Những điều cần biết về SNIDEL JP và cách đặt hàng về Việt Nam nhanh chóng

624
How-to-buy-Snidel-Clothing-in-Janpan

Là tín đồ thời trang Nhật Bản, không ai là không biết đến cái tên SNIDEL JP – thương hiệu thời trang nức tiếng với tuổi đời tới hàng thập kỷ. Vậy thực tế, thương hiệu này có gì đặc biệt và làm sao để đặt hàng SNIDEL JP ship về Việt Nam nhanh chóng? Cùng Janbox tìm lời giải đáp ngay qua nội dung dưới đây!

snidel
SNIDEL vietnam đã có mặt hay chưa? Đặt hàng bằng cách nào?

1. Tổng quan về thương hiệu SNIDEL JP

SNIDEL là thương hiệu thời trang Nhật Bản được thành lập vào năm 2005, bởi nhà thiết kế nổi tiếng Asami Kusugami. Cửa hàng đầu tiên của hãng được mở trên phố Harajuku. Nhờ sự ủng hộ của đông đảo khách hàng, đặc biệt là nữ giới, SNIDEL nhanh chóng phát triển với hàng loạt cửa hàng phủ sóng khắp Nhật Bản.

Không dừng lại ở thị trường trong nước, đến nay SNIDEL đã có mặt tại rất nhiều quốc gia châu Á bao gồm Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Singapore, Thái Lan. SNIDEL cũng đã mở cửa hàng đầu tiên của mình đặt tại thành phố New York vào cuối năm 2018. 

snidel-jp
Phong cách Street Formal của SNIDEL

Phong cách SNIDEL hướng đến là “Street Formal” – sự thoải mái với mọi hoạt động thường ngày nhưng vẫn giữ được nét trang trọng cần thiết. Để làm được điều đó, SNIDEL kết hợp 2 phong cách STREET CULTURE và ELEGANCE, đồng thời mang đến một hơi thở độc đáo mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ cửa hàng nào khác.

Tập trung vào thời trang nữ và các phụ kiện đi kèm như giầy dép, túi xách, trang sức,… đến với SNIDEL, bạn có thể tìm thấy rất nhiều các item hot hit, dễ dàng ứng dụng mọi hoàn cảnh từ công sở đến dạo phố. Thời trang SNIDEL đề cao tính thoải mái, thanh lịch nhưng vẫn đủ nổi bật và giàu sức hút.

>>Xem thêm: Mugiwara là gì? Cách mua hàng trên Mugiwara store?

2. Hướng dẫn mua hàng SNIDEL JP tại Janbox.com

SNIDEL JP hiện phân phối chủ yếu qua hình thức bán hàng trực tiếp. Hãng cũng có trang thương mại điện tử riêng nhưng chưa có chính sách hỗ trợ vận chuyển đến nhiều Quốc gia bao gồm Việt Nam. Để đặt mua hàng SNIDEL, bạn có thể nhờ cậy đến các chuyên trang mua hàng hộ như Janbox.com. Để đặt hàng SNIDEL qua Janbox.com, bạn cần thực hiện tuần tự theo các bước:

cach-mua-hang-snidel-jp-qua-janbox
4 bước đặt hàng SNIDEL JP qua Janbox.com

Bước 1: Tìm kiếm sản phẩm

Có 4 cách giúp bạn nhanh chóng tìm kiếm được sản phẩm yêu thích trên Janbox:

– Cách 1: Tìm kiếm bằng URL. Bạn vào trang bán hàng online của SNIDEL (SNIDEL amazon, SNIDEL US,…), lấy đường link dẫn sản phẩm yêu thích. Dán và tìm kiếm trên ô tìm kiếm của Janbox.com

– Cách 2: Tìm kiếm theo danh mục sản phẩm bạn quan tâm trên Janbox (Ví dụ: Thời trang & phụ kiện >> Thời trang nữ >> Áo…).

– Cách 3: Tìm kiếm theo từ khóa sản phẩm (Ví dụ: Áo SNIDEL, giày SNIDEL,…).

– Cách 4: Tìm kiếm bằng Janbox Extension.

Bước 2: Đặt hàng

Khi đã tìm thấy sản phẩm muốn mua, bạn đưa sản phẩm vào giỏ hàng và hoàn tất các thông tin gồm địa chỉ nhận hàng, phương thức thanh toán, thông tin nhận hàng,…

Bước 3: Thanh toán

Kiểm tra lại 1 lượt thông tin đơn hàng sau đó chọn 1 trong 3 gói dịch vụ gia tăng (gói cơ bản, gói tiêu chuẩn, gói bổ sung).

Kiểm tra các thông tin thanh toán, thêm mã khuyến mãi (nếu có) và nhấn xác nhận để hoàn tất đơn hàng.

Bước 4. Hoàn thành

Khi đã hoàn thành mọi yêu cầu và đặt hàng thành công, trên màn hình Janbox.com sẽ hiển thị thông báo “Tạo đơn hàng thành công”. Ngay lập tức hệ thống sẽ gửi thư xác nhận đến địa chỉ Email bạn đã đăng ký. Tại đây, bạn có thể chọn Quản lý đơn hàng” để theo dõi hành trình đơn hàng. Cuối cùng, chỉ cần chờ đợi và nhận hàng SNIDEL JP từ Janbox.com.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn đặt hàng tại Universal Studios Store Nhật về Việt Nam

3. Tại sao nên mua hàng Snidel JP Nhật tại Janbox.com?

Ngày càng được biết đến và tin tưởng lựa chọn, Janbox sở hữu rất nhiều ưu điểm, xứng đáng là đơn vị đặt hàng Nhật Bản online của bạn!

uu-diem-mua-hang-snidel-jp-janbox
Ưu điểm khi đặt hàng Nhật Bản qua Janbox.com

Công nghệ hiện đại

Khác với nhiều đơn vị mua hàng hộ khác, Janbox cho phép bạn chủ động xem giá, ước tính các khoản chi phí mua hàng. Đồng thời, Janbox còn có tính năng thông minh đưa cảnh báo tới khách hàng với những người bán không uy tín, đề xuất khách hàng những sản phẩm phù hợp, chất lượng. Đến với Janbox.com, khách hàng còn dễ dàng tìm kiếm sản phẩm bằng tiếng Việt, không phải lo đến rào cản ngôn ngữ.

Dịch vụ tiên tiến

Việc mua hàng quốc tế khiến khách hàng gặp khá nhiều lo ngại về tình trạng sai lệch hay hư hại hàng hóa. Hiểu được mối bận tâm này, Janbox cung cấp các gói dịch vụ gia tăng giúp bạn thêm yên tâm về chất lượng sản phẩm như bảo hiểm hàng hoá, dịch vụ gộp hàng, dịch vụ bảo vệ, đóng gói hàng hoá,…

Mua sắm tiện lợi

Nhờ việc kết nối hàng loạt website thương mại điện tử uy tín hàng đầu Nhật Bản như Yahoo Japan, Rakuten, Mercari, Amazon Japan,… Việc mua sắm, tìm kiếm sản phẩm yêu thích trở nên thật dễ dàng.

Kiểm soát tốt hơn

Hành trình đơn hàng trên Janbox.com khách hàng có thể dễ dàng quan sát trên trang cá nhân. Đội ngũ tư vấn hỗ trợ từ Janbox cũng luôn hỗ trợ 24/7 giải đáp mọi thắc mắc, băn khoăn của khách hàng.

>>> Xem thêm: Bật mí cách order Adidas Nhật chính hãng, nhanh chóng

Để nhanh chóng sở hữu những Item Hot nhất từ SNIDEL JP, còn chần chừ gì mà không truy cập ngay website Janbox.vn, tìm kiếm, đặt hàng và chờ hàng về tận tay chỉ sau 7-9 ngay. Chúc bạn có được những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất với Janbox.com.

Website: https://janbox.com.

Email: [email protected].

Fanpage: https://www.facebook.com/janbox.com.vi.