Top 10 Glucosamine của Mỹ tốt nhất, được tin dùng nhất hiện nay

    1242
    glucosamine-cua-my

    Trong tất cả dòng thuốc Glucosamine trên thị trường thì Glucosamine của Mỹ được nhiều người dùng thế giới, trong đó có Việt Nam tin tưởng lựa chọn. Vậy Glucosamine của Mỹ có công dụng gì? Glucosamine của Mỹ loại nào tốt? Cần lưu ý gì khi uống thuốc Glucosamine chondroitin của Mỹ? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thêm thông tin lựa chọn sản phẩm và cách sử dụng sản phẩm Glucosamine hiệu quả nhé!

    I/ Có nên sử dụng Glucosamine của Mỹ không?

    Theo một số báo cáo về nghiên cứu thì tác dụng của Glucosamine Mỹ như sau:

    – Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh xương khớp mãn tính, thoái hóa các khớp, đau nhức xương khớp, không có tác dụng giảm đau xương khớp trực tiếp.

    – Hỗ trợ tái tạo, sửa chữa các khớp sụn giúp xương khớp trở nên linh hoạt hơn.

    Tuy nhiên, bạn cần lưu ý thuốc Glucosamine Chondroitin của Mỹ chỉ là thực phẩm chức năng không phải là thuốc chữa bệnh. Sản phẩm được đưa vào sử dụng với vai trò là thuốc hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp ở 70 quốc gia trên thế giới.

    Hiện nay, Glucosamine của Mỹ có số lượng người dùng cao hàng đầu thế giới so với các sản phẩm Glucosamine của các nước khác, rất đáng để bạn tham khảo và mua về cho gia đình dùng. 

    II/ Top 10 Glucosamine của Mỹ tốt nhất trên thị trường

    2.1. Glucosamine HCl 1500mg Kirkland 

    Đây là một loại thực phẩm chức năng nổi tiếng của Mỹ. Công dụng của glucosamine Mỹ giúp bổ sung Glucosamine kết hợp hoàn hảo cùng các hoạt chất methyl sulfonyl methane (MSM) mang đến công dụng hiệu quả trong quá trình tái tạo hư tổn của mô sụn, giúp tăng cường độ dẻo dai và đàn hồi của các khớp sụn, làm giảm mức độ các cơn đau. Sản phẩm còn giúp các khớp hoạt động trơn tru hơn, đồng thời tăng khả năng hấp thụ canxi, ngăn ngừa các bệnh về thoái hóa cột sống …

    glucosamine-hcl-15000-mg

    2.2. Viên uống Schiff Glucosamine 2000mg Plus Vitamin D3

    Thành phần chính trong sản phẩm là Glucosamine, Hyaluronic và vitamin D3. Viên uống Schiff Glucosamine 2000mg Plus Vitamin D3 của Mỹ là thực phẩm chức năng có tác dụng trong:

    – Hỗ trợ quá trình tái tạo các tổn thương mô sụn, giảm các tình trạng khô cứng khớp, đau nhức để các khớp được vận động tốt hơn.

    – Tăng khả năng tổng hợp canxi, góp phần thúc đẩy sự sản sinh mô xương và là xương chắc khỏe hơn. 

    Schiff Glucosamine 2000mg Plus Vitamin D3 hiện là một trong những sản phẩm Glucosamine của Mỹ đang được rất nhiều người dùng đang gặp các rắc rối về xương khớp thoái hóa lựa chọn. 

    2.3. Viên uống Glucosamine MSM Puritan’s Pride

    Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần chính Bioflavonoid trong cam chanh, Glucosamine, collagen và MSM,…Viên uống Glucosamine của Mỹ này có tác dụng làm lành các tổn thương ở các mô sụn hư hỏng, tăng mật độ xương giúp hệ xương khớp thêm khỏe mạnh. 

    glucosamine-msm-puritan’s-pride

    >>> Xem thêm: Top 10 các loại thuốc bổ gan Mỹ tốt nhất hiện nay

    2.4. Viên uống Glucosamine Optimax

    Glucosamine Optimax có chứa hàm lượng 1500mg Glucosamine kết hợp cùng Collagen type 2, Hyaluronic acid, Methylsulfonylmethane, calcium, Chondroitin sulfate và một số loại vitamin như vitamin A, E và D. Sản phẩm giúp bồi bổ sức khỏe xương khớp, phục hồi tình trạng xơ hóa ở mô sụn, ổn định việc tiết dịch nhờn ở các ổ khớp từ đó cải thiện cứng khớp, giảm sưng viêm và tê bì do các bệnh lý xương khớp gây nên. 

    Ngoài ra, Glucosamine Optimax còn có tác dụng trong giảm thiểu tối đa nguy cơ mắc các bệnh xương khớp kéo dài, mãn tính ở người cao tuổi.

    2.5. Viên uống Osteo Bi-Flex Triple Strength

    Với thành phần gồm hoạt chất Glucosamine, hoạt chất 5-Loxin, vitamin C MSM, vitamin D, collagen, mangan, Hyaluronic acid,… Viên uống Osteo Bi-Flex Triple Strength mang đến công dụng hiệu quả trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh lý xương khớp.

    osteo-bi-flex-triple-strength

    2.6. Glucosamine Wellesse Joint Movement

    Không chỉ cung cấp các thực phẩm chức năng theo dạng viên, Glucosamine của Mỹ còn sản xuất các sản phẩm có dạng uống và Glucosamine Wellesse Joint Movement chính là một trong số Glucosamine nước của Mỹ được ưa chuộng tại Việt Nam. Sản phẩm khả năng tăng cường việc sản sinh các chất nhờn cho ổ khớp, cung cấp một lượng lớn các dưỡng chất cần thiết để phục hồi các mô sụn, xương tổn thương, giúp các khớp vận động linh hoạt.

    >>Xem thêm: Review L-glutathione 1600mg của Mỹ.

    2.7. Viên uống Triple Flex Nature Made

    Thuốc Glucosamine của Mỹ Triple Flex của Mỹ có chức năng tăng khả năng tái tạo sụn, góp phần làm giảm tình trạng xơ hóa và sự suy yếu của xương khớp bởi nguyên nhân đến từ lão hóa. Bên cạnh đó, kích thích quá trình sinh sản dịch nhờn tối ưu giúp các khớp vận động linh hoạt hơn, giảm đau nhức và tê bì xương khớp.

    triple-flex-nature-made

    2.8. Viên uống Glucosamine của Mỹ MegaFlex

    Là sự kết hợp của các thành phần Glucosamine Sulfate, MSM, Collagen Type 2,… Viên uống Glucosamine Mỹ MegaFlex có tác dụng: Tăng khả năng tái tạo sụn khớp, giảm tình trạng khô cứng khớp; Cải thiện một số các vấn đề xương khớp do chấn thương như bong gân, gãy xương,…

    2.9. Viên uống Now Glucosamine & Chondroitin with MSM 

    Đây là sản phẩm thích thích hợp cho người đau nhức xương khớp do thoái hóa. Bởi Now Glucosamine & Chondroitin with MSM với sự kết hợp của 3 thành phần: Glucosamine Sulfate, Chondroitin Sulfate và MSM có tác dụng tăng cường, bảo vệ sụn khớp, giúp các khớp vận động linh hoạt.

    vien-uong-now-glucosamine-chondroitin-with-msm

    2.10. Viên uống Glucosamine của Mỹ Nutrip Gold

    Viên uống Nutrip Gold cũng là một trong những sản phẩm Glucosamine được người sử dụng đánh giá cao trong công dụng tăng cường, bảo vệ sức khỏe hệ xương khớp, phòng ngừa và giảm thiểu các nguy cơ mắc các bệnh thoái hóa cột sống cổ, thoái hóa khớp gối và nhiều bệnh xương khớp khác.

    >>> Xem thêm: Viên uống hỗ trợ tiêu hóa khỏe mạnh Dr Tobias Colon 14 Day Cleanse

    III/ Một số câu hỏi thường gặp về Glucosamine Mỹ

    3.1. Đối tượng nào nên sử dụng Glucosamine Mỹ?

    Theo khuyến cáo của các chuyên gia, những người trung niên, cao tuổi, những người lao động nặng nhọc, những người gặp các vấn đề xương khớp muốn cải thiện tình trạng hệ xương khớp nên sử dụng các chế phẩm Glucosamine. 
    Đối với những đối tượng người dùng là phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú, những người mắc các bệnh nền thì cần sự tư vấn chuyên sâu từ các bác sĩ ý kiến trước khi bắt đầu sử dụng.

    3.2. Glucosamine Mỹ ngày uống mấy viên?

    Số lượng sử dụng viên uống Glucosamine trong ngày phụ thuộc vào từng sản phẩm và hướng dẫn của nhà sản xuất. Do đó, bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng Glucosamine Mỹ được in trên bao bì để tuân thủ theo đúng liều lượng.

    3.3. Nên Glucosamine Mỹ uống trước hay sau bữa ăn?        

    Cách uống Glucosamine của Mỹ hiệu quả là nên sử dụng cùng với bữa ăn chính vì đây là thời điểm cơ thể bạn đang hấp thu tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn nên sử dụng thuốc đều đặn mỗi ngày, trong thời gian tối thiểu 2 tháng.

    3.4. Glucosamine Mỹ có gây tác dụng phụ không?

    Độ an toàn của thuốc glucosamine chondroitin của Mỹ khá cao, tuy nhiên sản phẩm vẫn tồn tại một số tác dụng phụ không mong muốn và có mức độ nhẹ như đau đầu, buồn ngủ, bụng đầy hơi, đau bụng, da phát ban,…

    3.5. Glucosamine Mỹ giá bao nhiêu?

    Giá của mỗi sản phẩm Glucosamine Mỹ là hoàn toàn khác nhau nhưng nhìn chung Glucosamine Mỹ có mức giá dao động trong khoảng 300.000 – 750.000 đồng.

    >>> Xem thêm: Dịch vụ order hàng Mỹ ship về Việt Nam uy tín, nhanh chóng

    Với nội dung chia sẻ về top 10 Glucosamine của Mỹ tốt nhất hiện nay, chúng tôi hy vọng đã giúp bạn tìm được sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe hệ xương khớp phù hợp. Nếu bạn có nhu cầu đặt mua các sản phẩm Glucosamine Mỹ chính hãng, giá tốt hãy truy cập vào ứng dụng mua hàng quốc tế Janbox để được hỗ trợ đặt mua sản phẩm từ các trang thương mại Mỹ uy tín.

    Website: https://janbox.com

    Email: [email protected]

    Fanpage: https://www.facebook.com/janbox.com.vi