Thương hiệu Coach New York – Những dòng sản phẩm Coach hot nhất hiện nay

1081
coach

Thương hiệu Coach được biết đến với những sản phẩm thời trang được làm từ da, nhất là những chiếc túi xách hàng hiệu. Bạn đã biết thương hiệu Coach của nước nào chưa? Thương hiệu Coach ngoài túi xách thì còn những sản phẩm nào nữa? Cùng Janbox khám phá những thông tin vô cùng hữu ích qua bài viết dưới đây nhé!

1. Tổng quan về thương hiệu Coach

Chắc hẳn nhiều bạn đang thắc mắc thương hiệu Coach của nước nào? Theo Janbox tìm hiểu, Coach là thương hiệu thời trang của Mỹ. Hãng Coach được thành lập vào năm 1941, trải qua hơn 70 năm hình thành và phát triển, Coach dần đặt chân vào top những thương hiệu thời trang được săn đón nhất thế giới.

thuong-hieu-coach-cua-nuoc-nao

Không giống với các thương hiệu thời trang truyền thống, Coach hướng đến phong cách “Modern Luxury”. Chính phong cách này đã đem lại sự mới mẻ cho những sản phẩm của Coach và giúp Coach được thị trường đón nhận.

2. Dòng sản phẩm ăn khách của Coach

2.1 Túi xách Coach

Trong số các dòng sản phẩm ăn khách của Coach thì túi xách được nhắc đến đầu tiên. Dòng túi xách Coach được làm từ chất liệu da cao cấp với kiểu dáng cổ điển, sang trọng nhưng vẫn đậm nét trẻ trung, hiện đại.

tui-xach-mot-trong-nhung-dong-san-pham-an-khach-cua-coach

Những mẫu túi xách Coach nổi tiếng nhất hiện nay đó là:

– Túi Whiplash với vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ với dây da được đan bằng tay trên nền da Pebble.

– Túi Ranger được thiết kế với vẻ ngoài nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng vô cùng sang trọng. Túi Ranger được làm từ chất liệu da bò cao cấp với độ bóng mịn tự nhiên cao, bạn có thể sử dụng chiếc túi này nhiều năm mà không sợ da bị nổ, hỏng.

– Túi Scout Hobo cũng được làm từ da bò có độ bóng tự nhiên nhưng khác ở chỗ miệng túi được thiết kế với độ cong tự nhiên rất mềm mại nhưng vẫn giữ được form.

– Túi Crosby Carryall có màu đỏ hoặc xanh cổ vịt, túi được làm từ chất liệu da với dáng form chắc chắn. Nếu muốn sử dụng mẫu này với kích thước nhỏ hơn thì bạn có thể chọn túi Mini Crosby Carryall.

2.2 Ví Coach

Bên cạnh túi xách thì các dòng ví Coach cũng rất bán chạy. Bạn có thể tham khảo một số dòng túi xách nổi tiếng và bán chạy nhất của thương hiệu Coach như: Coach Women’s Patent Crossgrain Leather Accordion Zip Wallet, COACH Leather Bi – fold Wallet F11484 MEDIUM CORNER ZIP WALLET Outlet Brand, COACH Marlie Top Handle Leather Crossbody Satchel in Colorblock,…

2.3 Trang phục Coach

Ở Coach không chỉ thiết kế và tung ra thị trường các dòng sản phẩm trang phục nữ mà còn có cả trang phục nam. Những trang phục của Coach thường đi theo bộ sưu tập. Nhìn chung những trang phục Coach đều hướng đến phong cách cổ điển nhưng vô cùng thời thượng.

Coach-thoi-trang

2.4 Mắt kính Coach

Ngoài túi xách da, trang phục,.. thì mắt kính Coach cũng chiếm được cảm tình từ nhiều người hâm mộ. Mắt kính thương hiệu Coach được sản xuất và cho ra mắt vào năm 2010. Mắt kính Coach được làm từ những chất liệu cao cấp với thiết kế sáng tạo, trẻ trung, năng động nhưng vô cùng sang trọng.

Mắt kính Coach được người tiêu dùng đánh giá cao khả năng chống trầy xước, chống bám bụi và rất bền. Phía trên của chồng kính sẽ được phủ thêm 1 lớp để chống tia UV, từ đó bảo vệ mắt.

mat-kinh-mot-trong-nhung-dong-san-pham-an-khach-cua-coach

Những chiếc mắt kính Coach sẽ đi theo bộ sưu tập và theo mùa, vào mỗi khoảng thời gian khác nhau thì thương hiệu Coach sẽ tung ra thị trường những bộ sưu tập mắt kính khác nhau.

Một số mắt kính Coach bán chạy nhất hiện nay đó là Coach HC6065 eyeglasses, HC8019A-5034 11, Coach 8123F-5002,…

2.5 Đồng hồ Coach

Vào năm 1997, Coach đã hợp tác với tập đoàn MOVADO cho sản xuất và tung ra thị trường những mẫu đồng hồ Mỹ mang chính thương hiệu của mình. 

Với sự uy tín sẵn có, đồng hồ Coach New York kể từ khi mới ra mắt đã được thị trường trong và ngoài nước đón nhận. Đồng hồ Coach được thiết kế theo phong cách cổ điển của nước Mỹ nhưng vẫn mang khuynh hướng sang trọng, hiện đại. Ngoài ra chất lượng và tuổi thọ của đồng hồ Coach cũng được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao.

dong-ho-mot-trong-nhung-dong-san-pham-an-khach-cua-coach

>>Xem thêm: Mẫu đồng hồ Invicta chính hãng của Mỹ.

3. Mua sản phẩm thương hiệu Coach chính hãng ở đâu?

Hiện nay không ít người tiêu dùng bị “tiền mất, tật mang” khi mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng trên thị trường. Những chiếc túi xách thương hiệu Coach được làm giả không khác gì so với hàng thật nên người tiêu dùng rất khó có thể phân biệt đâu là hàng real, đâu là hàng fake. Do đó để mua được sản phẩm thương hiệu Coach chính hãng, bạn có thể làm theo những cách thức sau:

– Mua tại các cửa hàng Coach chính hãng tại Việt Nam.

– Nhờ người thân ở Mỹ mua và gửi về Việt Nam.

– Mua sản phẩm trên website chính thức của Coach New York.

– Order hàng từ nước ngoài về Việt Nam bằng cách sử dụng dịch vụ mua hộ hàng của Janbox.

mua-san-pham-thuong-hieu-coach-tai-janbox

Khi sử dụng dịch vụ mua hộ hàng thương hiệu Coach của Janbox, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích như được mua hàng chính hãng, nhận hàng sau từ 7 đến 10 ngày, phí dịch vụ rẻ và hầu như không mất phụ phí. Ngoài ra Janbox còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng, nhất là khách hàng mới.

Hy vọng với bài viết trên đây sẽ giúp các bạn hiểu thêm về thương hiệu Coach. Nếu có nhu cầu mua giày dép, túi xách, kính, ví của thương hiệu Coach từ nước ngoài về thì đừng quên sử dụng dịch vụ mua hộ hàng của Janbox nhé!