Gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam mùa dịch có mất nhiều thời gian không?

781
241-gui-hang-tu-my-ve-viet-nam-mua-dich

Dịch bệnh Covid bùng phát và diễn biến phức tạp trên khắp thế giới đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến ngành vận chuyển hàng hóa quốc tế. Theo đó, gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam mùa dịch cũng gặp phải rất nhiều khó khăn. Mặc dù vậy, tại Janbox chúng tôi luôn cố gắng tìm mọi cách để tối ưu hóa hoạt động, đảm bảo mức cước phí vận chuyển tốt nhất, thời gian vận chuyển nhanh nhất để đáp lại sự tin tưởng, kỳ vọng từ khách hàng.

I. Những khó khăn khi gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam mùa dịch

Dịch bệnh Covid 19 xuất hiện đầu tiên tại thành phố Vũ Hán (Trung Quốc) vào cuối năm 2019 và rất nhanh chóng ngay sau đó đã lây lan cho khắp các quốc gia trên thế giới. Covid -19 tác động sâu sắc đến mọi hoạt động sản xuất kinh tế, hệ thống giao thông vận chuyển hàng hóa bị đứt đoạn bởi các chính sách “lockdown”.

Dịch bệnh Covid -19 đã gây nên vô vàn những khó khăn, thử thách cho đời sống con người và sự phát triển của tất cả các ngành nghề, điển hình là ngành vận chuyển, gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam:

Gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam trong mùa dịch tăng cao, nhiều người Việt sinh sống tại Mỹ muốn gửi hàng hóa, thuốc bổ, thực phẩm chức năng … về cho người thân nhưng lịch bay bị gián đoạn, cắt chuyến. Việc gửi hàng hóa bị gián đoạn, đình trệ, cước phí tăng cao, thời gian gửi hàng lâu.

– Dịch bệnh Covid 19 xảy ra, ngành vận chuyển cũng phải tuân thủ nghiêm ngặt về giãn cách xã hội, cách ly y tế của Chính phủ, giảm tần suất hoạt động và tăng cường mạnh mẽ các biện pháp phòng chống dịch.

Đứng trước những khó khăn này, Janbox đã khẩn trương xây dựng các phương án vận chuyển hàng hóa, linh hoạt trong khâu tiếp nhận, xử lý đơn hàng, tăng cường tối đa công suất các phương tiện vận tải để phục vụ kịp thời, hiệu quả nhu cầu gửi hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam của khách hàng.

II. Thời gian vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam

Gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam mùa dịch sẽ khó khăn hơn, yêu cầu nhiều thủ tục phức tạp hơn do đó thời gian vận chuyển cũng sẽ lâu hơn, chậm hơn so với thời điểm bình thường. Tuy nhiên với sự nỗ lực hết mình của cả tập thể Janbox, chúng tôi sẽ đảm bảo thời gian vận chuyển toàn trình được nhanh nhất cho khách hàng.

gửi hàng từ mỹ về việt nam trong mùa dịch
Thời gian gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam mùa dịch

Thời gian gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam tại Janbox chỉ dao động trong khoảng từ 7-10 ngày. Hàng hóa được vận chuyển về Việt Nam và giao chính xác đến địa chỉ người nhận. Trong toàn hành trình vận chuyển hàng hóa, khách hàng có thể cập nhật lịch trình qua mã vận đơn. Nếu khách hàng ở các khu vực vùng sâu, vùng xa thì thời gian phát hàng có thể chậm hơn từ 1-2 ngày.

>>> Xem thêm: Gửi laptop từ Mỹ về Việt Nam qua đường hàng không, những điều cần lưu ý

III. Ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ vận chuyển tại Janbox

Tại Janbox, chúng tôi đã có những giải pháp ứng phó với đại dịch Covid ngay từ những ngày đầu mùa dịch. Trong quá trình “thích nghi với đại dịch”, Janbox đã không ngừng nỗ lực tìm cách tối ưu hóa mọi hoạt động vận chuyển của mình để không làm gián đoạn nhu cầu gửi hàng hóa của quý khách hàng. Nhờ vậy mà hàng hóa không bị dồn ứ, không bị quá tải khi các chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam bị hạn chế và giãn cách xã hội thực hiện trên toàn quốc.

Gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam mùa dịch qua Janbox, khách hàng được đảm bảo về:

– Vận tải hàng hóa bằng đường không với lịch trình linh hoạt, thời gian chuyển phát hàng hóa luôn được nhanh nhất có thể. Khách hàng dễ dàng gửi nhiều loại hàng hóa khác nhau từ Mỹ về Việt Nam trong đó có cả những sản phẩm hỗ trợ chống dịch như thực phẩm chức năng, khẩu trang, đồ bảo hộ …

– Quy trình đóng gói chuyên nghiệp, hàng hóa được vận chuyển an toàn về Việt Nam, không xảy ra các tình trạng hàng bị móp méo, hư hỏng …

– Xử lý thông quan nhanh chóng, hiệu quả, tháo gỡ tình trạng ùn tắc hàng hóa quá lâu tại các sân bay, tiết kiệm thời gian chờ hàng về cũng như các chi phí phát sinh khác.

– Order hàng Mỹ, vận chuyển hàng Mỹ về Việt Nam tiện lợi: Khách hàng hoàn toàn được tìm kiếm hàng hóa và tạo đơn hàng trực tuyến ngay trên app của Janbox và trên website Janbox.com.

Truy cập Janbox.com, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy mọi mặt hàng tại Mỹ đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và nhiều mức giá để khách hàng lựa chọn. Chỉ với một vài thao tác click chuột đơn giản, thực hiện ngay tại nhà, Janbox sẽ giúp bạn đặt mua nhanh chóng và vận chuyển về Việt Nam hiệu quả.

Bên cạnh đó, tại Janbox chúng tôi còn thực hiện nhiều biện pháp phòng chống dịch, công ty đã trang bị đầy đủ các điều kiện, trang thiết bị để đảm bảo việc vận chuyển hàng hóa an toàn, giao hàng an toàn đến địa chỉ người nhận.

gửi hàng từ mỹ về việt nam mùa dịch
Janbox – Dịch vụ gửi hàng từ Mỹ vê Việt Nam mùa dịch

IV. Quy trình dịch vụ chuyển phát nhanh từ Mỹ về Việt Nam

Bạn sẽ dễ dàng thực hiện chuyển phát nhanh hàng từ Mỹ về Việt Nam tại Janbox khi làm theo các bước hướng dẫn sau:

– Bước 1: Truy cập Janbox.com và đăng ký tài khoản miễn phí

– Bước 2: Chuẩn bị hàng hóa và đóng gói hàng hóa theo đúng quy định, đảm bảo an toàn khi vận chuyển

– Bước 3: Tạo vận đơn điện tử và gửi hàng đến địa chỉ của Janbox tại Mỹ

– Bước 4: Đơn hàng được nhập kho và cân đo trọng lượng, kích thước thực tế

– Bước 5: Thanh toán cước phí vận chuyển hàng Mỹ – Việt cho Janbox

– Bước 6: Chờ và nhận hàng tại địa chỉ đã yêu cầu

Chỉ với 6 bước đơn giản, tạo vận đơn trực tuyến, khách hàng đã có thể gửi hàng hóa từ đất nước Mỹ xa xôi về Việt Nam chuyển đến người thân, bạn bè, đối tác. Để nhận thông tin tư vấn chi tiết hơn, khách hàng vui lòng liên hệ đến Janbox qua Hotline, Email, Website.

>>> Xem thêm: Bảng giá mua hộ hàng Mỹ cập nhật 2022, chi phí rẻ nhận hàng chất lượng

Như vậy, nếu bạn đang thắc mắc “gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam mùa dịch có khó không” hay “gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam mùa dịch có mất nhiều thời gian không” thì câu trả lời là “Có”. Tuy nhiên tại Janbox mọi khó khăn vướng mắc này sẽ được công ty nỗ lực giải quyết và mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, thời gian chuyển hàng nhanh chóng nhất, đúng theo thời gian đã cam kết. Khách hàng yên tâm và sử dụng dịch vụ.

Website: https://janbox.com

Email: [email protected]