Review gạt tàn thuốc hút khói Nhật Bản Basstop có tốt không?

1527
Review-gat-tan-thuoc-hut-khoi-Nhat-Ban-Basstop-co-tot-khong

Mùi và khói thuốc lá vừa gây có chịu, vừa có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của mọi người xung quanh và chính bản thân người hút. Với gạt tàn thuốc hút khói Nhật Bản sẽ giúp bạn lọc các tạp chất gây hại và loại bỏ mùi của khói thuốc lá. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại gạt tàn thuốc hút khói Nhật Bản với mẫu mã, kiểu dáng, giá thành, chất lượng khác nhau. Trong bài viết dưới đây Janbox sẽ giới thiệu đến bạn đọc gạt tàn thuốc hút khói của Nhật Basstop, hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Các tiêu chí chọn mua gạt tàn thuốc hút khói của Nhật

Để mua được gạt tàn thuốc hút khói Nhật Bản giúp bảo vệ sức khỏe và phù hợp với sở thích của bản thân, bạn cần dựa vào các tiêu chí sau đây:

– Mỗi loại gạt tàn sẽ có kích thước, thiết kế, màu sắc khác nhau. Do đó bạn nên chọn loại gạt tàn hút khói phù hợp với nhu cầu sử dụng, chẳng hạn nếu một mình bạn dùng và có thể mang theo bên mình thì bạn nên lựa chọn gạt tàn có kích thước nhỏ.

– Bạn nên chọn loại gạt tàn thuốc hút khói có nắp đậy để ngăn mùi hôi bay ra khắp phòng và ngăn vừa vụn thuốc rơi xuống bàn, sàn nhà.

– Gạt tàn có thiết kế đơn giản, dễ dàng vệ sinh cũng là một trong những yếu tố bạn nên chú ý khi lựa chọn.

– Điều chú ý cuối cùng đó là hãy chọn gạt tàn có khả năng dập lửa cao.

Gat-tan-thuoc-hut-khoi-Nhat-Ban

2. Review gạt tàn thuốc hút khói Nhật Bản Basstop có tốt không?

Thông số kỹ thuật gạt tàn thuốc hút khói Nhật Bản Basstop:

– Thương hiệu: Basstop.

– Kích thước: 90 x 90 x 117 mm.

– Khối lượng: 500g.

– Công suất: 2.5W.

– Hiệu điện thế: 5V.

– Màu sắc: đen.

– Nguồn năng lượng: Hoạt động bằng pin.

– Ắc quy: cần 1 pin Lithium Ion.

– Kích thước lưu giữ hạt: 0.1µm.

– Loại tế bào pin: Lithium.

gat-tan-thuoc-hut-khoi-Basstop

Thiết kế, tính năng thông minh của gạt tàn thuốc hút khói Basstop:

– Thiết kế của gạt tàn thuốc hình tròn với kích thước nhỏ gọn, phù hợp để ở phòng khách của mọi gia đình mà không tốn diện tích. Gạt tàn thuốc có màu đen vô cùng sang trọng, mang lại cảm giác sạch sẽ, trang nhã khi sử dụng.

– Bộ lọc hiệu suất cao: Gạt tàn Basstop sở hữu bộ lọc được làm từ sợi thủy tinh HEPA 13, từ đó giúp lọc sạch đến 99.97% những chất có hại trong khói thuốc lá, những hạt bụi siêu mịn có kích thước siêu nhỏ 0.1µm và khử hoàn toàn mùi hôi. Nhờ vậy mà gia đình bạn có được không khí dễ chịu, an toàn khi có người nhà hút thuốc.

– Gạt tàn Basstop giúp lọc sạch lông vật nuôi, các tạp chất, sợi vải bay trong không khí, vi khuẩn, nấm mốc, từ đó giúp phòng ngừa các bệnh lây truyền qua đường hô hấp, bảo vệ lá phổi từng thành viên trong gia đình bạn.

– Cách sử dụng gạt tàn Basstop vô cùng dễ dàng. Gạt tàn Basstop có 3 chế độ hoạt động (tốc độ thấp, trung bình và cao). Tùy vào yêu cầu làm sạch không khí trong từng gia đình mà bạn lựa chọn chế độ cho phù hợp, cách thay đổi chế độ lọc rất đơn giản, bạn chỉ việc nhấn nút chuyển đổi.

– Gạt tàn Basstop là thiết bị không dây và có thể sạc lại. Bạn có thể đặt gạt tàn Basstop trong phòng khách hoặc ngoài trời. Máy có thể sử dụng liên tục trong 8 giờ mà không cần sạc, thời gian sạc lại rất nhanh chóng, chỉ khoảng 30 phút.

>>> Xem thêm: Top 7 hãng máy lọc không khí của Nhật tốt nhất hiện nay

3. Mua gạt tàn thuốc hút khói Nhật Bản Basstop chính hãng ở đâu?

Mua gạt tàn thuốc hút khói Nhật Bản Basstop chính hãng hay gạt tàn Basstop Nhật bãi chất lượng tốt, giá rẻ, bạn có thể tham khảo ngay dịch vụ order hàng Nhật hoặc dịch vụ đấu giá hộ hàng Nhật trực tuyến tại Janbox. Có thể nói Janbox là sàn thương mại điện tử xuyên biên giới uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Janbox tích hợp hầu hết các trang thương mại điện tử nổi tiếng của Nhật như Amazon, Yahoo Auctions, Rakuten, Kakaku, Yahoo Shopping, Mercari,…

Khi bạn đặt hàng tại Janbox, chúng tôi sẽ đảm bảo bạn sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất:

– Giao diện trên Website/App bằng tiếng Việt dễ hiểu, dễ thao tác.

– Phí mua hộ rẻ nhất thị trường, thời gian giao hàng nhanh chóng.

– Nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản, hỗ trợ khách hàng 24/7.

Bảng phí vận chuyển Việt – Nhật 2 chiều được công khai trên Website.

– Hàng nhận về nguyên đai, nguyên kiện, hỗ trợ giao hàng tận nơi.

– Không phát sinh bất kỳ khoản phí nào khác trong quá trình thực hiện đơn hàng.

gat-tan-thuoc-hut-khoi-Nhat-Ban-Basstop

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua gạt tàn thuốc hút khói Basstop, hãy thực hiện theo các bước sau:  

Bước 1: Truy cập vào Website/App và tìm kiếm gạt tàn Basstop.

Bước 2: Lựa chọn sản phẩm, kiểm tra thông tin và thêm vào giỏ hàng 

Bước 3: Điền các thông tin về địa chỉ người nhận và tiến hành thanh toán lần 1 cho đơn hàng.

Bước 4: Sau khi đơn hàng của bạn nhập kho Janbox tại Nhật thì thanh toán lần 2 cho đơn hàng. Sau từ 5 đến 7 ngày làm việc hành chính, đơn hàng sẽ được giao đến bạn.

>>> Xem thêm: Top 7 trang web đấu giá hàng nhật uy tín nhất tại Nhật Bản

Janbox chuyên cung cấp dịch vụ order, mua hộ gạt tàn thuốc hút khói Nhật Bản chính hãng. Liên hệ với Janbox ngay để mua được gạt tàn thuốc không khói Basstop Nhật chính hãng với giá rẻ, thời gian giao hàng nhanh chóng.