Cách lựa chọn nồi cơm tách đường Nhật Bản tốt nhất

1449
noi-com-tach-duong-nhat-ban-cuc-tot

Nồi cơm tách đường Nhật Bản có khả năng làm giảm tới 33% lượng đường trong cơm, là sản phẩm phù hợp với những người mắc bệnh tiểu đường, béo phì, người cần ăn kiêng. Bạn có muốn sở hữu một chiếc nồi cơm tách đường chất lượng với mức giá tốt không? Hãy cùng theo dõi bài viết để biết cách lựa chọn nồi cơm tách đường Nhật Bản tốt nhất, phù hợp nhất nhé!

I. Nồi cơm tách đường là gì?

Nồi cơm tách đường là loại nồi nấu chín cơm có khả năng tách bỏ phân tử tinh bột tiêu hóa nhanh – RDS ra khỏi gạo, qua đó loại bỏ khoảng 30% lượng đường có trong cơm. Về cơ bản nó giống như nồi cơm điện thông thường nhưng có thêm chức năng tách đường thông minh.

nồi cơm tách đường nhật bản

Nếu như trước đây những người mắc bệnh tiểu đường, béo phì, người có bệnh tiền sử về tim mạch họ phải ăn kiêng khem hết sức phiền toái, thì sự ra đời của nồi cơm tách đường là giải pháp ăn uống khoa học dành cho họ.

Nồi cơm tách đường nội địa Nhật là sản phẩm được sản xuất và bán riêng cho thị trường Nhật Bản. Đây cũng là dòng sản phẩm có nhiều ưu điểm, được nhiều người tiêu dùng các nước Châu Á lựa chọn.

II. Ưu điểm của nồi cơm tách đường Nhật Bản

Như các bạn đã biết, Nhật Bản là nước đứng đầu thế giới về nền công nghiệp điện tử tiêu dùng. Theo đó các sản phẩm điện tử Nhật luôn có chất lượng tốt, nồi cơm tách đường Nhật Bản cũng không ngoại lệ. Sản phẩm nổi bật nhiều ưu điểm:

– Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, ứng dụng các công nghệ Revoco độc quyền Nhật Bản nên có độ bền sử dụng cao, nhiều tính năng hiện đại, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

– Nồi cơm tách đường Nhật cho phép loại bỏ đến 33% lượng đường trong cơm.

– Sản phẩm có thiết kế đẹp, sang trọng, hiện đại, nhiều model.

nồi cơm tách đường nhậtn

Mỗi sản phẩm nồi cơm tách đường Nhật đến từ các thương hiệu nổi tiếng Nhật đều mang những ưu điểm riêng nhưng tựu chung lại, chúng đều có chất lượng tốt với độ bền sử dụng cao. Để giúp các bạn dễ dàng hơn trong lựa chọn sản phẩm, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn top nồi cơm tách đường Nhật đáng mua nhất hiện nay. 

III. Top nồi cơm tách đường Nhật Bản đáng mua nhất

1. Nồi cơm tách đường Zojirushi NW-JB18

Đây là nồi cơm điện tách đường có dung tích 1,8 lít đang được ưa chuộng tại thị trường nội địa Nhật. Sản phẩm được bán với giá khoảng 12 triệu đồng – một cái giá khá cao, tuy nhiên “tiền nào của ấy”. Nồi cơm tách đường Nhật Zojirushi NW-JB18 sở hữu nhiều ưu điểm như:

– Khả năng tách đường thông minh cho phép loại bỏ lượng đường trong cơm hiệu quả mà vẫn giữ nguyên vẹn các chất dinh dưỡng khác có trong cơm.

– Độ bền sử dụng cao, lớp chống dính bền bỉ an toàn và, dễ dàng vệ sinh.

– Menu nấu đa dạng, có 7 chế độ áp suất nấu: Bạn dễ dàng điều chỉnh, lựa chọn áp suất và thời gian nấu để thực hiện các chương trình  nấu ăn khác nhau như nấu cơm, nấu cháo, làm bánh,..giúp cho việc nấu ăn trở nên tiện lợi và đơn giản hơn.

– Nồi cơm tách đường Zojirushi nội địa Nhật có khả năng tự căn chỉnh thời gian ngâm gạo theo từng loại, kết hợp với quá trình nấu đặc biệt mang lại những hạt cơm đầy đặn, dẻo mềm hơn.

nồi cơm nhật tách đường

2. Nồi cơm tách đường Nhật Bản Nagakawa

Đây là sản phẩm nồi cơm điện cao cấp có khả năng tách đường vượt trội lên đến 33% lượng đường trong gạo. Nồi cơm điện Nagakawa đã được hội thực phẩm Nhật Bản kiểm định. Ngoài chức năng tách đường hiệu quả, nồi cơm điện tách đường nội địa Nhật Nagakawa còn nổi bật với :

– Hệ thống van được được thiết kế đặc biệt, cung cấp hơi nước làm chín gạo từ cả hai bên giúp cơm chín đều, đầy hạt và thơm dẻo hơn.

– Có tính năng hẹn giờ hiện đại cho phép nấu ăn dễ dàng vào bất kỳ khoảng thời gian nào bạn muốn.

– Thiết kế đẹp, độ bền sử dụng cao, an toàn khi sử dụng và dễ dàng vệ sinh.

Nồi cơm tách đường Nhật Bản Nagakawa

>>> Xem thêm: Mua nồi cơm điện nội địa Nhật loại nào tốt?

3. Nồi cơm tách đường nội địa Nhật THANKO LCARBRCK

Cũng giống như nồi cơm tách đường Sanko, loại nồi cơm tách đường Thanko Lcarbrck có khả năng tách đến 33% lượng đường trong gạo mà vẫn đảm bảo được hương vị, độ mềm dẻo và các chất dinh dưỡng khác trong cơm. Sản phẩm có tính năng hẹn giờ tiện lợi.

Menu nấu đa dạng cho phép thực hiện nhiều chế độ nấu chỉ bằng một nút chạm nhẹ, như chế độ nấu cơm thông thường, nấu gạo lứt, gạo kê, nấu cháo, chế độ hấp thịt cá, chế độ luộc, … Qua đó làm cho việc nấu ăn trở nên dễ dàng hơn, tiết kiệm được thời gian và công sức nhiều hơn.

nồi cơm tách đường nhật bản giá bao nhiêu

4. Nồi cơm tách đường Nhật Bản Ninosun NNS-868

– Sản phẩm có khả năng tách lượng đường trong cơm lên đến 33%,

– Vỏ ngoài được làm bằng nhựa cao cấp, chịu nhiệt và cách nhiệt tốt. Bộ phận lòng nồi là lõi kép được chế tạo từ 4 lớp chống dính men đá hoa cương cao cấp có khả năng chống dính tối ưu và an toàn cho sức khỏe khi sử dụng.

– Hiệu suất tiêu thụ điện năng 700W giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa. 

– Menu nấu đa dạng, được xem là một chiếc nồi đa năng, ngoài khả năng nấu chín cơm còn cho phép chúng ta dễ dàng chế biến các món cháo, luộc gà, hấp cá,…

noi-com-dien-tach-duong-cua-nhat

IV. Cách lựa chọn mua nồi cơm tách đường Nhật Bản phù hợp

Để lựa chọn được loại nồi cơm tách đường tốt nhất, phù hợp nhất, bạn nên dựa vào nhu cầu của mình. Bạn có thể tham khảo một số tiêu chí lựa chọn mua nồi cơm tách đường sau đây:

– Lựa chọn kiểu dáng và dung tích phù hợp

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nồi cơm điện tách đường với nhiều kiểu dáng và dung tích khác nhau. Bạn cần dựa vào nhu cầu sử dụng, số người dùng để lựa chọn dung tích nồi cho phù hợp, để tránh rơi vào tình trạng mua phải nồi quá nhỏ hay quá to. Bên cạnh đó, tính thẩm mỹ cũng rất quan trọng, cần lựa chọn những thiết kế, màu sắc tạo nên sự sang trọng cho không gian bếp nhà bạn. 

– Lựa chọn nồi cơm tách đường có công suất tiêu thụ điện năng hợp lý.

Nên dựa vào nguồn điện để xem xét lựa chọn mua sản phẩm có nguồn công suất tiêu thụ điện năng hợp lý. Nên ưu tiên lựa chọn nồi cơm tách đường Nhật Bản có mức tiêu thụ điện năng thấp giúp bạn có thể tiết kiệm được chi phí tiền điện mỗi tháng.

– Cần lựa chọn những sản phẩm được làm từ chất liệu an toàn

Hầu hết các sản phẩm đồ gia dụng của Nhật đều có chất lượng tốt, an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, khi mua sản phẩm bạn cũng nên để ý thật kỹ về chất liệu vỏ ngoài của nồi, lòng nồi và lớp chống dính để chắc chắn nó là tối ưu, là xứng đáng với mức tiền bỏ ra.

– Chọn những sản phẩm dễ dàng vệ sinh

Nên lựa chọn loại nồi cơm tách đường Nhật một số chi tiết nhỏ có thể dễ dàng tháo lắp để dễ dàng hơn khi vệ sinh.

– Nên lựa chọn nồi cơm tách đường Nhật bản đến từ các thương hiệu nổi tiếng, những sản đang được ưa chuộng trên thị trường. 

– Chọn nồi cơm phù hợp với túi tiền

Nồi cơm tách đường Nhật bản giá bao nhiêu? Nồi cơm tách đường tại thị trường nội địa Nhật có nhiều phân khúc giá, nó giao động từ 2-13 triệu. Vì vậy, cần dựa vào nhu cầu sử dụng và nhu cầu tài chính để lựa chọn sản phẩm cho phù hợp nhất.

– Cần lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín

Để không mua phải hàng giả kém chất lượng bạn nên mua nồi cơm Nhật tách đường tại những địa chỉ uy tín. Tuy nhiên, để hoàn toàn yên tâm, bạn nên order hàng Nhật ngay trên các website thương mại uy tín Nhật bản như Amazon, Rakuten,…

Bạn có thể dễ dàng đặt mua nồi cơm tách đường trên các website nội địa Nhật về Việt Nam qua ứng dụng Janbox. Đây là sàn thương mại tích hợp nhiều website thương mại Nhật Bản và có giao dịch tiếng Việt. Janbox là nơi sẽ giúp bạn đặt mua nồi cơm Nhật tách đường về về tận nhà chỉ trong 7-9 ngày.

>>> Xem thêm: App mua hàng Nhật Bản online đơn giản, nhanh chóng

Hy vọng với những thông tin trên bạn đã biết cách lựa chọn mua nồi cơm tách đường Nhật Bản tốt nhất. Để được hướng dẫn chi tiết các bước đặt mua sản phẩm về Việt Nam bạn liên hệ tới Janbox qua: