản thông qua sàn thương mại điện tử Janbox.com. Đây là ứng dụng mua hàng xuyên quốc gia với thao tác đơn giản và cước phí cực kỳ phải chăng. 

Mua-noi-chien-ngap-dau-cua-Nhat

Mua nồi chiên ngập dầu của Nhật

Dưới đây là quy trình 4 bước giúp bạn có thể order nồi chiên ngập dầu của Nhật trên Janbox:

Bước 1: Truy cập Janbox.com và đăng ký tài khoản sử dụng

Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm bằng từ khoá “nồi chiên ngập dầu kiểu Nhật Bản” hoặc tên chính xác của sản phẩm rồi cho vào giỏ hàng

Bước 3: Tiến hành thanh toán bằng tiền Việt Nam

Bước 4: Chờ nhận hàng sau 7-10 ngày

>>> Xem thêm: Dịch vụ mua hộ hàng Nhật, order hàng Nhật uy tín, giá rẻ

Với những thông tin về sản phẩm và cách để đặt mua nồi chiên ngập dầu của Nhật chính hãng trên đây hy vọng sẽ hữu ích với bạn. Đừng quên truy cập Janbox.com để tìm hiểu và nhận tư vấn nếu có bất kỳ băn khoăn gì nhé!