Top 10 máy tăm nước Panasonic tốt và được ưa chuộng nhất

828
may-tam-nuoc-panasonic-tot-nhat

Trong cuộc sống hiện đại, máy tăm nước là sản phẩm chăm sóc răng miệng hoàn hảo giúp làm sạch chân răng và ngăn ngừa các vấn đề răng miệng hiệu quả. Trong số rất nhiều thương hiệu máy tăm nước trên thị trường, máy tăm nước Panasonic luôn được ưa chuộng bởi sự đa dạng về dòng sản phẩm, chất lượng tốt, nhiều tính năng hiện đại. Để giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm chăm sóc răng miệng tốt nhất, mời các bạn cùng xem bản review top 10 máy tăm nước gia đình Panasonic tốt nhất hiện nay.

may-tam-nuoc-panasonic1

I. Top 10 máy tăm nước Panasonic tốt nhất, bạn cần biết

1. Máy tăm nước Panasonic EW-DJ10

Máy tăm nước EW-DJ10 là máy tăm nước cầm tay dùng pin được ưa chuộng hiện nay. Máy có thiết kế nhỏ gọn có 2 chế độ phun nước giúp đánh bay nhanh chóng, hiệu quả các mảng bám thức ăn từ sâu các kẽ răng. Đồng thời, giúp làm sạch túi nha chu, làm sạch các vị trí khó vệ sinh như răng mọc lệch, răng đau, răng niềng, vừa làm sạch răng vừa mang lại cảm giác dễ chịu, ngăn ngừa hiệu quả các bệnh răng miệng.

2. Máy tăm nước Panasonic EW1511

Máy tăm nước chính hãng EW1511 sử dụng công nghệ siêu âm độc quyền, với 5 chế độ làm sạch cho phép điều chỉnh dễ dàng phù hợp với từng đối tượng sử dụng. Máy đặc biệt thích hợp với người già, trẻ em, người chỉnh răng hay đang điều trị răng, cho phép làm sạch nhẹ nhàng sâu và kỹ mọi mảng bám thức ăn trên răng mà không làm ảnh hưởng tới răng nướu và răng tổn thương.

tam-nuoc-panasonic

3. Máy tăm nước Panasonic EW1611

Đây là mẫu máy tăm nước để bàn dùng cho gia đình nên có kích thước lớn hơn so với một số phiên bản khác. 

Máy tăm nước EW1611 sử dụng công nghệ tia nước siêu âm, có 10 chế độ điều chỉnh áp suất nước phù hợp cho mỗi thành viên trong gia đình khi cần áp lực tia nước mạnh, yếu. Máy có 5 chế độ chăm sóc răng miệng với số nhịp xung động 1900 lần/phút giúp làm sạch hiệu quả răng miệng. 

4. Máy tăm nước Panasonic EW1211W

Máy tăm nước EW1211W có thiết nhỏ gọn, sở hữu công nghệ phun nước hiện đại giúp làm sạch các mảng bám thức ăn ở những nơi mà bàn chải không thể đi tới. Đặc biệt, máy còn được tích hợp 3 chế độ áp suất khác nhau là: chế độ làm sạch sâu, chế độ làm sạch hàng ngày và chế độ mềm dành cho những người có răng nướu nhạy cảm, người già, trẻ em hay những người đang trong quá trình điều trị răng, niềng răng,…

may-tam-nuoc-gia-dinh-panasonic

5. Máy tăm nước Panasonic EW 1613

Đây là sản phẩm cần thiết cho những người chỉnh nha, giúp làm sạch kỹ răng, nướu và các nút cài niềng răng bằng công nghệ siêu âm hiện đại.

Sản phẩm mang nhiều tính năng tiện dụng như:

– Bình chứa nước lớn 600ml cho phép sử dụng trong 3 phút, dễ dàng tháo rời vệ sinh.

– Tay cầm nam châm giúp cất giữ sạch sẽ.

– Có 10 mức điều chỉnh cường độ dòng nước sử dụng, mức điều chỉnh cuối cùng được tự động ghi nhớ cho lần sử dụng sau.

6. Máy tăm nước Panasonic EW 1411

Tăm nước Panasonic EW 1411 sử dụng công nghệ tia phun nước tốc độ cao, công nghệ tia nước ngắt quãng cùng 4 chế độ phun và 3 cấp độ phun khác nhau mang đến khả năng làm sạch sâu các mảng bám thức ăn ở sâu các kẽ răng và ở những vị trí khó vệ sinh nhất.

review-may-tam-nuoc-panasonic

Sản phẩm là giải pháp hoàn hảo cho những người đang gặp các vấn đề về răng miệng, chỉnh nha. Theo khảo sát của nhà cung cấp, tỷ lệ hài lòng của người sử dụng đối với sản phẩm lên đến gần 90%.

>>Xem thêm: Bật mí top 6 trang web mua đồ điện tử ở Nhật chất lượng nhất

7. Máy tăm nước Panasonic EW 1311

EW 1311 là mẫu máy tăm nước Panasonic cầm tay, sạc không dây, chống nước an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Máy sở hữu 3 chế độ phun giúp làm sạch hoàn toàn mảng băm thức ăn, vi khuẩn ở mọi vị trí, massage nướu nhẹ nhàng.

8. Máy tăm nước Panasonic EW-DJ 52

Nằm trong top 10 máy tăm nước đến từ thương hiệu Panasonic tốt nhất hiện nay là tăm nước Panasonic EW-DJ 52. Đây là sản phẩm sử dụng công nghệ siêu âm từ tia nước giúp làm sạch kỹ răng miệng hiệu quả hơn 93%, đã được chứng minh trong giảm viêm nướu răng, chảy máu, giảm độ sâu túi nha chu, giảm các ổ viêm nhiêm.

may-tam-nuoc-panasonic-chinh-hang

9. Máy tăm nước Panasonic EW DJ 72

Đây là dòng máy tăm nước cao cấp nhất, đắt tiền nhất của hãng Panasonic hiện nay. Máy sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: bình dung tích lớn, áp lực nước mạnh, cắm điện trực tiếp vào nguồn điện 220V Việt Nam,…Máy sử dụng công nghệ dòng nước sóng siêu âm và có 10 mức điều chỉnh cường độ mức áp lực nước giúp phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, làm sạch các túi nha chu và chăm sóc răng nướu khỏe mạnh.

10. Máy tăm nước Panasonic EV- WDJ1D

Đây là dòng máy tăm nước dành cho trẻ em của Panasonic. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, không dây cầm tay, dùng 2 pin AA, chống nước tuyệt đối an toàn khi sử dụng.

gia-may-tam-nuoc-panasonic

Tăm nước Panasonic EV- WDJ1D được trang bị 2 vòi phun là vòi phun thông thường và vòi phun dành cho trẻ niềng răng, cùng 2 chế độ làm việc mạnh và êm đáp ứng tốt các nhu cầu vệ sinh răng miệng ở trẻ em.

II. Hướng dẫn cách sử dụng tăm nước Panasonic

Về cơ bản khi sử dụng máy tăm nước Panasonic Nhật Bản bạn thực hiện theo các bước sau:

– Bước 1: Thực hiện lắp đầu tăm nước vào thân máy.

– Bước 2: Mở bình chứa nước, đổ đầy nước lọc hoặc dung dịch nước muối vào bình.

– Bước 3: Chọn chế độ vệ sinh răng miệng theo sở thích, nhu cầu.

– Bước 4: Bật công tắc di chuyển dầu phun vào các kẽ răng để làm sạch răng miệng.

– Bước 5: Vệ sinh máy sau khi sử dụng sau.

may-tam-nuoc-nong-panasonic

III. Đặt mua mua máy tăm nước Panasonic chính hãng 

Trên thị trường Việt Nam, giá máy tăm nước Panasonic được bán với nhiều mức khác nhau, dao động từ 1,5 triệu- 4,5 triệu đồng tùy vào từng sản phẩm và địa chỉ bán. Để đảm bảo mua được máy tăm nước Panasonic chính hãng, giá tốt bạn nên đặt mua hàng trên ứng dụng mua hàng xuyên biên giới Janbox.

Đây là ứng dụng hỗ trợ bạn đặt mua hàng nội địa Nhật chất lượng, bao gồm đa dạng các dòng máy tăm nước gia đình Panasonic từ các trang mại nội địa Nhật uy tín về nhà tiện lợi, nhanh chóng, an toàn. Truy cập ngay Janbox.com và khám phá dịch vụ.

Với review máy tăm nước Panasonic tốt nhất hiện nay, chúc các bạn có thể tìm được sản phẩm ưng ý, chất lượng giúp vệ sinh và bảo vệ răng miệng khỏe mạnh.

>>Xem thêm: Bảng giá dịch vụ order hàng Nhật về Việt Nam uy tín, tiết kiệm

Website: https://janbox.com

Email: [email protected]