Review kem mắt DHC có tốt không? Top 2 loại được ưa chuộng

324
review-kem-mat-dhc
Review kem mắt DHC có tốt không? Top 2 loại được ưa chuộng

Review kem mắt DHC của Nhật có tốt như lời đồn? Với những công thức độc đáo và hiệu quả, kem mắt DHC đã nhanh chóng chiếm được lòng tin và trở thành một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường. Cùng Janbox review chi tiết hai loại kem mắt DHC đáng chú ý và được chị em ưa chuộng nhất nhất hiện nay. Khám phá những thông tin hữu ích về kem dưỡng mắt DHC và tìm hiểu vì sao chúng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người dùng trong năm 2023.

I/ Tìm hiểu về thương hiệu DHC

DHC là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Nhật Bản và được biết đến rộng rãi trên toàn thế giới. Được thành lập tại Nhật vào năm 1972, DHC đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm phổ biến nhất trong nước và quốc tế.

Với cam kết chất lượng và hiệu quả, DHC đã giành được lòng tin và sự ủng hộ từ hàng triệu khách hàng trên khắp thế giới. Thương hiệu này không chỉ được truyền cảm hứng bởi vẻ đẹp tự nhiên, mà còn mang đến sự tự tin và sự hài lòng cho người sử dụng.

Review-kem-duong-mat-DHC
Review kem dưỡng mắt DHC

DHC đã khẳng định vị trí của mình trong ngành công nghiệp mỹ phẩm và tiếp tục phát triển các sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Với sự kết hợp giữa khoa học và thiên nhiên, thương hiệu DHC tiếp tục là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm sự hoàn hảo và chăm sóc da toàn diện.

Dòng sản phẩm kem mắt của DHC mang đến sự chú trọng đặc biệt cho vùng da mắt, giúp bạn có một diện mạo tươi sáng và trẻ trung. Với sự kết hợp giữa công nghệ và thành phần tự nhiên, kem mắt DHC hứa hẹn đáp ứng được nhu cầu chăm sóc mắt của bạn một cách hiệu quả và an toàn.

II/ Khi nào nên dùng kem dưỡng mắt?

Khi-nao-nen-dung-kem-duong-mat
Khi nào nên dùng kem dưỡng mắt?

Kem dưỡng mắt là một sản phẩm chăm sóc da đặc biệt được thiết kế để dùng cho vùng da mắt nhạy cảm. Thực tế, việc sử dụng kem trị thâm mắt DHC càng sớm càng có lợi, đặc biệt khi bạn thường xuyên trang điểm, có thói quen thức đêm, tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời và khói bụi hoặc tiếp xúc nhiều với các thiết bị như máy tính, điện thoại, và tivi, vì chúng tạo ra ánh sáng xanh có hại cho vùng mắt.

Đây có thể là những nguyên nhân dẫn đến các vấn đề như quầng thâm, nếp nhăn hay bọng mắt. Sử dụng kem dưỡng mắt càng sớm sẽ giúp bạn ngăn ngừa và cải thiện vùng da xung quanh mắt tốt hơn.

III/ Công dụng của kem dưỡng mắt DHC

Kem dưỡng mắt DHC có kết cấu nhẹ nhàng và thẩm thấu nhanh vào da mà không gây cảm giác nhờn rít. Điều này giúp bạn dễ dàng sử dụng nó vào ban ngày hoặc trước khi trang điểm.

Dùng kem dưỡng mắt DHC mỗi ngày như một phần quan trọng trong quy trình chăm sóc da sẽ giúp làm sáng và làm mờ quầng thâm, đồng thời giảm sự phình to của bọng mắt.

Cong-dung-cua-kem-mat-DHC
Công dụng của kem mắt DHC

Khi bạn bắt đầu thấy xuất hiện nếp nhăn xung quanh vùng da mắt hoặc cảm thấy da mắt mất độ đàn hồi, kem mắt DHC của Nhật có thể giúp làm mờ và làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, đồng thời cung cấp độ ẩm và tăng cường đàn hồi cho vùng da mắt.

Không những vậy, nếu da xung quanh vùng mắt của bạn thường xuyên bị khô và mất độ ẩm. Với công thức đặc biệt của kem dưỡng mắt DHC có thể giúp cung cấp độ ẩm cần thiết và làm mềm da. Điều này giúp duy trì độ ẩm tự nhiên và ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn và vết chân chim.

Ngoài ra, ngay cả khi bạn không gặp vấn đề cụ thể với vùng da mắt, việc sử dụng kem mắt DHC hàng ngày có thể giúp bảo vệ và duy trì sự khỏe mạnh cho da. Kem dưỡng mắt DHC chứa các thành phần dưỡng chất và chất chống oxy hóa, giúp làm mờ nếp nhăn và tăng cường độ đàn hồi cho vùng da mắt, ngăn ngừa quá trình lão hóa và duy trì làn da mắt tươi sáng và trẻ trung.

>>> Xem thêm: TOP 15 bộ sản phẩm trị nám tàn nhang của Nhật Bản

IV/ Review kem mắt DHC – Top 2 loại được yêu thích nhất

Thương hiệu mỹ phẩm DHC nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da chất lượng. Các loại kem dưỡng mắt DHC có công dụng và thành phần khác nhau, phù hợp với nhu cầu và tình trạng da mắt của từng người.

Tìm hiểu về kem dưỡng mắt của DHC, không thể không nhắc đến 2 dòng sản phẩm kem mắt được ưa chuộng nhất với chất lượng và hiệu quả vượt trội. Dưới đây là chi tiết phần review kem mắt DHC, cùng theo dõi.

1. Review kem dưỡng mắt DHC Q Eye Cream

Kem dưỡng mắt DHC Q Eye Cream là một sản phẩm chăm sóc vùng da mắt được đánh giá cao với thành phần đặc biệt. Sản phẩm DHC Q Eye Cream chứa hai thành phần chính là vitamin A và Coenzyme Q10. 

Review-kem-mat-DHC-Q-Eye-Cream
Review kem mắt DHC Q Eye Cream

Review kem mắt DHC Q Eye Cream về thành phần:

– Vitamin A, còn được gọi là retinol, là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ và có khả năng kích thích sự sản sinh tế bào mới, giúp làm mờ nếp nhăn và cải thiện độ đàn hồi của da.

– Coenzyme Q10 là một chất chống oxy hóa tự nhiên có trong cơ thể. Trong kem mắt DHC Q Eye Cream có chứa hàm lượng Coenzyme Q10 cao gấp 10 lần so với các sản phẩm thông thường có tác dụng bảo vệ da khỏi tác động của các gốc tự do, làm giảm quá trình lão hóa và tăng cường độ ẩm cho da. 

– Sản phẩm cũng chứa chiết xuất nhau thai cừu, một thành phần có khả năng dưỡng ẩm sâu và làm mềm da, giúp làm cho vùng da mắt căng mọng và tươi sáng hơn.

Review kem mắt DHC Q Eye Cream về công dụng:

Bộ đôi vitamin A và Coenzyme Q10 có nồng độ cao trong kem giúp kích thích sự sản sinh tế bào mới, làm cho da vùng mắt trở nên mịn màng hơn. Đồng thời, quầng thâm cũng được làm sáng và đều màu hơn.

Sự kết hợp này giúp cung cấp dưỡng chất và làm mờ các dấu hiệu lão hóa da vùng mắt.

Kem dưỡng mắt DHC Q Eye Cream còn giúp làm mờ và giảm nếp nhăn, cung cấp độ ẩm, làm mờ quầng thâm và làm sáng da vùng mắt. Đối với những người quan tâm đến việc chống lão hóa và cung cấp dưỡng chất cho vùng da mắt, sản phẩm này có thể là một lựa chọn phù hợp.

2. Review kem mắt DHC Eye Bright

Một dòng kem mắt nổi tiếng không kém của DHC phải kể đến chính là dòng kem mắt DHC Eye Bright. Đây là một sản phẩm dưỡng mắt được DHC phát triển và nhận được nhiều sự yêu thích từ các chị em nhờ công dụng làm sáng da mắt vô cùng hiệu quả. Cùng Janbox tìm hiểu chi tiết dưới đây.

DHC-kem-mat-Eye-Bright
DHC kem mắt Eye Bright

Review kem mắt DHC Eye Bright thành phần chính:

Niacinamide: Một dạng vitamin B3 có tác dụng làm sáng da, giảm tình trạng da tối màu và làm mờ quầng thâm mắt.

Caffeine: Chất kích thích có tác dụng làm mờ bọng mắt và giảm tình trạng sưng.

Sodium hyaluronate: Một chất dưỡng ẩm và làm mềm da, giúp da mắt trở nên mềm mịn và tươi trẻ.

Alpha-Arbutin: Một chất làm sáng da tự nhiên, giúp giảm sự xuất hiện của vết nám và tối màu.

Squalane: Đây là một dạng dầu tự nhiên có nguồn gốc từ cây Olive. Squalane có khả năng thẩm thấu nhanh vào da mà không gây nhờn rít. Nó giúp cung cấp độ ẩm và làm mềm da mắt, cải thiện độ đàn hồi và giữ cho vùng da mắt mềm mịn.

Extract từ các loại thảo mộc: Kem mắt DHC Eye Bright có thể chứa các loại chiết xuất từ các loại thảo mộc như cam thảo, phấn hoa, hoa cúc, trà xanh, hoa hồng, vàng mã, v.v. Những loại thảo mộc này có khả năng làm dịu và làm mờ các vết thâm quầng, tạo cảm giác thư giãn và tươi mới cho vùng da mắt.

Chiết xuất từ trái cây và thực vật: Kem mắt DHC Eye Bright có thể chứa các chiết xuất từ trái cây và thực vật như dưa chuột, quýt, bơ, lựu, dâu tây, vàng ổi, v.v. Các thành phần này giàu vitamin và chất chống oxy hóa, giúp làm sáng da, cung cấp dưỡng chất và bảo vệ da mắt khỏi tác động của môi trường.

Review kem dưỡng mắt DHC Eye Bright công dụng:

– Làm mờ quầng thâm mắt: Kem mắt DHC Eye Bright chứa các thành phần như niacinamide và alpha-arbutin, các thành phần có khả năng làm sáng da và làm mờ quầng thâm mắt, tạo cho vùng da mắt một vẻ tươi sáng hơn.

– Giảm bọng mắt: Caffeine trong kem mắt DHC Eye Bright có tác dụng làm mờ bọng mắt và làm giảm tình trạng sưng. Caffeine giúp kích thích lưu thông máu và giảm sự tích tụ chất lỏng dưới da mắt, giúp vùng da mắt trông thon gọn hơn.

– Dưỡng ẩm và làm mềm da: Thành phần sodium hyaluronate và squalane trong kem mắt DHC Eye Bright giúp cung cấp độ ẩm và làm mềm da mắt, ngăn ngừa tình trạng da khô và bong tróc.

– Làm sáng và làm đều màu da: Kem mắt DHC Eye Bright chứa alpha-arbutin, một chất làm sáng da tự nhiên. Alpha-arbutin giúp làm mờ tình trạng tối màu và vết nám, tạo cho vùng da mắt một vẻ tươi sáng và đều màu hơn.

Những công dụng nổi trội này giúp kem mắt DHC Eye Bright không chỉ chăm sóc và dưỡng da mắt mà còn giúp tạo ra vẻ ngoại hình tươi sáng, trẻ trung và năng động cho vùng da mắt.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn mua hàng Amazon Nhật nhanh, tiết kiệm nhất

V/ Một vài lưu ý giúp bạn sử dụng kem mắt DHC hiệu quả

Để sử dụng kem mắt DHC hiệu quả, bạn nên đọc kĩ các bước để kem mắt phát huy được những công dụng tối ưu nhất. Dưới đây là các bước cơ bản khi dùng kem mắt DHC:

– Bước 1: Vệ sinh da trước khi sử dụng: Trước khi áp dụng kem mắt, hãy đảm bảo vùng da mắt đã được làm sạch hoàn toàn. Sử dụng sản phẩm làm sạch da nhẹ nhàng và rửa sạch vùng da mắt để loại bỏ bụi bẩn, dầu và mỹ phẩm.

– Bước 2: Sử dụng đúng lượng kem mắt: chỉ cần một lượng nhỏ, tương đương với hạt đậu. 

– Bước 3: Dùng đầu ngón tay hoặc đầu cọ nhỏ, nhẹ nhàng tán kem từ trong vùng mắt ra ngoài, tránh kéo quá căng.

– Bước 4: Massage nhẹ nhàng: Khi bôi kem mắt DHC, bạn có thể thực hiện một vài động tác massage nhẹ nhàng để kích thích tuần hoàn máu và tăng cường thẩm thấu. Sử dụng ngón tay áp lực nhẹ và massage từ trong ra ngoài, theo hình tròn hoặc chuyển động nhẹ nhàng.

Cac-buoc-thoa-kem-mat-DHC-dung-cach
Các bước thoa kem mắt DHC đúng cách

Bạn có thể dùng kem mắt DHC cả sáng và tối. Nếu bạn sử dụng kem mắt DHC vào buổi sáng, cần đợi kem thẩm thấu hoàn toàn trước khi trang điểm.

Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp với chế độ chăm sóc da khác để đạt được kết quả tốt nhất, Bạn cũng nên duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh, uống đủ nước, tránh ánh nắng mặt trực tiếp và sử dụng các sản phẩm chăm sóc da phù hợp với nhu cầu của bạn.

Kem dưỡng mắt DHC của Nhật không thể đạt hiệu quả ngay lập tức. Bạn nên sử dụng đều đặn và sẽ thấy hiệu quả sau một thời gian. 

VI/ Hướng dẫn mua kem mắt DHC chuẩn Nhật trên Janbox

Janbox là một trong những trang thương mại điện tử xuyên biên giới cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Nhật, Mỹ ship về Việt Nam nhanh chóng. Janbox giúp bạn mua hàng và vận chuyển tới trên 220 quốc gia trên thế giới. 

Mua hàng Nhật qua ứng dụng Janbox, bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng hàng chuẩn Nhật 100%. Bên cạnh đó, Janbox còn liên kết với các sàn TMĐT lớn của Nhật như Amazon JP, Mercari, Rakuten hay Yahoo Shopping. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn sản phẩm, cửa hàng bán mong muốn và thậm chí có thể trả giá khi tham gia mua hàng đấu giá trên Yahoo Auctions Nhật Bản.

Mua-kem-mat-DHC-tren-Janbox

Để mua kem mắt DHC chuẩn Nhật trên Janbox.com, bạn có thể làm theo các bước sau:

– Bước 1: Truy cập vào trang web Janbox.com. Tiến hành đăng ký tài khoản nếu bạn chưa có và đăng nhập để bắt đầu mua sắm hàng.

– Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm kem mắt DHC bằng cách gõ từ khóa “DHC eye cream” hoặc “kem mắt DHC” vào ô tìm kiếm

– Bước 3: Lựa chọn sản phẩm bạn thấy tốt nhất. Bạn cần xem thông tin chi tiết về sản phẩm, hình ảnh, giá cả và đánh giá từ người dùng. Điểm đặc biệt khi mua hàng tại Janbox, bạn có thể xem đánh giá về người bán, Janbox sẽ khuyến nghị nhà bán uy tín với mức thang điểm cụ thể giúp bạn an tâm khi mua hàng hơn.

– Bước 4: Thêm sản phẩm vào giỏ hàng và tiến hành mua. Bạn thực hiện thanh toán lần 1 gồm giá sản phẩm và phí mua hộ.

– Bước 5: Sau khi Janbox đã mua hàng và gửi về kho, bạn sẽ tiến hành thanh toán lần 2 gồm cước vận chuyển và phí dịch vụ gia tăng nếu có. Sau khi thanh toán hoàn tất, bạn chỉ cần theo dõi đơn hàng và đợi nhận hàng.

Cac-buoc-mua-hang-tren-Janbox
Các bước mua hàng trên Janbox

Janbox cung cấp cho khách hàng nhiều tính năng như kiểm đếm, bọc gói sản phẩm, chụp ảnh sản phẩm,… giúp bạn an tâm về hàng hóa của mình trước khi gửi về Việt Nam. 

>>> Xem thêm: Top 10 Website mua hàng Nhật Bản Online

Trên đây là những thông tin chi tiết của bài review kem mắt DHC của Nhật. Hi vọng bạn đã có những thông tin bổ ích về sản phẩm kem dưỡng mắt DHC. Hãy trở thành người tiêu dùng thông thái khi mua sắm và lựa chọn mua hàng trên Janbox bạn nhé!

Website: https://janbox.com

Email: [email protected]