Bật mí cách săn Mercari sale hiệu quả dành cho bạn

568
Bật mí cách săn Mercari sale hiệu quả dành cho bạn

Mua hàng giảm giá trên Mercari là cách mua hàng giúp người tiêu dùng sở hữu được những món đồ cũ chất lượng, những món đồ độc lạ với giá siêu rẻ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách săn hàng khi Mercari sale. Hiểu được điều này, bài viết hôm nay xin chia sẻ tới bạn cách săn Mercari sale hiệu quả, cùng tìm hiểu nhé!

I. Sức hấp dẫn của việc săn Mercari sale

Mercari là sàn thương mại điện tử lớn và uy tín tại Nhật Bản. Trên Mercari có đến hơn 2 tỷ mặt hàng liên quan đến mọi lĩnh vực đời sống: Từ quần áo thời trang, phụ kiện thời trang, dụng cụ làm đẹp, đồ văn phòng, đồ gia dụng, nội thất, điện tử, anime, Figure,… đến từ đủ các thương hiệu từ bình dân đến cao cấp như Panasonic, Daikin, Mitsubishi, Nike, Chanel, Adidas, Roho, … Thậm chỉ những món đồ hiếm, đồ cổ, độc lạ khó có thể tìm thấy tại những website khác bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy tại Mercari.

mercari-sale
Săn sale Mercari cùng Janbox

Đa số các mặt hàng trên Mercari là hàng second hand nhưng chất lượng còn rất tốt, nhiều sản phẩm còn gần như mới được rao bán với mức giá vô cùng rẻ. Đặc biệt khi mua hàng tại đây, bạn còn có thể trả giá bằng cách nhắn tin trao đổi với người bán. Bên cạnh đó, Mercari cũng có những chương trình sale lớn trong ngày hội mua sắm Black Friday, Cyber Monday, ngày Giáng Sinh, sale chào mừng năm mới,…

Săn hàng Mercari sale giúp người tiêu dùng có cơ hội sở hữu những món đồ “cũ người mới ta”, những món đồ cổ, độc lạ vốn đã  rất rẻ, nay còn rẻ hơn rất nhiều. Chính vì vậy, Mercari luôn có một sức hút lớn đối với người dân Nhật Bản với số lượng người tải và cài đặt ứng dụng Mercari trên điện thoại lên đến 94%.

Tuy nhiên, Mercari là sàn thương mại điện tử chỉ dành riêng cho thị trường Nhật Bản, nên người tiêu dùng ở Việt mua hàng trên Mercari và săn sale trên Mercari sẽ gặp nhiều khó khăn. Khó khăn đó là gì? Cách khắc phục như thế nào? Chúng ta cùng đi tìm hiểu ở phần tiếp theo.

II. Những khó khăn khi săn sale trên Mercari

Cung cấp số lượng lớn các mặt hàng secondhand giá rẻ Mercari không chỉ được người dân Nhật ưa chuộng mà còn được nhiều người tiêu dùng các quốc gia thế giới trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, như đã nói Mercari là website dành riêng cho thị trường Nhật nên để có thể tự mua được hàng bạn phải có đầy đủ điều kiện sau:

– Có số điện thoại đăng ký tại Nhật

– Có địa chỉ nhận hàng tại Nhật

– Cần có thẻ thanh toán được đăng ký tại ngân hàng Nhật hay thẻ thanh toán quốc tế như Visa, Mastercard,…

– Để đăng ký được tài khoản Mercari bạn cần phải xác minh được danh tính.

– Cần am hiểu về ngôn ngữ Nhật và có kinh nghiệm tìm kiếm sản phẩm, đặt mua hàng hiệu quả.

Những điều kiện này là những yếu tố cản trở, gây khó khăn khiến người không người tiêu dùng Việt Nam không thể tự mua hàng, săn Mercari sale .

mercari-sale
Săn sale Mercari

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách bán hàng trên Mercari Nhật Bản

III. Cách săn Mercari sale hiệu quả 

Cách săn sale trên Mercari hiệu quả là trải nghiệm ứng dụng mua hàng thông minh – Janbox.com. Đây là ứng dụng mua hàng xuyên biên giới giúp bạn đặt mua hàng triệu mặt hàng từ các website nội địa Nhật trong đó có Mercari về Việt Nam chỉ bằng vài thao tác đặt hàng đơn giản mà không gặp bất cứ một trở ngại nào về ngôn ngữ, về các điều kiện mua hàng quốc tế, hay tốn công sức trong khâu vận chuyển hàng về nước. Bởi tất cả các bước mua hộ hàng trên Mercari vận chuyển Việt Nam Janbox thay bạn thực hiện.

Tại Janbox, các thông tin về Mercari sale luôn được cập nhật thường xuyên để bạn không bỏ lỡ bất kỳ món đồ “ngon bổ rẻ” nào và hợp với nhu cầu. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, Janbox sẽ tư vấn giúp bạn tìm kiếm, lựa chọn, đặt mua những món đồ giảm giá chất lượng mà bạn yêu thích. 

Trải nghiệm mua hàng trên ứng Janbox bạn còn nhận được nhiều chương trình ưu đãi giúp bạn tận hưởng quá trình mua sắm siêu tiết kiệm như : Tặng 3000 JPY cho khách hàng mới, tặng 300 Yên cho tất cả khách hàng tải app Janbox về điện thoại, hay miễn phí gom hàng, miễn phí lưu kho trong 45 ngày, hay những ưu đãi cước vận chuyển quốc tế,…. 

mercari-sale
Ứng dụng mua hàng Janbox

Đến với Janbox bạn hoàn yên tâm về chất lượng dịch vụ. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho bạn những điều kiện tốt nhất để mua hàng trên Mercari an toàn, tối ưu và hiệu quả. 

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách thanh toán Mercari qua Combini Nhật chi tiết

Janbox chính là nơi giúp bạn thực hiện cách săn sale trên Mercari ngay tại Việt Nam. Bởi vậy, hãy cùng tải app Janbox về điện thoại ngay hôm nay để có cơ hội sở hữu nhiều món hàng secondhand chất – độc – lạ và hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn! 

Thông tin liên hệ: