Top 10 thương hiệu túi xách Nhật Bản được yêu thích nhất

3223
túi xách nữ hàng nhật

Túi xách Nhật Bản chinh phục người dùng bởi chất lượng tốt, kiểu dáng tinh tế, thiết kế sang trọng cùng sự đa dạng về mẫu mã. Bài viết này, Janbox sẽ giới thiệu đến các bạn top 10 thương hiệu túi xách Nhật nổi tiếng nhất hiện nay, hy vọng sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất với phong cách và sở thích của bản thân.

thuong-hieu-tui-xach-nhat-ban

Top 10 thương hiệu túi xách Nhật Bản được yêu thích nhất

Là một tín đồ của thời trang Nhật Bản, bạn không thể nào bỏ qua được những mẫu túi xách hàng hiệu nội địa với đa dạng kiểu dáng, màu sắc. Túi xách Nhật không chỉ nổi tiếng bởi chất lượng, thương hiệu mà còn hot hit trên thị trường nhờ cá tính riêng nhưng vẫn vô cùng tiện lợi. Cùng Janbox giới thiệu TOP 10 thương hiệu túi xách Nhật Bản đứng đầu thị trường dưới đây:

1. Thương hiệu túi xách Les Sacs Adam

Nhắc đến Les Sacs Adam là nhắc đến một trong các thương hiệu túi xách Nhật Bản lừng danh. Les Sacs Adam chuyên về sản xuất các dòng sản phẩm túi da cao cấp giúp tôn lên đẳng cấp, khí chất cho người dùng. Từ khi ra đời cho đến nay, Les Sacs Adam đã cho ra mắt nhiều bộ sưu tập túi hàng hiệu và được đón nhận nhiệt tình từ các tín đồ túi xách khắp Châu Á.

tui-xach-nu-o-nhat-ban

Đặc điểm nổi bật của các sản phẩm túi xách Les Sacs Adam là được làm bằng chất liệu da cao cấp, kiểu dáng mạnh mẽ, trẻ trung mang đến một cá tính rất riêng biệt cho người sở hữu chúng. Nếu bạn là người yêu thích các sản phẩm túi xách da Nhật Bản thì nhất định không nên bỏ qua thương hiệu Les Sacs Adam.

2. Thương hiệu túi xách Kawashima Fuken

Kawashima Fuken là hãng túi xách của Nhật có bề dày lịch sử phát triển lâu đời. Ngay sau khi xuất hiện các sản phẩm túi xách đầu tiên trên thị trường, Kawashima Fuken đã được đánh giá như “một làn gió mới” thổi vào trong các thiết kế của mình là sự độc đáo, cá tính và phong cách.

Túi xách Kawashima Fuken nổi bật với sự kết hợp của các tông màu tươi sáng và thiết kế mới lạ, nhiều chi tiết điểm nhấn trên sản phẩm. Tất cả đã tạo nên những chiếc túi đầy sức hút, lôi cuốn mọi ánh nhìn, chinh phục mọi đam mê.

3. Thương hiệu túi xách Samantha Thavasa

Đứng ở vị trí thứ 3 trong top 10 thương hiệu túi xách Nhật Bản được yêu thích nhất đó chính là Samantha Thavasa. Đây là thương hiệu túi xách vô cùng nổi tiếng tại Nhật và được ví như là “Chanel của Nhật Bản”.

Các dòng sản phẩm túi xách Samantha Thavasa có thiết kế vừa ngọt ngào vừa lộng lẫy, vừa truyền thống lại vừa hiện đại, phù hợp với rất nhiều đối tượng người dùng.

tui-xac-da-nhat-ban

Trong những năm gần đây, Samantha Thavasa còn cho ra mắt hàng loạt các thương hiệu con hướng đến đối tượng người dùng là học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng. Đến với Samantha Thavasa, bạn không chỉ tìm thấy các mẫu thiết kế túi xách ngọt ngào, dịu dàng mà còn tìm thấy cả những túi xách nữ sinh Nhật Bản trẻ trung, thời thượng.

>>> Xem thêm: Top 10 Website mua hàng Nhật Bản Online

4. Thương hiệu túi xách JTYS&TYC

JTYS&TYC là thương hiệu túi xách hàng hiệu Nhật Bản được đông đảo khách hàng yêu thích và ưa chuộng. Nhiều mẫu túi xách thiết kế của hãng còn được xuất hiện và trưng diện bởi rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới.

Đặc điểm nổi bật trong các mẫu túi xách JTYS&TYC đó chính là sự độc đáo, tinh tế và sang trọng. Thương hiệu này còn rất chăm chỉ cho ra các dòng sản phẩm mới, những bộ sưu tập phù hợp theo từng mùa và được người dùng đón nhận nhiệt tình.

5. Thương hiệu túi xách Litira

Túi xách Litira chinh phục khách hàng của mình bởi sự trẻ trung, phá cách và đầy mới mẻ, cuốn hút. Các nhà thiết kế của Litira đã rất khéo léo trong việc lựa chọn những tông màu nổi bật kết hợp cùng các họa tiết tươi mới để tạo nên các mẫu túi xách vô cùng ấn tượng.

tui-xach-nhat

6. Thương hiệu túi xách Nhật Bản Tsuchiya Kaban

Tsuchiya Kaban là thương hiệu túi xách ở Nhật xuất thân từ một xưởng sản xuất nhỏ chuyên về các sản phẩm cặp cho học sinh cấp một. Sau này, Tsuchiya Kaban đã phát triển nhiều dòng sản phẩm đồ da dành cho người lớn như túi xách, ba lô, ví …

Túi xách của Tsuchiya Kaban được làm từ chất liệu da cao cấp với quy trình thủ công khắt khe, tỉ mỉ. Thương hiệu đã mang đến cho người dùng những sản phẩm túi xách da bền đẹp, càng sử dụng theo thời gian da lại càng ẩm, càng bóng.

7. Thương hiệu túi xách Aniary

Aniary chú trọng vào việc thiết kế những sản phẩm túi xách mang chất lượng chuẩn “Made in Japan”. Trong suốt quá trình phát triển của mình, Aniary luôn thủ thủ nghiêm ngặt những quy định sản xuất của riêng mình để đảm bảo những chiếc túi của mình đều được làm tỉ mỉ và trau chuốt nhất.

túi xách hàng hiệu nhật bản

Thiết kế túi xách của Aniary thường rất đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng luôn tôn lên vẻ đẹp đặc biệt cho người sử dụng chúng.

>>> Xem thêm: Cách mua hàng trên Rakuten Nhật Bản [Update]

8. Thương hiệu túi xách HERGOPOCH

HERGOPOCH là thương hiệu túi xách lâu đời tại Nhật Bản. Tên của thương hiệu này được kết hợp giữa ERGONOMICS (kỹ thuật lao động) và EPOCH (kỷ nguyên mới).

Túi xách HERGOPOCH được làm từ chất liệu da cao cấp, màu sắc tươi sáng, bền đẹp theo thời gian. Sản phẩm phù hợp với những ai đang theo đuổi cá tính riêng của mình và coi trọng về chất lượng.

đấu giá túi xách nhật

9. Thương hiệu túi xách Sazaby

Túi xách thương hiệu Sazaby hướng đến những đối tượng người dùng trong độ tuổi từ 20 đến 40. Sản phẩm của hãng chú trọng đến 3 yếu tố chính là: “Gần gũi với cuộc sống hàng ngày, chất lượng cao và thiết thực”.

Túi xách Sazaby là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp bề ngoài và sự thông minh trí tuệ bên trong của mỗi người. Chính bởi vậy mà những mẫu thiết kế túi xách Sazaby thường xuyên được các tạp chí thời trang lớn lựa chọn và đăng tải.

túi xách nữ hàng nhật

10. Thương hiệu túi xách Nhật Bản HERZ

HERZ được xuất phát từ trong tiếng Đức và có nghĩa là “trái tim”. Mục đích của thương hiệu HERZ thể hiện sự nhiệt huyết và nỗ lực sáng tạo để tạo ra những chiếc túi xách thủ công độc đáo, đặc biệt.

Các thiết kế túi xách HERZ rất bền bởi quá trình nhuộm da, cắt khâu vô cùng tỉ mỉ. Thông thường sau khi nhận đơn hàng, hãng mới bắt đầu sản xuất và gửi đến người mua sau khoảng 6-7 tuần.

Hướng dẫn order túi xách Nhật Bản chính hãng, tiết kiệm

Túi xách Nhật Bản được nhiều chị em tin dùng và nhiều chủ shop lựa chọn nhập hàng về Việt Nam để kinh doanh. Để mua được các sản phẩm túi xách ở Nhật vừa có chất lượng tốt, vừa đảm bảo hàng chính hãng lại vừa có giá thành tốt, bạn có thể tham khảo ngay cách order túi xách Nhật Bản tại Janbox.com – Ứng dụng mua hàng xuyên biên giới.

Tại Janbox.com, bạn không chỉ dễ dàng chọn lựa mua sắm các sản phẩm túi xách dành cho cả nam và nữ mà còn được trực tiếp tham gia vào các phiên đấu giá túi xách Nhật. Cách đấu giá trên Yahoo Nhật cùng Janbox vô cùng nhanh và đơn giản. Janbox hỗ trợ bạn đấu giá và săn phút chót để đạt được sản phẩm với mức giá hợp lý nhất, tỷ lệ thành công cao. Thời gian order và chuyển về Việt Nam rất nhanh chóng, quy trình thực hiện đơn giản chỉ với các bước sau:

– Bước 1: Tìm kiếm sản phẩm túi xách Nhật muốn mua tại thanh công cụ tìm kiếm trên website Janbox.com hoặc chọn lựa theo danh mục hướng dẫn.

Order-do-uniqlo-nhat

– Bước 2: Thanh toán lần 1 cho đơn hàng bao gồm giá sản phẩm và phí dịch vụ. Thông tin chi tiết về giá sản phẩm và phí dịch vụ sẽ được hiển thị cụ thể trên website.

– Bước 3: Lựa chọn phương thức vận chuyển và thanh toán cước phí quốc tế, vận chuyển nội địa, dịch vụ gia tăng cho đơn hàng.

– Bước 4: Chờ và nhận túi xách đã đặt mua tại Việt Nam

Trên đây là top 10 thương hiệu túi xách Nhật Bản được yêu thích nhất và đáng để mua nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm túi xách Nhật chất lượng, chính hãng, giá thành tiết kiệm thì có thể truy cập ngay Janbox.com để khám phá dịch vụ và trải nghiệm mua hàng.