Top 7 các hãng quần áo trẻ em của Mỹ nổi tiếng nhất hiện nay

2169
cac-hang-quan-ao-tre-em-cua-my-american-apparel-kids

Hiện nay hầu hết các bố mẹ không tiếc tiền để mua cho con các món hàng hiệu, đồ chất lượng, đắt tiền, nhất là mặt hàng quần áo. Vì thế những thương hiệu quần áo nổi tiếng là lựa chọn hàng đầu của các bố mẹ. Bài viết dưới đây Janbox sẽ review top 7 các hãng quần áo trẻ em của Mỹ nổi tiếng nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Gap Kids

Gap Kids là thương hiệu quần áo trẻ em hàng hiệu Mỹ được Donald và Doris Fisher thành lập vào tháng 8 năm 1969 tại San Francisco. Với khẩu hiệu “Filling a Gap”, Gap Kids là thương hiệu thời trang với mục đích là cầu nối, thu hẹp khoảng cách giữa các thế hệ. Quần áo và phụ kiện trẻ em là 2 dòng sản phẩm chủ lực của Gap Kids.

Hiện nay Gap Kids có hơn 3.300 cửa hàng trên 90 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Gap Kids xuất hiện cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2011, trải qua hơn 10 năm hoạt động, Gap Kids dần khẳng định mình là một trong các hãng quần áo trẻ em của Mỹ được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng sử dụng.

cac-hang-quan-ao-tre-em-cua-my-gap-kids

2. American Apparel Kids

Một trong các hãng quần áo trẻ em của Mỹ nổi tiếng khác là American Apparel Kids. Thương hiệu này được Dov Charney thành lập vào năm 1989 tại Los Angeles, California, Hoa Kỳ. Sau hơn 30 năm hình thành và phát triển, American Apparel Kids đã sở hữu cho mình hơn 300 cửa hàng tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới.

Mặc dù American Apparel Kids đã từng bị dư luận lên án rất nhiều vì họ đã sử dụng những hình ảnh quá nhạy cảm để quảng bá sản phẩm của mình. Tuy nhiên với sự rút kinh nghiệm và không ngừng phát triển, American Apparel Kids đã lấy lại được niềm tin từ người tiêu dùng.

Hiện nay, American Apparel Kids chưa có cửa hàng tại Việt Nam, do đó bạn có thể mua các sản phẩm của American Apparel Kids tại các cửa hàng ở Mỹ hoặc order từ các sàn thương mại điện tử của Mỹ ship về Việt Nam.

cac-hang-quan-ao-tre-em-cua-my-american-apparel-kids

>>> Xem thêm: Thương hiệu Coach New York – Những dòng sản phẩm Coach hot nhất

3. Little Marc Jacobs Kids

Trong số các hãng quần áo trẻ em của Mỹ nổi tiếng không thể không nhắc đến Little Marc Jacobs. Thương hiệu thời trang này được nhà sáng lập cùng tên Marc Jacobs thành lập vào năm 1984 tại New York, Hoa Kỳ.

Marc Jacobs Kids là thương hiệu thời trang tập trung vào các bé có độ tuổi từ 1 đến 12. Một điều thú vị là có tới 60% các sản phẩm của Marc Jacobs Kids là dành cho các bé gái. Chất lượng các sản phẩm của Marc Jacobs Kids không kém đồ dành cho người lớn.

Mỗi năm Marc Jacobs Kids sẽ cho ra mắt những bộ sưu tập mới với nhiều họa tiết sinh động, thiết kế vô cùng hiện đại với màu sắc bắt mắt.

cac-hang-quan-ao-tre-em-cua-my-little-marc-jacobs-kids

4. Carter’s

Carter’s Inc là tập đoàn sản xuất quần áo trẻ em lớn nhất nước Mỹ được thành lập năm 1865 tại Atlanta, Georgia, Hoa Kỳ. Carter’s Inc sở hữu nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng như Carter’s, OshKosh B’gosh, Child of Mine, Just One You, Genuine Kids và Precious Firsts.

Với truyền thống chất lượng và sự sáng tạo, Carter’s đã xây dựng được niềm tin qua nhiều thế hệ của hàng triệu gia đình.

Carter’s chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất của bộ trang phục, chẳng hạn như thiết kế cổ áo kiểu Jiffon giúp thay áo dễ dàng hơn, tay áo Handi-Cuff để bảo vệ trẻ khỏi bị trầy xước tay,…

cac-hang-quan-ao-tre-em-cua-my-carters.jfif

5. Crazy 8 Clothes

Là một trong các hãng quần áo trẻ em của Mỹ, Crazy 8 Clothes thuộc tập đoàn Gymboree được thành lập vào tháng 8 năm 2007. Crazy 8 Clothes chuyên về các sản phẩm quần áo, phụ kiện dành cho trẻ sơ sinh, trẻ em từ 1 đến 10 tuổi.

cac-hang-quan-ao-tre-em-cua-my-crazy-8-clothes.jfif

>>> Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách order giày Adidas US về Việt Nam

6. The Children’s Place

Các hãng quần áo trẻ em của Mỹ – The Children’s Place được Jane Elfers thành lập năm 1969 tại Secaucus, New Jersey, Hoa Kỳ. Các sản phẩm chính của The Children’s Place là quần áo và phụ kiện dành cho trẻ em.

The Children’s Place hiện có đến 1.014 cửa hàng ở Mỹ, Canada, Puerto Rico và các quốc gia khác trên thế giới. Những sản phẩm của The Children’s Place được người tiêu dùng yêu thích không chỉ bởi chất lượng mà còn bởi những mẫu mã đa dạng, luôn theo kịp xu hướng và màu sắc bắt mắt.

cac-hang-quan-ao-tre-em-cua-my-the-children’s-place.jfif

7. Gymboree

Gymboree là thương hiệu quần áo trẻ em của công ty cùng tên Gymboree. Gymboree là một trong những công ty con của tập đoàn The Children’s Place.

Tính đến tháng 1 năm 2019, Gymboree sở hữu 380 cửa hàng Gymboree tại Mỹ và Canada.

cac-hang-quan-ao-tre-em-cua-my-gymboree.jfif

Trên đây là top 9 các hãng quần áo trẻ em của Mỹ nổi tiếng nhất hiện nay. Hy vọng với bài viết trên sẽ giúp bạn chọn mua được những trang phục thương hiệu uy tín, chất lượng dành cho các con của mình. Nếu bạn đang có nhu cầu mua muốn đặt mua hàng từ Mỹ về Việt Nam, hay liên hệ ngay với Janbox để được đội ngũ tư vấn viên hướng dẫn chi tiết.

>>Xem thêm: Mẫu áo thun Moschino gấu Teddy Bear.

Website: https://janbox.com

Email: [email protected]