Review 5 dòng phấn mắt Revolution quốc dân bán chạy nhất năm 2022

636
phan-mat-Revolution

Hô biến đôi mắt đẹp long lanh với những tone màu gợi cảm hút hồn, phấn mắt Revolution đang ngày càng trở nên phổ biến trong thế giới mỹ phẩm cho phái đẹp. Cùng khám phá sâu hơn về đặc tính, ưu nhược điểm cũng như giá thành Top 5 sản phẩm phấn mắt Revolution bán chạy nhất trong bài viết dưới đây, để có thêm căn cứ chọn mua cho mình nhé!

1. Bảng phấn mắt Revolution Reloaded Eyeshadow Palette Neutrals 2

Giá tham khảo: $7,50 – $8

Bang-phan-mat-Revolution-Reloaded-Eyeshadow-Palette-Neutrals-2

Bảng phấn mắt Revolution Reloaded Eyeshadow Palette Neutrals 2

Đứng đầu trong danh sách phấn mắt Revolution đáng mua nhất, chúng ta không thể bỏ qua Revolution Reloaded Eyeshadow Palette Neutrals 2. Với chất lượng vượt xa giá thành, không khó hiểu khi dòng sản phẩm luôn đạt mức bán ra kỷ lục.

Về thiết kế, Revolution Reloaded Eyeshadow Palette Neutrals 2 có cấu tạo đơn giản nhưng hữu dụng với phom chữ nhật nắp trong suốt, in nổi logo thương hiệu Revolution. Thiết kế này giúp bạn dễ dàng quan sát bảng màu bên trong cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm. 

15 ô phấn kích cỡ khá lớn được xếp liền nhau, thuận tiện cho thao tác trang điểm mà không lo bị dính màu vào các ô khác. Với tone màu chủ đạo là hồng, cam, đỏ cùng đủ sắc độ từ đậm đến nhạt, màu lì đến ánh nhũ, Revolution Reloaded Eyeshadow Palette Neutrals 2 chiều lòng chị em trong nhiều hoàn cảnh từ makeup hàng ngày đến đi tiệc.

Khả năng lên màu của bảng mắt khá ấn tượng, chỉ với 1 lần xoay cọ nhẹ nhàng đã lên màu “chuẩn như hình”. Khả năng bám màu khá tốt, hiện tượng rơi bụi cũng rất hiếm gặp khi bạn sử dụng sản phẩm. Bên cạnh những ưu điểm, Revolution Reloaded Eyeshadow Palette Neutrals 2 cũng có hạn chế đó là không có gương và cọ mắt đi kèm, mảng màu không có những gam tối hẳn như đen, nâu để sử dụng cho đuôi mắt.

2. Bảng mắt Revolution Flawless Ultra Shadow

Giá tham khảo: $9,99

phan-mat-Revolution

Bảng phấn mắt Revolution Flawless Ultra Shadow

Revolution Flawless Ultra Shadow gây chú ý ngay từ những ngày đầu ra mắt nhờ thiết kế ấn tượng cùng bảng màu đa dạng 32 ô. Thiết kế ô phấn tròn lớn nên thời gian sử dụng khá lâu. Màu sắc bảng phấn mang nhiều sắc độ và thiên nhiều hơn về ánh nhũ. Bạn có thể sử dụng Revolution Flawless Ultra Shadow để makeup tiệc tùng, dạo phố hay đi làm đều vô cùng nổi bật. 

Chất phấn của sản phẩm cũng không hề gây thất vọng với độ tệp màu cao, khả năng lên màu tốt, thời gian bám màu tới 6 tiếng. Tuy nhiên, cũng do bảng màu khá đa dạng nên kích thước Revolution Flawless Ultra Shadow tương đối lớn, không phù hợp khi đem theo du lịch. Sản phẩm phù hợp hơn với dân chuyên, thợ trang điểm thay vì những bạn nữ mới tập tành makeup.

>>> Xem thêm: BB Cream là gì? Top 7+ hãng BB Cream bán chạy nhất hiện nay

3. Bảng phấn mắt Revolution X Imogenation

Giá tham khảo: $11.9

Bang-phan-mat-Revolution-X-Imogenation

Bảng phấn mắt Revolution X Imogenation

Nếu là tín đồ trung thành của thương hiệu mỹ phẩm lừng danh mỹ – Revolution, chắc chắn bạn đã từng nghe qua bảng mắt Revolution X Imogenation. Chinh phục người dùng bằng thiết kế bắt mắt và bảng màu tiện dụng, item nhanh chóng cháy hàng trên mọi mặt trận. Thiết kế ô phấn chữ nhật và tập trung hơn vào những gam màu basic, Revolution X Imogenation chính xác là món bảo bối giúp chị em đem theo và nổi bật suốt ngày dài.

Bạn có thể chọn những tone màu tự nhiên dạng lỳ cho những cuộc hẹn mang tính chất công việc, hay tạo nét thu hút nổi bật cho gương mặt qua những tone màu rực rỡ như hồng, cam ánh nhũ. Một phiên bản mới hơn của bộ sản phẩm này là dòng Revolution X Imogenation Highlight to the moon với thiết kế khác biệt và các tone màu nhẹ nhàng, đơn điệu hơn.

Bang-phan-mat-Revolution-X-Imogenation-Highlight-to-the-moon

Revolution X Imogenation sở hữu chất phấn mịn mướt và độ bám màu khá lâu. Bạn cũng có thể tận dụng những ô màu trầm để tạo khối cho gương mặt, thật tiện dụng phải không nào? Thiết kế kèm gương tiếp tục là điểm cộng ở dòng phấn mắt. Hạn chế duy nhất ở sản phẩm này có lẽ là giá bán có phần chênh lệch trên thị trường. Vì vậy hãy tìm hiểu kỹ trước khi quyết định mua nhé!

>>Xem thêm: Top 5 loại kem dưỡng da ban đêm của Nhật tốt nhất hiện nay.

4. Bảng mắt Revolution Redemption Palette Iconic

Giá tham khảo: $5,99

Bang-mat-Revolution-Redemption-Palette-Iconic

Bảng mắt Revolution Redemption Palette Iconic.

Dành cho các nàng muốn tập tành makeup thì bảng mắt Revolution Redemption Palette Iconic sẽ là lựa chọn lý tưởng. Thiết kế sản phẩm khá gọn gàng với 12 màu mắt thông dụng, dễ dàng đem theo mọi lúc, mọi nơi. Chất phấn của Revolution từ xưa đến nay vẫn luôn được đánh giá cao bởi độ lì, mịn và dĩ nhiên, Revolution Redemption Palette Iconic cũng không phải ngoại lệ. Chỉ với 1 lần xoay cọ và apply lên gương mặt, bạn sẽ phải ấn tượng bởi khả năng lên màu đỉnh cao. 

Do tập trung vào các tone cơ bản nên Revolution Redemption Palette Iconic sẽ thích hợp hơn với những ai yêu thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng hoặc cá tính. Ngược lại, nếu là tín đồ của phong cách trang điểm kẹo ngọt Hàn Quốc thì sản phẩm này sẽ không phải lựa chọn tốt.

5. Bảng mắt Revolution Soph X Extra Spice

Giá tham khảo: $11,99

Bang-phan-mat-Revolution-Soph-X-Extra-Spice

Bảng phấn mắt Revolution Soph X Extra Spice

Cuối cùng, sản phẩm xứng đáng có mặt trong danh sách những item đáng sở hữu nhất với giới làm đẹp là Revolution Soph X Extra Spice. Tone vàng đồng hồ ánh kim lấp lánh là đặc trưng nổi bật của sản phẩm. Đây cũng được đánh giá là tone màu dễ sử dụng và phù hợp với nhiều phong cách trang điểm nhất.

Với Revolution Soph X Extra Spice, bạn có 18 ô màu mang nhiều sắc độ thiên ấm và trung tính. Chất phấn mịn, khả năng lên màu tốt và chuẩn, độ bám màu lên tới 8 tiếng giúp bạn tự tin trong cả ngày dài. Đặc biệt, bảng phấn có kèm gương soi nên rất tiện lợi khi mang theo bên mình.

Với nhiều tín đồ làm đẹp, Revolution Soph X Extra Spice không được đánh giá cao về mặt thiết kế do ô phấn nhỏ và không có cọ đi kèm. Tuy nhiên, với những ưu điểm nổi trội hơn cả thì bảng phấn vẫn là lựa chọn rất đáng cân nhắc nếu bạn đang cần tìm mua bảng phất chất lượng, giá rẻ cho mình.

Vang danh thế giới với những item mỹ phẩm được đông đảo người dùng đón nhận, việc sở hữu ít nhất một bảng phấn mắt Revolution sẽ không khiến các tín đồ làm đẹp phải thất vọng. Với những thông tin review 5 bảng phấn mắt Revolution trên đây, hy vọng giúp bạn dễ dàng tìm được lựa chọn ưng ý cho riêng mình. Bạn thấy sao về những sản phẩm này? Đừng quên để lại ý kiến dưới phần bình luận để chúng tôi được biết nhé!

>>> Xem thêm: Order mỹ phẩm Nhật chính hãng ship về Việt Nam giá tốt