Top 10 Jujutsu Kaisen Figures bán chạy nhất hiện nay

831
Jujutsu-Kaisen-0-Statue

Nếu là tín đồ của bộ manga đình đám Nhật Bản Jujutsu Kaisen, nhất định bạn nên sở hữu một hay cả bộ mô hình nhân vật – Jujutsu Kaisen Figures để thỏa lòng đam mê của mình. Còn, nếu đang có ý định tìm mua nhưng đang băn khoăn trong chọn nhân vật hay địa chỉ đặt mua uy tín, hãy để Janbox giúp bạn giải đáp ngay qua bài viết dưới đây nhé!

1. Top 10 Jujutsu Kaisen Figures bán chạy

Thỏa lòng đam mê của những tín đồ Jujutsu Kaisen, thị trường hiện nay cung cấp mô hình các nhân vật Jujutsu Kaisen với khá nhiều kiểu dáng, mẫu mã và giá thành. Phổ biến nhất trong số đó là các dòng Jujutsu Kaisen Figures cỡ nhỏ (độ cao từ 10-20cm), làm từ chất liệu PVC siêu bền, đẹp và an toàn. 

1.1. Mô hình Gojo Satoru

Một trong những Jujutsu Kaisen Figures được yêu thích nhất hiện nay mà Janbox muốn nhắc đến đầu tiên đó là Gojo Satoru Figures. Sở hữu ngoại hình điển trai cùng ánh mắt sắc lạnh, Gojo Satoru nhanh chóng được nhiều cô gái yêu thích. So với trong Manga, mô hình Gojo Satoru vẫn giữ nguyên được phong độ cùng thần thái mạnh mẽ của nhân vật. các chi tiết tóc, trang phục được điêu khắc vô cùng sắc nét.

jujutsu-kaisen-figures-gojo-satoru

1.2. Mô hình Itadori Yuji

Nếu đã trót si mê tính cách chính trực và giàu lòng yêu thương của “người hùng” Itadori Yuji thì mô hình nhân vật này là dành cho bạn. Mái tóc “lông nhím” cùng phục trang đơn giản nhưng ấn tượng của anh chàng được thể hiện vẹn toàn trên mô hình, khiến fangirl không thể không điêu đứng.

jujutsu-kaisen-figures-itadori-yuji

1.3. Mô hình Nanami Kento

Về độ cool ngầu, thật khó có thể nhắc đến nhân vật nào trong Jujutsu Kaisen ấn tượng hơn Nanami Kento. Chàng phù thuỷ được dựng mô hình với bộ vest trắng cùng mái tóc vàng khí chất. Nếu đã sở hữu mô hình Gojo Satoru, tại sao bạn không bổ sung thêm Nanami Kento Figures đặt ngang hàng – như cách mà 2 nhân vật này cùng chung sức mạnh trong bộ manga đình đám?

Mo-hinh-kento-nanami-Jujutsu-Kaisen-chinh-hang

>>> Xem thêm: Review các hãng Figure nổi tiếng nhất hiện nay

1.4. Mô hình Inumaki Toge

Tiếp tục là một mô hình nhân vật Jujutsu Figure làm điên đảo fangirl là Inumaki Toge. Hình tượng phù thuỷ chính hiệu phiên bản đáng yêu với mái tóc bạch kim cùng trang phục “giấu mặt” lạ mắt sẽ mang đến cho bạn niềm vui bất ngờ.

jujutsu-kaisen-figures-inumaki-toge

1.5. Mô hình Panda

Là mô hình con vật duy nhất trong bộ mô hình Jujutsu Kaisen Figures, không khó hiểu khi chú hài đột biến Panda trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất. Đại diện cho tri thức và thông minh, bạn có thể chọn mô hình Panda để bổ sung vào bộ sưu tập của mình hay dành làm quà tặng trẻ nhỏ đều rất phù hợp. Bộ lông trắng đen cùng thân hình múp míp huyền thoại của Panda thật sự rất nổi bật và đáng yêu.

jujutsu-kaisen-panda-noodle-stopper-figure-furyu-1

1.6. Mô hình Aoi Toudou

Aoi Toudou có ngoại hình to cao với làn da đen, anh sở hữu sức mạnh vượt trội cùng lòng nhiệt huyết, lanh lợi. Mỗi khi đánh nhau anh luôn làm rách áo của mình và vì vậy mỗi khi tham chiến thì Aoi Toudou chỉ mặc quần, đi đôi tông lào mà thôi. Tuy nhiên khi đi gặp idol thì anh sẽ ăn mặc chỉnh chu hơn.

jujutsu-kaisen-toudou-aoi-taito

>>> Xem thêm: Top Dragon Ball figure đắt nhất thế giới, bạn đã biết

1.7. Mô hình Junpei Yoshino

Ngầu lòi hay đáng yêu đều đã có đủ, vậy còn Jujutsu Kaisen Figures “hầm hố” bạn đã có chưa? Toàn bộ sức hấp dẫn của nhân vật như sự máu lửa nhiệt huyết hay sức mạnh thể chất vượt trội đều được thể hiện qua thân hình vạm vỡ cùng nét mặt có phần “dữ dằn” trên các mô hình Jujutsu Kaisen nhân vật Junpei.

1.8. Mô hình Megumi Fushiguro

Tuy không phải nhân vật chính của Jujutsu Kaisen nhưng mô hình Megumi Fushiguro cũng thừa sức hấp dẫn khi lượng bán luôn ở mức kỷ lục. Ở mô hình nhân vật này, bạn sẽ được “sống lại” hồi ức Jujutsu Kaisen với gương mặt lạnh lùng cùng trang phục đen sắc mạnh. Khác với các nhân vật khác, mô hình Megumi Fushiguro thường được đi kèm với linh vật sói trắng cực “điển trai”.

jujutsu-kaisen-figures-megumi-fushiruro

1.9. Mô hình Kasumi Miwa

Mô hình Kasumi Miwa nổi bật với mái tóc dài qua vai có màu xanh nhạt, tóc mái được cắt chéo 2 bên với độ dài đến ngang cằm. Trang phục của Kasumi Miwa gồm áo sơ mi bên trong, bên ngoài là áo khoác màu đen dài tay cô sử dụng thêm quần đen, tất đen và giày đen. Mô hình nhân vật như sinh ra để dành cho các tín đồ của sự “quyến rũ một cách kín đáo” ở nàng.

jujutsu-kaisen-figures-kasumi-miwa

1.10. Mô hình Nobara Kugisaki

Trong Jujutsu Kaisen, Nobara Kugisaki được yêu mến bởi vẻ ngoài thời trang và sự cá tính. Đó cũng là lý do khiến mô hình Nobara Kugisaki vô cùng bán chạy. Mái tóc cam nổi bật cùng trang phục phù thuỷ đầy huyền bí trên mô hình Nobara Kugisaki chắc chắn sẽ trở nên nổi bật trong bộ sưu tập các nhân vật manga Jujutsu Kaisen.

jujutsu-kaisen-figures-nobara-kugisaki

2. Mua Jujutsu Kaisen Figures ở đâu uy tín?

Thực không dễ để tìm mua các nhân vật trong Jujutsu Kaisen – Jujutsu Kaisen Figures tại Việt Nam. Bởi sản phẩm vẫn chưa quá phổ biến tại thị trường Việt. Một trong những cách sở hữu một, một vài nhân vật hay trọn bộ Jujutsu Kaisen Figures là order tại các website hàng Nhật nội địa. 

Muốn đặt mua nhanh chóng & dễ dàng hơn, bạn cũng có thể tham khảo các chuyên trang mua hàng hộ như Janbox. Là đơn vị kết nối hàng chục website thương mại điện tử lớn nhất Nhật Bản, Janbox.com cho phép bạn mua “cả thế giới hàng Nhật” chỉ với một cú click chuột.

Truy cập ngay Janbox.com, nhập tên sản phẩm yêu thích, tìm kiếm, tham khảo và đặt hàng theo hướng dẫn nhé. Janbox.com sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu những Jujutsu Kaisen Figures chất lượng nhất.

>>> Xem thêm: Cách mua Figure ở Nhật chính hãng, giá rẻ

Như vậy thông qua bài viết trên của Janbox chắc hẳn bạn đọc đã biết được top 10 Jujutsu Kaisen Figures được người hâm mộ được yêu thích nhất hiện nay cùng cách đặt mua đơn giản nhất rồi đúng không nào. Để biết thêm nhiều thông tin hữu ích, đừng quên thường xuyên truy cập website Janbox.com nhé!