Review top 7 thương hiệu nước hoa nổi tiếng trên thế giới

604
thuong-hieu-nuoc-hoa-chanel

Bạn muốn mua nước hoa nhưng không biết nên lựa chọn thương hiệu nước hoa nổi tiếng nào? Hãy tham khảo 7 thương hiệu nước hoa nổi tiếng nhất trên thế giới qua bài viết dưới đây của Janbox nhé!

1. Thương hiệu nước hoa Kilian

Kilian là thương hiệu nước hoa sang trọng và cao cấp đến từ kinh đô thời trang Paris, Pháp. Kilian được ra đời vào năm 2007 và những dòng nước hoa Kilian nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng trong và ngoài nước ngay từ khi mới ra mắt.

thuong-hieu-nuoc-hoa-kilian

Hiện Kilian có khoảng 46 loại nước hoa khác nhau và nổi bật trong đó là dòng Kilian Good Girl Gone Bad. Với thành phần chính là hương hoa cam, cây ô rô và hoa huệ tạo nên mùi hương vừa ngọt ngào, vừa gợi cảm quyến rũ. Kilian Good Girl Gone Bad được đánh giá là lâu trôi, có mùi “sang trọng”, “đẳng cấp”, “quý phái” và “hiện đại”.

2. Thương hiệu nước hoa Ford

Thương hiệu nước hoa Ford đình đám được chính nhà thiết kế thời trang kiêm đạo diễn phim nổi tiếng thế giới Thomas Carlyle Ford thành lập vào năm 2006. Thomas Carlyle Ford là một trong những người đứng sau sự thành công của Gucci.

thuong-hieu-nuoc-hoa-ford

Tính đến nay nước hoa Tom Ford có khoảng 67 dòng sản phẩm, trong đó 19 chai dành cho phái đẹp, 7 chai dành cho phái mạnh và 41 chai unisex.

3. Thương hiệu nước hoa Versace

Một trong những ông lớn trong ngành công nghiệp nước hoa thế giới không thể không nhắc đến Versace. Những sản phẩm nước hoa đến từ Versace đều gây được tiếng vang lớn trên thị trường và được người tiêu dùng trên toàn thế giới tin tưởng sử dụng.

Người dùng sẽ được trải nghiệm hương thơm quyến rũ, độc đáo, được tạo nên bởi cây xô thơm, gỗ cây sung, xạ hương, chanh, cây ngải gấm, lá tuyết tùng. Đặc biệt mùi hương từ những chai nước hoa Versace sẽ giữ được trong vòng 24h.

thuong-hieu-nuoc-hoa-versace

Sử dụng nước hoa Versace sẽ giúp bạn gây ấn tượng với người đối diện và là cách viết nên phong cách, cá tính riêng của bạn.

>>> Xem thêm: Top những sản phẩm nước hoa Designer được yêu thích nhất

4. Thương hiệu nước hoa Dior

Dior không chỉ là thương hiệu thời trang nổi tiếng toàn cầu mà nó còn là thương hiệu nước hoa đình đám thế giới. Nếu bạn muốn trải nghiệm hương thơm dịu nhẹ, ngọt ngào đến từ những đóa hoa hồng và hoa mẫu đơn thì hãy sử dụng nước hoa Dior.

Dior được ra mắt năm 1985 và chưa bao giờ đánh mất vị thế trên thị trường nước hoa. Dòng sản phẩm Dior Poison Girl được lấy cảm hứng từ những cô gái trẻ có cá tính mạnh mẽ và có phần nổi loạn. Hương thơm của Dior Poison Girl là sự kết hợp của hoa hồng cùng với hạnh nhân, tạo nên một mùi hương vô cùng sắc sảo, ngọt ngào và quyến rũ.

thuong-hieu-nuoc-hoa-dior

5. Thương hiệu nước hoa Ysl

Ysl là tên viết tắt của thương hiệu nước hoa nổi tiếng Yves Saint Laurent, đến từ nước Pháp hoa lệ. Yves Saint Laurent được thành lập năm 1961, trải qua hơn 60 năm hình thành và phát triển, Yves Saint Laurent dần khẳng định mình là một trong những thương hiệu nước hoa nổi tiếng nhất thế giới.

Nhắc đến Ysl không thể không nhắc đến dòng sản phẩm Yves Saint Laurent Black Opium đang làm mưa làm gió trên thị trường. Được sản xuất vào năm 2009 với thiết kế một vòi phun kết hợp với nắp chai, mang lại cảm giác sang trọng, quý phái cho người dùng.

Hương thơm của Yves Saint Laurent Black Opium được tạo nên từ hương hoa nhài, hương vani, hoắc hương, hổ phách, dược liệu gỗ cùng các hương thơm tự nhiên khác như hương cam Mandarin, hương quýt hồng, hoa linh lan, hoa cẩm chướng. Từ đó tạo nên một mùi hương quyến rũ khó cưỡng, khiến người đối diện không thể nào rời mắt khỏi bạn.

thuong-hieu-nuoc-hoa-ysl

Sau vài năm ra mắt, doanh số của Yves Saint Laurent Black Opium đã vượt qua 200 triệu bảng Anh và trở thành một trong những dòng nước hoa bán chạy nhất mọi thời đại.

6. Thương hiệu nước hoa Narciso

Một thương hiệu nước hoa đình đám khác đến từ nước Mỹ đó là Narciso Rodriguez. Thương hiệu này có đến 31 dòng sản phẩm nước hoa khác nhau, trong đó có 27 dòng sản phẩm dành cho các chị em và 4 dòng sản phẩm dành cho nam giới.

Có thể nói những dòng sản phẩm nước hoa Narciso Rodriguez mang mùi hương ngọt ngào và nồng ấm, bạn có thể sử dụng với mọi hoàn cảnh, mọi trang phục mọi phong cách và thậm chí là mọi cảm xúc hàng ngày.

thuong-hieu-nuoc-hoa-narciso

Tuy được ra đời khá muộn so với những thương hiệu nước hoa nổi tiếng khác, nhưng Narciso Rodriguez vẫn giữ cho mình được nét riêng biệt, độc đáo và dành được nhiều giải thưởng lớn, trong đó phải kể đến TOP 20 thương hiệu nước hoa nổi tiếng nhất trên thế giới.

7. Thương hiệu nước hoa Chanel

Chanel là cái tên sừng sỏ không chỉ trong ngành công nghiệp thời trang mà còn cả ngành công nghiệp nước hoa. Ra đời năm 1921, những dòng nước hoa của Chanel luôn được người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới ưa chuộng. Trải qua hơn 100 năm hình thành và phát triển, Chanel luôn khẳng định vị thế mình là một trong những thương hiệu nước hoa nổi tiếng nhất thế giới và chưa bao giờ rời khỏi top 10.

thuong-hieu-nuoc-hoa-chanel

Trong các dòng sản phẩm nước hoa của mình thì chai Chanel N°5 luôn nằm trong danh sách những mẫu nước hoa đắt đỏ và bán chạy nhất mọi thời đại. Mùi hương của Chanel N°5 được tạo nên từ hương hoa hồng, hoa nhài, vani, hỗn hợp của ylang – ylang, gỗ đàn hương, xạ hương… tạo nên hương thơm dịu nhẹ, quyến rũ và thể hiện đẳng cấp của giới thượng lưu.

Chỉ tính riêng tại thị trường Anh, Chanel N°5 đã bán được hơn 460 triệu bảng Anh vào năm 2012, theo số liệu của Independent.

>>> Xem thêm: Dịch vụ gửi nước hoa từ Mỹ về Việt Nam uy tín, đảm bảo

Hy vọng với 7 thương hiệu nước hoa nổi tiếng nhất trên thế giới trong bài viết này của Janbox sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng nước hoa phù hợp với bản thân.

Website: https://janbox.com

Email: [email protected]