Review kẹo Mama Ramune Nhật Bản dành cho bé

1028
keo-mama-ramune-vi-dau

Trẻ biếng ăn thường xuyên sẽ dẫn đến tình trạng cơ thể thiếu chất. Điều này làm hạn chế sự phát sự triển của trẻ, trẻ chậm lớn, thấp còi và kém linh hoạt. Để khắc phục tình trạng biếng ăn, rất nhiều cha mẹ đã lựa chọn kẹo Mama Ramune cho con yêu. Vậy thực tế kẹo Mama Ramune có tốt không? Các mẹ hãy cùng Janbox tìm hiểu qua bản review kẹo Mama Ramune dưới đây nhé!

1. Cảm nhận về bao bì và chất lượng đóng gói sản phẩm kẹo Mama Ramune

Khác với những loại kẹo thông thường, kẹo biếng ăn của Nhật Mama Ramune có dạng viên nhỏ, 200 viên được đóng gói rất cao cấp trong hộp bằng thiếc. Với đóng gói này, các mẹ hoàn toàn yên tâm dù dùng trong thời gian dài nhiều tháng liền mà kẹo vẫn luôn được bảo quản tốt về chất lượng, không bị chảy nước.

review-keo-mama-ramune

2. Các thành phần chính có trong kẹo biếng ăn Mama Ramune

Các thành phần chính có trong kẹo Mama Ramune: Glucose, corn starch, safflower pigment, milk flavor, skim milk powder, strawberry flavor, sweetener, L-arginine, fine silicon dioxide, whey calcium/vitamin C, vitamin E, vitamin A.

Với những thành phần trên, trong 2 viên kẹo Mama Ramune chính hãng mang hàm lượng dinh dưỡng như sau:

  • Protein … 0.03g
  • Energy … 2.87Kcal
  • Fat … 0.01g
  • Vitamin A … 0.03mg
  • Vitamin E … 0.08mg
  • Vitamin C … 39mg
  • Carbohydrate … 0.67g
  • Calcium … 7mg
  • L-arginine …4mg
keo-bieng-an-mama-ramune

>> Xem thêm: Top 15 các loại bánh Mochi Nhật Bản được yêu thích nhất

3. Ưu và nhược điểm của Mama Ramune 200 viên

Kẹo Mama Ramune có tốt không? Là vấn đề được rất nhiều mẹ quan tâm. Vậy các mẹ hãy cùng xem bản review kẹo Mama Ramune ưu nhược điểm dưới đây nhé!

* Ưu điểm:

– Hương vị dâu thơm ngon, ngọt dịu nhẹ kích thích vị giác của trẻ.

– Phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng như trẻ nhỏ, trẻ biếng ăn, người lớn mới ốm dậy, mẹ bầu.

– Kích thích trẻ ăn ngon, thèm ăn, cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ hiệu quả trong thời gian nhanh chóng.

– Bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển trẻ, giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ phát triển thị giác và chiều cao tối đa ở trẻ.

– Sản phẩm không chứa chất bảo quản, dạng viên nhỏ an toàn với trẻ và sử dụng tiện lợi.

– Được đóng gói và bảo quản chắc chắn, cẩn thận.

– Giá cả bình dân.

keo-mama-ramune

* Nhược điểm:

– Chỉ có duy nhất một vị dâu, không có nhiều vị cho các bé lựa chọn.

Như vậy, kẹo cho trẻ biếng ăn của Nhật Mama Ramune không chỉ là sản phẩm tốt giúp cải thiện tình trạng biếng ăn của trẻ mà còn cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể trẻ phát triển tối ưu về thể chất qua đó giúp con tự tin hơn, nhanh nhẹn hơn, phát triển tốt hơn về EQ và IQ.

4. Cách dùng kẹo Mama Ramune

Kẹo biếng ăn của Nhật Mama Ramune được khuyên dùng dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên, trẻ thường xuyên xuất hiện tình trạng biếng ăn. Cách dùng kẹo Mama Ramune như sau:

– Đối với trẻ từ 1-14 tuổi: Dùng 1 viên/ 1 lần/ ngày.

– Đối với trẻ 15 tuổi trở lên: Dùng 2 viên/ lần/ ngày.

– Kẹo dạng viên nhỏ, trẻ có thể ngậm hoặc nhai đều rất tốt.

5. Cảm nhận của các mẹ sau khi cho bé dùng kẹo Mama Ramune 

keo-bieng-an-cua-nhat-mama-ramune
  • Chị Nguyễn Hồng Hạnh – Ninh Bình

“Bé nhà mình rất thích ăn kẹo dâu vị sữa này, tuy nhiên mình chỉ dám cho bé dùng đúng liều lượng chỉ dẫn. Mình bé dùng lúc hơn 1 tuổi và đến nay đã được 1 năm. Mình cảm thấy từ khi con dùng Mama Ramune của Nhật con thích thú với chuyện ăn uống hơn, không như trước suốt ngày cứ phải dỗ con từng thìa.”

  • Chị Thu Hoài – Vĩnh Phúc

“Con nhà tôi rất lười ăn nên rất còi, tôi có tìm đủ mọi cách và một số loại sữa dỗ dành con ăn nhưng không hiệu quả. Được một chị đồng nghiệp mách dùng kẹo Mama Ramune về cho con dùng, trộm vía khi dùng được vài tuần thấy con ăn ngon miệng hơn. Tôi tin tưởng cho bé dùng kẹo được gần 1 năm rồi, con ăn uống tự giác hơn, không lười ăn còn còi như trước nữa, đặc biệt thấy cháu nhất nhanh nhẹ và hoạt bát.”

  • Chị Hương Thảo – Thủ Đức

“Bé nhà mình rất biếng ăn, mỗi lần cho bé ăn là mình và ông xã phải bày đu trò. Tình cờ mình xem được sản phẩm kẹo Mama Ramune trên mạng xã hội về hiệu quả cải thiện tình trạng biếng ăn cho trẻ, mình mua về cho bé dùng. Thật bất ngờ, sau 1 tháng sử dụng cháu tự giác ăn hơn. Mình tin tưởng và vẫn cho con dùng.”

6. Một số câu hỏi thường gặp về kẹo Mama Ramune

Kẹo Mama Ramune của Nhật có giá bao nhiêu?

Kẹo biếng ăn của Nhật Mama Ramune 200 viên đang được bán tại thị trường Việt Nam có giá vào khoảng 450 ngàn đồng. Tùy vào từng shop bán sẽ có sự chênh lệch nhỏ.

Nên cho bé sử dụng kẹo biếng ăn vị dâu Mama Ramune trong bao lâu?

Mẹ nên cho bé dùng kẹo liên tục trong thời gian tối thiểu là 2 tháng  và một năm bổ sung từ 3-4 đợt.
Đối với trẻ thường xuyên biếng ăn, hay ốm nên bổ sung đều đặn và liên tục để tăng sức đề kháng.

Nên cho bé ăn kẹo Mama Ramune vào thời điểm nào trong ngày?

Các mẹ có thể cho con dùng kẹo bất cứ lúc nào trong ngày tùy thích. Nên nhớ cho con dùng liên tục để đạt hiệu quả tối ưu.

7. Đặt mua kẹo Mama Ramune như thế nào?

Để đặt mua kẹo Mama Ramune chính hãng Nhật Bản bạn có thể lựa chọn đặt mua tại ứng dụng mua hàng xuyên biên giới Janbox. Janbox là sàn thương mại điện tử mua hàng quốc tế uy tín, tích hợp các trang web thương mại uy tín hàng đầu mua hàng Nhật Bản online. Điều này có nghĩa là, khi đặt mua hàng trên ứng dụng Janbox là bạn đang đặt mua trực tiếp sản phẩm từ nội địa Nhật.

Janbox chỉ là công cụ hỗ trợ bạn đặt mua kẹo Mama Ramune chính hãng, giá tốt từ các web nội địa Nhật uy tín về Việt Nam một cách đơn giản tiện lợi, an toàn, tiết kiệm và nhanh chóng.

>> Xem thêm: Cách mua hàng trên Rakuten Nhật Bản [Update]

Với bản review kẹo Mama Ramune ở trên, hy vọng đã giúp bạn giải đáp được vấn đề bạn đang quan tâm “Kẹo Mama Ramune có tốt không?” Nếu bạn có nhu cầu đặt mua sản phẩm kẹo Mama Ramune từ nội địa Nhật hãy liên hệ tới Janbox để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng về nhà tốt nhất.

Mọi thông tin đặt mua sản phẩm xin vui lòng liên hệ tới Janbox qua: