Hướng dẫn cách mua máy câu cá Nhật Bản chất lượng, giá tốt

732
May-cau-ca-Nhat-Ban

Câu cá với chiếc cần câu đơn giản bạn sẽ khó chinh phục được những con cá lớn. Vì vậy, bạn nên lựa chọn thêm chiếc máy câu cá chất lượng để chinh phục mọi loại cá với trọng lượng nặng. Trong các dòng máy câu cá trên thị trường thì máy câu cá Nhật Bản được rất nhiều cần thủ lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu các thông tin dưới đây của Janbox để biết cách order về cho mình những chiếc máy câu cá Nhật Bản chất lượng, giá tốt nhất nhé!

I. Giới thiệu về máy câu cá Nhật Bản

Nhật Bản là một trong những quốc gia có nhiều thương hiệu đồ công nghệ, nhất là máy câu cá nổi tiếng trên thế giới. Hiện nay, các nhà sản xuất Nhật Bản cung cấp tới thị trường 3 dòng máy câu là: máy câu cá ngang, máy câu cá dọc, và máy câu cá kết hợp, được các cần thủ chuyên nghiệp đánh giá cao về thiết kế và chất lượng:

– Về thiết kế: đẹp mắt, hiện đại, đa năng, chắc chắn, bền bỉ, nhiều size đáp ứng đa dạng nhu cầu câu cá của các cần thủ.

Gioi-thieu-ve-may-cau-ca-Nhat-Ban

Giới thiệu về máy câu cá Nhật Bản

– Về chất lượng: Máy câu cá Nhật Bản được làm từ các chất liệu cao cấp như graphite, zaizo, ….với ưu điểm nhẹ, cứng và khỏe, không gỉ sét. Máy được thiết kế hiện đại, ứng dụng công nghệ cao mang lại các thông số tỉ lệ truyền phong phú, vận hành trơn tru, khả năng câu cá mạnh và chuẩn xác trong từng thao tác.

II. Các thương hiệu máy câu cá Nhật Bản nổi tiếng nhất

1. Máy câu cá thương hiệu Shimano 

Shimano là thương hiệu cần câu nổi tiếng thế giới. Với việc ứng dụng các công nghệ hiện đại, Shimano đã cho ra thị trường các dòng máy câu có tỉ lệ truyền động cao, thao tác nhanh chóng, công nghệ thu dây hiện đại, chất liệu cao cấp, hoạt động bền bỉ.

Một số dòng máy câu cá Shimano đang được ưa chuộng nhất hiện nay:

1.1. Máy câu cá Shimano Sahara

Đây là dòng máy câu mạnh mẽ, được ứng dụng công nghệ hàng đầu của hãng Shimano nâng cấp lại hệ thống kéo, mang lại sự êm ái, chuẩn xác đến từng thao tác. Sức kéo mạnh cho phép chinh phục những con cá lớn.

May-cau-ca-Shimano-Sahara

Máy câu cá Shimano Sahara

1.2. Máy câu cá Shimano ULTEGRA

Đây là loại máy câu đa năng dùng cho nhiều mục đích như câu lục, câu lure và đặc biệt là câu cá biển với nhiều ưu điểm:

– Máy nhẹ, thiết kế hiện đại với bền sử dụng cao, không gỉ sét.

– Chịu lực tốt, khả năng câu mạnh mẽ.

-Bộ quay hoạt động êm ái, cho phép phản ứng nhanh và tích cực trong nhiều tình huống câu.

– Hệ thống thu dây hoàn hảo.

2. Máy câu cá Daiwa Nhật Bản

Daiwa là một cái tên khá quen thuộc với các cần thủ chuyên nghiệp từ khắp các nơi trên thế giới. Ưu điểm nổi bật của máy cần câu thương hiệu này là tốc độ vòng đua cao, nhiều thiết kế cho khả năng câu cá nhanh, chất liệu cao cấp, vận hành trơn tru.

Một số máy câu cá Daiwa đang được ưa chuộng:

2.1. Máy câu cá Daiwa Luvias LT 2020 

Khung máy câu cá Luvisa LT được làm từ Zaion có đặc tính nhẹ nhưng cứng, chịu lực tốt và không bị ăn mòn, gỉ sét mang lại khả năng câu khỏe, hoạt động  bền bỉ trong mọi môi trường.

Máy câu Daiwa Luvias LT có nhiều size và thích hợp sử dụng câu lure nước biển, câu mực hoặc câu ghềnh với các loại cá nhồng, mú, vược và cả những loại cá nước ngọt khác,…

May-cau-ca-Daiwa-Luvias-LT-2020

Máy câu cá Daiwa Luvias LT 2020

2.2. Máy câu cá Daiwa Revros LT

Máy câu cá Daiwa Revros LT thích hợp câu lure, câu đơn, câu lục, câu lăng xê và có nhiều size (3000, 4000, 5000, 6000) đáp ứng các nhu cầu câu cá khác nhau của các cần thủ.

 Ưu điểm:

– Chất liệu kim loại cao cấp không gỉ sét, tuổi thọ cao.

– Khối lượng nhẹ gồm: 210gr- 250gr- 280gr- 275gr- 370gr.

– Lực kéo khỏe từ 5kg đến 12kg.

– Khả năng thu vòng dây với tốc độ cực nhanh và sự chính xác cao.

3.  Máy câu cá Lurekiller

Lurekiller cũng là thương hiệu cần câu cá Nhật Bản nổi tiếng toàn cầu. Máy cần câu của thương hiệu được đánh giá rất cao về sự đa dạng, độ bền sử dụng, đặc biệt là hoạt động mượt, tránh sự rung lắc, giúp cần thủ dễ dàng chinh phục những con cá lớn.

Một số máy câu cá Lurekiller được rất nhiều cần thủ chuyên nghiệp lựa chọn như: Máy câu cá Lurekiller Saltist CW3000 – CW 4000 – CW 5000,…

>>> Xem thêm: Top 5 cần câu Nhật Bản tốt nhất và bán chạy nhất hiện nay

III. Cách mua máy câu cá Nhật Bản chính hãng tại Janbox

mua-may-cau-ca-Nhat-Ban

Mua máy câu cá Nhật Bản

Janbox là sàn thương mại điện tử thông minh kết nối chặt chẽ với các website nội địa Nhật Bản. Là nơi thay bạn đặt mua các loại máy câu cá Nhật Bản chất lượng chính hãng, giá tốt từ thị trường nội địa Nhật về Việt Nam chỉ bằng 4 bước đơn giản sau:

– Bước 1: Tải app Janbox về điện thoại hoặc truy cập website Janbox.com, thực hiện đăng ký tài khoản.

– Bước 2: Tìm kiếm máy câu cá Nhật Bản cần mua:

Bạn tìm kiếm sản phẩm bằng cách gõ từ khóa hoặc dán link sản phẩm  trên thanh công cụ của Janbox.

– Bước 3: Đặt hàng, thanh toán lần 1:

Sau khi lựa chọn được máy câu cá Nhật Bản cần mua bạn cho vào giỏ hàng và tiến hành thanh toán lần 1( gồm phí mua hộ và tiền mua sản phẩm).

– Bước 4: Thanh toán lần 2 và chờ nhận hàng:

Chúng tôi sẽ thay bạn order máy câu cá Nhật từ nội địa Nhật về Việt Nam và giao tới địa chỉ theo đúng yêu cầu của bạn. Bạn cần thanh toán lần 2 và nhận hàng. (Thanh toán lần 2 gồm phí vận chuyển và các phí dịch vụ khác nếu có).

Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi đảm bảo mang về cho bạn những sản phẩm chất lượng, chính hãng với mức giá tốt nhất chỉ trong 7-9 ngày cùng bảo hiểm vận chuyển uy tín. 

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm mua hàng nội địa Nhật Bản cần biết

Để được tư vấn lựa chọn sản phẩm máy câu cá Nhật Bản chất lượng, phù hợp và hướng dẫn trực tiếp các bước mua hàng bạn vui lòng liên hệ tới chúng tôi qua:

Email: [email protected]