Pre order là gì? Tìm hiểu về hàng Pre order là gì?

1725
dat hàng pre order

Sự bùng nổ của mạng Internet đã tạo điều kiện cho bán hàng online ra đời và phát triển mạnh mẽ. Đâu đâu cũng bắt gặp các thuật ngữ “order”, “pre order”. Vậy order và Pre order là gì? Hàng pre order có những đặc điểm gì?  Với nhiều năm kinh nghiệm trong order hàng quốc tế, bài viết hôm nay Janbox sẽ hỗ trợ các bạn giải đáp các câu hỏi trên!

Pre-order-la-gi

I. Hàng order nghĩa là gì? Pre order là gì?

Hàng order là gì?

Order có nghĩa là đặt hàng, thuật ngữ này dùng để chỉ các hoạt động mua bán trên các trang mại điện tử.

Do đó, hàng order là những mặt hàng không có sẵn tại các cửa hàng, nó được đặt theo nhu cầu của khách hàng. Mua hàng order khách hàng sẽ phải đặt cọc cho shop để shop nhập hàng về và sau đó sẽ giao tới khách hàng. Thời gian chờ hàng order có thể là vài ngày hay dài hơn tuỳ thuộc vào từng shop hoặc đơn vị cung cấp dịch vụ order hàng hóa.

Hình thức mua hàng order thường được áp dụng phổ biến đối với những trang thương mại nước ngoài như order hàng Nhật, order hàng Mỹ trên các website Amazon, Ebay, Yahoo Shopping, Rakuten,….

Hàng pre order là gì?

Pre order là thuật ngữ dùng chỉ những mặt hàng phải đặt cọc trước khi nhà sản xuất phát hành. Thời gian phát hành sẽ được ghi rõ trong phần mô tả của sản phẩm.

hang-pre-order-la-gi

Thông thường, hàng pre order là những mặt hàng có giá trị hoặc những phiên bản giới hạn. Chúng thường được đặt với mục đích cá nhân, để làm quà biếu tặng hoặc để kinh doanh. Để nhận được hàng bạn phải đợi khá lâu có thể từ 6 tháng đến 1 năm tùy vào đơn vị phát hành.

II. So sánh điểm giống, khác nhau giữa hàng order và hàng pre order

* Giống nhau:

– Hàng order và pre order đều không có sẵn, shop bán phả đặt mua từ một địa chỉ cung cấp khác hoặc từ nhà sản xuất, người mua phải đợi nhận hàng sau một khoảng thời gian nhất định.

– Cả 2 mặt hàng này đều đặt mua online nên người mua sẽ không được cầm hàng, xem xét trực tiếp để kiểm định chất lượng sản phẩm. Vì vậy khi mua hàng bạn không chỉ đặt tiền cọc mà còn đặt cả lòng tin.

Pre-order

* Khác nhau:

 – Về giá thành: Các mặt hàng order thông thường sẽ có giá rẻ hơn so với các mặt hàng pre order. Bởi hàng order là những mặt hàng thông dụng liên quan đến mọi lĩnh vực của đời sống từ hàng tiêu dùng, hàng thời trang, văn hóa đến lao động sản xuất, nó được sản xuất theo một số lượng lớn. Còn hàng pre order là những mặt hàng hiếm, được sản xuất với  số lượng ít, giới hạn. 

 – Về thời gian đợi hàng, hàng order sẽ có thời gian nhận hàng nhanh hơn bởi nó là những mặt hàng đã được sản xuất và phát hành chỉ là  nó không có sẵn ở nơi bạn đặt mua. Còn hàng pre order là hàng chưa được sản xuất, nó chỉ sản xuất khi có người đặt.

>>Xem thêm: Top các trang web bán đồ cũ ở Nhật uy tín nhất hiện nay.

III. Đơn vị order hàng quốc tế chuyên nghiệp, uy tín

Hàng order và hàng pre order đều là hình thức đặt mua hàng online, bạn không được kiểm định trực tiếp về chất lượng sản phẩm. Bởi vậy bạn cần có kinh nghiệm mua hàng đặc biệt là đối với mua hàng online quốc tế. 

Nếu bạn đang đi tìm kiếm dịch vụ order hàng quốc tế uy tín thì Janbox.com sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Janbox là sàn thương mại điện tử xuyên biên giới có chất lượng dịch vụ uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm order hàng quốc tế trọn vẹn nhất:

– Có app mua hàng tải về điện thoại, giúp bạn thao tác tìm kiếm, đặt mua hàng hóa một cách dễ dàng, nhanh chóng mọi lúc mọi nơi.

– Đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, tận tình, sẵn sàng tư vấn hỗ và giải đáp những băn khoăn của quý khách hàng suốt 24/7.

– Giao diện tiếng Việt dễ sử dụng giúp bạn tìm kiếm được các mặt hàng đúng theo nhu cầu.

– Cước phí dịch vụ rẻ với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

– Vận chuyển hàng hóa an toàn với chính sách bảo hiểm rõ ràng, uy tín.

Janbox-

Trên là các thông tin về hàng order và hàng pre order, hy vọng với những chia sẻ này bạn đã hiểu hơn về hàng pre order là gì? Nếu bạn có nhu cầu order hàng Mỹ, order hàng Nhật  hãy truy cập vào ứng dụng Janbox để đặt mua hàng chất lượng, giá rẻ về Việt Nam đơn giản, nhanh chóng!

Website: https://janbox.com

Email: [email protected]