Mugiwara là gì? Cách mua hàng trên Mugiwara store?

929
Cách mua hàng trên Mugiwara store như thế nào

Nếu bạn là fan của manga, anime, figure Nhật Bản thì Mugiwara store là thiên đường lý tưởng dành cho bạn. Vậy Mugiwara store là gì? Tại Mugiwara store bán những gì? Bài viết hôm nay chúng ta hãy cùng đi khám phá nhé!

1. Mugiwara store là gì?

mugiwara-store-1

Để hiểu rõ Mugiwara store là gì, trước tiên chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu Mugiwara là gì? Mugiwara One piece? 

– Mugiwara trong tiếng Nhật có nghĩa là rơm. Mugiwara One piece là băng hải tặc rơm có nguồn gốc từ East Blue, bao gồm nhiều thành viên đến từ nhiều nơi khác nhau. Những thành viên này đều là những nhân vật chính của bộ manga, anime One piece nổi tiếng và ăn khách của Nhật Bản.

– Mugiwara Store là chuỗi các cửa hàng ở Nhật chuyên bán các mặt hàng văn hóa phẩm, phụ kiện, đồ chơi về Mugiwara One piece và về các nhân vật  trong manga, anime nổi tiếng như Hunter x Hunter, Gintama, Death Note, Dragon Ball, Naruto, Bleach,…

2. Những phụ kiện, đồ chơi nổi tiếng tại Mugiwara Store

Mugiwara store được đánh giá là cửa hàng One piece lớn nhất trong lịch sử. Vượt qua ranh giới lãnh thổ, Mugiwara store đã có các chi nhánh ở nhiều quốc gia trên thế giới như Đài Loan, Thái Lan.

Khi bước chân tới Mugiwara shop bạn sẽ bị choáng ngợp với không gian được trang trí độc đáo theo cảm hứng từ One piece, đến ngay cả chiếc đèn chụp cũng giống như chiếc mũ rơm của Monkey D. Luffy- nhân vật chính trong One piece.

Trong Mugiwara shop bạn sẽ tìm thấy tất tần tật những gì liên quan đến One piece từ bộ truyện manga, anime, mô hình, cosplay đến các phụ kiện, văn phòng phẩm như túi xách, móc khóa, thú  bông, dép, bút,…đến ngay cả quần áo, đĩa, cốc và cả đồ ăn cũng liên quan đến One piece rất là độc đáo và hấp dẫn.

mugiwara-1

Bên cạnh đó, tại Mugiwara store bạn còn tìm thấy vô vàn các sản phẩm mô hình, game, các phụ kiện, đồ chơi liên quan đến Dragon Ball, Gintama, Death Note và rất nhiều các bộ truyện tranh nổi tiếng Nhật Bản khác.

Có thể nói Mugiwara store là thiên đường lý tưởng cho những ai là tín đồ của One piece nói riêng và manga, anime Nhật Bản nói chung.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn đặt hàng tại Universal Studios Store Nhật về Việt Nam

3. Hướng dẫn mua hàng trên Mugiwara store tại Việt Nam

Nếu như bạn không có cơ hội sang Nhật thì bạn vẫn có thể tự mua được sản phẩm tại Mugiwara Store bằng các cách sau:

3.1. Tự order hàng trên trang bán hàng trực tuyến Mugiwara store

Mugiwara-store.com là trang bán hàng trực tuyến của hệ thống Mugiwara store. Tại đây bạn có thể tìm thấy rất nhiều các sản phẩm, phụ kiện, đồ chơi One Piece nổi tiếng, độc đáo. Tuy nhiên, mugiwara-store.com là website nội địa Nhật và chưa có hỗ trợ ship hàng về Việt Nam, để order được các sản phẩm bạn cần phải có những điều kiện sau:

– Phải có địa chỉ nhận hàng, số điện thoại ở Nhật.

– Có thẻ thanh toán quốc tế như visa, mastercard.

– Am hiểu về ngôn ngữ Nhật.

– Tự lo khâu vận chuyển hàng về nước tương đối rườm rà và tốn kém thời gian, chi phí.

mugiwara-shop

Đặt mua hàng trên Mugiwara store sẽ giúp bạn tiếp cận với đa dạng sản phẩm One piece chất – độc – lạ mà bạn khó có thể ở những địa chỉ khác. Nhưng, với những điều kiện mua hàng trên, rất nhiều khách hàng Việt đã không thể đặt mua được hàng trên Mugiwara Store về nước.

>>Xem thêm: Animate Shop là gì? Làm sao để mua hàng trên Animate Shop?

3.2. Đặt mua hàng trên Mugiwara store qua Janbox

Đặt mua hàng trên Mugiwara store qua Janbox là cách mua hàng mang lại nhiều lợi thế hơn mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn.

Janbox là ứng dụng mua hàng xuyên biên giới, là công cụ giúp bạn đặt mua những sản phẩm trên Mugiwara store hay trên bất cứ các website nội địa Nhật nào mà không cần đến những điều kiện, yêu cầu nào. Các bước đặt hàng cũng rất đơn giản: 

– Bước 1: Tải ứng dụng Janbox về điện thoại hoặc truy cập website Janbox.com và đăng ký tài khoản thành viên để thỏa sức mua hàng.

– Bước 2: Dán link sản phẩm muốn mua trên Mugiwara store trên ô tìm kiếm của Janbox.

– Bước 3: Hệ thống Janbox sẽ trẻ về cho bạn thông tin sản phẩm bạn muốn mua. Để mua hàng bạn cho vào giỏ và tiến thành thanh toán theo hướng dẫn của hệ thống Janbox.

– Bước 4: Janbox sẽ thực hiện đặt mua sản phẩm trên Mugiwara store theo đúng yêu cầu của bạn và tiến hành vận chuyển về Việt Nam giao tới tận tay bạn.

mugiwara-la-gi

Janbox không chỉ là đơn vị thay bạn thực hiện các bước mua hàng trên Mugiwara store gửi về Việt Nam, mà chúng tôi còn gửi tới bạn một dịch vụ chuyên nghiệp mang lại cho bạn nhiều lợi thế đặc biệt:

– Tư vấn, hỗ trợ bạn tìm kiếm sản phẩm trên Mugiwara nhanh chóng, đúng với yêu cầu và sở thích của bạn với giá cả phải chăng.

– Vận chuyển hàng về nước an toàn, nhanh chóng chỉ trong 7-9 ngày.

– Cước phí dịch vụ cạnh tranh thị trường với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

>>> Xem thêm: Dịch vụ mua hộ hàng trên Mercari uy tín, tiết kiệm

Như vậy, bài viết đã dẫn bạn đi tìm hiểu về Mugiwara store và hướng dẫn cách mua hàng trên Mugiwara store về Việt Nam đơn giản, nhanh chóng. Qua đây, hy vọng đã giúp ích được bạn trong quá trình tìm kiếm đặt mua các sản phẩm One piece nổi tiếng, phiên bản giới hạn độc đáo. Nếu cần được tư vấn, hỗ trợ thêm, bạn vui lòng liên hệ tới Jan box qua:

Website: https://janbox.com.

Email: [email protected].

Fanpage: https://www.facebook.com/janbox.com.vi.