Hướng dẫn cách mua album BTS chính hãng dành cho các Army

1566
cac-album-cua-bts

BTS là nhóm nhạc đình đám hàng đầu Hàn Quốc hiện nay. Ngoài Army Bomb thì album BTS chính hãng cũng là “kỉ vật” mà bất kỳ Army chân chính nào đều muốn sở hữu vào mỗi đợt comeback. Vậy làm sao để đặt mua được album BTS khi bắt đầu mở bán và mức giá để sở hữu được là bao nhiêu?

1. Tại sao album BTS chính hãng lại được yêu thích đến vậy?

Với mỗi fan Kpop thì mua album ủng hộ thần tượng vào mỗi đợt comeback không còn là việc quá xa lạ. Ngoài lượt stream nhạc trên các kênh youtube, spotify,… doanh số bán album cũng thuộc một trong số các tiêu chí để đánh giá mức độ thành công của nhóm nhạc đó. Mỗi một album được mua hợp lệ sẽ giúp thần tượng tăng thứ hạng trên các bảng xếp hạng danh tiếng và có cơ hội được nhận những giải thưởng danh giá vào các đợt trao giải cuối năm.

album-bts-chinh-hang (2)

Do vậy, bất kỳ Army nào cũng muốn đóng góp một phần công sức khi BTS ra dự án nhạc mới bằng việc mua các album và photo cards chính hãng. Trên thực tế không phải mua album vào thời gian nào cũng có thể giúp thần tượng tăng thứ hạng thành tích mà chỉ được tính vào một thời kỳ nhất định – đó chính là vào trước và trong đợt comeback. Vì vậy, bạn hãy nên mua album BTS chính hãng để ủng hộ thần tượng của mình nhé!

2. Album BTS chính hãng bao gồm những gì?

Album trong mỗi đợt comeback của BTS là một sự sáng tạo hết sức độc đáo từ phong cách thiết kế bìa album đến các thành phần có trong album đó. Điều này làm cho chúng ta mỗi lần unbox album chính hãng của BTS là một lần vô cùng hồi hộp.

Thông thường, trong mỗi album của tất cả các nhóm nhạc thường bao gồm 5 thành phần chính:

– Đĩa CD

– Photobook theo concept comeback của cả nhóm và tất cả thành viên

– Ảnh poster

– Postcard của một thành viên

– Sổ lyric

album-bts-chinh-hang-gia-bao-nhieu

Ngoài ra còn có thể có thêm một số phụ kiện kèm theo như standee, bookmark tuỳ thuộc vào chi phí của album hoặc định hướng của từng công ty.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn mua hàng trên MelonBook về Việt Nam nhanh nhất

3. Album BTS chính hãng giá bao nhiêu?

Giá của mỗi album của các nhóm nhạc Kpop không hề rẻ so với mức thu nhập bình quân của giới trẻ Việt Nam. Đặc biệt, giá cả còn phụ thuộc vào số lượng version có trong mỗi album, càng nhiều version thì chi phí sản xuất càng lớn, do đó chi phí bán ra cũng được đẩy tăng lên tương ứng. Chưa kể, BTS còn là nhóm nhạc có danh tiếng cực khủng không chỉ tại Hàn Quốc mà còn nổi tiếng khắp thế giới. Vì vậy, giá mỗi album chính hãng BTS phát hành cũng có thể cao hơn so với các nhóm nhạc khác.

mua-album-bts-chinh-hang-o-dau

Theo niêm yết trên trang order album của chính Hybe – Công ty chủ quản của BTS, giá của mỗi album có thể rơi vào khoảng vài trăm đến cả vài triệu đồng, chưa kể chi phí vận chuyển về Việt Nam. Do vậy bạn nên lựa chọn những đơn vị uy tín để tránh bị lừa đảo hoặc mua album hàng nhái, không chính hãng.

4. Hướng dẫn cách mua album BTS chính hãng

Tại Việt Nam vẫn chưa có đơn vị phân phối album trực thuộc Hybe nên việc mua album khá khó khăn. Mua album BTS chính hãng ở đâu là câu hỏi được rất nhiều Army không chỉ tại Việt Nam mà nhiều quốc gia khác vẫn luôn “đau đáu” trước mỗi đợt comeback của nhóm nhạc này.

4.1 Những rắc rối có thể gặp khi đặt mua album BTS

Dù là newbie hay fan cứng lâu năm thì khi đặt mua album BTS từ nước ngoài vẫn có thể gặp tình huống “giời ơi đất hỡi” mà chính bạn cũng không thể lường trước được, chẳng hạn như:

– Mua album đã qua tay không được tính vào thành tích cho thần tượng

– Đặt mua album chính hãng BTS nhưng khi giao đến thì là hàng giả, kém chất lượng, không phải do công ty chủ quản phát hành

– Tiền đã chuyển khoản được hứa hẹn giao hàng nhưng sau một thời gian thì “bốc hơi”, tiền mất những album thì vẫn không về được đến tay,…

cach-mua-album-bts-chinh-hang

Cuộc chiến săn album BTS tốn khá nhiều công sức và tiền bạc. Vì vậy, để mua được album chính hãng bạn nên nhờ người thân, bạn bè đến trực tiếp các hãng đĩa tại Hàn Quốc để đặt hàng. Hoặc, nếu không có điều kiện bạn nên biết đến những website order album chính hãng, uy tín.

4.2 Website đặt mua album BTS chính hãng

Để phục vụ nhu cầu order album cũng như goods chính hãng, nhiều website bán hàng lớn của Nhật Bản đã bắt tay vào việc phân phối đến các thị trường quốc tế. Bạn có thể đặt mua album BTS chính hãng thông qua các website như Rakuten, Amazon.jp, Merican,….

Tuy nhiên, một yêu cầu đặt ra cho bạn đó là phải biết tiếng Anh hoặc tiếng Nhật, đồng thời phải có thẻ thanh toán quốc tế như Visa, Mastercard,… Đặc biệt, nếu order qua đây bạn sẽ phải chờ đợi khá lâu do số lượng order lớn và chịu sự kiểm duyệt kỹ lưỡng của bộ phận hải quan hai nước.

mua-album-bts-chinh-hang

Tuy nhiên bạn sẽ không gặp khó khăn từ những rào cản trên khi order album BTS chính hãng thông qua việc sử dụng dịch vụ order hàng Nhật của Janbox. Website Janbox.com – trang thương mại điện tử liên kết trực tiếp với thị trường Nhật Bản. Ngoài ngôn ngữ tiếng Việt, bạn còn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của bộ phận tư vấn. Đồng thời, việc thanh toán cũng dễ dàng hơn nhiều, bạn có thể thanh toán một phần hoặc toàn bộ đơn hàng khi bắt đầu thực hiện việc mua hàng.

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm mua hàng nội địa Nhật Bản cần biết

Hi vọng với những thông tin hữu ích trên đây, V-Army có thể đặt mua album BTS chính hãng một cách dễ dàng và tránh được những rủi ro không đáng có. Đừng ngần ngại inbox hoặc comment để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

Website: https://janbox.com

Email: [email protected]

Facebook: https://www.facebook.com/janbox.com.vi