Review the ordinary niacinamide 10 zinc 1 công dụng, đánh giá

428
The-Ordinary-Niacinamide 10 zinc 1

Tinh chất The Ordinary Niacinamide 10 zinc 1 là một trong những dòng serum làm mưa làm gió trên thị trường trong những năm gần đây. Vậy vì sao sản phẩm này lại tạo nên cơn sốt mua hàng đến vậy? Cùng tìm hiểu toàn bộ thông tin chi tiết về The Ordinary Niacinamide 10 zinc 1 trong bài viết sau đây để có cái nhìn toàn diện về sản phẩm cũng như có được quyết định mua hàng chính xác nhất.

I/ Đôi nét về thương hiệu The Ordinary

The Ordinary là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu tại Canada – Deciem. Thương hiệu này được thành lập chính thức vào năm 2013 và rất nhanh chóng ngay sau đó, các sản phẩm của hãng đã chinh phục được người tiêu dùng trên toàn cầu nhờ vào chất lượng, hiệu quả sử dụng cao, hỗ trợ tối ưu quá trình làm đẹp.

The-Ordinary-Niacinamide 10 zinc 1

Mỹ phẩm The Ordinary được đánh giá cao về bảng thành phần và nguyên liệu đầu vào. Nguồn nguyên liệu sử dụng để tạo nên các sản phẩm của The Ordinary là hoàn toàn tinh khiết, không chứa paraben, cồn, hương hiệu, dầu khoáng … đặc biệt không thử nghiệm trên động vật. The Ordinary chú trọng tuyệt đối vào từng khâu sản xuất, được kiểm nghiệm kỹ càng trước khi đưa ra sử dụng, tạo sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng.

II/ Tinh chất The Ordinary niacinamide 10 zinc 1 có thực sự tốt không?

Một trong số những dòng mỹ phẩm được ưa chuộng nhất và bán chạy nhất của thương hiệu The Ordinary đó chính là tinh chất (serum) The Ordinary niacinamide 10 zinc 1. Để trả lời được câu hỏi The Ordinary niacinamide 10 zinc 1 có tốt không, chúng ta cùng đi tìm hiểu về thành phần, công dụng, kết cấu của sản phẩm:

1. Thành phần sản phẩm

The Ordinary niacinamide 10 zinc 1 có chứa đến 6 thành phần nổi bật với Niacinamide (vitamin B3), Zin C (kẽm), Pentylene Glycol, Acacia senegal gum, Tamarindus Indica Seed Gum và Ethoxydiglycol. Mỗi thành phần lại đảm nhất một chức năng riêng giúp làm đẹp da hiệu quả và cải thiện các vấn đề mụn, thâm trên da.

– Niacinamide (Vitamin B3): Có chức năng làm giảm các đám đốm nâu, thâm mụn, tàn nhang xuất hiện trên da đồng thời làm góp phần làm giảm tình trạng mụn sưng đỏ, làm sáng da và chống lão hóa.

– ZinC (kẽm): Có công dụng giúp kháng viêm cho da, tái tạo làn da, giảm tiết dầu nhờn và ngăn ngừa sự hình thành phát triển của mụn trứng cá.

– Pentylene Glycol : Có tác dụng dưỡng ẩm da giúp làm mịn da và bảo vệ da dưới tác động của tia UV.

– Ethoxydiglycol, Acacia Senegal Gum: Đây là hai thành phần chính có tác dụng kiềm dầu nhờn trên da.

– Bên cạnh đó sản phẩm còn có sự kết hợp giữa hai hoạt chất Tamarindus Indica Seed Gum và Pentylene Glycol mang đến tính năng dưỡng ẩm da hiệu quả giúp da không bị khô và luôn căng bóng.

serum-The-Ordinary-Niacinamide 10 zinc 1

>>> Xem thêm: Serum là gì? Cách lựa chọn đúng loại serum cho từng làn da

2. The Ordinary Niacinamide 10 zinc 1 công dụng

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm serum chất lượng vừa có tác dụng hỗ trợ điều trị mụn, vết thâm đồng thời giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa, kiểm soát dầu nhờn trên da thì The Ordinary Niacinamide 10 zinc 1 sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Sản phẩm được các chuyên gia về mỹ phẩm đánh giá cao về công dụng và các Beauty Blogger hết lời khen ngợi. 

Các công dụng chính của The Ordinary Niacinamide 10 zinc 1 như sau:

– Giúp làm dịu làn da, giảm viêm, giảm sưng do mụn trứng cá, mụn viêm và ngăn ngừa sự quay trở lại của mụn.

– Giúp làm sáng da và đều màu da, giảm thâm sạm

– Trị thâm tốt, khắc phục được nhiều khuyết điểm trên da như tàn nhang, đốm nâu

– Hỗ trợ quá trình điều tiết, kiểm soát dầu thừa và bã nhờn trên da

– Góp phần kích thích việc sản sinh Collagen để làn da luôn được trẻ khỏe, giảm nếp nhăn

– Có khả năng chống oxy hóa và lão hóa da

Serum The Ordinary Niacinamide 10 zinc 1 thích hợp sử dụng cho mọi loại da và sử dụng hàng ngày để làn da được cải thiện nhanh chóng.

3. Kết cấu và mùi hương sản phẩm

The Ordinary Niacinamide 10 zinc 1 có kết cấu dạng lỏng trong suốt và khá đặc dính. Tuy nhiên serum lại thẩm thấu rất nhanh trên da, tạo nên một lớp nền ẩm và bóng, không gây nhờn rít.

Về mùi hương: The Ordinary Niacinamide 10 zinc 1 là dòng serum không có mùi hương, không chứa cồn hay hương liệu, rất dễ chịu khi sử dụng.

III/ Mua serum The Ordinary Niacinamide 10 zinc 1 ở đâu uy tín?

Do độ hot của sản phẩm cũng như công dụng ưu điểm mang lại mà The Ordinary Niacinamide 10 zinc 1 được bán rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên đây cũng là một trong những dòng mỹ phẩm có sự pha trộn của rất nhiều sản phẩm hàng giả, hàng nhái. Nếu không chọn được địa chỉ mua hàng uy tín, chắc chắn bạn sẽ mua phải các sản phẩm hàng kém chất lượng mà có bao bì, nhãn mác giống y nguyên hàng thật.

The-Ordinary-Niacinamide 10 zinc 1-cong-dung

Cách thức tối ưu nhất để giải quyết triệt để tình trạng này đó chính là đặt hàng từ nước ngoài về Việt Nam. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo và order sản phẩm trên các trang thương mại điện tử uy tín như Amazon, Ebay

Janbox.com là ứng dụng mua hàng xuyên biên giới giúp bạn kết nối nguồn hàng trực tiếp trên các web mỹ phẩm, web thương mại điện tử tại Mỹ. Từ đây bạn sẽ dễ dàng mua được các dòng tinh chất The Ordinary Niacinamide 10 zinc 1 chính hãng, không lo sợ hàng nhái mà giá thành còn rất phải chăng.

>>> Xem thêm: Dịch vụ mua hộ hàng Nhật, order hàng Nhật uy tín, giá rẻ

Thời gian đặt hàng cũng rất nhanh chóng, hàng hóa sản phẩm được giao phát đến đúng địa chỉ yêu cầu của bạn trên toàn quốc. Chúc các tìm được địa chỉ mua The Ordinary Niacinamide 10 zinc 1 uy tín và có quá trình trải nghiệm sản phẩm tốt nhất để làn da luôn trẻ đẹp.

Website: https://janbox.com

Email: [email protected]