Review chuột Asus TUF Gaming M4 Air có nên mua không?

631
chuot-Asus-TUF-Gaming-M4-Air

Là một trong sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Asus, chuột chơi game Asus TUF Gaming M4 Air được các game thủ lựa chọn đánh giá cao. Với mức giá tầm trung, nhưng mang độ nhạy và độ chính xác cao, chuột Asus TUF Gaming M4 Air góp phần giúp người chơi hạ gục đối thủ một cách nhanh chóng, chính xác. Sau đây, Janbox mời các bạn cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm để có thêm thông tin lựa chọn chuột chơi game chất lượng, phù hợp nhé!

chuot-Asus-TUF-Gaming-M4-Air
Chuột Asus TUF Gaming M4 Air

I/ Thông số cơ bản chuột Asus TUF Gaming M4 Air

Chuột Asus TUF Gaming M4 Air có thiết kế siêu nhẹ, cảm biến quang học 16000 DPI, cùng 6 nút nhấp có thể lập trình và ba cấu hình bộ nhớ tích hợp giúp game thủ điều chỉnh dễ dàng từng thao tác chơi chính xác, mang lại khả năng chiến thắng cao. 

Các thông số sản phẩm được nhà sản xuất đưa ra bao gồm:

  • Thương hiệu: Asus 
  • Model: FUF Gaming M4 Air
  • Kiểu thiết kế: công thái học
  • Kiểu kết nối: có dây USB 2.0
  • Độ nhạy: 16000 DPI
  • Cảm biến: PAW 3335
  • Số nút bấm: 6
  • Tuổi thọ switch: 60 triệu lần click
  • Kích thước:126*36.5*39.6mm
  • Trọng lượng: 47gram
  • Tính năng đặc biệt: lớp phủ bảo vệ chống thấm nước IPX6 trên cụm bảng mạch in bảo vệ chuột trước sự cố tràn nước và môi trường ẩm thấp.
  • Bảo hành: 24 tháng.

Để hiểu rõ hơn từng chi tiết sản phẩm, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu phần review chuột Asus TUF Gaming M4 Air ngay dưới đây nhé!

>> Xem thêm: Top 10 Website mua hàng Nhật Bản Online

II/ Review chi tiết về chuột Asus TUF Gaming M4 Air

1. Thiết kế  thông minh, siêu nhẹ, siêu bền

Asus đã tạo ra phiên bản chuột chơi game TUF Gaming M4 Air có thiết kế công thái học mang lớp vỏ siêu nhẹ, tính năng kháng nước, kháng khuẩn tối ưu đảm bảo cho việc hoạt động bền bỉ:

 – Chuột TUF gaming M4 Air có một thiết kế vỏ siêu nhẹ, với khung hình chóp có vô số lỗ hổng hình tam giác làm giảm trọng lượng chỉ còn 47gram mà vẫn đảm bảo được sự chắc chắn, vừa vặn và thoải mái khi sử dụng. 

chuot-Asus-TUF-Gaming-M4-Air
Chuột Asus TUF Gaming M4 Air

 – Feet chuột được làm từ 100% PTFE và sử dụng dây đa năng TUF Gaming Paracord mềm, nhẹ giúp chuột di chuyển linh hoạt nhẹ nhàng, chính xác. 

– Trang bị lớp kháng khuẩn Asus Antibacterial Guard đạt tiêu chuẩn kháng khuẩn ISO 22196 của trung tâm Kiểm nghiệm Đài Loan SGS. Lớp kháng khuẩn Asus Antibac Terial Guard ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn lên đến 99% trên bề mặt và các nút trong suốt 24 giờ, giúp bề mặt chuột hạn chế bụi bẩn và vi khuẩn tối ưu.

– Điểm cộng lớn ở thiết kế chuột Asus TUF Gaming M4 Air là tính năng kháng nước cao: cụm bảng mạch in bên trong (PCBA) được bao phủ lớp chống thấm nước IPX6, có khả năng bảo vệ mạch trước các tia nước cực mạnh bắn vào. Bảo vệ mạch trước tình trạng mồ hôi tay và sự cố tràn nước. Tuy nhiên, nhà sản xuất cũng đưa ra lời khuyên: Trong trường hợp nước vô tình đổ vào chuột hay ở môi trường có độ ẩm cao, chúng ta nên tắt thiết bị và để khô sau 24 giờ mới được sử dụng lại.

Sự kết hợp của tất cả các yếu tố trên đã làm nên một con chuột chơi game Asus TUF Gaming M4 Air chân trơn, hạn chế vi khuẩn, bụi bẩn và hoạt động bền bỉ theo thời gian.

chuot-Asus-TUF-Gaming-M4-Air
Chuột Asus TUF Gaming M4 Air

2. Hiệu suất vượt trội

Với mức giá tầm trung, nhưng chất lượng của Asus TUF Gaming M4 Air được đánh giá khá cao về chất lượng, hiệu suất làm việc, nó mang nhiều ưu điểm vượt trội so với các phiên bản khác cùng phân khúc giá. Điều này được thể hiện rõ qua các thông số sau:

– Cảm biến quang học 16000 DPI có thể điều chỉnh theo bốn cấp độ dễ dàng qua con lăn và các nút theo ý muốn của bạn chuẩn xác tới từng milimet, làm tăng khả năng hạ gục đối thủ, giành chiến thắng cao. Asus TUF Gaming M4 Air cho phép đạt tốc độ tối đa 400IPS, tăng tốc 40g, tốc độ bỏ phiếu 1000Hz, và khả năng click chuột đạt 60 triệu lần.

– Chuột Asus TUF Gaming M4 Air có sáu nút tương tác, độ nhạy cao và có thể lập trình theo thói quen, phong cách của bạn tạo nên những tương tác tối ưu mang lại cảm giác chơi tốt hơn.

– Asus TUF Gaming M4 Air sử dụng phần mềm Armory Crate cho phép người chơi có thể điều chỉnh mở rộng hay lập trình các giao diện trực quan phù hợp như tạo hồ sơ, gán các nút chức năng bàn phím, macro, đa phương tiện hay điều chỉnh cài đặt hiệu suất,…

III/ Có nên mua sản phẩm chuột Asus TUF gaming M4 Air không?

Với mức giá đang được bán trên thị trường dao động vào khoảng 800.000-1.200.000 đồng (tùy từng địa chỉ bán) – đây là mức giá tầm trung nhưng chuột Asus TUF gaming M4 Air hội tụ đủ các yếu tố như thông số DPI, vỏ siêu nhẹ, thiết bị siêu bền, các nút có thể lập trình, chân trơn, đảm bảo 60 triệu lần click,…Nó là sản phẩm hứa hẹn mang lại cho bạn những trải nghiệm chiến đấu thú vị.

Trên đây là bản review chuột Asus TUF Gaming M4 Air, hy vọng có thể giúp các bạn lựa chọn cho mình thiết bị chuột chơi game hiện đại, phù hợp nhất. Để order chuột Asus TUF Gaming M4 Air chính hãng, hay bất kỳ những thiết bị chơi game từ các website thương mại uy tín hàng đầu thế giới về Việt Nam bạn hãy nhớ liên hệ tới Janbox chúng mình để được tư vấn và hỗ trợ order hàng Nhật nhanh chóng, tiện lợi nhất nhé!

>> Xem thêm: Chuột MX Master 3S và bàn phím cơ MX của Logitech – Bộ đôi huyền thoại

Thông tin liên hệ: