Top Dragon Ball figure đắt nhất thế giới, bạn đã biết?

1118
Top-Dragon-Ball-figure-dat-nhat-the-gioi-ban-da-biet

Dragon Ball hay còn gọi là Bảy Viên Ngọc Rồng là bộ truyện tranh nổi tiếng, ăn khách tại Nhật Bản. Đi cùng với độ nổi tiếng của Dragon Ball là hàng loạt các sản phẩm, phụ kiện đã được ra đời, trong số đó nổi bật nhất Dragon Ball figure.

Dragon Ball figure là mô hình các nhân vật trong Dragon Ball như Son Goku, Piccolo, Vegeta, Frieza, Bulma, Krillin,… Các nhân vật được tạo hình với ngoại hình và tư thế giống y như trong truyện Dragon Ball. Trong bài viết hôm nay, Janbox sẽ dẫn các bạn đi khám phá top Dragon Ball figure đắt nhất đang được săn tìm nhiều hiện nay.

1. Dragon Ball Z Vegeta Final Flash 1/4 Scale

Vegeta là một trong những nhân vật ấn tượng của Dragon Ball. Trong Dragon Ball, anh là hoàng tử của tộc Saiyan, chồng của Bulma, anh trai của Tarble và  luôn coi Goku là đối thủ lớn nhất của mình.

Vegeta đã tạo ra một kỹ thuật tấn công năng lượng Final Flash trong quá trình huấn luyện trong Căn phòng của Tinh thần và thời gian. Đây là chiêu thức tấn công mạnh nhất của Vegeta. Để thực hiện chiêu thức này, Vegeta giơ tay theo chiều ngang để lấy nét Ki, sau đó đưa tay về phía trước và bắn một tia năng lượng lớn vào đối thủ.

Dragon-Ball-Z-Vegeta-Final-Flash-Scale

Dragon Ball figure Vegeta Final Flash ¼  Scale là tạo hình Vegeta đang thực hiện chiêu thức tấn công Final Flash với tỉ lệ ¼,  có kích thước 60cm x 35cm x 41cm, được điêu khắc tỉ mỉ từng chi tiết bởi nghệ sĩ Aslan Ay, với màu sắc phù hợp  trong bộ anime Dragon Ball Z. 

Dragon Ball Z Vegeta Final Flash 1/4 Scale là phiên bản giới hạn hình với 600 chiếc trên toàn thế giới và là một trong top Dragon Ball figure đắt nhất.

2. Dragon Ball Arise King Piccolo Ver.C (phiên bản màu đặc biệt) 

Piccolo là nhân vật cũng được rất nhiều độc giả yêu thích. Piccolo được tạo ra bởi Toriyama Akira, sinh ra để trả thù cho cái chết của cha mình dưới bàn tay của Son Goku. Đây là một nhân vật có tính cách cứng nhắc, không có khiếu hài hước, không biết đến tình yêu nhưng anh rất thông minh và có khả năng vượt trội về thính giác.

Dragon-Ball-Arise-King-Piccolo-VerC

Dragon Ball Arise King Piccolo Ver.C là mô hình Đại ma vương Piccolo đang ngồi trên ngai vàng với vẻ mặt nghiêm túc. Mô hình được làm bằng nhựa PVC, cao 12 inch và là phiên bản màu đặc biệt, thu hút mọi ánh nhìn.

3. Tượng Super Saiyan Broly 1/4 Polystone với đèn LED

Broly là nhân vật phản diện trong Anime Dragon Ball Z. Nhân vật này được coi như là “siêu Saiyan huyền thoại” chỉ xuất hiện 1000 năm một lần. Broly có thân hình cơ bắp với làn da màu nâu bóng, đôi mắt đen và  mái tóc dài ngang vai, đeo khuyên tai.

Tuong-Super-Saiyan-Broly-Polystone

Tượng Super Saiyan Broly ¼ Polystone với đèn Led là mô hình tỉ lệ ¼, kích thước 90x 68x 71 cm, nặng 60-65kg và được làm bằng Polaroid, Pu trong suốt nhập khẩu có đèn LED. 

>>> Xem thêm: Top 10 lá bài Pokemon đắt nhất thế giới – Janbox

4. Dragon Ball DORAGON BALL Kuririn – mô hình độc quyền của thương hiệu Tsume

Với mức giá vào khoảng 44 triệu đồng, Dragon ball Doragon Ball Kuririn Figure của Tsume được liệt vào danh sách top Dragon Ball figure đắt nhất.

Tsume là thương hiệu figure nổi tiếng thế giới, các mô hình của hãng luôn được khách hàng thế giới đánh giá cao. 

Dragon-Ball-figure-dat-nhat-Kurilyn

Tượng Dragon Ball DORAGON BALL Kuririn là tạo hình về nhân vật Krillin trong Dragon Ball. Đây là nhân vật hội tụ tất cả các đức tính tốt xấu của con người, là một người thông minh và là bạn thân của Son Goku.

Với kiểu dáng lạ và sang trọng gồm các chi tiết thân người, bệ và đèn LED. Sở hữu tỉ lệ 1/6, kích thước 55cm x 55cm x 5cm, nặng khoảng 20 kg, được điêu khắc thủ công tỉ mỉ  Tượng Dragon Ball DORAGON BALL Kuririn sẽ là một Dragon Ball figure tạo cho bộ sưu tập của bạn thêm sự độc đáo và đa dạng.

5. Son Goku Dragon Ball Ultra Instinct bản lớn

Son Goku Dragon Ball Ultra Instinct hay còn gọi là mô hình Son Goku vô cực cao 35cm. Đây là Dragon  Ball figure tái tạo lại hình tượng nhân vật Son Goku đang sử dụng kỹ thuật Ultra Instinct – phép thuật vô cực giúp cơ thể di chuyển và chiến đấu độc lập với suy nghĩ và cảm xúc.

Son-Goku-Dragon-Ball-Ultra-Instinct

Son Goku Ultra Instinct được tái tạo giống Anime Dragon Ball với mái tóc bạc hơi hoang dã, đôi mắt có hình thức chặt chẽ, xung quanh người được bao phủ một lớp bạc Ki với nhiều luồng khí màu xanh lam gợn sóng cùng các tia lửa màu bạc. 

6. Dragon Ball Figure Garage Kit Complete Trunks

Trong Dragon Ball Trunks là một Saiyan lai giữa trái đất  và con người. Trunks có mái tóc và mắt màu tím và xanh lá, là một người hiền lành và thân thiện.

Dragon Ball Figure Garage Kit Complete Trunks là bộ dụng cụ để xe hình Dragon Ball hoàn chỉnh Trunks Son Goku. Với kiểu dáng lạ độc đáo và  tái tạo từng chi tiết nhân vật, nó là một trong những Dragon Ball figure đắt nhất  đang được nhiều fan săn tìm.

7. Dragon Ball Figure Brolly Vs Gogeta Overseas GK Finished

Đây là một Dragon Ball figure độc đáo, sang trọng tái tạo cùng lúc hình tượng hai nhân vật là Brolly và Gogeta trong Bảy viên ngọc rồng. Đây là 2  nhân vật đóng vai trò quan trọng trong việc đánh bại kẻ phản diện Broly trong Dragon Ball Super, đã gây được dấu ấn mạnh mẽ đối với khán giả.

most-expensive-dragon-ball-figure-4

Dragon Ball Figure Brolly Vs Gogeta Overseas GK Finished không chỉ tạo hình thành công Brolly và Gogeta mà còn là một mô hình đẹp đẽ  thể hiện qua từng chi tiết từ đế, nhân vật, đến  bối cảnh xung quanh. 

>>> Xem thêm: Cách mua Figure ở Nhật chính hãng, giá rẻ

8. Dragon Ball figure Ryuken Saiyan 3 Goku

Đây là mô hình tái tạo lại hình tượng Goku trong hình dạng Super Saiyan-jin 3, là hình dạng mạnh nhất của Goku trong manga và Anime. Ở hình dạng này, tóc Goku dài đến chân, không có lông mày, tốc độ và sức mạnh tăng lên gấp bội phần.

Dragon-Ball-Ryukin-Saiyan-3-Son-Goku-Figure-Garage-Kit-Overseas-MRC

Mô hình Ryuken Saiyan 3 Goku gồm các chi tiết thân người và bệ, được làm bằng chất liệu nhựa và PU với tỷ lệ 1/6 và kích thước 45cm x 50cm x 50cm, trọng lượng khoảng 15 kg. Với những đường nét được chế tác tỉ mỉ, tinh tế hoàn tay bằng tay, Ryuken Saiyan 3 Goku được xếp vào danh sách Dragon Ball figure đắt nhất được nhiều người yêu thích và săn tìm.

9. Dragon Ball Z Majin Buu

Majin Buu là tên gọi chung của một quái vật có sức mạnh khủng khiếp được sinh ra cùng lúc với vũ trụ 7. Trong suốt các tập Dragon Ball Z,  quái vật này biến đổi nhiều lần thành nhiều người với các tính cách và hoạt động, mục đích khác nhau.

Majin Buu bị khống chế và điều khiển bởi tên pháp sư Bibibi, hắn biến Majin Buu trở thành một cỗ máy giết người, tiêu diệt hầu hết các KaioShin.

Dragon-Ball-Z-Majin-Buu

Trải qua nhiều nỗ lực, các Kaioshin còn lại đã đánh bại được tên pháp sư và phong ấn quái vật Majin Buu đưa hắn vào quả cầu và giấu trên trái đất.  Tuy nhiên, 5 triệu năm sau, con trai của pháp sư Bibidi và Dabura đã đến trái đất phá vỡ phong ấn mang Majin Buu trở lại. 

Dragon Ball Z Majin Buu có giá rất cao rơi vào khoảng 14 triệu đồng.

10. Thần hủy diệt Beerus

Beerus hay còn được gọi là thần hủy diệt, là nhân vật hư cấu có hình dạng của một con mèo với đôi tai lớn nhọn, thường mặc trang phục Ai Cập cổ đại với các trang sức kim cương màu cam và trắng.

Dragon Ball figure Beerus có chiều cao khoảng 43cm cũng là một trong những mô hình được săn tìm nhiều hiện nay.

Gigantic-Series-Dragon-Ball-Super-God-of-Destruction-Bill-Approx

>>> Xem thêm: Dịch vụ đấu giá Yahoo Nhật uy tín, đơn giản, tiết kiệm

Trên là top Dragon Ball figure đắt nhất, hy vọng qua đây sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích để lựa chọn được cho mình những tượng hình Dragon Ball đắt giá, thỏa trí đam mê.

Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín đặt mua Dragon Ball Figure, hãy truy cập vào ứng dụng mua hàng xuyên biên giới Janbox để tìm kiếm đặt mua hàng nhé! Janbox là web thương mại liên kết chặt chẽ với các web hàng đầu Nhật Bản, mang đến cho bạn những mô hình Dragon Ball độc đáo, chính hãng ngay tại Việt Nam.

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn có thể liên hệ tới Janbox để được tư vấn trực tiếp trực tiếp: