Top 10 mẫu áo thun Moschino gấu Teddy Bear đáng sở hữu nhất 2022

771
mau-ao-thun-moschino-gau-teddy-bear

Moschino là thương hiệu lừng danh với những thiết kế thời trang cao cấp nhưng vẫn gần gũi và dễ ứng dụng. Nếu bạn cũng là tín đồ của thương hiệu đến từ Ý này, thì 10 mẫu áo thun Moschino gấu Teddy Bear chúng tôi liệt kê dưới đây là lựa chọn không thể bỏ lỡ. Cùng tìm hiểu xem các item thịnh hành này là gì và bạn đã sở hữu bao nhiêu trong số đó nhé!

Nếu muốn sở hữu cho mình ít nhất một chiếc áo thun “đậm chất Moschino”, bạn có thể tham khảo qua 10 tem:

1. Áo Moschino Safety pin Bear 

ao-phong-moschino-teddy-bearprinted

Áo thun trắng luôn là lựa chọn hoàn hảo cho mọi set đồ, đặc biệt là vào những ngày “không biết phải mặc gì” của con gái. Áo Moschino Safety pin Bear vừa đáng yêu lại cá tính với hoạ tiết gấu và móc cài cực ngộ nghĩnh. Cùng bố cục và màu sắc hài hoà là tên thương hiệu và dòng chữ “This is not a Moschino Toy” khiến các tín đồ hàng hiệu không khỏi si mê.

Áo Moschino Teddy Bear Printed có phom dáng rộng rãi cùng chất liệu thun cotton 100% đem lại cảm giác thoáng mát và vô cùng thoải mái khi vận động. Moschino Teddy Bear Printed có thể nói là một trong những mẫu áo thun Moschino gấu Teddy Bear bán chạy nhất hiện nay.

2. Áo thun Moschino Teddy Patchwork Organic Cotton Jersey

mau-ao-thun-moschino-gau-teddy-bear

Tiếp tục là một item đáng yêu không kém từ Moschino là áo thun Teddy Patchwork Organic Cotton Jersey. Chú gấu Teddy truyền thống nhàm chán được thay bằng phiên bản màu sắc rực rỡ. Thiết kế đơn giản nhưng không hề đơn điệu của áo thun Teddy Patchwork Organic Cotton Jersey giúp bạn dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu đồ từ quần jean, chân váy ngắn đến quần short.

3. Moschino T-shirt italian Teddy Bear

ao-thun-moschino-co-y

Áo Moschino T-shirt italian Teddy Bear.

Nói đến mẫu áo thun Moschino gấu Teddy Bear không thể không nhắc đến mẫu Moschino T-shirt italian Teddy Bear. Là thiết kế thời trang thuộc dòng Oversize kinh điển, áo T-shirt italian Teddy Bear liên tục cháy hàng bởi “độ nhận diện cao” với hàng chữ Moschino, hoạ tiết chú gấu Teddy mặc áo thun mang 3 sắc màu cờ Ý: Xanh lá, trắng, đỏ. 

>>> Xem thêm: Bật mí kinh nghiệm săn đồ Adidas Nhật sale hiệu quả

4. Áo T-shirt Minions© Teddy Bear  

MINIONS-TEDDY-BEAR-T-SHIRT

T-shirt Minions© Teddy Bear.

Nếu yêu thích các thiết kế tinh nghịch của các nhân vật trong DespicT-shirt Minions© Teddy Bear.Animal Patch Organic Cotton Jersey T-shirt. Họa tiết Minons đang yêu luôn là xu hướng của nhiều Gen-Z. Bạn sẽ dễ trở thành tâm điểm của sự chú ý khi diện mẫu áo này.

5. Áo Calico Moschino Animals Logo Organic Cotton Jersey 

ao-thun-moschino-rong

Áo Calico Moschino Animals Logo Organic Cotton Jersey T-shirt.

Khác với những thiết kế áo thun nổi bật thường thấy, ở chiếc Animal Patch Organic Cotton Jersey T-shirt, Moschino mang đến hình ảnh nhẹ nhàng hơn. Thay vì hình in nổi bật giữa áo là hoạ tiết các thú cưng lồng ghép khéo léo trong logo kinh điển: Moschino. Calico Moschino Animals Logo Organic Cotton Jersey T-shirt dần trở thành một trong những mẫu áo thun Moschino gấu Teddy Bear được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay.

6. Áo thun Moschino Baby Blanket Print Jersey

ao-thun-moschino-trang

Áo thun Moschino Baby Blanket Print Jersey.

Baby Blanket Print Jersey T-shirt như gợi lại thế giới tuổi thơ với màu sắc và hoạ tiết cực bắt mắt. Trên sắc hồng phấn dịu dàng là các hoạ tiết gấu bông, gà con đáng yêu vui chơi trên vườn hoa. Tuy không dễ mix đồ nhưng item này vẫn thừa sức hút với kiểu dáng độc lạ và form rộng thoải mái.

>>Xem thêm: Những dòng sản phẩm Coach hot nhất hiện nay.

7. Áo thun Varsity Moschino Teddy Bear

VARSITY TEDDY BEAR ORGANIC JERSEY T-SHIRT

Áo thun Varsity Moschino Teddy Bear.

Áo thun Varsity Moschino Teddy Bear là một sản phẩm thời trang độc đáo, có thiết kế mang phong cách thể thao, được làm từ chất liệu vải cao cấp và có một họa tiết Teddy Bear đặc trưng của Moschino trên ngực. Nó thường được kết hợp với quần jeans, chân váy hoặc các phụ kiện thời trang khác như túi xách để tạo nên một bộ trang phục thời trang và nổi bật.

Sản phẩm này không chỉ thể hiện phong cách thời trang của Moschino, mà còn mang đến sự thoải mái và thể hiện cá nhân của người mặc. Áo thun Varsity Moschino Teddy Bear đã trở thành một biểu tượng thời trang được yêu thích và được các tín đồ thời trang trên toàn thế giới săn đón.

8. Áo thun Moschino Hamburger Organic Jersey

Vừa thời trang lại kín đáo, Hamburger Organic Jersey T-shirt gây ấn tượng với kiểu dáng ôm vừa cùng họa tiết bánh Hamburger hấp dẫn. Đây sẽ là thiết kế lý tưởng cho những cô nàng có vóc dáng thanh mảnh và tự tin thể hiện cá tính của mình.

SURFER TEDDY BEAR ORGANIC COTTON T-SHIRT

Áo thun Moschino Hamburger Organic Jersey.

9. Áo thun Moschino Crystal Teddy Organic Jersey

ao-thun-moschino-teddy

Áo thun Moschino Crystal Teddy Organic Jersey.

Ai bảo áo thun thì không thể sang chảnh và phá cách? Chiếc Moschino Crystal Teddy Organic Jersey T-shirt chính là điển hình cho khuynh hướng style này. Linh vật gấu Teddy cùng Dòng chữ thương hiệu Moschino được khắc họa bằng hàng trăm viên pha lê lấp lánh, đem đến vẻ ngoài thật sành điệu. Moschino Crystal Teddy Organic Jersey T-shirt dần trở thành một trong những mẫu áo thun Moschino gấu Teddy Bear được các chị em săn đón.

10. Áo thun Moschino Lettering Logo Jersey

ao-thun-moschino-basic

Áo thun Moschino Lettering Logo Jersey.

Đây là một thiết kế áo thun ôm vừa vặn và rất basic của Moschino. Nếu bạn là tín đồ của những thiết kế không quá phô trương nhưng vẫn thừa sức hút thì không còn nghi ngờ gì nữa, Moschino Lettering Logo Jersey T-shirt sing ra là để dành cho bạn.

Không chỉ đơn thuần là một nhãn hiệu thời trang, áo thun Moschino từ lâu đã được biết đến như biểu tượng của làng mốt giới trẻ. “Sự sáng tạo trên những gì giản đơn nhất” là lý do chính đằng sau sức hút của những sản phẩm Moschino, đưa tên tuổi hãng ngày càng đến gần hơn với các tín đồ yêu thời trang trên toàn thế giới.

>>> Xem thêm: Những điều cần biết về SNIDEL JP và cách đặt hàng về Việt Nam

Với 10 mẫu áo thun Moschino gấu Teddy Bear chúng tôi giới thiệu trên đây, hy vọng rằng có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn item yêu thích cho mình. Tiếp tục dõi theo website để biết thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.