Hướng dẫn đấu giá Zippo Nhật chi tiết nhất

2022
Hướng dẫn đấu giá Zippo Nhật chi tiết nhất

Zippo Nhật luôn được đánh giá là một trong những loại bật lửa có giá thành cao trên thị trường. Chi phí cho mỗi chiếc Zippo Nhật chính hãng lên đến cả triệu đồng nên nhiều người dùng đặc biệt là phái mạnh đã lựa chọn đấu giá Zippo Nhật để vừa có thể có được những chiếc zippo chính hãng lại vừa tiết kiệm túi tiền. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về cách đấu giá trên Yahoo và hướng dẫn đấu giá sao cho đúng nhất nhé.

Tại sao Zippo Nhật luôn được ưu thích

Zippo là thương hiệu bật lửa có tuổi đời lâu nhất trong tất cả các dòng bật lửa trên thị trường và đây cũng là thương hiệu bật lửa được yêu thích nhất trên toàn thế giới. Zippo Nhật là một trong những sự lựa chọn được nhiều người dùng Việt ưa chuộng hơn cả. Vì sao vậy?

  • Zippo Nhật chính hãng sẽ có độ bền cao. Đối với những chiếc bật lửa bạn hay dùng chỉ cần đập nhẹ đã rất dễ nổ và vỡ. Nhưng bật lửa nội địa Nhật có thời gian sử dụng tính theo đời người. Có chiếc Zippo đã gắn bó cả đời với chủ nhân của nó. Tuổi thọ trung bình của Zippo Nhật có thể lên đến 5-10 năm.
  • Zippo Nhật cũng còn được coi là một món đồ cổ quý giá. Khi bạn càng để lâu thì chúng lại càng có giá trị. Giá trị không hề giảm theo thời gian mà có xu hướng tăng.
  • Đây là dòng sản phẩm cao cấp, thể hiện được sự đẳng cấp và độ chịu chơi của chủ nhân. Nhiều người còn có đam mê sưu tầm những chiếc Zippo để khẳng định phong cách của cá nhân.
  • Zippo Nhật có khả năng đánh lửa nhanh, ngọn lửa rất đẹp và khả năng chống gió tốt.
  • Thiết kế đa dạng, đôi khi vỏ trơn, đôi khi có những họa tiết, hoa văn mang tính nghệ thuật cao. Mỗi thiết kế, mỗi dòng zippo Nhật lại mang một ý nghĩa, một câu chuyện của riêng mình. Điều này đã khiến chúng càng trở nên đặc biệt và có giá trị, thu hút người dùng.

Với rất nhiều ưu điểm, Zippo Nhật luôn được các tín đồ zippo săn lùng. Nhiều người đã tìm đến các trang web đấu giá Nhật để có thể sở hữu được những chiếc zippo độc lạ, quý hiếm và khó tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác trên thị trường.

>>> Xem thêm: Cách đăng ký tài khoản đấu giá Yahoo Auctions Japan

Những lưu ý trước khi đấu giá Zippo Nhật

Để quá trình đấu giá Zippo Nhật Bản được hiệu quả nhất, bạn cần lưu ý một số vấn đề, kinh nghiệm khi mua hàng Nhật như sau:

1. Đánh giá người bán

Trước khi bạn nhìn vào nội dung, giá cả của chiếc Zippo Nhật thì hãy nhìn lại độ uy tín của shop bạn tính mua. Hãy kéo xuống màn hình để xem phần đánh giá, bạn có thể kiểm tra được nhận xét đánh giá chi tiết về shop đó.

Hướng dẫn đấu giá Zippo Nhật chi tiết nhất

Chúng tôi khuyên bạn nên mua tại các shop có độ uy tín cao, chỉ số giao dịch từ 500. Phần trăm đánh giá sự uy tín từ 90% trở lên để đảm bảo không có rủi ro nào nhé.

2. Hình ảnh của Zippo Nhật

Bạn cần kiểm tra kỹ hơn về những hình ảnh Zippo Nhật do người bán cung cấp. Một số shop có thể sử dụng hình ảnh minh họa để thay cho hình ảnh thật. Hãy đảm bảo rằng những đánh giá trên phải kèm theo hình ảnh thật.

Bạn cần đọc kĩ hơn về các mô tả, kích thước, màu sắc, chất liệu,…hàng mới hay đã qua sử dụng. Chiếc Zippo có bị trầy xước gì không. Hãy cẩn trọng đối với những hình ảnh quá mờ để bắt đầu đấu giá Zippo Nhật nhé.

Hướng dẫn đấu giá Zippo Nhật chi tiết nhất

3. Tình trạng sản phẩm của Zippo Nhật

Khi bạn muốn mua Zippo Nhật giá rẻ trên các trang đấu giá Zippo Nhật thì hãy cẩn thận vì nhiều mặt hàng đã qua sử dụng. Hãy kiểm tra xem trạng thái của sản phẩm như nào, số lượng Zippo được liệt kê, thời gian bắt đầu và kết thúc cuộc đấu giá Zippo Nhật.

4. Thông tin chi tiết về Zippo Nhật

Hãy kiểm tra những thông tin như: giá hiện tại, số lượt đấu giá, thời gian đấu giá, phí vận chuyển, thời gian giao hàng dự kiến,… để bạn xem xét cách đấu giá Zippo Nhật sao cho hợp lý.

Hướng dẫn đấu giá Zippo Nhật chi tiết nhất

5. Giá sản phẩm ước tính

Hãy sử dụng công cụ để tính toán tổng chi phí mua hàng và phí vận chuyển nhé.

Xem thêm: Hướng dẫn đấu giá xe đạp Nhật trên Yahoo Auction siêu dễ

Hướng dẫn đấu giá Zippo Nhật trên Yahoo Auctions

Đấu giá Zippo Nhật trên Yahoo Auctions cùng Janbox.com đã và đang là sự lựa chọn được đánh giá cao từ phía khách hàng. Bạn muốn đấu giá bật lửa Zippo tại Yahoo Auctions một cách dễ dàng nhất, thủ tục đơn giản nhất, hãy truy cập Janbox.com và click chọn mục Yahoo Auctions sau đó làm theo các bước hướng dẫn sau:

1. Tìm kiếm sản phẩm

Có 3 cách để bạn có thể tìm kiếm Zippo Nhật đơn giản trên Yahoo Auctions

  • Cách 1: Bạn hãy nhập mã đấu giá trên thanh tìm kiếm
  • Cách 2: Bạn hãy gõ tên Zippo Nhật lên danh mục sản phẩm
  • Cách 3: Tìm kiếm theo từ khóa
Hướng dẫn đấu giá Zippo Nhật chi tiết nhất

2. Xem thông tin về sản phẩm Zippo Nhật

Khi bạn muốn đấu giá một sản phẩm Zippo Nhật bất kỳ thì hãy kiểm tra chi tiết về mặt hàng đó. Bạn hãy kiểm tra về hình ảnh, giá hiện tại, giá đang đấu giá, mức độ uy tín của shop và cuối cùng là mô tả sản phẩm. Janbox có hệ thống tự động cảnh báo bạn đối với những shop có mức độ uy tín thấp nên bạn yên tâm nhé.

Nếu như bạn thích chiếc Zippo Nhật này thì hãy nhấn vào mục “Đấu Giá” để tiến hành đấu giá Zippo Nhật.

Hướng dẫn đấu giá Zippo Nhật chi tiết nhất

3. Đặt đấu giá Zippo Nhật

Sau khi ấn vào ô đấu giá thì sẽ có cửa sổ để cho bạn trả giá sản phẩm. Hãy nhập số tiền bạn muốn trả giá vào mục “giá cả bạn” và điền những thông tin còn thiếu như:

  • Đấu giá
  • Giá thầu
  • Địa chỉ nhận hàng
  • Phương thức để vận chuyển
  • Dịch vụ gia tăng
  • Các phương thức thanh toán

Sau đó bạn hãy nhấn vào đồng ý các điều khoản và chính sách của Janbox rồi nhấn vào đặt giá thầu để hoàn tất.

4. Đặt giá thành công

Khi giá của bạn đã được đặt thì hãy kiểm tra danh sách đấu giá từ phần Đấu Giá. Nếu như giá thầu của bạn là cao nhất thì cuối phiên bạn sẽ trở thành người chiến thắng. Janbox sẽ thông báo cho bạn nhé. Sau đó, bạn chỉ cần đợi 7-10 ngày để sản phẩm được vận chuyển đến bạn.

Như vậy, việc đấu giá Zippo Nhật đã không còn khó khăn khi bạn chỉ cần ở nhà, lên Janbox.com và lựa chọn mục Yahoo Auctions để bắt đầu đấu giá. Chúc bạn đấu giá thành công Zippo Nhật mà bạn yêu thích.

>>> Xem thêm: Dịch vụ mua hộ hàng Nhật, order hàng Nhật uy tín, giá rẻ