Top 5 thương hiệu loa Nhật nổi tiếng nhất hiện nay

2770
cach-dau-gia-loa-nhat-bai-tai-janbox

Nhật Bản là một trong những cường quốc về các thiết bị âm thanh. Loa Nhật không chỉ mang lại chất lượng âm thanh tuyệt vời mà còn có độ bền cao, chịu được môi trường khắc nghiệt nhất. Nếu bạn muốn mua dàn loa Nhật nội địa, nhưng chưa biết nên chọn loại nào thì tham khảo ngay 5 thương hiệu loa Nhật nổi tiếng nhất hiện nay, qua bài viết dưới đây của Janbox.

1. Top 5 thương hiệu loa Nhật nổi tiếng

1.1 Loa karaoke BIK

BIK là một trong những cái tên được nhắc tới nhiều nhất khi nói về các dòng loa karaoke nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào.

Với hơn 50 năm hình thành và phát triển, BIK Audio là hãng âm thanh chiếm gần 90% thị phần trong lĩnh vực sản xuất loa karaoke tại đất nước mặt trời mọc.

BIK sử dụng toàn bộ các linh kiện được sản xuất tại Nhật Bản và sau đó chuyển sang các nhà máy tại Trung Quốc, Malaysia để gia công. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của các dòng loa karaoke BIK.

Loa karaoke BIK sở hữu công suất vượt trội, dàn âm thanh mạnh mẽ, sống động với 3 dải tiếng rõ ràng. Nhờ khả năng điều chỉnh cân bằng các dải tần cực tốt nên âm thanh trong trẻo và không bị biến dạng trong nhiều không gian khác nhau.

loa-nhat-karaoke-bik

Loa karaoke BIK

1.2. Loa karaoke Domus

Domus là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực thiết bị âm thanh của đất nước mặt trời mọc. Domus được thành lập vào những năm 1970 tại thành phố lớn thứ 2 của Nhật Bản là Osaka.

Loa Domus được người dân Nhật Bản biết đến với các dòng sản phẩm karaoke gia đình, dàn âm thanh sân khấu, karaoke kinh doanh, dàn âm thanh hội trường,…

Các dòng loa karaoke Domus sở hữu phong cách thiết kế sang trọng, hiện đại với kích thước nhỏ gọn nên thích hợp với mọi không gian phòng khách. Ngoài ra âm thanh đầu ra của karaoke Domus trong, sáng, ít có tạp âm và hạn chế xuất hiện tình trạng vỡ tiếng.

loa-karaoke-domus

Loa karaoke Domus

>>> Xem thêm: Bật mí top 6 trang web mua đồ điện tử ở Nhật chất lượng nhất

1.3. Loa karaoke BMB

BMB là thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn BMB International Corp chuyên về thiết bị âm thanh. BMB International Corp được thành lập từ năm 1962 và nổi tiếng với chất lượng uy tín hàng đầu trong lĩnh vực âm thanh nên được người dân đất nước mặt trời mọc tin tưởng sử dụng.

Các mẫu loa karaoke BMB được thiết kế tinh tế, dáng vẻ khỏe khoắn và sở hữu khả năng tương thích cao phù hợp với nhiều mục đích khác nhau từ karaoke gia đình cho đến các phòng hát karaoke chuyên nghiệp.

loa-nhat-karaoke-bmb

1.4. Loa karaoke Yamaha

Yamaha là thương hiệu âm thanh nổi tiếng và lâu đời nhất tại xứ sở hoa anh đào. Loa karaoke Yamaha được khách hàng đánh giá cao về chất lượng âm thanh, âm trầm sâu chắc với các dải tần khác nhau và nhất là thiết kế tinh tế, sang trọng.

loa-karaoke-yamaha

1.5. Loa Pioneer

Pioneer là thương hiệu loa nổi tiếng của Nhật Bản, chuyên phân phối các dòng loa chuyên dụng phục vụ nhu cầu nghe nhạc và xem phim. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể dùng loa Pioneer để hát karaoke bởi nó được trang bị công suất mạnh mẽ, hoạt động bền bỉ, âm thanh trong, sáng và thiết kế vẻ ngoài vô cùng bắt mắt.

loa-pioneer

2. Kinh nghiệm khi chọn mua loa Nhật Bãi

Loa Nhật Bãi có nhiều loại như loa thùng, amply, loa hộp,… Để mua được loa Nhật Bãi chất lượng thì bạn nên chú ý một số điểm sau:

– Chọn thương hiệu loa uy tín của Nhật như BMB, Pioneer,… được sản xuất tại Nhật Bản.

– Có thể lựa chọn các dòng loa của Nhật Bản được sản xuất từ năm 2002 đến 2009, bởi bo mạch, nguyên liệu kết cấu khác hẳn, không có lỗi độc như các thiết bị âm thanh đời cao từ 2010 trở đi.

– Lựa chọn sản phẩm đã qua sử dụng nhưng phải còn nguyên bản, không có sự can thiệp, thay thế linh kiện.

–  Kiểm tra vành, củ loa, các thông số trên thân loa phải còn đọc được. Loa chưa bị thay thế sẽ còn nguyên thông số kỹ thuật. Vành loa không có dấu hiệu bung ra, màng rung còn mới không bị rỉ sét.

– Các nút vặn, nút nhấn còn chặt chẽ, không bị hỏng chức năng.

– Đến những cửa hàng chuyên bán loa Nhật nhập khẩu uy tín để mua hoặc order trực tiếp hàng từ Nhật về.

kinh-nghiem-mua-loa-nhat-bai

Kinh nghiệm khi chọn mua loa Nhật Bãi

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách mua hàng trên Mercari cực kỳ dễ dàng

3. Hướng dẫn đấu giá loa Nhật Bãi

3.1 Cách đấu giá loa Nhật Bãi tại Janbox

Janbox là sàn thương mại điện tử xuyên biên giới uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Janbox có tích hợp các website nổi tiếng của Nhật như: Yahoo! Auction, Yahoo! Shopping, Mercari, Rakuten, Rakuma, Amazon, Zozotown, Surugaya. Từ đó giúp bạn có thể tìm kiếm chính và trực tiếp đặt mua loa ở Nhật Bản.

Nếu bạn muốn mua loa Nhật Bãi với giá rẻ thì có thể sử dụng chức năng đấu giá tại Janbox với cách đấu giá Yahoo chi tiết như sau:

– Bước 1: Truy cập vào trang Janbox và tiến hành đăng ký tài khoản.

– Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm loa Nhật mà bạn muốn đấu giá và đọc kỹ mô tả sản phẩm, các review.

– Bước 3: Sau khi tìm được dòng loa nội địa Nhật mà bạn muốn mua thì bạn sẽ tiến hành đấu giá. Bạn sẽ trả giá sản phẩm theo ngân sách và mức giá cao nhất mà bạn có thể mua, quá trình đấu giá sẽ có nhiều người tham gia và khi hết thời gian đấu giá mà không có ai trả giá thêm thì bạn sẽ thắng cuộc.

Lưu ý: Bạn không thể đặt mức giá cao hơn số tiền còn trong ví Janbox. Số tiền này sẽ được tạm giữ cho đến khi kết thúc phiên đấu giá.

cach-dau-gia-loa-nhat-bai-tai-janbox

Cách đấu giá loa Nhật Bãi tại Janbox

– Bước 4: Sau khi đơn hàng của bạn được Janbox nhập kho thì bạn tiến hành thanh toán lần 2 cho đơn hàng. Sau từ 5 đến 7 ngày làm việc hành chính, đơn hàng sẽ được giao đến địa chỉ người nhận.

3.2 Lưu ý khi đấu giá loa Nhật Bãi

– Giá của loa nội địa Nhật mà bạn mua được trả giá ở mức cao nhất không đồng nghĩa với việc bạn sẽ mua với mức giá đó mà phụ thuộc vào mức giá gần nhất ngay sau mức giá cao nhất mà bạn trả.

– Các mức giá bạn đưa ra sẽ được ẩn đi với tất cả người bán, người mua và chỉ hiển thị khi mức giá bạn trả là cao nhất.

– Bạn có thể trả giá nhiều lần cho cùng một sản phẩm nhưng mức giá sau phải cao hơn mức giá trước.

– Bạn có thể sử dụng tính năng “săn phút chót” để hạn chế tình trạng giá sản phẩm bị đẩy lên.

– Hệ thống Janbox sẽ giúp bạn trả giá sản phẩm theo mức giá mà bạn đã đặt vào 6 phút cuối cùng trước khi kết thúc phiên đấu, nếu bạn là người trả mức giá cao nhất thì bạn sẽ thắng cuộc và mua được sản phẩm.

– Mức giá cuối cùng bạn phải trả để mua được sản phẩm đó là: Tổng giá sản phẩm (thuế + phí vận chuyển nội địa Nhật) + Phí mua hộ + cước vận chuyển quốc tế.

luu-y-khi-dau-gia-loa-nhat-bai

Lưu ý khi đấu giá loa Nhật Bãi

>>> Xem thêm: Top 7 trang web đấu giá hàng Nhật uy tín nhất tại Nhật Bản

Trên đây là 5 thương hiệu loa Nhật nổi tiếng nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu mua dòng sản phẩm này. Các dòng sản phẩm loa nội địa Nhật hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những âm thanh trầm bổng, rõ ràng, trong và sáng nhất.

Email: [email protected]