10 loại thuộc top tai nghe gaming được ưa chuộng nhất hiện nay

816
ai-nghe-game-1.

Tai nghe gaming là một thiết bị công nghệ chuyên dụng để chơi các trò chơi, nó là công cụ đắc lực không thể thiếu đối với các game thủ chuyên nghiệp. Một chiếc tai nghe gaming tốt sẽ mang lại cho game thủ một cuộc chiến mượt, sống động, chân thực và thú vị hơn. Vậy thế nào là tai nghe gaming tốt? Hãy cùng tham khảo 10 loại tai nghe thuộc top tai nghe gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.

top-tai-nghe-gaming
Top tai nghe gaming

1. Tai nghe gaming Brave Koi

Tai nghe gaming Bravekoi có thiết kế vô cùng thoải mái, vòng đeo đầu có đệm mút hoạt tính thoáng khí, đệm tai nghe làm bằng da mềm không gây đau tai dù dùng trong thời gian dài, giúp bạn thoải mái hơn trong cuộc chơi.

Ưu điểm nổi bật nhất của gaming Bravekoi là khả năng cách ly tiếng ồn xung quanh tốt, mang lại âm thanh tuyệt vời. Micro xoay 120 độ lọc được hầu hết các tiếng xung quanh, giúp giọng nói của bạn truyền cách rõ ràng trong trò chơi trực tuyến, mang lại cho bạn những cuộc chiến sống động.

2. Tai nghe gaming Jeecoo J50 playstation

Trong các loại top tai nghe gaming thì dòng Jeecoo được các game thủ đánh giá cao về chất lượng âm thanh. Sản phẩm mang đến âm thanh vòm phong phú và rõ ràng, bắt các chi tiết âm thanh trò chơi tinh tế từng tiếng bước chân, tiếng gió, tiếng mưa,… khiến cho người chơi như được chìm đắm và được sống thật trong trò chơi.

top-tai-nghe-gaming
Tai nghe Jeecoo J50

3. Tai nghe gaming Turtle Beach Stealth 600 Gen 2

Được mệnh danh là “siêu nhân nghe”, tai nghe gaming Turtle Beach Stealth 600 Gen 2 sở hữu công nghệ độc quyền, với cải tiến Gen 2-To-Mute Mic vượt trội, giải phóng âm thanh 3D mang thanh vòm không gian chính xác, mạnh mẽ, độ nhạy cao giúp nắm bắt được mọi chi tiết âm thanh trong trò chơi một cách tinh tế, sống động và mang lại cho bạn những trải nghiệm chân thực nhất.

4. Tai nghe gaming Anivia AH 38

Tai nghe Anivia AH 38 có khả năng tương thích đa nền tảng, có trình điều khiển nâng cao 40mm mang đến âm thanh vòm stereo chơi game 4D sống động. Sử dụng công nghệ khử tiếng ồn cao với micro Omnidirectional, Anivia AH 38 cho phép điều chỉnh thu và phát giọng nói dễ dàng với độ nhạy cao, mang lại cuộc đàm thoại trong trẻo giúp bạn tận hưởng trò chơi mượt mà hơn.

Chất lượng âm thanh cao, thiết kế tiện dụng, đệm tai êm ái, vừa vặn và thoáng khí tai nghe gaming Anivia AH38 đảm bảo mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị trong mọi trò chơi.

top-tai-nghe-gaming
Tai nghe Anivia AH 38

5. Tai nghe gaming Steelseries Arctis 9

Đây là loại tai nghe không dây kép sử dụng 2,4GHz Lossless mang lại âm thanh trung thực, đồng thời sử dụng Bluetooth mang lại cuộc gọi âm thanh và trò truyện VoIP rõ ràng trong khi chơi game. Điểm cộng lớn nhất của top tai nghe gaming Steelseries Arctis 9 là cho phép nghe rõ từng chi tiết, có khả năng khử ồn của micro cực tốt, mang lại âm thanh rõ ràng tự nhiên, pin khỏe có thể dùng liên tục trong 20 giờ.

top-tai-nghe-gaming
Tai nghe Steelseries Arctis 9

>>Xem thêm: Gợi ý top tai nghe gaming in-ear Sony tốt nhất 2022

6. Tai nghe gaming Astro A50

Tai nghe gaming Astro A50 nằm trong phân khúc top tai nghe gaming có chất lượng âm thanh cực tốt. Sản phẩm được trang bị kỹ thuật xử lý âm thanh lossless kleerNet mang lại âm thanh rõ ràng, không méo mó, độ mịn cao giúp người chơi có thể dễ dàng phân biệt được tiếng bước chân, tiếng súng nổ,… từ đó giúp trò chơi trở nên thú vị hơn.

7. Tai nghe gaming Targeal 7.1

Tai nghe gaming không dây Targeal 7.1 tương thích đa nền tảng. Với đầu trò chơi âm thanh 7.1 SURROUND mang đến trường âm thanh động, âm thanh rõ ràng, âm thanh cảm giác sốc với khả năng cách ly tiếng ồn xung quanh tuyệt vời. 

top-tai-nghe-gaming
Tai nghe Targeal 7.1

Ưu điểm nổi bật nhất của tai nghe gaming này là có thiết kế đèn LED đẹp, đệm tai nghe mềm, đặc biệt với thiết kế Micro dạng xoắn ốc silicon xoay 120 độ truyền thông tin liên lạc chất lượng cao mang lại cảm giác thoải mái và làm tăng hứng thú cho các game thủ trong cuộc chiến. Vì vậy, nó xứng đáng nằm trong top tai nghe gaming chất lượng cao.

8. Tai nghe gaming E-YEEGER PS4

Nằm trong danh sách các loại tai nghe gaming ưa chuộng nhất hiện nay, tai nghe gaming E-YEEGER PS4 giúp bạn trải nghiệm âm thanh ảo 7.1 tái tạo các trò chơi vận hành mang đến cho bạn những trải nghiệm trò chơi sống động, giúp bạn cảm nhận rõ ràng âm thanh mọi chi tiết trong trò chơi qua đó có thể chơi tốt hơn.

Microphone PS4 ngoài ưu điểm khử tiếng ồn chất lượng cao, còn có thể dễ dàng điều chỉnh vị trí, âm lượng, giúp người chơi thấy tiện lợi và thoải mái hơn.

9. Tai nghe gaming SENZER SG500

Loại tai nghe này được đánh giá khá cao bởi thiết kế đẹp, đệm êm tai bằng mút hoạt tính vừa vặn cho phép sử dụng lên đến 8 giờ mà không tích tụ áp lực. Tuy nhiên, điểm nhận được lời khen ngợi nhất của tai nghe gaming SENZER SG 500 là khả năng khử tiếng ồn cực tốt, mang lại âm thanh sống động, trong trẻo giúp người chơi bắt được mọi chi tiết âm thanh trong trò chơi như hướng tiếng súng nổ, tiếng xe cộ,… qua đó nâng cao hiệu suất chơi game của các game thủ. 

Bên cạnh đó, cánh tay micro có thể uốn cong ở mọi vị trí đảm bảo thu giọng nói rõ ràng nhất, đồng thời cách ly tiếng ồn xung quanh, cung cấp thời gian thực trong trò chơi mà không có độ trễ, giúp cho cuộc thoại của bạn với bạn bè, động đội trở nên mượt mà không nhiễu mang lại cho bạn trải nghiệm đắm chìm.

top-tai-nghe-gaming
Tai nghe SENZER SG500

10. Tai nghe gaming Razer Kraken Pro V2 Oval

Razer Kraken Pro V2 Oval là dòng tai nghe chơi game chuyên nghiệp của thương hiệu Razer nổi tiếng, được khá nhiều game thủ chuyên nghiệp lựa chọn. 

Dựa trên phiên bản V1 nổi tiếng trước đó, V2 được nâng cấp cao hơn mang lại cường độ âm thanh cao, độ nhạy tốt, giúp người chơi nắm bắt được mọi chi tiết âm thanh từ tiếng bước chân lẳng lặng lén sau lưng đến tiếng súng nổ,…giúp người chơi chìm đắm vào thế giới trò chơi chân thực. 

top-tai-nghe-gaming
Tai nghe Razer Kraken Pro V2 Oval

Ngoài top 10 tai nghe gaming được ưa chuộng trên bạn có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm tai nghe gaming chất lượng cao khác trên các trang thương mại uy tín toàn cầu như Amazon japan, Mercari, Rakuten,… Nếu như bạn muốn sở hữu những chiếc tai nghe gaming chất lượng chính hãng thì nên đặt mua hàng Nhật online từ những website uy tín này. 

>>> Xem thêm: Bật mí top 6 trang web mua đồ điện tử ở Nhật chất lượng nhất

Bạn có thể trải nghiệm ứng dụng mua hàng xuyên biên giới Janbox để đặt mua tai nghe gaming từ Mỹ, Nhật về Việt Nam tiện lợi, đơn giản và nhanh chóng. Để nhận tư vấn hướng dẫn đặt mua top tai nghe gaming chất lượng, chính hãng bạn liên hệ tới Janbox qua:

Website: https://janbox.com.

Email: [email protected].

Facebook: https://www.facebook.com/janbox.com.vi