Gối Dakimakura là gì? Hướng dẫn đặt hàng Dakimakura Anime từ Nhật Bản

1338
Hướng dẫn đặt hàng Dakimakura Anime từ Nhật Bản

Không chỉ đơn thuần là chiếc gối ôm thông thường, Dakimakura đích thị là lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ truyện tranh manga, anime Nhật Bản. Ngay cả khi bạn không phải là một Otaku chính hiệu thì việc ở hữu chiếc gối này cũng rất cần thiết cho giấc ngủ ngon của mình. Trót si mê em gối Dakimakura thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây để nắm được thông tin cùng cách đặt mua sản phẩm nhanh chóng nhé! 

1. Dakimakura là gì?

Dakimakura (hay có tên gọi khác là Dakimakura Design, tựa tiếng Việt: Người vợ Hà Lan) là một loại gối ôm của Nhật Bản với nhiều kích thước khác nhau và hình dạng tương tự cơ thể con người. Chúng thường in hình một nhân vật nữ trẻ trung, xinh đẹp theo phong cách Anime. 

Ngoài tác dụng chính để ôm và trang trí trong phòng, chúng còn mang lại cảm giác thân thuộc, an toàn, giảm căng thẳng, mệt mỏi cho người sử dụng. Đặc biệt đối với các fan ruột của Anime thì đây là chính là cách để họ được bên cạnh và dành thời gian nhiều hơn với các nhân vật mà mình yêu thích.

dakimakura-la-gi
Dakimakura là gì?

Sang đến phương Tây, Dakimakura đã được kết hợp với đồ chơi tình dục bơm hơi để trở thành Gối Tình Yêu. Chúng mang hình ảnh, kích cỡ của nhân vật anime hoặc diễn viên phim người lớn (thường đang ở tư thế khêu gợi).

2. Có thế mua Dakimakura Anime ở đâu?

Hiện tại có rất nhiều Dakimakura Anime không đảm bảo chất lượng được bán trôi nổi ngoài thị trường. Các sản phẩm này thường được làm với chất liệu vải không tốt, dễ bị xẹp, hình in dễ phai màu,… gây ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của người sử dụng. 

Vì vậy, để đảm bảo mua được chiếc gối ôm Anime chất lượng nhất, chúng ta nên lựa chọn sản phẩm được sản xuất từ chính quê hương của chúng là Nhật Bản.

2.1. Mua gối Dakimakura tại các shop Nhật

Gối Dakimakura được bán phổ biến tại các shop Nhật, bạn có thể nhờ người thân bên Nhật mua hộ và gửi về hoặc nếu có dịp đặt chân tới đất nước mặt trời mọc hãy ghé qua các cửa hàng để mua nhé.

dakimakura shop

Hiện tại dòng gối Dakimakura chưa được bày bán tại các cửa hàng tại Việt Nam nên rất có bạn có thể tìm thấy mặt hàng này tại thị trường nội địa.

>>> Xem thêm: Top 5 nguồn hàng Nhật nội địa bạn không nên bỏ qua

2.2 Mua gối Dakimakura tại melonbooks.co.jp

Melonbooks.co.jp là một trong những website nổi tiếng của Nhật Bản và tại website này bán các mặt hàng vô cùng phong phú và đa dạng. Những chiếc gối Dakimakura được bày bán với nhiều mẫu mã, chủng loại, màu sắc và kích thước.

2.3 Mua gối Dakimakura tại suruga-ya.jp

Suruga-ya.jp là website bán hàng trực tuyến chuyên bán những phụ kiện Anime, Manga, và J-Pop. Mua hàng trên Suruga-ya bạn hoàn toàn có thể tìm những sản phẩm mới ra mắt hay những sản phẩm đã qua sử dụng. Những chiếc gối Dakimakura được cung cấp bởi nhiều nhà bán hàng với chất lượng và mức giá khác nhau.

2.4 Mua gối Dakimakura tại rakuten.co.jp

Rakuten.co.jp là một trong những trang thương mại điện tử lớn nhất của Nhật Bản. Không khó để bạn có thể tìm được chiếc gối Dakimakura mà mình yêu thích tại website này. Giá cả ở rakuten.co.jp rất phong phú và có nhiều chương trình khuyến mãi của sàn cũng như của nhà bán hàng, nhờ đó bạn có thể mua được chiếc gối Dakimakura với giá cả phải chăng.

2.5 Đặt mua gối Dakimakura tại Janbox

Hiện nay bạn không thể tự order hàng trên các trang thương mại điện tử của Nhật trực tiếp ship về Việt Nam. Lý do có thể kể đến như bạn cần phải có địa chỉ nhận hàng tại Nhật, số điện thoại Nhật, thẻ thanh toán quốc tế hoặc thẻ thanh toán được phát hành nội địa Nhật để đăng ký tài khoản và mua hàng.

Việc nhờ người thân mua hộ gối Dakimakura cũng không khả thi vì không phải ai cũng có người thân bên Nhật, quy trình gửi hàng về Việt Nam có nhiều thủ tục phức tạp,… Để giải quyết các vấn đề trên, chúng ta hoàn toàn có thể ngồi nhà order bất cứ chiếc gối ôm với nhân vật Anime yêu thích nào tại Janbox.

Đây là trang thương mại điện tử xuyên biên giới, chúng ta có thể mua và đấu giá hầu hết tất cả các sản phẩm đến từ Nhật Bản và Mỹ. 

Order-do-uniqlo-nhat

Giao diện thân thiện của Janbox

Janbox đã gửi hàng đến hơn 220 quốc gia trên Thế giới một cách nhanh chóng, dễ dàng và tối ưu cước phí vận chuyển đối với với dịch vụ repack miễn phí. Dưới đây là hướng dẫn cụ thể cách để sở hữu các sản từ xứ sở hoa anh đào tại trang web này.

>>Xem thêm: Hé lộ tài năng của các thành viên sáng lập Touman

3. Hướng dẫn đặt gối Dakimakura tại Janbox

Bước 1:  Tìm kiếm sản phẩm

Có 3 cách để tìm kiếm sản phẩm:

Cách 1: Nhập link hoặc tên sản phẩm vào thanh tìm kiếm.

Cách 2: Tìm kiếm các sản phẩm theo danh mục

Cách 3: Tìm kiếm theo từ khóa nổi bật/phổ biến

ebay-dakimakura

Cách tìm kiếm sản phẩm qua Janbox

 Bước 2: Đặt hàng

Tương tự với các trang web điện tử khác, sau khi chọn được sản phẩm với mức giá phù hợp, chúng ta tiếp tục đặt hàng và điền đầy đủ các thông tin sau về địa chỉ nhận hàng và phương thức thanh toán sản phẩm.

Hiện tại, Janbox có các hình thức thanh toán sau: Paypal, Visa/Mastercard, ví Janbox (hướng dẫn nạp tiền vào ví Janbox).

giao-dien-mua-hang-janbox
Cách thanh toán và đặt mua qua Janbox

Vậy là xong, chỉ với một vài thao tác đơn giản là bạn đã hoàn thành đơn hàng trên Janbox. Toàn bộ thông tin đơn hàng sẽ được gửi đến bạn qua địa chỉ Email đã đăng ký. Bạn có thể theo dõi hành trình đơn hàng ở mục “Quản lý đơn hàng” trên trang cá nhân.

Janbox sẽ nhanh chóng thay bạn đặt mua, vận chuyển và đưa sản phẩm đến tay bạn. 

4. Hướng dẫn bảo quản gối Dakimakura

Cuối cùng, khi đã sở hữu một chiếc gối ôm Anime chất lượng được vận chuyển trực tiếp từ Nhật Bản, chúng ta vẫn cần phải chăm sóc để có thể giữ cho gối bền đẹp nhất có thể. Sau đây là 1 số lưu ý để chăm sóc giữ gìn sản phẩm:

Thường xuyên giũ để tránh bụi bẩn, đảm bảo sạch sẽ bề mặt gối

Cẩn thận khi tháo và luồn lại vỏ gối (do sản phẩm có kích thước lớn hơn gối thường)

Giặt sản phẩm bằng nước lạnh và chất tẩy rửa nhẹ dịu tránh ảnh hưởng tới màu sắc, chất lượng hình in

Tránh sấy khô bằng máy sấy hoặc vắt nhanh bằng máy giặt. Nên để khô tự nhiên ở nhiệt độ thường để hình in không bị rách hay biến dạng.

Dakimakura-

>>> Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách mua hàng Yahoo Nhật từ Việt Nam

Trên đây là 1 số thông tin chia sẻ về Dakimakura. Để nhanh chóng sở hữu những chiếc gối ôm Dakimakura chất lượng nhất, đừng quên truy cập website Janbox.com hoặc tải App và đặt hàng theo hướng dẫn nhé!

Website: https://janbox.com

Email: [email protected]