Mua hàng trên Rakuten có đảm bảo không?

1741
mua-hang-rakuten-co-dam-bao-khong
Mua hàng trên Rakuten có đảm bảo không?

Các bạn đã từng sang Nhật hẳn cũng biết, trang web rakuten là một trong những trang thương mại điện tử được ưa chuộng nhất. Nhiều người hay thắc mắc mua hàng trên Rakuten có đảm bảo không. Sau đây có một số kiến thức nền các bạn nên biết về mua bán hàng trên Rakuten nói riêng và mua bán hàng hóa online nói chung. Janbox xin chia sẻ với các bạn qua bài viết này.

1. Tại sao hàng Nhật được ưa chuộng

Hàng Nhật nội địa hay hàng “Made in Japan” vẫn luôn được yêu thích với người tiêu dùng Việt Nam, trên thực tế thì người dùng trên toàn thế giới cũng rất tin tưởng và dành sự lựa chọn nhiều với hàng Nhật.

tim-hieu-mua-hang-tren-rakuten-co-dam-bao-khong
Tìm hiểu mua hàng trên rakuten có đảm bảo không?

Người Nhật với tính tỉ mỉ, cầu toàn và thông minh của mình, họ luôn tìm cách để tạo ra những sản phẩm, đồ dùng giúp ích cho con người, đặc biệt ưu tiên với những người dân của mình, chính vì thế đồ Nhật nội địa luôn có chất lượng rất tốt, an toàn cho người sử dụng. Một số mặt hàng Nhật được người Việt ưa chuộng như: đồ công nghệ, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, đồ điện tử, đồng hồ,…

Tại Việt Nam để mua được hàng Nhật “xịn” bạn có thể tới những cửa hàng chuyên hàng Nhật uy tín, các shop bán hàng Nhật nội địa, tuy nhiên hạn chế rất lớn là rất khó để tìm được ngay món hàng như ý, chính vì thế mua hàng Nhật online có lẽ là cách tốt hiện nay và dịch vụ mua hộ hàng Nhật về Việt Nam là lựa chọn mang lại nhiều lợi ích.

2. Mua hàng trên Rakuten có đảm bảo không?

“Mua hàng qua Rakuten có đảm bảo không?

“Mua hàng trên Rakuten có tốt không?

“Rakuten có bán hàng giả không?

Đây là nhiều câu hỏi mà nhiều khách hàng băn khoăn. Vậy thực hư như thế nào? Cùng Janbox tìm hiểu ngay nhé!

Chất lượng hàng hóa

Rakuten Nhật Bản cũng giống như bất cứ sàn thương mại điện tử nào, có rất nhiều người bán, người mua trên đây. Chính vì vậy rất khó để khẳng định 100% người bán hàng trên Rakuten kinh doanh sản phẩm chất lượng. Tuy nhiên, người Nhật luôn được thế giới tin tưởng vì chữ tín trong hoạt động kinh doanh. Vì vậy, nhìn chung các sản phẩm trên Rakuten cũng tương đối chất lượng bởi người Nhật luôn giữ chữ tín trong kinh doanh. Để chọn được sản phẩm tốt, bạn nên đọc review của khách hàng cũ để xem sản phẩm này có thực sự chất lượng không.

Chính sách bảo vệ khách hàng

Rakuten cũng rất chú trọng bảo vệ khách hàng trên sàn thương mại của mình. Chính vì thế, nếu bạn nhận hàng không đúng như mô tả sản phẩm, Janbox có thể hỗ trợ bạn khiếu nại với người bán. Tuy nhiên, thủ tục cũng sẽ khá phức tạp và mất thời gian. Do đó, Janbox khuyên khách hàng nếu muốn bảo đảm chắc chắn đơn hàng của mình đủ số lượng, kích thước, màu sắc như khi order bạn nên sử dụng dịch vụ kiểm tra hàng hóa của chúng tôi.

3. Mua hàng trên Rakuten ở đâu uy tín

Dam-bao-chat-luong-hang-khi-mua-tren-rakuten
Đảm bảo chất lượng hàng khi mua trên rakuten

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ mua hàng trên Rakuten với nhiều mức phí khác nhau. Với Janbox, bạn chỉ mất 300 JPY để mua bất cứ món hàng nào trên Rakuten. Dưới đây là một số tiện ích khi sử dụng dịch vụ mua hàng trên Rakuten tại Janbox:

– Thuận tiện: Bạn không cần có địa chỉ nhận hàng, số điện thoại hay bất cứ thông tin gì ở Nhật vẫn có thể dễ dàng đặt hàng vô cùng thuận tiện trên Janbox. Bạn có thể shopping trên Janbox như việc bạn đang sống và trải nghiệm tại Nhật thật sự chỉ bằng vài cú click chuột. Ngoài ra, với tính năng đặt hàng nhanh bạn có thể cùng lúc order nhiều mặt hàng cùng lúc theo list sản phẩm bạn có sẵn giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng.

Bên cạnh đó, bạn có thể ước tính được phí vận chuyển của đơn hàng mà không cần liên hệ với nhân viên tư vấn. Hãy mua hàng Nhật tại Janbox để trải nghiệm những tiện ích của chúng tôi.

– Nhanh chóng: Hiện nay, việc đặt hàng qua các sàn thương mại điện tử trong nước cũng mất từ 2-5 ngày để vận chuyển. Tuy nhiên, với hệ thống vận chuyển quốc tế vô cùng phá triển như hiện nay thì bạn chỉ cần chờ 7-9 ngày để nhận được sản phẩm mong muốn.

– Tối ưu chi phí: Janbox là một trong những đơn vị có mức phí tốt nhất trên thị trường. Nếu như tại các đơn vị khác, bạn phải trả một mức phí khá cao khoảng từ 8-12% thì đến với Janbox bạn chỉ phải trả mức phí là 300 JPY cho mỗi đơn hàng. Mặc dù với mức phí rẻ như vậy, nhưng các dịch vụ hỗ trợ, dịch vụ gia tăng của sàn thương mại điện tử Janbox vẫn đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

– Đảm bảo an toàn: Janbox là đơn vị đứng ra đảm bảo mọi giao dịch, mua bán được bảo mật, an toàn. Ngoài ra, chính sách bảo hiểm hàng hóa toàn diện, đổi trả 100% và giải quyết khiếu nại rõ ràng. Ngoài ra, tại Janbox bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm đến tay mình. Với dịch vụ Bảo hiểm hàng hoá 100% kèm theo các dịch vụ gia tăng khác, Janbox đảm bảo hàng hoá an toàn đến tay bạn.

– Thủ tục đơn giản: Khi sử dụng dịch vụ của Janbox, khách hàng không phải lo bất cứ điều gì về các thủ tục mua hàng, thanh toán và thông quan rườm rà, phức tạp. Bạn có thể tự chủ động theo dõi quá trình vận chuyển đơn hàng thông qua mã tracking.

– Hỗ trợ 24/7: Đến với Janbox, bạn được tư vấn bởi đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách đấu giá trên Yahoo Auction chi tiết

Bài viết trên đã phần nào giúp bạn có câu trả lời cho thắc mắc “Mua hàng trên Rakuten có đảm bảo không?“. Hãy thỏa sức lựa chọn và mua hàng trên trang web Rakuten uy tín của Nhật. Nếu bạn có câu hỏi cần giải đáp hoặc tư vấn, vui lòng liên hệ với Janbox qua địa chỉ mail: [email protected] để được hỗ trợ sớm nhất.