Top những sản phẩm nước hoa Designer được yêu thích nhất

545
san-pham-nuoc-hoa-Designer

Nước hoa Designer – một khái niệm khá lạ lẫm đối tại thị trường Việt Nam nhưng lại rất quen thuộc đối với những người đam mê mùi hương trên thế giới. Để hiểu rõ về loại nước hoa này và có thêm thông tin top sản phẩm nước hoa Designer đang được ưa chuộng nhất hiện nay, Janbox mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau đây nhé!

I/ Nước hoa Designer là gì?

Nước hoa Designer là loại nước hoa được nghiên cứu, sản xuất đại trà bởi các thương hiệu không chuyên về riêng nước hoa, mà còn về thời trang, mỹ phẩm,…. Họ sáng tạo ra nước hoa với mục đích chính làm nên sự đồng bộ  cho bộ sưu tập thời trang của mình, qua đó thu hút sự quan tâm và kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng. 

Nước hoa Designer không phải là nước hoa fake bởi nó cũng trải qua một quá trình nghiên cứu và sản xuất đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng đến từ các thương hiệu nước hoa nổi tiếng toàn cầu như Chanel, Gucci,…

Nuoc-hoa-designer-la-gi

Đặc điểm của dòng nước hoa Designer là được sản xuất đại trà có mùi hương nhẹ nhàng và na ná nhau,  ít có sự đặc biệt trong bảng thành phần mùi hương để tạo ra ấn tượng mạnh mẽ như nước hoa Niche (dòng nước hoa đến từ các thương hiệu nước hoa chuyên biệt). Tuy nhiên, nước hoa Designer vẫn được yêu thích và bán rộng rãi trên thị trường bởi 3 lý do:

– Nó ra đời theo xu thế và chạy theo số đông khách hàng nên đáp ứng được đa dạng nhu cầu của khách hàng, mùi hương nhẹ nhàng dễ cảm nhận không kén người dùng. 

– Sở hữu thành công và độ nổi tiếng có sẵn  của các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm tên tuổi toàn cầu.

– Giá cả rất phải chăng, nhiều phân khúc giá.

Tuy không gây ấn tượng mạnh như dòng nước hoa Niche nhưng dòng nước hoa Designer cũng có những ưu điểm riêng của mình và được số đông chị em phụ nữ yêu thích. Janbox xin giới thiệu tới các bạn một số sản phẩm nước hoa Designer được yêu thích nhất hiện nay.

II. Sản phẩm nước hoa Designer được yêu thích

1. Chanel No 5 

Chanel là là tên không còn xa lạ, nó là  thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng toàn cầu. 

Từ năm 1921 khi chai nước hoa  đầu tiên xuất hiện cho đến nay, Chanel đã cho ra đời nhiều bộ sưu tập nước hoa. Tuy nhiên, được ưa chuộng nhất vẫn là bộ sưu tập Chanel No 5 mà đặc biệt Chanel No 5 Eau De Parfum – chai nước hoa đầu tiên của hãng.

Nuoc-hoa-designer-chanel-No-5

Dòng nước hoa Chanel No 5 được các chuyên gia đánh giá là sản phẩm vượt lên trên thời gian và không gian. Đã trải qua hơn 100 năm, nhưng đến nay nó vẫn là sản phẩm bán chạy nhất trên Chanel Perfume, là lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ thế giới.

Với thành phần chính từ hương hoa thiên nhiên là hoa hồng, hoa lài, cỏ vetiver và hương hoa ngọc lan  Chanel No 5 đã mang lại ba dòng sản phẩm với 3 tầng mùi hương lan tỏa, khó phai mang lại sự quyến rũ, ngọt ngào làm toát lên vẻ đẹp tinh tế, nữ tính của người phụ nữ.

2. Yves Saint Laurent Black Opium

Thương hiệu Yves Saint Laurent cũng cho ra đời dòng nước hoa Designer ấn tượng với mùi hương làm say lòng người. Dòng nước hoa Yves Saint Laurent Black Opium có tới 8 phiên bản mang lại 8 mùi hương khác nhau.

Tuy nhiên, trong bảng thành phần mùi hương đều lấy hương vị cafe làm thành phần chính, cộng hưởng cùng hương vani và các loại hoa quả, trái cây khác nhau tạo nên những tầng hương khác nhau mà vẫn giữ được mùi hương chủ đạo nồng nàn phương Đông gợi nên vẻ đẹp tươi trẻ, năng động và vẻ đẹp trưởng thành của người phụ nữ.

Nuoc-hoa-designer-Yves-Saint-Laurent-Black-Opium

Hầu hết các phiên bản Yves Saint Laurent Black Opium có độ lưu hương trung bình từ 4- 6 giờ, riêng bản Floral Shock lên 12 với bán kính 2m để lại mùi hương ấn tượng khó phai.

3. Donna Karan Cashmere Mist Eau de Parfum

Trong bộ sưu tập nước hoa này, Donna Karan đã sử dụng mùi hương gỗ cashmere làm thành phần chính kết hợp cùng với hương hoa nhài, cam tạo nên mùi hương ấm áp và gợi cảm – Một mùi hương phương đông ngọt ngào, tinh tế và thanh lịch vừa gợi lên được vẻ đẹp dịu dàng của người phụ nữ truyền thống, vừa gợi nên vẻ đẹp trẻ trung, năng động của người phụ nữ hiện đại.

Chính vì vậy, dòng nước hoa Designer này không chỉ được yêu thích ở Mỹ nơi nó ra đời mà còn được ưa chuộng rộng rãi ở thị trường các nước Châu Á.

Nuoc-hoa-designer-Donna-Karan

4. Burberry Brit For Women EDP

Đây là dòng nước hoa Designer đến từ thương hiệu Burberry nước Anh. Với các thành phần chính là quả chanh xanh, quả lê, hạnh nhân, hoa mẫu đơn, đậu Tonka, hổ phách, gỗ gụ và hương vani. Burberry Brit For Women EDP mang mùi hương dịu nhẹ không quá nồng nhưng không kém ngọt ngào, tươi mát làm say mê lòng người.

Nuoc-hoa-designer-Burberry

5. Gucci Mémoire D’une Odeur

Dòng nước hoa Designer được ưa chuộng tiếp theo đến từ thương hiệu thời trang Gucci. Dòng nước hoa Gucci Memoire D’Une Odeur mang 3 tầng hương với hương đầu là sự hòa quyện giữa hương hoa cúc và hạnh nhân, tầng giữa là hương xạ và hương nhài, tầng cuối là đàn hương vfa  tuyết tùng cùng vani. Tất cả cộng hưởng lại thành một bản nhạc hương sắc mang sự bí ẩn, ấm áp và tinh tế. Mùi hương tuyệt vời của Memoire D’Une Odeur phù hợp cho cả nam và nữ.

Nuoc-hoa-designer-Gucci

Trên là một số sản phẩm nước hoa Designer đang được ưa chuộng trên thị trường. Bên cạnh đó, còn rất nhiều các sản phẩm nước hoa Designer khác như Viktor & Rolf Flowerbomb, Ouai North Bondi Eau De Parfum, Huda Beauty Kayali Elixir 11, Kat Von D Saint Eau De Parfum,… 

Như vậy, bài viết đã cung cấp tới các bạn khái niệm nước hoa Designer là gì? Hy vọng, qua đây bạn cũng có thêm những thông tin để lựa chọn cho mình những sản phẩm nước hoa phù hợp với sở thích và nhu cầu mình. Hãy tải app Janbox về điện thoại để có những trải nghiệm order những sản phẩm nước hoa Designer chính hãng với mức giá tốt từ các website thương mại uy tín toàn cầu như Amazon, Yahoo, Ebay … về Việt Nam đơn giản, nhanh chóng chỉ trong 7-9 ngày với cước phí dịch vụ siêu rẻ.

Để được tư vấn về sản phẩm và hướng dẫn trực tiếp các bước đặt hàng, bạn hãy liên hệ tới Janbox chúng mình nhé!