Top 10 trang web bán đồng hồ tại Nhật Bản uy tín nhất

10942
Hướng dẫn tự order đồng hồ Nhật chính hãng

Đồng hồ Nhật là một trong những món phụ kiện không chỉ được người Nhật mà còn được người tiêu dùng Việt yêu thích. Tuy nhiên có rất nhiều trang web bán đồng hồ tại Nhật Bản khiến cho khách hàng băn khoăn không biết mua hàng ở đâu.  Bài viết này của Janbox sẽ cung cấp đến bạn đọc những thông tin bổ ích về các trang web bán đồng hồ tại Nhật Bản uy tín nhất.

1. Top 5 thương hiệu đồng hồ Nhật nổi tiếng

Được biết đến là một quốc gia với nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất, Nhật Bản nổi tiếng không chỉ bởi các thiết bị gia dụng mà còn được đánh giá cao với những sản phẩm công nghệ như điện thoại, laptop, máy ảnh và đồng hồ.

Đồng hồ Nhật từ lâu đã được người tiêu dùng trên khắp thế giới ưu ái nhờ thiết kế đẹp mắt, chi tiết được làm thủ công, tỉ mỉ và giá trị cao mà nó mang tới. Hiện nay có 5 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng tại Nhật Bản đó là: Casio, Citizen, Orient, Seiko, Minase. Cùng Janbox tìm hiểu chi tiết dưới đây:

1.1 Casio

Casio là hãng đồng hồ nổi tiếng của Nhật Bản và rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Với lịch sử phát triển lâu đời, Casio đã cho ra mắt những mẫu đồng hồ với chất lượng cao, kiểu dáng đa dạng, mang đậm chất riêng của đồng hồ Nhật.

Hiện nay Casio có các dòng sản phẩm đồng hồ nổi tiếng sau: Casio G Shock, Casio Sheen, Casio Edifice, Casio Baby G. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi order đồng hồ Nhật trên website Casio.

Top 10 trang web bán đồng hồ tại Nhật Bản uy tín nhất

1.2 Citizen

Citizen thành lập 1918 và cho đến nay, Citizen là một trong những thương hiệu khổng lồ trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sản phẩm đồng hồ.

Sở hữu công nghệ năng lượng ánh sáng Eco-Drive độc quyền, Citizen không ngừng tạo ra bước đột phá và chiếm lĩnh thị trường đồng hồ thế giới.

1.3 Orient

Orient là một trong những hãng đồng hồ lâu đời của Nhật chuyên về dòng sản phẩm cơ tự động. Các chuyên gia đánh giá đồng hồ Orient có thể sánh với dòng sản phẩm đồng hồ của các hãng lớn như Seiko, Lobinni,…

Đồng hồ Orient được người tiêu dùng Nhật Bản và trên khắp thế giới đánh giá cao về tính năng, độ bền, thiết kế và mức giá từ bình dân đến cao cấp, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

1.4 Seiko

Trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Nhật Bản, không thể không nhắc đến Seiko. Seiko được người tiêu dùng đánh giá cao bởi chất lượng cũng như sự đa dạng kiểu dáng, mẫu mã với nhiều mức giá khác nhau từ bình dân đến cao cấp, phù hợp với mọi khách hàng.

Seiko là hãng đồng hồ nổi tiếng của Nhật Bản, và là nhà tài trợ cho giải bóng đá lớn nhất thế giới World Cup, thế vận hội Olympics trong nhiều năm.

Top 10 trang web bán đồng hồ tại Nhật Bản uy tín nhất

1.5 Minase

Minase là thương hiệu đồng hồ đeo tay nổi tiếng của Nhật Bản với hơn 50 năm hình thành và phát triển.

Đồng hồ Minase được người tiêu dùng đánh giá cao bởi hiệu suất động cơ mạnh mẽ với tính thẩm mỹ cao. Từng chi tiết nhỏ trên đồng hồ Minase đều được làm tỉ mỉ bởi những nghệ nhân lành nghề bậc nhất và mang đậm chất thương hiệu.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách đấu giá trên Yahoo Auction chi tiết

2. Top 10 trang web bán đồng hồ tại Nhật Bản uy tín nhất

2.1 Yahoo Shopping

Yahoo Shopping là một trong những sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Nhật Bản. Yahoo Shopping thu hút một lượng lớn người tham gia, không chỉ khách hàng tại Nhật Bản mà còn có khách hàng ở khắp nơi trên thế giới.

Yahoo Shopping bán nhiều loại sản phẩm khác nhau, trong đó có sản phẩm đồng hồ. Khi order đồng hồ tại Yahoo Shopping, bạn sẽ mua với mức giá phù hợp do được hưởng nhiều ưu đãi khác nhau.

Top 10 trang web bán đồng hồ tại Nhật Bản uy tín nhất

2.2 Yamada Denki

Yamada Denki là một trong những website chuyên cung cấp hàng điện tử lớn nhất Nhật Bản. Giao diện của Yamada Denki khá đơn giản nhưng rất khoa học, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm.

Đến với trang web bán đồng hồ tại Nhật Bản – Yamada Denki bạn sẽ được tận hưởng một thế giới đồng hồ vô cùng đẹp mắt tới từ các nhà sản xuất uy tín của Nhật. Không chỉ cung cấp mặt hàng đồng hồ Nhật, Yamada Denki còn bán rất nhiều loại hàng khác như máy tính, máy ảnh, tivi,…

2.3 Amazon

Amazon Nhật Bản bán rất nhiều các mặt hàng khác nhau, trong đó có sản phẩm đồng hồ. Tại Amazon có hầu hết sản phẩm của tất cả các hãng đồng hồ nổi tiếng tại Nhật và trên toàn thế giới.

Tất cả các mẫu đồng hồ tại Amazon đều là hàng chính hãng, chất lượng cao, thời gian sử dụng lớn và mức giá tốt. Đây cũng là những nguyên nhân giúp Amazon là một trong những trang web bán đồng hồ tại Nhật Bản quen thuộc và uy tín.

Top 10 trang web bán đồng hồ tại Nhật Bản uy tín nhất
Order đồng hồ Nhật trên Amazon

2.4 Rakuten

Rakuten là một trong những website không thể bỏ qua khi bạn có nhu cầu order đồng hồ Nhật Bản. Rakuten là trang thương mại điện tử sở hữu số lượng rất lớn người mua, người bán và hàng hóa.

Tại Rakuten, mặt hàng đồng hồ chính hãng được bán với nhiều mức giá khác nhau. Mua hàng trên Rakuten, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một chiếc đồng hồ Nhật vừa có mức giá phù hợp, vừa sở hữu những tính năng thông minh, thiết kế hiện đại và độ bền cao.

2.5 Kakaku

Kakaku là một trang web bán đồng hồ tại Nhật Bản uy tín. Kakaku chuyên cung cấp các mặt hàng điện tử, trong đó có sản phẩm đồng hồ.

Đồng hồ trên Kakaku đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, chủng loại, chất lượng tốt, độ bền cao và nhất là giá cả phù hợp chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Giao diện của Kakaku khá đơn giản và dễ dàng thao tác, bạn chỉ cần gõ tên đồng hồ muốn mua vào ô tìm kiếm, màn hình sẽ hiển thị các kết quả trả về, bạn hoàn toàn có thể lọc sản phẩm theo các tiêu chí giá cả, thương hiệu,…

2.6 Casio

https://www.casio.com/jp/ là trang web bán đồng hồ tại Nhật Bản uy tín và chính là website chính thức của Casio tại Nhật. Tại đây, khách hàng có thể chọn mua các sản phẩm với nhiều ưu đãi khác nhau, nhất là vào những ngày sale thương hiệu.

web bán đồng hồ tại Nhật Bản

Mua sản phẩm tại đây:

Trên website Casio Nhật có tất cả các mẫu đồng hồ, từ mẫu cũ cho đến mẫu mới nhất, bạn hoàn toàn có thể đặt mua và yên tâm về chất lượng sản phẩm.

2.7 Seiko

https://www.seiko.co.jp/ là trang web bán đồng hồ tại Nhật Bản uy tín website chính thức của thương hiệu đồng hồ Seiko tại Nhật. Với giao diện bắt mắt, thông tin rõ ràng, dễ dàng tìm kiếm cũng như hình ảnh sản phẩm rõ nét, order đồng hồ trên website Seiko được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn.

2.8 Citizen

Để mua đồng hồ Citizen chính hãng, bạn hoàn toàn có thể order trên trang web https://citizen.jp/.

Citizen được mọi người biết đến với các dòng sản phẩm đồng hồ năng lượng ánh sáng với cả loại máy cơ và máy pin, mang lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn khác nhau.

Đồng hồ Citizen hoạt động tương đối ổn định, thời gian chính xác đến từng giây, thiết kế bắt mắt, sang trọng, tinh tế và độ bền cao.

2.9 Orient

Khi mua đồng hồ trên website Orient bạn dễ dàng thao tác bởi giao diện bán hàng và cách trưng bày sản phẩm khá bắt mắt, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, kiểu dáng cũng như tuổi thọ sản phẩm.

2.10 Minase

Để hạn chế mua phải đồng hồ thương hiệu Minase là hàng giả, hàng nhái hay hàng kém chất lượng, bạn có thể order đồng hồ trực tiếp tại https://www.minasewatches.ch/. Tất cả các mẫu, từ các mẫu cũ cho đến mẫu mới nhất hiện nay đều được cập nhật trên trang web.

3. Những khó khăn khi mua đồng hồ Nhật nội địa, chính hãng về Việt Nam

3.1 Ngôn ngữ

Để có thể tự order hàng trên các Web thương mại điện tử của Nhật, người tiêu dùng cần phải thông hiểu tiếng Anh hoặc tiếng Nhật để dễ dàng tìm kiếm sản phẩm cũng như lựa chọn mua hàng. Nếu không có vốn tiếng Anh hoặc tiếng Nhật tương đối bạn sẽ không nắm được thông tin của những sản phẩm và cách thức mua hàng.

3.2 Thanh toán

Đa số các website thương mại điện tử tại Nhật chỉ chấp nhận thẻ thanh toán nội địa của Nhật. Điều này sẽ gây nên rất nhiều khó khăn, cản trở cho quá trình mua hàng từ Nhật của bạn.

3.3 Địa điểm nhận hàng tại Nhật

Đa phần các website thương mại điện tử của Nhật Bản không hỗ trợ dịch vụ vận chuyển hàng từ Nhật Bản về Việt Nam nên người tiêu dùng cần phải có địa chỉ nhận hàng tại Nhật Bản sau đó nhờ người thân hoặc đơn vị vận chuyển ship hàng về Việt Nam.

3.4 Xử lý thông quan cho hàng hóa

Các vấn đề về hải quan phức tạp, thuế quan,… là những vấn đề mà bạn không thể tránh khỏi khi vận chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam.

>>> Xem chi tiết: Hướng dẫn Order đồng hồ Nhật 

Chắc hẳn với những thông tin trong bài viết này đã giúp bạn có thêm những thông tin về trang web bán đồng hồ tại Nhật Bản uy tín. Nếu bạn muốn mua đồng hồ nội địa Nhật sử dụng dịch vụ order hàng Nhật nội địa của Janbox để được mua hàng với nhiều ưu đãi. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình đặt hàng hoặc đăng ký tài khoản, hãy liên hệ ngay với Janbox để được hướng dẫn chi tiết.

Website: https://janbox.com

Email: [email protected]