Hướng dẫn mua hàng trên MelonBook về Việt Nam nhanh nhất

1103
mua-hang-tai-Melonbook

Nếu bạn yêu thích manga, anime, game, đặc biệt là doujinshi thì Melonbook được coi là thiên đường lý tưởng dành cho bạn. Vậy hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để thấy được sự hấp dẫn của Melonbook cũng như nắm bắt cách mua hàng trên Melonbook về Việt Nam đơn giản, nhanh chóng nhất nhé!

I/ Melonbook là gì?

Melonbook là một chuỗi các cửa hàng chuyên về sản phẩm manga, anime, doujinshi, game,…lớn, uy tín, nổi tiếng tại Nhật Bản. Và melonbooks.co.jp là website thương mại bán hàng trực tuyến của chuỗi các cửa hàng này.

Melonbook

Tại Melonbook, bạn sẽ tìm thấy hàng trăm, hàng ngàn các sản phẩm manga, anime, game điện tử, các sản phẩm Doujinshi nổi tiếng, thậm chí là độc lạ với mức giá vô cùng hấp dẫn. Đây chính là thiên đường lý tưởng dành cho những ai yêu thích văn hóa manga, anime, doujinshi Nhật Bản.

II/ Những danh mục sản phẩm hot trên Melonbook

Trên Melon Book có tới 16 danh mục các sản phẩm. Danh mục nào cũng mang đến khách hàng những sản phẩm mới, hot với sự phong phú về số lượng. Tuy nhiên, các danh mục sản phẩm bán chạy nhất, được yêu thích hơn cả phải kể đến:

1. Danh mục sản phẩm Doujinshi gốc

Danh mục này có vô số sản phẩm truyện tranh và tiểu thuyết gốc, những bộ sưu tầm minh họa gốc hay những sản phẩm Subculture Doujinshi vô cùng độc đáo.

Đây là danh mục sản phẩm hot nhất, được yêu thích nhất trên Melon Book bởi số lượng, thể loại sản phẩm rất phong phú. Nó tổng hợp các Doujinshi, có cả các Doujinshi dành cho người lớn, sách ảnh Cosplay,…

2. Danh mục mặt hàng Doujin

Các mặt hàng Doujin ở Melonbook rất phong phú bao gồm rất phụ kiện, nội thất, thời trang,… Tất cả đều là những sản phẩm độc đáo, đang được ưa chuộng trên thị trường.

3. Danh mục sản phẩm vui nhộn

Tại danh mục sản phẩm này bạn sẽ tìm thấy những cuốn manga, tiểu thuyết, tiểu thuyết người lớn, tạp chí live – action, các tạp chí Mook mang tính chất hài hước giúp bạn có những giây phút giải trí thú vị.

cac-danh-muc-tren-Melonbook-1

>>> Xem thêm: Mugiwara là gì? Cách mua hàng trên Mugiwara store?

4. Danh mục sản phẩm sách tiểu văn hóa

Danh mục này thu hút nhiều lượt mua sắm mỗi ngày, nó có rất nhiều những cuốn sách cung cấp cho đọc giả các kiến thức bổ ích về khoa học kỹ thuật, thời trang, văn hóa, hay cả những kiến thức người lớn.

5. Danh mục sản phẩm dành cho người lớn

Danh mục này quy tụ nhiều sản phẩm hot, là những tranh ảnh người lớn, sách người lớn, game dành cho người lớn, hàng người lớn,…

6. Danh mục sản phẩm đã qua sử dụng

Danh mục này vô cùng hấp dẫn, cung cấp tới khách hàng hàng trăm sản phẩm đã qua sử dụng là các trò chơi game, các tiểu thuyết, manga, video,…với nhiều chủ đề. Tuy là hàng đã qua sử dụng nhưng chất lượng còn tốt và được bán với mức giá rất rẻ.

Các danh mục sản phẩm trên Melonbook được sắp xếp khoa học, đa dạng về thể loại, giàu có về số lượng. Đặc biệt nhất là chúng được bán với các mức giá cạnh tranh đầy hấp dẫn.

III/ Hướng dẫn các bước mua hàng trên Melonbook

Melonbooks.co.jp là website thương mại Nhật chưa có dịch vụ ship hàng quốc tế và không chấp nhận hình thức thanh toán nước ngoài nào. Tuy nhiên, bạn có thể dễ dàng đặt mua các mặt trên Melonbook tại Việt Nam qua ứng dụng Janbox – Đây là ứng dụng giúp người tiêu dùng Việt mua hàng xuyên biên giới tiện lợi, nhanh chóng.

Các bước mua hàng trên Melon Book về Việt Nam trên Janbox diễn ra như sau:

– Bước 1: Tải ứng dụng mua hàng biên giới Janbox về điện thoại hoặc truy cập website Janbox.com. Sau đó thực hiện các bước đăng ký tài khoản Janbox để mua hàng.

mua-hang-tren-Melonbook-1

>>> Xem thêm: Dịch vụ mua hộ hàng trên Mercari uy tín, tiết kiệm

Bước 2: Bạn truy cập vào Melonbook.co.jp tìm kiếm các sản phẩm cần mua 

Bạn tìm sản phẩm bằng cách gõ tên trên thanh công cụ hoặc tìm theo danh mục sản phẩm Melonbook (nên sử dụng google dịch để tìm kiếm trở nên dễ dàng hơn).

Khi tìm thấy sản phẩm cần mua, bạn click vào sản phẩm để tìm hiểu kỹ các thông tin về giá, thuế, tình trạng sản phẩm để có sự lựa chọn tốt nhất.

Melonbook-la-gi-1

– Bước 3: Dán link sản phẩm vào ô tìm kiếm trên Janbox

Khi tìm được sản phẩm cần mua, bạn copy link sản phẩm và dán vào ô tìm kiếm trên ứng dụng Janbox. 

Để đặt mua hàng, bạn cho sản phẩm vào giỏ, sau đó lựa chọn hình thức thanh toán, vận chuyển hiển thị trên hệ thống.

huong-dan-mua-hang-tren-Melonbook-1

Bước 4: Thanh toán lần 1

Bạn cần thanh toán đơn hàng gồm giá sản phẩm và phí dịch vụ mua hộ hàng theo hướng dẫn của hệ thống. Janbox sẽ tiến hành đặt mua hàng trên Melon Book gửi về Việt Nam. 

– Bước 5: Thanh toán lần 2 và nhận hàng

Sau khi đơn hàng về Việt Nam sẽ được giao tới địa chỉ bạn yêu cầu. Bạn cần thanh toán lần 2 gồm phí vận chuyển và phí dịch vụ Nhật Việt khác (nếu có) và nhận hàng.

Mua hàng trên Melon Book cùng Janbox sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích thiết thực như:

– Thỏa sức mua sắm các mặt hàng trên Melonbook mọi lúc, mọi nơi một cách tiện lợi, không mất quá nhiều thời gian.

– Được tư vấn, hướng dẫn tận tình trong quá trình đặt mua hàng.

– Hàng hóa giao nhận luôn được đảm bảo an toàn.

– Nhận hàng ngay tại nhà nhanh chóng.

– Cước phí dịch vụ siêu rẻ.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn đặt hàng tại Universal Studios Store Nhật về Việt Nam

Với 10 năm kinh nghiệm Janbox là địa chỉ uy tín, chất lượng xứng đáng đồng hành cùng bạn đặt mua hàng trên Melonbook về Việt Nam nhanh chóng với chi phí tiết kiệm nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tới:

Website: https://janbox.com

Email: [email protected]

Facebook: https://www.facebook.com/janbox.com.vi